คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [Peack] นี่มัน...เรื่องใหญ่แล้วนะเนี้ย!!
By : Peack Mefira
เหมือนสวรรค์จะจงใจส่งนางฟ้ามาใกล้ชิดผมถึงสองคน ^_^
คนแรก...
'ซีเทียร์ คลอดิเนียร์'
ถึงจะดูบ้าเรียนไปหน่อย ใส่แว่นกรอบใหญ่ เลนส์หนาเอาเรื่องอยู่
ผมเปียสีทองที่วางพาดบนไหล่ขวา ดูเรียบร้อยน่ารัก
ดวงตาใสซื่อสีเดียวกับผม แฝงด้วยความมั่นใจเต็มร้อย
ทุกคำพูดที่ดูเหมือนจะไร้เดียงสา แต่กลับบาดลึกถึงขั้วหัวใจอีกฝ่าย
ดูน่าค้นหาทีเดียวล่ะ...
ส่วนอีกคน...
'มีอาห์ เมลเลอริช'
เธอคนนี้...ผมขอฟันธงว่าสวยเผ็ดเด็ดสะระตี่ของแท้แน่นอน
นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวออกมาจากฝูงชน
ความน่ารักที่โดดเด่นสะดุดตาผู้พบเห็น
ผมสีดำสนิทยาวสยาย ปิดแผ่นหลังมิดชิด
นางฟ้าในชุดเครื่องแบบของ วอนเดอร์เซีย
ผมได้สบตากับดวงตาสีน้ำตาลเข้มจัดเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ
ก็รับรู้ได้ถึงความสดใสข้างในนั้น ที่ดูพิเศษกว่าทุกคนที่เคยพบเจอมา
กับ... ยัยชะนีหลงฝูง ที่หน้าเหมือนคนเปี๊ยบ O.O
"มองอะไรยะ พวกนายน่ะไม่มีวันได้สัมผัสผิวขาวเนียนของฉันหรอกย่ะ"
มาจากป่าไหนกัน...พูดภาษาฟาสต์คล่องปรื๋อ ???
"ต..ตัวอะไรน่ะ เจ้าชาย"
"ไม่รู้สิครับ แฮะ ๆ ^_^ "
เพิ่งรู้นะว่าคนใหญ่คนโตที่นี่เขานอบน้อมกันขนาดนี้
"เจ้าชาย??"
สองสาวประสานเสียงกัน ตะลึงงันกับภาพของชายหนุ่มที่ยืนตรงหน้า
"อ๊ะตายจริงเพื่อนสาว เธอไม่รู้เลยเหรอ"
ใครจะไปรู้มากเหมือนเธอล่ะ ยัยวอก เอ๋...ว่าแต่ มาด้วยกัน เหรอ??
"ม..ไม่เหมือนซักนิด เนอะมีอาห์"
ซีเทียร์พูดพลางเอามือข้างที่ยังว่างอยู่ล้วงเข้าไปในกระเป๋าเสื้อนอก
เหมือน...อะไร??
"นั่นสิ คุณคือรัชทายาทขององค์ราชา ครอส ที่31 จริง ๆ เหรอคะ"
มีอาห์ถามด้วยใบหน้าใสซื่อ ถามกลางสายตาทุกคู่ที่กำลังจับจ้องเธอทั้งสอง...
พร้อมกับตั้งคำถามในใจไปต่าง ๆ นานา
"เฮอร์มิซ ครอส วอนเดอแวร์ น่ะนะ...ใช่แน่เหรอ??"
"ท..ทำไมถามอย่างนั้นล่ะครับ เราหน้าไม่เหมือน ท่านพ่อ เหรอ?"
คนถูกซักตั้งคำถามกลับด้วยสีหน้าแบบเดียวกัน ซึ่งมันดู [[ไร้ราศี]] สิ้นดีเลยฟ่ะ
"นี่พวกเธอล่ะก็ สัญชาตญาณอย่างฉันน่ะไม่มีทางจับผิดตัว(คน)หรอกนะจะบอกให้"
"อ..เอ่อ ได้ยินท่านพ่อว่า ทางมาวิลลัสน่ะ ส่ง คู่หมั้น มาเรียนห้องเดียวกับเรา"
"ใช่แล้วล่ะค่ะ ก็..."
