ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✓ Home Sweet Home ✓

    ลำดับตอนที่ #18 : The Queen Who Wore A Military Jacket

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 62


    ( เพลงประกอบค่ะ <3 )




    I don’t mind being glared at

    Cause I’m prepared, you motherfxxxxr




    Straight outta Yokohama

    Who’s the queen of this town?

    No mercy even to the clueless folks

    Today too we’ll wipe everyone go around


      


    Today is just another Yokohama walking


    ▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵


    APPLICATION

     



    " ถ้ารู้ตัวว่าเปิดปากพูดแล้วไม่ได้ช่วยอะไรๆให้ดีขึ้นก็หุบปากไปดีกว่านะที่รัก "

     

    ชื่อญี่ปุ่น : มาซายูมิ ฮิโซกะ | Masayumi Hisoka

                   ( มาซายูมิ ที่เป็นนามสกุล คือการเอาคำมารวมกัน ; มาสะ | Masa = การทหาร , ยูมิ | Yumi = คันธนู )

                   ( ฮิโซกะ | Hisoka = ความลับ )


    ชื่ออิตาลี : เบียทริซ ออสเคอริต้า | Beatrice Oscurita

                   ( เบียทริซ | Beatrice = ผู้นำความสุข )

                   ( ออสเคอริต้า | Oscurita = ความมืด )


    บท : ผู้พิทักษ์อัศนี


    อายุ : 21 ปี


    ลักษณะภายนอก : 


         ฮิโซกะเป็นหญิงสาวที่ถูกนิยามว่า ' มีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ ' ซึ่งคำว่าร้ายกาจในที่นี้ก็คือร้ายจริงๆ...


         เส้นผมสีน้ำตาลอ่อนเหมือนสีของกาแฟลาเต้เหยียดตรงถูกรวบขึ้นเป็นหางม้าคู่ไว้ที่สองข้างศีรษะ กลุ่มผมด้านหน้าถูกตัดแต่งให้เป็นทรงหน้าม้าปรกคิ้วแบบพิมพ์นิยมที่เห็นได้ทั่วไป ปอยผมทั้งสองข้างยาวเลยหน้าอกของเธอลงไปจนถึงช่วงหน้าท้อง ผมของฮิโซกะที่ถูกรวบไว้เป็นหางม้าคู่เมื่อปลดยางรัดออกแล้วจะพบว่าผมของเธอนั้นถูกปล่อยไว้ยาวจนถึงเข่าเหมือนกับว่าเธอไม่เคยตัดผมยังไงอย่างงั้น คิ้วของเธอนั้นมีลักษณะเรียวเหมือนกับดวงจันทร์ครึ่งเสี้ยว

         ใบหน้าสวยคมเป็นสิ่งที่ดึงดูดสายตาจากผู้คนรอบตัวได้เป็นอย่างดี ดวงตาสีแดงกลมโตเป็นประกายดั่งเม็ดทับทิมถูกตีกรอบไว้ด้วยแพขนตางอนยาว จมูกโด่งเป็นทรงสวยมีส่วนปลายที่เชิดขึ้นเล็กน้อยอย่างดื้อรั้น ริมฝีปากอวบอิ่มได้รูปสีชมพูอ่อนเป็นธรรมชาติมักถูกทาทับเอาไว้ด้วยทินต์สีแดงเชอร์รี่น่าสัมผัส

         ในส่วนของรูปร่างนั้นเรียกได้ว่าเป็นที่น่าอิจฉาของผู้หญิงหลายๆคน ฮิโซกะเป็นผู้หญิงตัวสูงและมีหุ่นทรงนาฬิกาทรายเหมือนนางแบบชื่อดังที่ปรากฎตัวอยู่ตามนิตยสาร อกเป็นอก เอวเป็นเอว เรียกได้ว่าทำผู้หญิงด้วยกันอิจฉาตาร้อนมาแล้วนับไม่ถ้วน.. ที่เล็บมือทั้งสิบถูกทาเคลือบไว้ด้วยน้ำยาทาเล็บสีแดงจัดจ้าน โปรดปรานน้ำหอม Chanel Coco Noir ยิ่งกว่าสิ่งใด ซึ่งก็ไม่แปลกเพราะมันเป็นน้ำหอมกลิ่นที่เข้ากับเธอแบบสุดๆ ด้วยกลิ่นที่ให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหาแถมด้วยความเซ็กซี่แบบปรอทแตกมาอีก

         สูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 56 กิโลกรัม


    นิสัย :


    - Make Way For The Queen, Peasants !! -


         ฮิโซกะเป็นหญิงสาวที่มีมาดและภาพลักษณ์เยี่ยงองค์ราชินี ด้วยความมั่นใจในตัวเองที่มีแบบเต็มเปี่ยมและบุคลิกที่เป็นคนไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครง่ายๆ บนใบหน้าสวยคมมักมีรอยยิ้มเย่อหยิ่งดูเข้าหาได้ยากวางประดับเอาไว้เสมอ เป็นประเภทที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้และมักมองคนที่เธอคิดว่าต่ำกว่าตัวเอง ( ซึ่งก็เกือบทุกคน ) ด้วยสายตาเหยียดหยามแบบออกนอกหน้าจนน่าหมั่นไส้ ซ้ำเวลาที่จริงจังขึ้นมาก็กลายเป็นคนที่เด็ดขาดจนน่ากลัว อำนาจชักจูงเวลาพูดจาออกคำสั่งนั้นอยู่ในระดับ ' ไม่สามารถขัดขืนได้ ' เรียกได้ว่าสมกับมาดองค์ราชินีจริงๆ..



    - She IS a Bold and Sadistic Queen -


         แค่มองรอยยิ้มหยิ่งผยองบนใบหน้ามนนั่นก็รู้ได้แล้วว่าหนึ่งในลักษณะนิสัยของฮิโซกะคืออะไร.. ฮิโซกะเป็นผู้หญิงซาดิสม์แบบไม่เก็บอาการเลยแม้แต่นิดเดียว ติดนิสัยชอบเลียปากเวลานึกอะไรสนุกๆ ( ที่เป็นเหมือนนรกสำหรับคนอื่น ) ได้.. ความเจ็บปวดของคนอื่นๆคือสิ่งที่เรียกรอยยิ้มกว้างๆออกมาบนใบหน้าของฮิโซกะได้เสมอ ( โดยเฉพาะพวกที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศัตรู )

         ด้วยบุคลิกที่เป็นสาวมั่นใจและเป็นผู้หญิงซาดิสม์แบบนี้บุคลิกแบบ ' คนใจกล้า ' ที่กล้าได้กล้าเสียกับความเสี่ยงทุกประเภท สามารถพูดได้เลยว่าไม่เคยมีคำว่า ' ลังเล ' ปรากฎอยู่ในพจนานุกรมของเธอ ฮิโซกะพร้อมที่จะลงทุนเสี่ยงกับข้อเสนอที่ดูอันตรายทุกอย่างอยู่เสมอ



    - A Very Intelligent And Tactful One -


         เห็นภายนอกเป็นผู้หญิงนิสัยไม่ค่อยดีและน่ากลัวแบบนี้แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าฮิโซกะเป็นผู้หญิงที่ฉลาดและเรียนรู้สิ่งต่างๆได้เร็วมาก อาจจะดูผิดลุคไปซักหน่อยแต่ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ฉลาดและรักการเรียนมากถึงมากที่สุด.. เธอพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่ตัวเองไม่รู้จักด้วยท่าทางกระตือรือร้นอยู่เสมอ เป็นด้านที่ค่อนข้างจะน่าแปลกใจเลยทีเดียวล่ะ

         นอกจากจะฉลาดแล้วยังเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอีกด้วย ฮิโซกะรู้จักพลิกแพลงนำสิ่งต่างๆมาปรัยุกต์และปรับใช้กับแผนการเสมอ นั่นจึงเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมผู้คนส่วนใหญ่จึงไว้วางใจให้คนที่ดูไม่สนใจเรื่องรอบตัวอย่างฮิโซกะทำงานที่ดูยุ่งยากเสมอ



