ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✓ Home Sweet Home ✓

    ลำดับตอนที่ #19 : Senseless Lady

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 62


    * เพลงประกอบนะคะ<3 *


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ miku nakano


    Acting out to everyone, maybe even mean
    There’s a reason no one’s ever seen
    I know it’s hard to let anyone know
    Still I’m searching for a smile that’ll grow


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ miku nakano gif


    Don don don, I’m knocking on your door
    I cannot lie to you, you’re the one I adore
    Please don’t frown it doesn’t match you so
    Neither do tears or worries, don’tcha know





    Telling a secrete that no one knows
    Just a taste for you, something that I’ll show
    Did you know that I like you
    I whispered true
    Fluffy meringue won’t disappear, everlasting foam

    You and I, we can mix a secrete of our own



    APPLICATION 




    " กลัว ? ไม่หรอก เธอน่ะใจดีจะตายไป.. "

    คู่ : Ryosuke × Yukiko

    ▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵

    ชื่อ - นามสกุล : นาคาจิมะ ยูกิโกะ | Nakajima Yukiko

    ชื่อเล่น : 

                   -  ยูกิโกะ | Yukiko  :  ถ้ายังไม่สนิทกันมากส่วนใหญ่ก็จะเรียกบแบนี้กัน
                   -  ยู |  Yuu  :  เพื่อนสนิทกับคนในครอบครัวจะเรียกยูกิโกะแบบนี้ แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะเติม - จัง ลงท้ายกันจนกลายเป็น ` ยูจัง `

    รูปลักษณ์ : 

         นาคาจิมะ ยูกิโกะเป็นเด็กสาวที่หน้าตาจัดอยู่ในประเภททั่วๆไปเมื่อมองเห็นครั้งแรกเพราะเจ้าตัวไม่ได้ใส่ใจรูปลักษณ์ภายนอกของตนเองนัก เพราะฉะนั้นเมื่อมองปราดแรกจะจำหน้าจำตายูกิโกะไม่ได้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร.. แต่พอลองมองลึกเข้าไปแล้วก็จะพบว่าแท้จริงยูกิโกะเองก็เป็นหญิงสาวหน้าตาดีเหมือนกันทว่าอย่างที่กล่าวไปข้างต้น หล่อนไม่ใส่ใจจะดูแลตัวเองเท่าไหร่  --- พูดถึงบรรยากาพูดถึงบรรยากาศและรูปลักษณ์ภายนอกรวมๆมาก็มากพอแล้ว ถัดจากนี้ไปจะเจาะลึกเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของยูกิโกะแบบเป็นสัดส่วนไปโดยเริ่มจากส่วนศีรษะก่อน

         ศีรษะของยูกิโกะถูกปกคลุมเอาไว้ด้วยเส้นผมสีน้ำตาลแดงที่อยู่ในเรนจ์สีระหว่างเพิร์ลพิ้งค์กับน้ำตาลเบจ ผมของยูกิโกะเมื่อเทียบกับผู้หญิงปกติคนอื่นแล้วอาจจะไม่ได้น่าสัมผัสมากนักแต่ก็ยังไม่แข็งกระด้างจนเกินไป.. ผมของเธอถูกปล่อยไว้ให้ยาวจนเลยบ่าลงมาราวๆ 4 - 5 เซนติเมตรได้ไม่เกินกว่านี้ ปอยผมทั้งสองข้างของเธอถูกปล่อยยาวจนพาดไปถึงส่วนหน้าอก ในขณะที่ผมด้านหน้าเองก็ยาวจนแทบจะปิดตาเธอได้อยู่แล้วแต่เพราะเกรงจะมองทางไม่เห็นจึงต้องปัดผมให้เบี่ยงไปทางด้านขวามือ เส้นผมของยูกิโกะจะมีลักษณะเป็นเงาแบบชัดเจนเมื่ออยู่ภายใต้แสงจ้าๆทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำผึ้งและอัลมอนด์ด้วยนะ ( เป็นผลมาจากแชมพูที่ใช้ )

