รุ่นพี่ (ที่รัก) - นิยาย รุ่นพี่ (ที่รัก) : Dek-D.com - Writer
×

    รุ่นพี่ (ที่รัก)

    โดย Arny

    จุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง มักมาในรูปแบบที่เราในคาดคิดอยู่เสมอ

    ผู้เข้าชมรวม

    34

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    34

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 63 / 12:42 น.

    แท็กนิยาย

    รุ่นพี่

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซีรีสั้นๆ ของรุ่นพี่

    ช่วงเปิดภาคเรียนของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในคอนเวนต์

    ณ วันเปิดรับนักศึกษาใหม่ของมหาวิทยาลัย จะมีเเต่ละคณะเปิดรับน้องใหม่อยู่เสมอ

    เเต่มีอยู่คณะหนึ่งที่มีรุ่นพี่ที่หน้าตาดี ขวัญใจของสาวๆมหาลัย ซึ่งรุ่นพี่คนนี้ถือได้ว่าฮอตมากกกกในช่วงนี้ ทั้งน่าตาดี หล่อ เก่ง และมีความสามารถในด้านกีฬาฟุตบอลของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถึงแม้รุ่นพี่คนนี้จะมีสาวมาติดตรึม บางคนก็เข้ามาจีบ มาดูแลเอาใจใส่ เเต่รุ่นพี่คนนี้ก็ยังไม่ได้ให้ใจไปกับใครทั้งนั้น จนบางคนรึแม้กระทั่งเพื่อนสนิทก็คิดว่ารุ่นพี่คนนี้ไร้หัวใจ เพราะขนาดมีสาวสวยๆมาให้ท่าถึงที่ก็ยังไม่สนใจกันเลยจ่าาาม....เห้ออออ ดีล่ะน่าาา คนหล่อเลือกกได้...อิอิ☺

    จนกระทั่งมาวันหนึ่ง ณ วันเปิดรับน้องๆเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยของพวกเราาา แก้งรุ่นพี่คนนี้ก็จะมาคัดกรองน้องเข้าสู่ชมรมของพวกพี่ ซึ่งเเต่ละชมรมจะเปิดรับน้องๆเเค่20คนเท่านั้นจ่าาา แต่ชมรมนี้มีคนมาสมัครเกินเป้นอย่างมาก ไม่รู้ว่าสนใจในชมรมรึชอบผู้ชายในชมรมกันเเน่ ..ก็อย่างว่าชมรมนี้มีเเต่คนหน้าตาดีทั้งนั้น555ผมก็เลยต้องคัดเลือกคนที่มีใจรักในชมรมนี้เพียงเเค่20คน ในระหว่างนี้ผมก็ได้คัดเลือกเสร็จเป้นที่เรียบร้อยเเล้วจ่าา..ตอนเเรกกะจะเอา20คนแต่น้องคนนี้มีความสนใจเป้นอย่างมากเลยเอา21คนเลยจ่าา... ส่วนคนอื่นก็ต้องเสียใจด้วยน่ะค้าบบบบบ..????

    เช้าวันรุ่งขึ้นของการรับน้องเเต่ละชมรม ผมในถานะหัวหน้าชมรมก็ได้เเนะนำตัวต่อหน้ารุ่นน้องกันเสดไปแล้ว ซึ่งชมรมผมจะมีเพื่อนผมอยู่คนหนึ่งถือได้ว่าฮอตมากกก ขวัญใจสาวๆกันเลยจ่าาา มันชื่อ "รุ่นพี่" ชมรมผมเป็นชมรมทำอาหาร ผมก็สั่งให้ไอรุ่นพี่คนนี้มาแนะนำวิธีการปรุงอาหารเเต่ล่ะจาน มันต้องอธิบายไปว่าอาหารเเต่ละจานต้องใส่ใจลงไปทำมันถึงได้อาหารที่อร่อยและน่ารับปประทาน แหม่ๆๆๆ..

    พอไอรุ่นพี่คนนี้พูดสามๆในชมรมก็ทำตาเล็กตาน้อยใส่มัน ทั้งยิ้มปากจะฉีกถึงรูหูล่ะ ไม่รู้หลงอะใรในเบ้าหน้าของมันหนักหนา แต่ผมว่าหน้าตามันก็งั้นๆแหละ ผมหล่อกว่าตั้งเยอะ55อิอิ

    ...เอาล่ะถึงเวลาเเนะนำตัวทำความรู้จักของชมรมหวานแหว๋วแล้วว ซึ่งผมให้จับคู่แต่คู่ชายหญิงครบ20คู่เเต่ชมรมเรามีเศษ1คน ผมเลยส่งไอรุ่นพี่ไปเป้นคู่ชั่วคราวไปก่อนละกัน..แหม่ๆๆเเต่ละคนก็อิจฉาคู่นี้กันใช่มั้ยล่ะได้คู่กับไอรุ่นพี่ แต่คู่อื่นเขาชายหญิง ส่วนคู่นี้ชายกับชาย

    เหลือเศษไงผมเลยปล่อยไปชั่งมัน แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าการจับคู่ครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของไอรุ่นพี่คนนนี้กับรุ่นน้องไทร์ตั้นคนนี้ๆๆๆ???

    จับคู่เสดผมก็ให้พวกมันทำความรู้จักกันโดยผ่านกระดาษแผ่นหนึ่ง ให้เขียนความรู้สึกของเเต่ละคู่และให้พวกมันเขียนชื่อลงไปด้วยจับเวลา2 นาที ...555 เร็วไปป่ะ เเต่ก็นั้นแหละรีบไงมั้ง เขียนเสดสลับกันเปิดดูเเล้วลุกขึ้นยืนอ่านให้เพื่อนๆได้ฟังกัน...เขิลกันเลยทีเดียวววว

    มาที่กิจกรรมที่2 กิจกรรมดวงตาสานสัมพันธ์

    หึ!! แค่ชื่อก็น่ากลัวเเล้ว555

    กิจกรรมมีอยู่ว่าให้พวกมันทั้ง21คู่นั่งจ้องตากันเพื่อทำความรู้จักผ่านทางสายตา คู่อื่นก็ปกติดีน่ะ เเต่คู่ไอรุ่นพี่นี้ดิ ขณะที่มันจ้องตากับรุ่นน้องชายไทร์ตั้นคนนี้จากที่ถูกมองว่าไร้หัวใจ. หัวใจก็กับมาเต้นเเรงอีกครั้งเมื่อได้จ้องตากับน้องคนนี้ หัวใจมันเต้น..ตุบตุบ ตุบตุบ เเละเต้นเเรงขึ้นเรื่อยๆๆ มันจึงถอยห่างและลุกขึ้นก็ออกจากชมรมไป ผมก็งง ผมก็เชื่อว่าคนอื่นๆก็งงว่ามันเป็นอะใร จากนั้นกิจกรรมก็จบลงเเล้วจ่า

    ผมเลยเดินไปถามมันว่า

    ผม: "มึงเป้นไรหว่ะ"

    มันก็ตอบผมตามที่มันรู้สึกกับน้องคนนั้น

    ..เอาแล้ววววเพื่อนผม รึนี้คือคนที่จะทำให้มันกลับมามีหัวใจอีกครั้งงงง...???“

    ...เรื่องราวจะเป็นยังต่อนั้นติดตามตอนต่อไปเลยจ่าา...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น