    - Is Reliable To Her Familiar -


         กับคนภายนอกฮิโซกะดูจะเป็นพวกนิสัยไม่ค่อยดีและน่ากลัวก็จริง แต่ว่ากับคนที่เธอนับเป็นเพื่อนแล้วเธอจะดูเป็นผู้เป็นคน ( ? ) ขึ้นมานิดหน่อยจากที่ปกติจะดูหลุดๆไปบ้าง.. ด้วยบุคลิกละเอียดอ่อนและช่างสังเกตุประกอบกับมันสมองระดับอัจฉริยะ จึงสามารถพูดได้เต็มปากว่าหากขาดฮิโซกะไปทั้งกลุ่มก็อาจจะตกที่นั่งลำบากได้อย่างง่ายๆเลยทีเดียว แม้จะดูเหมือนพวกจิตๆไม่สนใจสิ่งรอบข้างแต่ความจริงแล้วเธอสังเกตุทุกอย่างอยู่ตลอดนั่นแหละน่า ใครเปลี่ยนแปลงไปจะมากน้อยแค่ไหนตัวเธอก็มองออกอยู่แล้ว -- แต่ความน่าหมั่นไส้อย่างหนึ่งคือ ถ้าการเปลี่ยนแปลงนั่นไม่ส่งผลกระทบกับเจ้าตัวฮิโซกะ ตัวหล่อนเองก็ไม่คิดจะหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ง่ายๆหรอกนะ ( นอกเสียจากว่าจะมาขอ ) / ว่าง่ายๆก็คือถ้าไม่เกี่ยวกับตัวเองคุณเธอก็โนสนโนแคร์นั่นแหละ



    - Her Soft Side -


         ภายนอกฮิโซกะอาจจะเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบแบดเกิร์ลและเซ็กซี่ชนิดที่ว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยต้องเหลียวหลังมองแต่ประสบการณ์ในเรื่องรักๆใคร่ๆของเธอนั้นเป็น0 ปกติฮิโซกะอาจจะดูเป็นพวกที่เล่นกับความรู้สึกและหยอกผู้ชายไปเรื่อยก็จริง แต่อย่าพึ่งลืมว่าเธอก็แค่หญิงสาววัย 21 ปีคนหนึ่ง.. แม้ภายนอกจะดูร้ายกาจเหมือนปีศาจร้ายที่คอยล่อลวงผู้คน แต่พอถูกฝ่ายชายรุกเข้าแบบจริงๆจังๆแล้วฮิโซกะก็จะไม่ต่างอะไรกับสาวน้อยที่พึ่งมีความรัก ( แต่น้อยคนนักที่จะทำได้ เพราะส่วนใหญ่ก็ถูกฮิโซกะหยอกจนเขินม้วนทุกราย )

         ซอฟต์สปอตของเธอก็คือน้องชาย แม้เธอจะปฎิบัติกับคนน้องด้วยท่าทีรุนแรง ( ? ) และไม่ค่อยอ่อนโยนไปบ้างในบางครั้งจนถูกเข้าใจผิดว่าเธออาจจะเกลียดน้องของตัวเอง แต่ลึกๆเธอก็เป็นห่วงครอบครัวเพียงคนเดียวที่ยังเหลืออยู่ยิ่งกว่าสิ่งใดในโลกนี้.. อาจจะดูเหมือนไม่ใช่แต่ในหัวเธอคิดแต่เรื่องของคนเป็นน้องแทบตลอดเวลาว่าตอนนี้เจ้าตัวจะเป็นยังไงบ้าง ถ้าจะพูดว่าเป็นคนที่แสดงความรักไม่เก่งก็คงได้ ( เพราะมักปฏิบัติกับน้องด้วยท่าทางทื่อๆและรุนแรงเสมอนั่นแหละ )

         


    ประวัติ :