         ใบหน้าของยูกิโกะที่ถูกล้อมเอาไว้ด้วยเส้นผมยาวๆนั้นมีโครงเรียวเป็นรูปไข่ตามแบบที่หญิงสาวหลายคนใฝ่ฝันว่าจะมีทว่าน่าเสียดายที่เธอซ่อนมันไว้ใต้ผมยาวๆนั่น ดวงตากลมสวยที่มีสีราวท้องฟ้าในวันฟ้าโปร่งถูกล้อมเอาไว้ด้วยแพขนตาสีเข้ม จมูกของเธอมีรูปทรงคล้ายกับหยดน้ำเข้ากับใบหน้า พวงแก้มใสทั้งสองข้างมีสีเลือดฝาดจางๆปรากฎให้เห็นแต่สีเลือดเหล่านั้นจะยิ่งชัดเจนขึ้นหากเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกกระดากอายขึ้นมา ริมฝีปากของยูกิโกะนั้นเป็นสีพีชธรรมชาติไร้การเติมแต่งจากลิปสติกจะเว้นก็แต่ลิปมันไร้สีเพื่อป้องกันไม่ให้ปากแห้งหรือแตกตามที่พี่สาวบ่นนักบ่นหนา

         รูปร่างของยูกิโกะนั้นจัดอยู่ในประเภทที่ค่อนข้างสะดุดตาชาวบ้านชาวช่องอย่างเลี่ยงไม่ได้ จากส่วนสูง 162 เซนติเมตรและน้ำหนัก 55 กิโลกรัม.. หากผู้หญิงทั่วไปเห็นน้ำหนักตัวเองหรือคนอื่นขึ้นเลข 5 ก็มีอันต้องตกอกตกใจกันเสียทุกรายแต่เมื่อลองกลับมามองรูปร่างของยูกิโกะข้อสงสัยดังกล่าวก็จะถูกปัดทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ด้วยหน้าอกหน้าใจที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่สำหรับผู้หญิงส่วนสูงมาตราฐาน ( และใหญ่กว่าคนอายุเท่าๆกันด้วย.. ) จึงสามารถสร้างความอิจฉาตาร้อนให้คนรอบตัวได้เป็นอย่างดี แต่ยูกิโกะนั้นไม่ได้ชอบใจเท่าไหร่เพราะมันค่อนข้างจะเป็นปัญหากับเธอเวลาใส่เสื้อผ้าที่พอดีตัว.. 
         อีกหนึ่งเอกลักษณ์คือเวลาอยู่ใกล้กับยูกิโกะในระดับหนึ่งผู้คนมักจะได้กลิ่นวนิลาโชยมาตามลมเสมอ โดยเจ้าตัวบอกว่าเป็นมาจากน้ำหอมกลิ่น Warm Vanilla Sugar ที่เธอฉีดมาด้วย.. กลิ่นน้ำหอมดังกล่าวจะให้ความรู้สึกหอมละมุนๆ ไม่ฉุนจนเกินไป

    อายุ : 17 ปี

    อาชีพ : นักเรียน

    ลักษณะการพูด :

         ยูกิโกะเป็นผู้หญิงที่มีน้ำเสียงหวานและนุ่มนวลเหมือนกับกลิ่นน้ำหอมประจำตัวของเธอ จังหวะการพูดของเธอนั้นจัดอยู่ในประเภทพวกชอบพูดจาเนิบนาบตลอดเวลาอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว ระดับโวลุ่มเสียงของยูกิโกะนั้นจัเว่าอยู่ในระดับที่เป็นปกติไม่ค่อยเกินไปหรือดังเกินไป มักจะเรียกแทนตัวเองว่า ' ฉัน ' และติดจะเรียกคนอื่นว่า ' เธอ ' มากกว่า ' นาย ' แม้คนๆนั้นจะเป็นผู้ชายก็ตามที.. เวลาพูดกับคนอายุมากกว่ามักจะขึ้นต้นด้วย ' คุณ ' และพูดจาลงท้ายด้วยหางเสียง ( CV )

