ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✓ Home Sweet Home ✓

    ลำดับตอนที่ #2 : [Fic Identity V] New Game?

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 61


    B
    E
    R
    L
    I
    N





    You're trying to presume everything by such an effective logic

    That is only superficial

    That just makes you bark up the wrong tree.

    Don't make me laugh, okay?


    But, something fun would be needed

    Sometimes, I suppose?

    I want to satisfy myself

    Till I can be fully happy, too




    I think something sweet won't be bad, But I don't hate something bitter, either

    Do you say I'm selfish

    For being like that?

    If they want to say it's stupid or foolish, Just let them


    I don't care about the values of other people


    ▪ APPLICATION ▪




    " กูบอกเลย ไม่สวยจริงย้อมผมสีนี้ไม่ได้นะมึง "


    ชื่อ-นามสกุล [ไทย / อังกฤษ] :: พิชญารุวรรณ คีตะสกุล ( Pitchayaruwan Keetasakul )


    ชื่อเล่น :: วิว ( View )


    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 17


    เชื้อชาติ + สัญชาติ :: ไทย / ไทย


    อาชีพ :: นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่5 ( ม.5 )


    ลักษณะรวม(รูปร่างกับการแสดงออก ภาพลักษณ์ เอาแบบละเอียดๆ) ::


         วิวจัดว่าเป็นผู้หญิงที่มีหน้าตาสะสวยคนหนึ่ง เส้นผมสีชมพูผิดธรรมชาติล้อมกรอบใบหน้าขาวเนียนตามประสาคนดูแลตัวเองอย่างดี ผมหน้าม้าปัดขวาของวิวถูกปล่อยไว้ยาวเลยคิ้วอย่างไม่เกรงกลัวอำนาจห้องปกครอง( จริงๆก็ตั้งแต่ย้อมผมชมพูแล้ว.. ) ก่อนหน้านี้ผมของวิวเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติของคนเอเชียแต่ภายหลังไปย้อมสีชมพูหวานแหววเพราะอยากย้อมให้ดูโดดเด่นกว่าคนอื่นนั่นเอง วิวมักจะรวบผมขึ้นเป็นหางม้าเสมอ ความจริงผมของเธอนั้นเป็นผมตรงตามธรรมชาติแต่เจ้าตัวดัดปลายให้มันลอน ( ท้าทายห้องปกครองรอบ3 )


         ดวงตาของวิวเป็นสีเทาเข้มแต่มีสีแดงทับทิมอยู่ด้านในดูแปลกตา แพขนตางอนสีเข้มล้อมดวงตากลมโตแฝงความขี้เล่มเอาไว้ตรงกลาง คิ้วโก่งได้รูปวางประดับอยู่บนใบหน้ามักจะเลิกขึ้นดูกวนอวัยวะเบื้องล่างแปลกๆ.. จมูกโด่งรั้นขึ้นเล็กน้อยเข้ากับใบหน้าสวยเฉี่ยว ริมฝีปากได้รูปที่เป็นสีพีชธรรมชาติมักถูกทาทับด้วยลิปสติกสีแดงกุหลาบ ขอบตามักจะถูกแต่งไว้ให้ออกสีแดงจางๆ ใบหน้าเนียนใสไร้รอยตำหนิจนน่าอิจฉา ใบหูทั้งสองมีรอยเจาะอยู่


         วิวสูงประมาณ 170 เซนติเมตรซึ่งจัดว่าสูงกว่าคนวัยเดียวกันอยู่มากพอสมควร น้ำหนัก 52 กิโลกรัมรับกับส่วนสูง.. สำหรับผู้หญิงหลายคนการที่น้ำหนักเข้าเลข5นั้นเป็นเรื่องที่น่ากลัวอย่างยิ่ง แต่สำหรับวิวนั้นไม่ใช่เลย การที่เธอหนักได้ขนาดนี้เป็นเพราะกล้ามเนื้อที่ได้มาจากการออกกำลังกายล้วนๆ รูปร่างของเธอนั้นจัดว่าดูดีใช่เล่นประกอบกับหน้าอกหน้าใจขนาดพอเหมาะแล้วยิ่งทำให้ชาวบ้านชาวช่องอิจฉาเข้าไปใหญ่


         เธอมักแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่ค่อนข้างรัดกุม ลำคอเปลือยเปล่าถูกประดับไว้ด้วยโชคเกอร์สีเข้มที่มีอัญมณีพลาสติกสีดำประดับอยู่ตรงกลาง ชุดที่สวมบ่อยๆนอกจากชุดนักเรียนแล้วก็จะเป็นเสื้อแขนยาวถึงศอกสีชมพู สวมทับด้วยเสื้อนอกสีดำขอบขาวแขนยาว กางเกงยีนส์สีดำสนิทและรองเท้าผ้าใบสีชมพูดูทะมัดทะแมง ( เสื้อผ้าตามภาพข้างบนเลย! )


         ปกติแล้ววิวมักจะแสดงท่าทางสบายๆดูเข้าถึงง่าย ทว่าก็ยังคงความสง่างามแบบหญิงสาวเอาไว้ได้อย่างน่าประหลาด ใบหน้าประดับด้วยรอยยิ้มขี้เล่นดูน่ามอง.. ดวงตาคู่สวยมักเต็มไปด้วยประกายแห่งความสนุกสนาน ทว่าหากใครได้รู้จักแล้วจะมองท่าทางของวิวเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ.. บรรยากาศรอบตัวทุกอย่างจะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ทว่าจากท่าทางขี้เล่นจะถูกมองกลายเป็น' ท่าทางกวรปะสาท 'แทนซะได้..


    ลักษณะนิสัย ::


    ' สวยเสียของ '


         อาจจะเป็นประโยคที่ใช้อธิบายผู้หญิงอย่างวิวได้ดีที่สุด ก็ไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรหรือครอบครัวไม่รัก(?)รึไงก็ไม่อาจทราบได้.. หากยังไม่รู้จักกันดีวิวจะเป็นผู้หญิงที่ดูเพียบพร้อมไปหมดซะทุกอย่าง ทั้งหน้าตาที่สวยสะดุดตาผู้อื่น บรรยากาศรอบตัวดูเป็นมิตรน่าเข้าใกล้และคบหาสมาคมด้วย


    กับคนที่ไม่รู้จักดีวิวจะเป็นคนที่สุภาพในระดับนึง แม้จะไม่พูดลงท้ายด้วยคำว่าคะ-ค่ะแต่ก็จัดว่าเป็นวิธีพูดที่น่าฟังมากเลยทีเดียว มักจะแสดงท่าทางขี้เล่นหยอกล้อกันแต่พองามและรู้จักการวางตัวเมื่ออยู่กับเพศตรงข้าม.. แต่ว่าหากรู้จักกันเมื่อไหร่ ภาพลักษณ์ของวิวจะพลิกจากหน้ามือกลายเป็นหลังเท้าทันที


         วิวนั้นเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง.. สูงชนิดที่ว่า สู ง ม า ก จนน่าหมั่นไส้.. และจะสูงจนทะลุหลอดเวลาพูดข้อดีของตัวเอง เอาตรงๆก็เป็นมนุษย์ประเภทหลงตัวเองแบบไม่มีใครเทียบเทียมจนเพื่อนในกลุ่มพากันหมั่นไส้ แต่พอถามว่าหล่อนดีตามที่พร่ำบรรยายมั้ย ก็เออ.. ดีจริงเถียงไม่ออก แต่พอได้ยินคนชมตัวเองด้วยความมั่นหน้าสุดโต่งแล้วมันน่าหมั่นไส้มากๆเลยนะ รู้ใช่มั้ย?


