ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fantastic Love

    ลำดับตอนที่ #1 : วาเลนไทม์-จุดเริ่มต้นของเรื่องวุ่นๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      1
      27 ส.ค. 46

    มีเรื่องเล่ากล่าวว่าในวันวาเลนไทม์  ถ้าผู้ใดได้รับขนปีกของกามเทพจะได้รับความรักและความสุขไปตลอดกาล

    เย็นวันหนึ่ง ที่โรงเรียนมัธยมเซริน

    \" นี่เธอวันวาเลนไทม์นี่เธอจะให้ช็อคฯใครเหรอ\" สาวผมสั้นทันสมัยคนหนึ่งยืนคุยกับเพื่อนสาว

    \" ต๊าย เธอล่ะก็ แหม จะให้ใครได้ ฉันก็ต้องให้ไอจังอยู่แล้วล่ะ \" เพื่อนสาวตอบพร้อมอายม้วน

    \" ฮ้า ไม่เบานะยะหล่อนเล่นเล็งไอจังอยู่เหรอเนี่ยนึกไม่ถึงเลย\"

    \" แล้วหล่อนล่ะจ้า \"

    \" แน่อยู่แล้วเมื่อเธอให้ไอจัง ฉันก็ต้องให้ยูคุงน่ะซีจ้า ต๊าย นั่นไง ขวัญใจหล่อนมาโน่นแล้วน่ะ \"

    สิ้นเสียงเจ้าหล่อน ก็ปรากฎสาวผมบ็อบ หน้าหล่อ ตัวสูง หุ่นเนี้ยบ เดินออกมาจากโรงเรียน ไม่ต้องสงสัยหล่อนคือ ซาวาตาริ ไอ นั่นเอง

    \"  แหมๆๆ เนื้อหอมไม่เปลี่ยนเลยนะจ๊ะ ไอจาาาง \"  เพื่อนสาวของไอแกล้งแซวเล่น

    \" เธอนี่ ล้อเล่นอยู่เรื่อย ฉันก็ไม่ได้อยากเนื้อหอมนักหรอกนะ เฮ้อ \" ไอทำหน้าเหนื่อยหน่าย

    \" อ้าว ทำไมล่ะ \"

    \" ก็เธอคิดดูนะ คิดดูให้ดีๆเลย ฉันน่ะ เนื้อหอมในหมู่ผู้หญิงนะ \"

    \" ว่าไปโน่น เธออยากเนื้อหอมในหมู่ผู้ชายงั้นซิ \"

    \" เธอจะบ้าเหรอ ฉันหมายความว่าผู้หญิงน่ะขี้ตื้อจะตายไป ฉันว่าวันแห่งความรักของฉันต้องกลายเป็นวันแห่นการวิ่งมาราธอนไปตลอดชีวิตแน่ๆเลย เฮ้อ \" ไอถอนหายใจยาว ด้วยความเบื่อหน่าย  จริงอยู่การเนื้อหอมเป็นสิ่งที่เธอภาคภูมิใจ แต่บางทีมันก็ทำให้เธอเหนื่อยใจได้บ่อยครั้งเหมือนกัน.....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×