    The Queen Who Wore A Military Jacket


         ' มาซายูมิ ฮิโซกะ ' เป็นหญิงสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น - อิตาลีโดยผู้เป็นพ่อคือนายตำรวจชาวญี่ปุ่นส่วนแม่ของเธอเป็นอดีตแพทย์หญิงจากอิตาลีที่วางมือจากอาชีพมาใช้ชีวิตเป็นหญิงสาวธรรมดา ฮิโซกะมีน้องชายฝาแฝดอยู่หนึ่งคนที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างสนิทสนมกันในระดับนึงเลยล่ะ.. บ้านของตระกูลมาซายูมินั้นตั้งอยู่ในเขตเมืองท่าอย่างโยโกฮาม่า ชีวิตวัยประถมของฮิโซกะนั้นค่อนข้างจะปกติสุขดีโดยตัวเธอในช่วงวัยนั้นมีความฝันว่าอยากจะเป็นทหาร หาได้อยากเป็นตำรวจเช่นผู้เป็นพ่อหรือเป็นแพทย์เช่นมารดา จนกระทั่งวัยมัธยมที่แม่ของฮิโซกะเสียชีวิตจากการเดินตกบันไดหัวฟาดพื้นที่ปัจจุบันก็ยังไม่อาจรู้ได้ว่าเป็นอุบัติเหตุหรืออะไร ไม่นานนักหลังจากแม่เสียพ่อของฮิโซกะก็แต่งงานใหม่กับผู้หญิงคนหนึ่ง

         และหลังจากนั้นงานของพ่อฮิโซกะก็เยอะขึ้นทันตาเห็น เมื่อเขาไม่ค่อยได้กลับบ้านแม่เลี้ยงของเธอก็เริ่มแสดงธาตุแท้ หล่อนจิกหัวใช้งานฮิโซกะและน้องชายเยี่ยงขี้ข้า.. เวลาที่เธอทำอะไรไม่ได้ดั่งใจผู้หญิงคนนั้นเธอก็จะโดนทำร้ายร่างกายและถูกพาตัวไปขังไว้ในห้องเก็บของเสมอ แต่พออยู่ต่อหน้าคนเป็นพ่อผู้หญิงคนนั้นก็มักเสแสร้งทำตัวเป็นแม่ที่ดีเสมอ ทั้งฮิโซกะและคนเป็นน้องชายไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากก้มหน้ายอมรับชะตากรรม แต่พอฮิโซกะขึ้นมัธยมปลายเธอก็หมดความอดทนลง เธอพาน้องชายหนีออกจากบ้านไปอาศัยอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งที่ห่างไกลจากบ้านของตัวเอง

         ฮิโซกะเริ่มทำงานพิเศษแบบหามรุ่งหามค่ำตั้งแต่ขึ้นมัธยมปลาย ทั้งยังเริ่มฝึกฝีมือในการต่อสู้และการป้องกันตัวมานับแต่นั้น.. ความทรงจำเลวร้ายถูกสลักลงความทรงจำของฮิโซกะเป็นครั้งที่สองตอนเธอขึ้นมัธยมปลายปีที่ 2 เมื่อเปิดโทรทัศน์ดูเธอก็พบกับข่าวนายตำรวจรายหนึ่งฆ่าตัวตายในบ้านของเขา ซึ่งนายตำรวจที่ว่าก็คือพ่อของฮิโซกะ.. แต่ผู้หญิงที่เป็นแม่เลี้ยงของเธอกลับยังลอยหน้าลอยตาอยู่อย่างสบายใจ นั่นเป็นช่วงที่เธอรู้สึกว่าตัวเองอ่อนแอที่สุดแต่เธอก็ต้องข้ามผ่านมันไปให้ได้


         ฮิโซกะเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นคนเข้มแข็งอย่างที่เห็นกันในปัจจุบันได้ก่อนจะเข้ามหาวิทยาลัยเพียงไม่กี่ปี ด้วยความที่เป็นคนฉลาดเธอจึงเรียนจบจากมหาลับด้วยวัยเพียง 20 ปีเท่านั้น.. ฮิโซกะใช้ช่วงเวลาหลังจากเรียนจบทำงานหารายได้และใช้ชีวิตอยู่กับน้องชาย ( ซึ่งโดยรวมแล้วยังไม่ถึงปีด้วยซ้ำ )จนกระทั่งเธอได้พบกับผู้หญิงที่ชื่อว่า ' โคโคโระ ริน ' นี่แหละ