    เป็นบุคคลที่มีปัญหากับห้องปกครองบ่อยที่สุดในสามโลก เหตุก็เพราะผมสีชมพูนมเย็นที่เกิดจากความอินดี้ส่วนตัวของเธอนั่นเอง/... เถียงกับอาจารย์ห้องปกครองไฟแลบอย่างไม่กลัวคะแนนจิตพิสัยปลิวหายไปกับสายลมเลยแม้แต่น้อย ชอบทำหน้าตาเหม็นเบื่อใส่อาจารย์ห้องปกครองอยู่ทุกๆครั้งที่เจอหน้ากัน แต่จะเลี่ยงก็ไม่ได้.. หากโรงเรียนเป็นบ้านหลังที่สอง ห้องปกครองก็คงเป็นบ้านหลังที่สาม วิวเข้าไปในนั้นบ่อยจนจำชื่อและหน้าอาจารย์ทุกคนในห้องนั่นได้ขึ้นใจแล้วล่ะ..


         กับเพื่อนในกลุ่มนั้นวิวก็เป็นคนที่ไม่ได้พูดเพราะอะไร ออกจากเป็นคนชอบพูดคำหยาบด้วยซ้ำไป.. วันไหนที่วิวพูดจาแบบสุภาพเรียบร้อยเพื่อนๆแปลว่าวันนั้นต้องมีประเด็นอะไรซักอย่างแน่ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพราะอารมณ์เสียไม่ก็เป็นวันนั้นของเดือน( ... ) เรียกได้ว่าวันไหนที่วิวพูดเพราะเป็นต้องมีเรื่องตบตี(?)กับเพื่อนในกลุ่มไม่ก็คนที่มีปัญหาด้วยแน่ๆ


    เวลาที่ไม่พอใจหรือรู้สึกอะไรก็มักจะแสดงออกผ่านทางสีหน้าโดยตรง ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าวิวไม่ชอบการเสแสร้ง.. ยกเว้นก็แต่เวลาวิวกำลังเสียใจหรือคิดหนักก็เท่านั้นเอง เพราะแบบนั้นในสายตาของหลายๆคนวิวถึงได้ดูเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาก วิวเป็นคนที่ปกปิดสีหน้าและความรู้สึกเก่งต่างจากท่าทางขี้เล่นไม่คิดอะไรมาก


         ถึงจะชอบแสดงท่าทางล่องลอยไม่ยึดติดกับอะไรมาก ความจริงแล้วก็เป็นคนที่ละเอียดอ่อนและช่างสังเกตุในเรื่องเล็กๆน้อยๆที่คนอื่นไม่สังเกตุ เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีหลายๆเรื่องให้คนอื่นแปลกใจอยู่เสมอ ตั้งแต่นิสัยละเอียดอ่อนไปจนถึงความช่างสังเกตุที่ขัดกับท่าทางที่ไม่ต่างอะไรกับตัวปัญหา


    ไม่รู้ว่าเป็นผลพวงจากความหน้าตาดีหรือไร แต่วิวเป็นผู้หญิงที่มีสเน่ห์มากคนนึง ทั้งสเน่ห์จากการวางตัว รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่มุมปาก ดวงตาคู่สวยเป็นประกายพราวระยับ.. ทุกสิ่งนี้เป็นเพียงส่วนประกอบหนึ่งที่ทำให้วิวโดดเด่น แต่สเน่ห์ที่แท้จริงนั้นมาจากท่าทางเป็นธรรมชาติไร้ซึ่งการเสแสร้งใดๆต่างหาก จึงไม่แปลกที่วิวจะป็อปปูล่าร์ในหมู่ผู้ชายและผู้หญิงบางส่วน