"อ๋อ ใช่ค่ะ ก็คนที่ยืนอยู่ข้าง ๆ นั่นยังไงล่ะ ทายาทผู้นำมาวิลลัส คู่หมั้นของเจ้าชาย"
"อ๋า/หา... O__O "
ทำไมเจ้าชายทำหน้าตา [[ดีใจ]] ขนาดนั้น จะว่าไปก็...ดูสมกันดีจังนะ สองคนนี้
"แหม เซเฟีย ล่ะก็...ไม่ต้องเขินขนาดนั้นก็ได้จ้ะ ^_^ "
เขิน?? พูดผิดพูดใหม่ได้นะมีอาห์ ยัยคนนี้น่ะนะ [[เขิน]] เป็นด้วยเหรอ
"อ..เอ่อ ย..ยังไงฉันก็เป็นผู้หญิงนะ มีอาห์ก็ พูดอะไรอย่างนั้น"
เฮ้ย!! เขินเป็น จริง ๆ ด้วย O_o
เหมือนนางอาย...ไม่มีผิด (คือผม...ล้อเล่นน่า ^_^ )
"เซฟิเรีย มิซชิเออร์ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ"
'มิซชิเออร์' เหมือนเคยได้ยินที่ไหนนะ...แต่ช่างเถอะ
เป็นถึงคู่หมั้นของรัชทายาทแห่งวอนดรัซ ต้องมาจากตระกูลดังเป็นธรรมดาสินะ
"บุตรีของ แซนเดิล มูว์ สินะ?"
"ค..ค่ะ ^_^ "
เอ๋... Sandle Mue หัวหน้าพวก Masal (มาซาล)
ที่ว่ากันว่าเป็นญาติผู้ใกล้ชิดกับเจ้าเมืองมาวิลลัสน่ะเหรอ?
แล้วทำไมถึงเป็น มิซชิเออร์ ล่ะ... แทนที่จะเป็น 'เซฟิเรีย มูว์'
"เอ๊ะ! แล้วทำไมไม่ใช้นามสกุลพ่อล่ะ"
และดูเหมือนว่า... ชาลีก็กำลังคิดเหมือนผมนะ
"อ๋อ ตอนนี้ชนเผ่า มาซาล กำลังถูกรุกรานอย่างหนักจากเกาะข้างเคียง เพื่อความปลอดภัยจึงจำเป็นต้องปกปิดฐานะการเป็นทายาทผู้สืบเชื้อสายตระกูล มูว์ โดยตรง นี่เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ต้องส่งบุตรีของท่านหัวหน้าเผ่ามาที่นี่ และเร่งรัดให้มีการอภิเษกเกิดขึ้นโดยไว้ เพื่อรักษาชนเผ่าให้คงอยู่ได้ภายใต้การคุ้มครองของวอนดรัซน่ะค่ะ"
อา... งั้น มิซชิเออร์ นี่ก็คงเป็นนามสกุลแม่สินะ
มีอาห์นี่...ทั้งสวยทั้งฉลาดเลยแฮะ >w<
"ที่มาวิลลัสเกิดเรื่องใหญ่ขนาดนั้นเชียวเหรอ ทำไมไม่เห็นได้ข่าว"
หลังจากที่เงียบไปนาน เจ้าลอนมันก็ได้มีบทพูดกับเขาซะที...
"จะให้มันเอิกเริกทำไมล่ะยะตาทึ่ม นี่เป็นความลับสุดยอดเชียวนะ พวกนายน่ะโชคดีเกินไปแล้ว รู้ตัวไว้ซะด้วย"
แหม ปากยัยนี่มันช่าง น่า...กัด เอ๊ย! ไม่ใช่ ๆ (ล้อเล่นน่า)
"ขอบใจ รู้อะไรมะ...เวลาเธออยู่เฉย ๆ นะ ดูน่ารักทีเดียวล่ะ -*- "
ไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่จะเป็นคำพูดของ ลอนเดอร์
โดยเฉพาะกับ... [[สุภาพสตรี]]
[นายแน่ใจเหรอว่ายัยนั่นมันสุภาพสตรีน่ะ - - - > ลอนเดอร์]
"เอ่อ จริงสิ ตายจริง...เราเผลอบอกพวกนี้ได้ยังไงกัน"
โธ่... ไม่อยากจะเชื่อเลยมีอาห์ เธอเพิ่งจะรู้ตัว?
