ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Battle of Planets : ศึกดาวชนดาว!

    ลำดับตอนที่ #1 : ผู้แข็งแกร่งทั้ง​ 6

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ย. 65


    ในจักรวาล​ตอนนี้ถ้านับเป็นเวลาโลกนี่ก็คือปี ค.ศ​ 4077 ซึ่งทรัพยากร​ของดาวเคราะห์​ต่างๆในตอนนั้นก็แทบจะ​ไม่มีรวมถึงโลกด้วยเช่นกันจึงเกิด​เป็นยุคของการล่าอาณานิคม​ของดวงดาว​



    แต่เพื่อให้ลดความสูญเสีย​ให้มากที่สุดจึงมีการลงความของสภาผู้ดูแล​กาแล็กซี​ หรือ​ 
    Galaxia Zero ได้ลงความเห็นว่าจะให้คนที่แข็งแกร่งที่สุด​ 6 คน​ ในดวงดาว​นั้นๆมาประลองกันเพื่อชี้ชะตา​ของเผ่าพันธุ์




    โดยระบบการชิงดาวนั้น​ จะถูกจัดขึ้นก็ต่อเมื่อมีการจัดหาดวงดาวไหม่ที่ไร้ผู้ปกครองและสามารถอาศัยอยู่ได้


    โดยจะแบ่​งเป็น​ ดาวเคราะห์​ 4​ ดวงต่อการเข้าร่วมศึกชิง​ 1​ ครั้งผู้ชนะมีเพียง​ 1​ ดาวเคราะห์​และและได้สิทธิ์​อาศัยในดาวเคราะห์​ดวงไหม่แต่ผู้แพ้ที่เหลือก็จะต้องอาศัยอยู่ในดาวเคราะห์​เก่าของตนและรอความตายอย่างช้าๆ



    ตัดเนื้อหามาที่ดาวโลก





    จากการที่ทรัพยากร​ในโลกนั้นเริ่มจะหมดลงไปทุกทีจนทำให้ผู้นำหลายๆประเทศยุติความขัดแย้งและรวมตัวกันเพื่อปรึกษา​หา​ลือ​เกี่ยวกับทางออก







    " การที่เรายุติความขัดแย้งในตอนนี้นั้นเป็นการเริ่มการแก้ปัญหา​อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียวก่อนอื่นจะเริ่มการออกความคิดเห็นในการแก้ไขปัญ​หาของแต่ละประเทศ​" 



    อเล็ก เอดิสัน​ ประธานาธิบดี​ของสหรัฐ​อเมริกา​ในเวลานั้นได้เริ่มหัวข้อในการประชุมในทันที



    " งั้นอั๊วว่าเราควรจะเริ่มตั้งแต่การปลดการตัดไม้ทำลายป่า​และเร... "



    ผู้นำจีนนัันได้เริ่มเปิดประเด็นและตามด้วยผู้นำประเทศอื่นๆที่ค่อยๆออกความคิดเห็น



    จนกระทั่งเวลาผ่านไป​ 2​ ชั่วโมงแต่กลับไม่มีหนทางไหนที่จะแก้ปัญหา​นี้ได้ในเวลาอันสั้น





    จนกระทั่ง.. 



    " ฮึ! พวกผู้นำประเทศ​ต่างๆคิดได้แค่นี้งั้นหรอทัังๆที่ตอนนี้เทคโนโลยี​ของเรามีความก้าวหน้าพอที่ย้ายคนทั้งดาวไปที่ดาวดวงอื่นแล้วแท้ๆ​ แต่พวกแกกลับยังคิดวิธีการแก้ปัญหา​แบบเด็กน้อยกันซะจริงๆเลย" 



    เสียงปริศนา​ที่ได้ดังขึ้นเหนือหัวของเหล่าผู้นำประเทศ​ 



    นั่นจึงทำให้ทุกสายตาในสภาตอนนั้นกลับจ้องมอง​ไปที่เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ได้ลอยตัวอยู่เหนือพวกเขา



    และเขาคนนั้นก็คือ! 



    สุดยอดนักสู้ที่หลายๆคนเรียกกันว่าเด็กมัธยม​ที่แข็งแกร่ง​ที่สุดและได้รับสุดยอดฉายา



    " เด็กปีศาจ​ คิว​ โยชิโร่​ " 





    " น.. นี่แก​ แกแอบเข้ามาในสภาแห่งนี้ได้ยังไง! แกรู้ไหมตอนนี้โลกกำลังจะถึงจุดจบเต็มทีแล้วแกยังจะมาทำตัวแบบนี้อีกงั้นหรอ!" 



    ผู้นำของประเทศรัสเซีย​ในเวลานั้นไม่พอใจโยชิโร่อย่างมากเนื่องจากเข้ามาป่วนการประชุม​ที่คัญสุดๆแบบนี้​





    " แฮะๆ​ ทีละคำถามนะลุงแอบเข้ามางั้นหรือไม่หรอกของมันนัันมันจะสนุกยังไงละห่ะ! ก็แค่ต่อยหุ่นยนต์​ตำรวจ​เล่นๆไป​ 20​ กว่าตัวเองแล้วก็กระโดดเข้ามาเลยไงล่ะ​" 



    ทุกคนในนั้นต่างตกตะลึง​ในความเก่งกาจ​ของและพละกำลังของโยชิโร่เนื่องจากหุ่นยนต์​ตำรวจนั้นผิวนอกของมันทำจากโลหะสังเคราะห์​ที่มีความแข็งมากกว่าเพรชถึง​ 4​ เท่า​ จนพังไปหลายต่อหลายตัว





    " น.. นะ.. นี่แกไอ้เด็กบ้าแกรู้ไหมว่าหุ่นตำรวจตัวนึงมันราครเท่าไหร่!" 