         แม้วิวจะไม่ใช่คนที่ฉลาดมากนักแต่ก็จัดเป็นประเภทที่มีความรู้ระดับกลางๆ หรือก็คือพอเอาตัวรอดไม่ให้คะแนนตกไปรั้งท้ายได้ ถึงจะไม่ได้ฉลาดจนจำตำราได้เป๊ะแต่สิ่งที่ได้เป็นการทดแทนก็คือการที่เป็นคนรู้จักพลิกแพลงและนำสิ่งต่างๆรอบตัวมาปรับใช้ได้อย่างดี ถือว่าเป็นผู้หญิงที่เอาตัวรอดเก่งมากเลยล่ะ


    เป็นคนที่ทันกระแสและตามเทรนด์ จะเรื่องดราม่าแบบสดๆร้อน ไอดอลหน้าใหม่มาแรง เพลงฮิตติดชาร์ท แม่สาววิวของเราล้วนตามทันหมด... ถึงแม้ปกติจะทำตัวไม่น่าเคารพในสายตาคนอายุน้อยกว่าแต่พอเข้าโหมดจริงจังแล้ววิวจะเป็นคนที่เคร่งขรึมและแสดงสีหน้าจริงจังอยู่เสมอ พลิกจากหลังเท้ากลับมาเป็นหน้ามืออีกที แต่ก็ไม่ได้เห็นท่าทางแบบนั้นกันบ่อยๆหรอกนะ..


    ประวัติ :: 


         วิวเป็นหญิงสาวที่มีบ้านเกิดอยู่ภาคเหนือและเติบโตมาที่จังหวัดตอนบนของประเทศไทย ในวัยเด็กที่ยังอยู่เมืองเหนือ.. วิวเป็นเด็กผู้หญิงสุภาพเรียบร้อย อ่อนหวานและอารมณ์ดี กิริยาวาจาน่ารักและน่าเอ็นดูต่างจากปัจจุบันลิบลับ จะถือว่าเป็นเด็กที่เป็นที่รักของผู้ใหญ่เลยก็ไม่ผิดไปจากความจริงซักเท่าไหร่


    ครอบครัวของเธอไม่ได้มีฐานะร่ำรวยนัก ออกจะอยู่ในระดับพอกินพอใช้ค่อนไปทางยากจนด้วยซ้ำ.. นอกจากนั้นพ่อและแม่ของวิวยังมีเรื่องไม่ลงรอยกันอีก จนกระทั่งวิวอายุได้6ขวบ พ่อและแม่ของเธอได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่จนทั้งคู่มีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกันและกัน สาเหตุนั่นก็เพราะว่าแม่ของวิวท้องเธอตั้งแต่อายุยังน้อย หรือก็คือท้องไม่พร้อมนั่นเอง.. ผู้เป็นแม่นั้นเป็นห่วงวิวมากเพราะกลัวการทะเลาะครั้งต่อไปจะรุนแรงขึ้นถึงได้ส่งให้เธอไปอยู่กับญาติฝ่ายแม่ที่เทืองหลวงอย่างกรุงเทพ


         ญาติฝ่ายแม่ของวิวที่อยู่กรุงเทพจัดว่าเป็นครอบครัวมีฐานะ แต่หลังจากย้ายมาวิวก็ไม่ได้ข่าวคราวเกี่ยวกับผู้เป็นแม่อีกเลย... แต่กระนั้นวิวก็ไม่กล้าที่จะถามหรือคิดว่าแม่ของเธออาจจะเสียไปแล้ว พอวิวย้ายมาที่กรุงเทพแน่นอนว่าต้องเจอพวกนิสัยเสีย


    และนั่นก็เป็นจุดเปลี่ยน..