    • " ... กลัว ? ก็ไม่นี่ " ยูกิโกะเอ่ยพลางเลิกคิ้วหลังจากได้ยินคำพูดของเพื่อนร่วมห้อง " .. เขาคนนั้นน่ากลัวตรงไหนเหรอ ? พวกเธอคิดมากกันไปแล้ว " คำตอบนั้นทำเอาเหล่าคนที่ได้ยินช็อคค้างไปตามๆกัน ยูกิโกะะะ !! หมอนั่นหน้าดุขนาดนั้นเธอยังกล้าพูดว่าไม่น่ากลัวอีกเร้ออออออ ?!!!
    • " ขอบคุณ.. ฉันชอบมากเลยล่ะ " ประโยคง่ายๆทว่าได้ใจความและตรงประเด็น ยูกิโกะยกยิ้มให้คนตัวสูงที่อยู่ตรงหน้า.. รอยยิ้มที่นานๆทีจะได้เห็นหนนึง
    • " ... อื๋อ ? " ประโยคคำถามจากปากของเพื่อนสนิททำเอายูกิโกะที่กำลังกระดกน้ำขึ้นดื่มชะงักไป แต่พอสมองประมวลผลเสร็จสิ้นก็แทบจะสำลักน้ำออกมา รีบกลืนน้ำลงคอไปก่อนจะใช้มือปิดหน้าที่เริ่มร้อนวูบวาบของตน " ม - ไม่มี ! คนที่ชอบน่ะไม่มีหรอก .. ! "
    • " ฉันไม่ชอบเวลาเธอเจ็บตัวเลย.. " ดวงตาสีฟ้าที่เคยสดใสบัดนี้กลับดูราวถูกบดบังด้วยเมฆฝน แม้จะยังไม่มีน้ำตาหล่นลงมาซักหยดแต่จากน้ำเสียงก็รู้ได้ทันทีว่ายูกิโกะกำลังรู้สึกแย่
    • " ... ถ้าพวกเธอไม่รู้อะไรเลยก็อย่าพูดจะดีกว่านะ " น้ำเสียงของยูกิโกะที่ห้วนและเย็นผิดปกตินั่นทำให้รู้ได้ง่ายๆลยว่าเธอกำลังไม่พอใจอย่างแรง
    • " ... " ยูกิโกะนิ่งเงียบไม่ตอบสนองแม้คนข้างๆจะสะกิดเธอแบบเอาเป็นเอาตาย เรียกได้ว่านิ่งสนิท แสดงให้เห็นว่าครั้งนี้เธอโกรธมากจริงๆ

    นิสัย :

    | Straight-face, Straightforward, Senseless |

              ยูกิโกะเป็นผู้หญิงที่ดูนิ่งๆและแข็งทื่อเหมือนกับตุ๊กตาซ้ำยังหน้าตายได้โล่จนมักถูกชาวบ้านชาวช่องเขาสงสัยบ่อยๆว่าทำหน้าตาแบบอื่นเป็นบ้างรึเปล่า ตัวอย่างก็เช่นเวลาชาวบ้านเขาตกใจกันจะเป็นจะตายเจ้าตัวยูกิโกะจะเป็นคนเดียวที่ยังเฉยแล้วทำหน้าทำตาแบบ ' อ้อเหรอ ? ' ได้อย่างสบายใจเฉิบ.. นั่นจึงทำให้การเดาความคิดของยูกิโกะกลายเป็นเรื่องยากเกินไปในบางที  รอยยิ้มของยูกิโกะคือสิ่งที่ร้อยวันพันปีจะได้เห็นหนึ่งครั้ง ซึ่งถ้าวันไหนเธอเกิดหลุดยิ้มขึ้นมาให้สันนิษฐานไว้เลยว่าวันนั้นฝนต-- ไม่ๆ!! วันนั้นต้องเกิิดเรื่องอะไรซักอย่างขึ้นกับยูกิโกะแน่นอน ไม่งั้นแม่เสือยิ้มยากคงไม่ยิ้มออกมาหรอก
              นอกจากจะเป็นคนหน้าตายแล้วยังพูดจาตรงไปตรงมาด้วย รู้สึกยังไงก็พูดออกไปแบบนั่นแถมบางทีก็ไม่ค่อยระมัดระวังคำพูดเท่าไหร่ จน.. บางทีก็สร้างความเข้าใจผิดให้ผู้ฟังได้ง่ายๆหากไม่ไตร่ตรองหรือขอให้ตัวยูกิโกะพูดขยายความ แต่โชคดีไปที่เธอเป็นคนพูดน้อยเลยไม่มีเหตุการณ์ให้หัวใจวายเล่นบ่อยๆ
              ยูกิโกะเป็นคนที่มีผลการเรียนอยู่ในระดับดีเยี่ยม.. ทว่าถึงจะเป็นแบบนั้นแต่เหมือนว่าสมองส่วนที่เกี่ยวข้องกับการเรียนและเรื่องอื่นๆจะถูกแยกออกจากกันโดยสิ้นเชิง พอเป็นเรื่องเกี่ยวกับพวกความรู้สึกแล้วยูกิโกะกลับกลายเป็นคนหัวช้าแถมยังซื่อบื้ออย่างไม่น่าให้อภัยเลยแม้แต่น้อย  ..ทำไมถึงฉลาดเรื่องเรียนแต่ซื่อบื้อในเรื่องพื้นฐานอย่างความรู้สึกของตัวเองกันนะ ?