    " ชู่ววววววว.. เงียยๆหน่อย​ ฉันพอจะมีข้อเสนออยู่เกี่ยวกับทางออกนี้น่ะนะ​ ทำไมแทนที่เราจะแก้ไขดาวเคราะห์​มใกล้ดับดวงนี้​ ทำไมเราไม่ลองย้ายดาวกันดูล่ะ?" 





    " ย.. ย้ายดาวงั้นหรอ!? แกหมายถึงศึกชิงดาวงั้นหรอ! ไอ้ทัวร์นาเมนต์​ระดับจักรวาล​ที่​ 20​ ปี​จะมีครั้งงั้นหรอ!? "



    " ชู่วววว.. ไม่ต้องพู๊ดด​ แต่ก็ใช่ทำไมพวกเราไม่ลองเป็น​ 1​ ใน​ 4​ ของดาวเคราะห์​ที่จะเข้าร่วมล่ะ!? 



    โดยมันจะถูกจัดขึ้นในอีก 7​ เดือนโดยประมาณ



    ระหว่างนี้พวกเราจะหาสุดยอดนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก​ 6​ คนตามลำดับ​ และผู้เข้าแข่งขันมีสิทธิ์​ใช้อาวุธ​อะไรก็ได้ที่ไม่สร้างความเสียหายในพื้นที่รอบๆมากเกินไป



    ทีนี้พวกแกพวกนักวิทยาศาสตร์​สติเฟื่อง​ทั้งหลาย

    พวกแกก็ต้องพยายามประดิษฐ์​ยาที่ดื่มแล้วจะทำให้เซลล์​ในร่างกายเกิดการวิวัฒนาการ​ให้ถึงขั้นสูงสุด





    คงจะทำได้กันใช่ไหมล่ะถ้าพวกแกไม่เอาเวลาไปแอบผลิตอะไรโง่ๆน่ะ





    มีใครจะแย้งไหมไอ้พวกไร้ประโยชน์​ "





    หลังจากโยชิโร่พูดจบก็ไม่มีใครคนไหนไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจครั้งนี้



    " งั้นก็ดี​ พวกแกทุกคนไปบอกคนทั่วโลกซะว่าเราจะมีการคัดตัวนักสู้และอย่าลืมตอนประกาศพวกแกต้องให้สิทธิ​พิเศษ​แก่พวกเขาด้วย "







    หลังจากเวลาผ่านไป​ 4​ วันนั้น​ เรื่องราวและข่าวต่างๆเกี่ยวกับศึกชิงดาวนั้นก็ได้กระจายไปทั่วทั้งโลก



    จึงทำให้มีผู้คนมากมายสนใจทัังอยากจะเป็นฮีโร่หรืออยากเป็นคนดังหรืออาจจะสนใจเพราะสิทธิ​พิเศษ​จากรัฐบาล​หรือแม้กระทั่งอยากจะซัดหน้ามนุษย์​ต่างดาวเพื่อจะได้พิสูจน์​ว่าเผ่าพันธุ์​ของตนนั้นคือเผ่าพันธุ์​ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล! 



    และจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่เขาคนนี้​ 

    คิว​ โยชิโร่! 

    (ภาพนี้ผมวาดเองไม่ได้ก็อปมา)​











    ผ่านมาอีก​ 1​ สัปดาห์... 



    เกิดการตัดตัวนักสู้มากมายจากทั่วโลกโดยจะแบ่งเป็นตัวแทนประเทศประเทศละ​ 1​ คน





    จนตอนนี้​ จาก​ 193 ประเทศทั่วโลกเหลือเพียง​ 12 ประเทศเท่านั้นและประเทศเหล่านั้นคือ





    1.​ จีน

    2.​ รัสเซีย

    3.​ ซาอุดีอาระเบีย​

    4.​ ไทย

    5.​ ญี่ปุ่น​

    6.​ อิตาลี่

    7.​ อังกฤษ​

    8.​ ยูเครน​

    9.​ อิหร่าน

    10.​ เกาหลี

    11.​ สหรัฐอเมริกา​

    12.​ เยอรมัน​



    และศึกตัดสินการคัดตัวรอบสุดท้ายจะถูกจัดขึ้น​ ณ​ เวลานี้



    การตัดสินคู่แรก



    รัสเซีย​ Vs​ ยูเครน​



    และตัวแทนของรัสเซีย​นั่นก็คือ​ อาลีโอชา



    อาลีโอชานักแม่นปืนที่ยิงได้แม่นที่สุดในโลก

    เขามาพร้อมกับปืนสไนเปอร์​ แบบปรับปรุงพิเศษเพื่อให้ง่ายต่อการพกพา​และยิงในระยะใกล้



    และตัวแทนของฝั่งยูเครนนั่นก็คือ​ โดมินิค



    ดอมินิคบุลคลที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นคนผู้ที่ซึ่งใช้ดาบได้ดีที่สุดในโลกและยังมีความว่องไวที่้เป็นเลิศ





    ศึกครั้งนี้ใครจะได้เป็นตัวแทนคนแรกของดาวโลกนั้นจะเป็นใคร



    โปรดติดตาม​ตอน​ต่อไป.. 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×