    วิวเริ่มเปลี่ยนไปทีละน้อย จากเด็กผู้หญิงน่ารักน่าเอ็นดูเริ่มกลายเป็นเด็กที่ทำตัวมีปัญหา.. แต่เธอก็ไม่ได้ทำตัวเถลไถลออกนอกกรอบอะไร เรียกว่าจะดื้อแต่ก็ดื้อไม่สุด เพราะว่าเธอแค่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางอื่น ไม่ได้อยากให้คนอื่นมีปัญหา แต่เธอก็ถูกตักเตือนบ่อนครั้งทำให้รู้ว่าตัวเองเริ่มมีปัญหาแล้ว... แต่จะให้เปลี่ยนก็ไม่ทันแล้วนี่นะ ;)


         เอาล่ะ โดยคร่าวๆก็ประมาณนี้ล่ะ.. แค่เรื่องเล็กๆน้อยๆก็สามารถเปลี่ยนคนๆนึงได้มากขนาดนี้เชียวนะจะบอกให้ และถ้าถามว่าวิวย้อมผมตอนไหน ก็ย้อมหลังจากขึ้นม.4ได้เดือนนึงนั่นแหละ ทำให้นั่นเป็นจุดเริ่มต้นการทัวร์ห้องปกครองรายวัน


    สิ่งที่ชอบ ::


         - ชานมไข่มุก ( อร่อยดีนะ หลังเลิกเรียนต้องซื้อทุกวัน )


         - เครื่องประดับ ( เป็นผู้หญิงก็ต้องชอบอะไรสวยๆงามๆ ใช่มั้ยล่ะ? )


         - กีฬา / การออกกำลังกาย ( วิวเป็นพูดหญิงร่างกายแข็งแรง จึงไม่แปลกที่จะชอบเล่นกีฬา )


         - อากาศหนาวๆ ( กรุงเทพมันร้อน คิดถึงอากาศหนาวๆภาคเหนือ )


         - น้ำฝน ( เย็นดีนะ ไปต่างจังหวัดแล้วกรองน้ำฝนมาอาบคือที่สุดแห่งความฟิน )


    สิ่งที่เกลียด ::


          - อากาศร้อน ( เกลียดและเกลียด เกลียดแบบไม่ต้องบรรยายอะไรมากมาย )


         - วิชาวิทย์-คณิต ( เอามันออกไป๊! ทำไมต้องเรียนอะไรยุ่งยากแบบเน้!! )


         - ค่ายลูกเสือ ( ความทรงจำอันเลวร้ายยังไม่เลือนหายไป... เป็นสิ่งที่เลวร้ายสุดๆแล้วล่ะ )


         - คนต-- เสแสร้ง.. ( เธอไม่ชอบให้คนอื่นโกหกเธอเท่าไหร่.. มันน่ารังเกียจจะตายนะ? )


         - พ่อ ( จากประวัติก็คงรู้แล้วว่าพ่อของเธอไม่ใช่คนดีอะไรนัก.. ไม่แปลกที่เธอจะเกลียดเขา )


         - แมลงทุกชนิด ( วิว : เอามันออกไป๊!! ขยะแขยง!!! )


          - หนังสยองขวัญ ( เจาะจงที่มีเลือดเป็นพิเศษ.. สาเหตุอยู่ที่ด้านล่าง ส่วนนึงก็เพราะแอบกลัวนิดๆ )


    สิ่งที่กลัว ::


         - พ่อ ( วิวทั้งเกลียดและกลัวเขา... วิวเกือบโดนพ่อทำร้ายในตอนเด็ก หากนึกถึงเมื่อไหร่หน้าตาของเธอจะเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด )


         - เลือด ( วิวไม่ถูกกับเลือดเพราะเคยเห็นแม่ถูกทำร้ายจนเลือดตกยางออกเลยไม่ถูกกับเลือดอย่างแรง เวลาเห็นเลือดหน้าก็จะซีดหน่อยๆ.. บางทีก็อาจจะหนักจนเผลอร้องไห้ไม่รู้ตัว ถ้าอยากให้ใจเย็นลงก็ต้องปลอบกันล่ะนะ )


    งานอดิเรกและสิ่งที่ถนัด ::