    | Can be Ambitious, Patience, Not a Fan of Attention |

              แม้ปกติจะดูเหมือนผู้หญิงเอ้อระเหยไม่มีความกระตือรือร้นอะไรแต่พอมีเป้าหมายอะไรขึ้นมายูกิโกะจะกลายเป็นผู้หญิงที่แอคทีฟจนดูผิดหูผิดตา.. แน่นอนว่ายังคงเป็นคนหน้าตายพูดน้อยคนเดิมแต่สิ่งที่เพิ่มเติมก็คือพลังงานจะดูล้นเหลือผิดปกติ เป้าหมายที่ทำให้ยูกิโกะฮึดขึ้นมาบ่อยๆก็หนีไม่พ้น ' การปั่นรายงานข้ามคืน ' เพราะบางทีอาจารย์ก็โหดร้ายกับเธอเหลือเกิน ( สั่งรายงานวันนี้แต่จะเอางานวันมะรืน )  ยูกิโกะก็เลยเป็นพวกที่ว่าจะมีแรงฮึดสู้จนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย ถ้าเป้าหมายบรรลุเมื่อไหร่ก็จะเข้าสู่ช่วงน็อคเอาท์เพื่อทำการฟื้นตัวก่อนจะมีแรงพุ่งชน (?) เป้าหมายอีกครั้ง
              ยูกิโกะเป็นคนที่ใจเย็นและมีความอดทนสูง ( ซึ่งสัมพันธ์กับนิสัยข้างตนในระดับหนึ่ง ) เธอสามารถบังคับตัวเองให้จดจ่อหรืออดทนต่ออะไรๆเป็นเวลานานๆได้ และนั่นก็เป็นผลเสียอย่างร้ายแรงเวลาเธอโกรธ.. เพราะเธอจะหายโกรธยากจนน่าปวดหัวเลยทีเดียวล่ะ
              ยูกิโกะไม่ชอบการเป็นจุดสนใจจนเข้าขั้นเกลียด.. เธอมักจะแสดงอึดอัดออกมาอย่างชัดเจนเวลาถูกสายตาหลายคู่จับจ้อง สาเหตุก็เพราะปกติเธอเป็นคนเงียบๆและไม่ค่อยมีใครมาวุ่นวากับเธอมากนักนั่นแหละ แต่ถ้าต้องตกเป็นจุดสนใจอย่างเลี่ยงไม่ได้จริงๆเธอจะแสดงอาการประหม่าออกมาให้เห็นอย่างช่วยไม่ได้


    | Being Natural Is Her Charm, Can Be Understanding |

               มองผิวเผินจากภายนอกเธอก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาที่ไม่มีสเน่ห์หรือโดดเด่นเตะตาใคร แต่ว่าความธรรมดาและเป็นธรรมชาตินี่แหละสเน่ห์ของยูกิโกะ.. เธอไม่เคยและไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปรุงแต่งตัวเองให้ดูมีสเน่ห์ในสายตาคนอื่น ยูกิโกะชอบและพอใจที่จะเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ เมื่อเทียบกับคนอื่นแล้วเธออาจจะไม่ได้ดีเลิศอะไรนัก.. แต่เธอก็ไม่ได้เกลียดตัวเองที่-- โอเคๆ.. ก็มีบ้างแหละที่เกลียดและหงุดหงิดตัวเอง แต่มันก็ไม่ได้มากพอถึงขั้นที่เธอจะยอมลงทุนลงแรงเปลี่ยนแปลงตัวเองชนิดยกเครื่องใหม่หมด
              เมื่อพูดถึงเรื่องความรู้สึกและจิตใจยูกิโกะไม่ใช่คนที่หัวดีเกี่ยวกับด้านนี้นัก เธอรู้ดีว่าเรื่องพวกนี้ต้องอาศัยความละเอียดอ่อนีี่เธแยังไม่มีหรืออาจจะมีไม่มากพอ.. แต่กระนั้นเวลาคนสำคัญต้องการให้ใครรับฟัง ยูกิโกะก็พร้อมที่จะรับฟังปัญหาของคนๆนั้นเสมอ แม้จะไม่มีคำพูดปลอบใจหรืออาจจะมีแต่เป็นคำพูดเห่ยๆก็ตาม แต่ก็รับรู้ได้ว่ายูกิโกะนั้นพยายามทำความเข้าใจความรู้สึกของผู้พูดเสมอแม้มันจะเป็นเรื่องยากสำหรับเธอ เรียกได้ว่าใส่ใจในแบบแปลกๆล่ะมั้ง ?