"งั้น..."
ยังไม่ทันที่เจ้ารูตต์มันจะได้แสดงบทบาทก็โดน [[แย่งซีน]] อีกแล้ว น่าสงสาร...
"สรุปว่า...พวกเราถูกส่งมาที่นี่ เพื่อเป็นตัวกลางเชื่อมระหว่าง วอนดรัซ กับ มาวิลลัส (และพวกมาซาล) ในฐานะนักเรียนแลกเปลี่ยน เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย หวังว่าพวกนายจะเข้าใจและเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ เฉพาะพวกเราในที่นี้เท่านั้นนะ"
ผู้หญิงสามคนนี่ ดู [[อันตราย]] กว่าที่คิดแฮะ -_-
"อย่างที่ซีเทียร์พูดนั่นแหละค่ะ เอ่อ...จริงสิ เราว่ารีบเข้าเรียนกันดีกว่านะ ^_^ "
เปลี่ยนเรื่องอย่างรวดเร็ว อ่ะ...เรียนก็เรียน
แหม นับว่าพวกผมได้โชคสองชั้นเลยนะเนี้ย...
ได้ใกล้ชิดกับ [[นางฟ้า]] ทั้งสาม (เอ่อ...รวม เซเฟีย ด้วยก็ได้) เป็นกลุ่มแรก ๆ
แถมยังเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่กุมความลับระดับชาติ โอ้โห!! แจ่ม...
"เอาล่ะ ๆ และไม่ว่าเธอจะมาให้ฐานะอะไรก็ตาม แต่นับจากวันนี้เป็นต้นไปฉันจะเป็นผู้ดูแลพวกเธอซึ่งมาในนามยุวฑูตจากมาวิลลัส โอเค๊! สาว ๆ ^_^ "
โอ...สมแล้วชาลีเพื่อนรัก มิเสียแรงที่มีเพื่อนเป็นถึง [[ผู้ดูแลบ้านพักหญิง]]
ว่าแต่... ตกลงยัยนี่มันจะเป็น ผู้หญิง หรือ ผู้ชายแน่??
ให้ตายเถอะ ผมกับยัยนี่รู้จักสนิทสนมกันมาตั้งสามปีเห็นจะได้
จนบัดนี้แล้วยังไม่เห็นอะไรที่พอจะระบุเพศที่แน่ชัดของเพื่อนผมคนนี้ได้เลย โอย...กลุ้ม(แทน)
"จ้า ^_^ "
ทีอย่างนี้ล่ะพร้อมใจกันตอบเสียงหวานเชียวนะ
เอ๊ะ!! หรือว่าสามคนนี้จะเป็นพวก [[เลสเบี้ยน]] O__O โอ...ม่ายยยยยย~
"งั้นไปกันเถอะ ^w^ "
อ..อ้าว เฮ้ย! เดี๋ยวก่อนเด่ะ รอด้วยยยยย...
ใจคอจะไม่ให้เหลือรอดตกถึงท้องเพื่อน ๆ ที่อ้าปากรอด้วยความหวังกันซักคนเลยเหรอ TT--TT
ดูจากเรตติ้งตอนแรกแล้ว...รู้สึกท้อจังเลย เจอแต่คำวิจารณ์ในทาง - TT^TT แต่ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว...ตอน 2 นี้ก็แต่งไว้นานแล้วเหมือนกัน เลยเอามาลงต่อไปเลยแล้วกัน เอาวะ!! อะไรจะเกิดก็ต้องให้มันเกิด เราเอามาลงให้คนเขาวิจารณ์ แล้วก็ต้องปรับปรุง เอาล่ะ...ใส่เกียร์เดินหน้าเต็มกำลัง จะลงต่อไป...ถึงจะไม่มีคนอ่านแม้แต่คนเดียวก็ตาม หวังว่าสักวันจะมีคนหลงเข้ามาอ่านแล้วชอบงานของเราบ้าง สักคน...ก็ยังดี ^_^
Ps. ด้วยความเคารพอย่างสูงเช่นเคย... FisHiE_G >>>>>>>>> I_am_i_am@hotmail.com
ความคิดเห็น