         - กีฬาวอลเลย์บอล ( วิวชอบเล่นกีฬาเป็นงานอดิเรกอยู่แล้ว แต่ชอบวอลเลย์มากที่สุด )


         - ตีกับเพื่อน ( ไม่ได้หมายความว่าทะเลาะกันจริงๆ.. แค่เถียงกันเล็กน้อยพอหอมปากหอมคอ )


         - เล่นโทรศัพท์ ( เช็คเฟส เช็คทวิต ปั่นไฟ ตีป้อม.. อะไรก็ว่าไป )


    ลักษณะการพูด ::


         น้ำเสียงของวิวนั้นอ่อนหวานและน่าฟัง ทว่าก็แฝงความขี้เล่นและความสนุกสนานเอาไว้ในน้ำเสียงนั่นด้วย กับคนที่ไม่สนิทกันเท่าไหร่เธอจะแทนตัวเองว่า' วิว ' ส่วนกับคนที่สนิทนั้นก็เปลี่ยนเป็นแทนตัวเองว่า' เรา '.. แต่ส่วนใหญ่ก็ใช้คำหยาบมากกว่าอย่างที่รู้กันดี


    < ปกติ >


    " อื้ม วิวก็ไม่ใช่คนเรียนเก่งหรอก แต่ก็พอไปได้นะถ้าไม่ใช่วิทย์-คณิต " เวลาพูดกับคนที่ไม่สนิทใบหน้าของวิวนั้นมักจะแย้มยิ้มสดใส น้ำเสียงแลดูไร้เดียงสา


    " มึง ตีป้อมมมมม " เวลาพูดกับเพื่อนสนิทน้ำเสียงก็ฟัวดูเหมือนเคยไม่เปลี่ยน สิ่งที่เพิ่มเติมมาคือการเปลี่ยนสรรพนามและความกวนประสาทแปลกๆ..


    < ดีใจ >


    ปกติก็เหมือนดีใจตลอดเวลาอยู่แล้วล่ะนะ..


    < โกรธ >


    " กวนตีน " หน้าตาของวิวนั้นแสดงออกถึงความเซ็งจิตอย่างชัดเจน คิ้วขมวดเข้าหากันจนเป็นปม.. น้ำเสียงฟังดูเกรี้ยวกราดปนรำคาญ


    < เสียใจ >


    " ..เปล่า ไม่เป็นไร.. คิดมากน่า " รอยยิ้มของวิวก็ยังดูเหมือนกับทุกๆที สิ่งที่เปลี่ยนไปมีเพียงน้ำเสียงที่สั่นเล็กน้อยและฟังดูอ่อนแรงลง


    < กลัว >


    ( เลือด )

    " ไม่เอา! ไม่เอา!! เอาออกไป!!!! " วิวจะเสียท่าทีสง่างามและเริ่มสติแตก เธอเกลียดและกลัวเลือดมาก.. มากจนห้ามเอาเข้ามาใกล้ เ ด็ ด ข า ด


    ( พ่อ )

    " ..ผู้ชายคนนั้นเขาไม่มีค่าพอให้เราเรียกว่าพ่อหรอกนะ... " น้ำเสียงของเธอจะเรียบและนิ่งกว่าปกติ ทว่าใบหน้าซีดเซียวและสองแขนที่โอบกอดร่างของตัวเองอยู่ก็แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเธอกำลังกลัว ทว่าฟันที่ขบกันแน่นกลับแสดงถึงความรังเกียจ..