    ประวัติ : 

             ` นาคาจิมะ ยูกิโกะ ` เกิดวันที่ 2 มีนาคม และเป็นลูกสาวคนรองของบ้านนาคาจิมะ ครอบครัวของยูกิโกะนั้นค่อนข้างจะเป็นครอบครัวที่เรียบง่ายและพร้อมหน้าพร้อมตากันดี ทางบ้านของเธอประกอบด้วยพ่อ แม่ พี่คนโตที่แก่กว่าเธอ 2 ปีและน้องเล็กที่อายุอ่อนกว่า 1 ปี.. ทางบ้านของยูกิโกะนั้นมีฐานะปานกลางเป็นครอบครัวปกติที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไป ผู้เป็นพ่อทำงานเป็นพนักงานบริษัทส่วนฝ่ายแม่ประกอบอาชีพเป็นอาจารย์สอนเด็กมัธยมต้น  ยูกิโกะใช้ชีวิตวัยเด็กไปกับการหลบอยู่ใต้เงาของพี่สาวและน้องสาวที่เจิดจ้าราวกับแสงอาทิตย์ เธอเป็นคนพูดไม่เก่งมาตั้งแต่ยังเด็กผิดกับพี่น้องของตน.. แต่การปฏิสัมพันธ์ที่บกพร่องไปก็ถูกทดแทนด้วยมันสมองระดับนักเรียนดีเด่น และชีวิตวัยเด็กของยูกิโกะก็คงหดหู่และมืดมนอยู่อย่างนั้นหากผู้เป็นพี่สาวไม่ช่วยพัฒนาทักษะในการพูดคุยกับชาวบ้านชาวช่องของเธอให้ ไม่อย่างงั้นยูกิโกะก็คงเป็นคนที่มืดมนกว่านี้.. แต่ก็ไม่ใช่ความดีความชอบของคุณพี่สาวซะหมด เพราะครอบครัวนาคาจิมะทุกคนด็ล้วนมีส่วนช่วยทำให้ยูกิโกะกล้าพูดกับคนอื่น เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นและซัพพอร์ตกันดีสุดๆ !

              ชีวิตม.ปลายของเธอก็ดูจะเรียบง่ายดี ( โอเค ก็มีวุ่นวายบ้าง.. ) จนเธอได้เจอกับเขา วันนั้นเธอจำได้ว่าขณะกำลังเดินด้วยความเซ่อซ่าเธอดันสะดุดขาตัวเองล้มหน้าฟาดพื้น แต่ก็ได้เขามาช่วยพาไปทำแผลที่ห้องพยาบาล..

    และนับตั้งแต่ตอนนั้นรู้ตัวอีกที ยูกิโกะก็เดินตามเขาคนนั้นต้อยๆเสียแล้ว

    ทำไมถึงสนใจ ` ชินโด เรียวสุเกะ ` :

              " ก็.. เพราะเป็นคนใจดีผิดกับลุคดุๆนั่นน่ะ " ยูกิโกะพูดไปทิ้งช่วงไปเหมือนกำลังเรียบเรียงลำดับประโยคอยู่ในหัว

              " เพราะไม่ได้เจอคนใจดีแบบนี้ตลอด ก็เลยอยากรู้จักมากกว่านี้.. "

              " รู้อีกทีก็เดินตามเจ้าตัวตลอดแล้ว ประมาณนี้แหละ " ง่ายไปแล้วยูกิโกะ!!!

    : ชอบคาร์ค่ะ ผู้ชายที่ดูดุรว้าย (?) แต่จริงๆเป็นคนดีคือกร๊าวใจเรามากค่ะ แบบว่าดุเธอนะแต่เพราะเป็นห่วงเลยดุ แฮร้ยยยย / เพ้อเก่ง

    ชอบ : 

         1. ชาเขียว - อร่อย ใส่ไข่มุกด้วยจะดีมาก.. แต่แบบปั่นก็ดีนะ -- แฮ่ม
         2. วิชาสังคม - วิชาที่เธอมีปัญหาด้วยน้อยที่สุด เพราะต้องมานั่งฟังพี่สาวที่เข้าคณะสังคมศาสตร์พล่ามอะไรต่อมิอะไรทั้งวัน
         3. ขนม & ของหวาน - ทั้งชอบกินและชอบทำเลยล่ะ
         4. ดนตรีอะคูสติก - ฟังแล้วเบาสมองดีเธอว่า
         5. แมว - น้องงงงง !! อยากขยำพุงแมวมากมาย