    กลัว : 


         - ที่แคบ : เพราะในวัยเด็กที่มักถูกขังเอาไว้ในห้องแคบเวลาทำบางอย่างไม่ได้ดั่งใจแม่เลี้ยงมันจึงกลายเป็นความกลัวที่ฝังอยู่ในส่วนลึกของจิตใจ ทำให้เธอมักหลีกเลี่ยงสถานที่คับแคบให้มากที่สุดเท่าที่เป็รไปได้ เวลาถูกจับไปอยู่ในที่คับแคบจะแสดงอาการผิดปกติอย่างเห็นได้ชัด.. เหงื่อจะออกเยอะผิดปกติและเริ่มมือไม้สั่น จังหวะการหายใจถี่กว่าปกติคล้ายเวลาหอบหลังจากออกกำลังกายหนักๆเสร็จ หากอยู่นานๆเข้าอาจจะถึงขั้นหมดสติไปเลยก็ได้


         - การที่จะต้องเสียน้องชายไป : อย่างที่รู้ๆว่าตอนนี้ครอบครัวของฮิโซกะเหลือแค่น้องชายของเธอคนเดียว เวลามีคนเมนชั่นถึงอุบัติเหตุหรือเรื่องร้ายๆที่อาจจะเกิดขึ้นกับน้องชายฝาแฝดของเธอฮิโซกะจะเริ่มพารานอยด์ขึ้นมาแบบเงียบๆ.. เธอมักจะแสดงอาการหงุดหงิดเสมอเวลามีคนพูดเรื่องแบบนี้แต่แท้จริงก็แค่ทำเป็นหงุดหงิดกลบความกลัวไปอย่างงั้นแหละ


    แพ้ -


    งานอดิเรก : ออกกำลังกาย , อ่านหนังสือ , ทำเล็บ


    ความสามารถพิเศษ : ความสามารถในการต่อสู้มือเปล่า , ทักษะในการวางแผน , ทักษะในการสื่อสารด้วยภาษาต่างประเทศ


    คู่ : ฮิบาริ เคียวยะ


    เพิ่มเติม :


         - ทักษะในการต่อสู้ของเธอไม่ได้ด้อยไปกว่าผู้ชายเลย ทักษะอยู่ในขั้นที่สามารถล้มผู้ชายตัวใหญ่ๆได้ง่ายๆเลยล่ะ

         - ออสเคอริต้าคือสกุลของฝ่ายแม่เธอ

         - เสื้อผ้าที่ชอบสวมใส่จะเป็นแฟชั่นทหารแบบชัดเจนมาก.. แต่ชุดที่เป็นแบบแฟชั่นทั่วๆไปก็มีนะ

         - เกลียดแม่เลี้ยงของตัวเองเข้ากระดูกดำ แค่ได้ยินชื่อก็ทำหน้าแขยงแล้ว

         - ทำอาหารได้แค่แบบเบสิคๆเท่านั้น.. ถ้าให้ทำอะไรที่มันแอดวานซ์เกรงว่าครัวอาจไฟไหม้

         - มือไม้ค่อนข้างหนัก ใครตกเป็นเหยื่อให้คุณเธอระบายความซาดิสม์ก็จะลำบากๆหน่อย..

         - ชอบหาทางแหกกรอบและกฎระเบียบทุกครั้งที่มีโอกาส ให้เหตุผลว่าตื่นเต้นดี

         - แผนการของฮิโซกะนั้นบางทีอาจจะดูเสี่ยงตายไปซักหน่อย..