    ไม่ชอบ : 

        1. การเป็นจุดสนใจ - อึดอัดปานกลางถึงมากที่สุด
         2. ภาษาอังกฤษ - แอบมีปัญหากับเรื่องการออกเสียงในระดับนึง แต่ก็ไม่เลวร้ายมากเท่าไหร่
         3. คนที่ชอบนินทาว่าร้ายคนอื่น
         4. สถานที่ที่คนพลุกพล่าน อย่างงานเลี้ยง
         5. ฤดูฝน - ฝนตกแล้วอากาศเย็น อากาศเย็นแล้วขี้เกียจ ---

    กลัว : 

         1. เลือด - ถ้านิดเดียวหรือของปลอมก็ยังพอเก็บอาการได้ แต่ถ้าเป็นของจริงแถมยังเยอะด้วยก็ทีน้ำตาคลอกันบ้างแหละ..

    โรคประจำตัว : -

    งานอดิเรก :

         1. ทำขนม ( ทำกินเอง.. ไม่ก็ทดลองทำอะไรใหม่ๆ )
         2. ฟังเพลงไปเรื่อย
         3. นั่งฟังพี่สาวบ่น (?)

    เพิ่มเติม :

         - นอกจากทำขนมเป็นแล้วก็ทำอาหารเป็นด้วย แถมทำอร่อยทั้งคู่
         - น้ำหอมที่ฉีดอยู่ทุกวันนี้พี่สาวเป็นคนซื้อมาให้ โดยสาเหตุที่ซื้อกลิ่นวนิลามาพี่สาวบอกว่า ' ก็ชอบทำขนมไม่ใช่เหรอ ? ฉีดกลิ่นที่เหมือนขนมไปนั่นแหละ ' และนอกจากที่ใช้อยู่ประจำก็มีอีกอันเป็น Vanilla Lust แต่ฉีดแล้วรู้สึกว่า Sex Appeal สูงมากเลยไม่กล้าฉีดออกไปข้างนอก..
         - มีเหยื่อทดลองขนมสูตรใหม่ๆเป็นเพื่อนสนิท
         - เป็นคนลายมือสวยและมีระเบียบผิดคาด ( มักถูกเข้าใจผิดบ่อยๆว่ามีลายมือยุ่งยาก.. )
         - ด้วยความที่เป็นเด็กเรียนดีเวลามีสอบเลยมีคนมาขอให้ติวให้บ่อยๆ ( ทั้งเพื่อนและรุ่นน้องที่รู้จัก ) ซึ่งนั่นทำให้ช่วงสอบยูกิโกะจะเก็บตัวเก่งผิดปกติเพราะไม่อยากต้องรับมือกับคนเยอะๆ

    - Support Character -




    Nakajima Ichiko | นาคาจิมะ อิจิโกะ ( 19 yrs. )
    Yukiko's Older Sister | Alive
    ` Playful , Reliable , bitch-i'm-the-boss vibes `

    " ยูจั ~ ง มาหาพี่สาวเร็ว " /ยิ้มชั่วร้าย
    * ผมจริงๆสีน้ำตาลแดงแต่ไปย้อมผมสีเพิร์ลพิ้งค์ทีหลัง



    Nakajima Anko | นาคาจิมะ อังโกะ ( 16 yrs. )
    Yukiko's Younger Sister | Alive
    ` Stubborn , Tsundere Type, Straight-laced `

    " พี่ยู.. พี่นี่มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ.. "
    * เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันนี่แหละ



    Tomohito Ryu | โทโมฮิโตะ ริว ( 17 yrs. )
    Yukiko's Bestfriend | Alive
    ` Friendly Guy, The Opposite of Yukiko, Attentive `

    " ยูจัง.. อืดแบบนี้แปลว่าเมื่อคืนไม่ได้นอนสินะ.. "
    * รู้จักกันตั้งแต่ตอนอายุ 16


    ส่วนพูดคุย

    สวัสดีค่ะ เราจิ้มคริสนะครับบ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ยย
    = ฮารุกะฮาร์ทค่ะ เรียกฮารุกะก็ได้นะคะ <3
    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ครับ
    = อยากอ่านแนวรักใสๆ กุ๊กกิ๊กๆ (?) ในวัยเรียนค่ะ ฮาาาาาา
    ขอบคุณที่มาร่วมสมัคร ขอให้โชคดีครับบบบ
    = ค่า ~
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×