         - ภาษาที่พูดได้ภาษาที่พูดได้นอกจากญี่ปุ่นก็จะมี ; อิตาลี ( ก็เป็นลูกครึ่งนี่น่า ? )และ อังกฤษ ( แต่ก็อาจจะมีอ๊องๆบ้าง )

         - งานที่ทำหลังจากจบมหาลัยคือเป็นบาริสต้าอยู่ที่คาเฟ่แมวแห่งหนึ่งในโยโกฮาม่า

         - คุณน้องชายก็รู้นะว่าพี่สาวแสดงความรักไม่เก่งเพราะต้องทำตัวเข้มแข็งมาโดยตลอด เพราะงั้นถึงไม่ค่อยโกรธอะไรเวลาพี่ทำอะไรรุนแรงกับตัวเอง

         - ภาพเพิ่มเติมเผื่อเมจนี้ยังไม่ได้นะคะ ( 1 )  ( 2 )  ( 3 )

         - CV : MARiA


    - Support Character -



    Masayumi Hinoto | Ciel Oscurita ( 20 yrs. )

    Hisoka's Twin Brother | Alive

    ' Opposite Side of His Sister , Shy and Timid , Polite '



    Masayumi Tatsumiya ( 45 yrs. )

    Hisoka's Stepmother | Alive

    ' Dangerous , Arrogant , Two-Faced '



    —————

     

    Talk With Writer


     

    อะแฮ่ม สวัสดีค่ะคุณผู้ปกครอง หลังจากที่ได้อ่านใบสมัครที่ไรท์อีกท่านทำมา ทำไมถึงรู้สึกสนใจเรื่องนี้คะ?

    - ก็ตามมาตั้งแต่ก่อนแก้ใบสมัครแล้วล่ะค่ะ ฮาา-- เหตุผลก็เบสิคๆเลย เพราะสนใจน่ะค่ะ

    โอเคค่ะงั้นคำถามต่อไปปป ทำไมถึงเลือกคู่คนนี้คะ(สำคัญมาก มีผลต่อการเลือก)

    - ชอบอะไรแนวๆคนที่แตกต่างกันจนแทบเข้าขั้นคนละขั้วแต่ถูกดึงดูดเข้าหากันเหมือนกับแม่เหล็กค่ะ แบบว่าทั้งคุณเคียวกับฮิโซกะก็มีส่วนที่แตกต่างกัน แต่ส่วนที่แตกต่างนี่แหละที่จะช่วยเติมเต็มทั้งคู่ให้สมบูรณ์

    อือ ถ้าไรท์แต่งตัวละครของท่านออกมาได้ไม่ดีจะว่ารึเปล่าคะ?

    - ไม่อยู่แล้วค่ะ ! เราเข้าใจนะคะว่าการเขียนคาร์ตัวละครของคนอื่นออกมาให้ถูกต้องเป๊ะมันยาก

    แหะๆ ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ!

     

    ___________________________

     

    ถึงตาเค้าบ้าง!! เอาหล่ะๆ ทำไมถึงคิดจะเล่นบทนี้คะ

    - ราชินีค่ะ ! แพ้ทางคาร์แรคเตอร์ราชินีรุนแรงมากๆ ฮืออออออออ * โบกป้ายไฟเอฟซีคนคาร์ควีนๆ *

    อืมๆ แล้วถ้าเค้าแต่งเมาจะโกรธไหม

    - ไม่โกรธหรอกค่ะ เพราะเราเองก็เคยเขียนฟิคแบบเมาและเพ้อเจ้อมากๆเหมือนกัน 555+

    ยังไงๆก็เถอะขอถามตรงๆเลยนะ จะขัดอะไรไหมถ้าได้เล่นเป็นนางร้ายในเรื่อง

    - ไม่ขัดหรอกค่ะ คาร์คุณฮิโซกะเองก็ดูจะเป็นนางร้ายได้ด้วย--- แต่ถ้าเอาเข้าจริงก็อาจจะรู้สึกโหวงๆนิดหน่อยถ้าได้เป็นตัวร้าย

    อ่า......ยังไงๆก็ขอบคุณที่สมัครมาละกันน้า~ขอให้โชคดีหล่ะเหล่าตำนานของพวกเรา~~

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×