    ชื่อไอดีใน Identity V :: VieW_HeArT


    ตัวละครใน Identity V ที่ชอบ / เล่นถนัดที่สุด ::


         - ชอบที่สุด : ไนบ์ ซูบีดาร์ | Mercenary


         - เล่นถนัดที่สุด : ไนบ์ ซูบีดาร์ | Mercenary , ฟิโอน่า กิลแมน | Priestess ( วิวเล่นถนัดทั้งสองตัวละคร )


    เหตุผลที่มาเล่น Identity V ::


         " ก็อยากเล่นอ่ะ " วิวยักคิ้ว มือนึงก็ล้วงกระเป๋าเสื้อคลุมอย่างไม่แยแส


         " ไม่รู้ดิ วิวชอบเกมแนวๆนี้นะ ก่อนหน้านี้เคยเล่นเกมเ**บา***ย์*ล* แล้วมาเจอเกมนี้คล้ายๆกันวิวเลยลองโหลดมาเล่น " หลับตาลงแล้วยักไหล่ประกอบคำพูด มุมมปากก็กระตุกยิ้มน้อยๆ


         " เออ ก็หนุกดี "


    หากความทรงจำของคุณกำลังค่อยๆหายไปและถูกแทนที่ด้วยความทรงจำของคนอื่น คุณจะทำอย่างไร? ::


         สำหรับวิวตอนแรกก็คงตกใจแล้วรีบหาทางเอาความทรงจำเหล่านั้นออกไปจากหัวให้เร็วที่สุดเท่าที่ตัวเองจะสามารถทำได้ ถึงความทรงจำที่ผ่านๆมาจะเลวร้ายจนอยากลบมันออกไปจากหัวแต่วิวก็ไม่มีความกล้าพอหรอกนะ... แต่หากแก้ไขไม่ได้ก็คงต้องจำใจยอมรับมันอย่างเดียว แต่มันไม่จบลงแบบนั้นง่ายๆหรอกน่า! ยังไงก็ต้องเอาความทรงจำของคนอื่นออกไปจากหัวให้ได้!!


    เพิ่มเติม ::


         - วิวเรียนห้องศิลป์ - ญี่ปุ่น เลยมีทักษะด้านภาษาญี่ปุ่นนิดหน่อย.. แต่อังกฤษวิวก็เก่งนะ!


         - เห็นเป็นผู้หญิงไฟแรงแบบนี้แต่ก็ยังไม่มีแฟนหรอก.. ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองชอบใคร


         - บางทีเวลากินลูกอมเสร็จแล้วก็ชอบคาบไม้ไว้ เพราะว่ามันดูหล่อดี /...


         - เรียนโรงเรียนรัฐ



     Talk With Writer 



    1 สวัสดีจ้า ไรท์ชื่อโฟนน้า ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย? ::


    ฮารุกะฮาร์ทหรือนามปากกาเลดี้นามิดะค่ะ!


    2 ทำไมถึงมาสมัครหรอคะ? นิยายของเรากากจะตาย จะอัพเมื่อไหร่ใครเล่าจะรู้นอกจากพระผู้เป็นเจ้า-- ::


    เพราะเราอยากค่ะ! / โดนดีด / ไม่กากหรอกค่ะ ภาษาของโฟนซังก็โอเคเลยนะคะ เปิดเรื่องมาน่าสนุกด้วย! เรื่องอัพช้า.. เราก็เป็นนะคะ ฮะๆ..


    3 ถ้าจบแบบ bad ending จะว่าอะไรไหมคะ ถ้าลูกของผปค.ต้องตาย? ::


    ไม่เป็นไรค่ะ ชินแล้ว/...

    ความรู็สึกคล้ายๆคอมมูแหละค่ะ ออริตายบ่อยจนชินแล้ว555555555


    4 จะไม่เผาบ้านเราใช่ไหม.. ::


    ไม่เผาค่ะ ไม่ยยยยยยย


    5 ชอบเล่นตัวละครอะไรใน Identity V หรอ? สายอะไร? เราสายปั่นไฟแล้วทิ้งเพื่อนอ่ะ(โดนเพื่อนถีบ--) ::


    เอ็มม่ากับเกอิชาค่ะ เอ็มม่าเราเล่นกึ่งถอนกึ่งปั่นส่วนเกอิชาเราเล่นแบบดักตีหัว(?)


    6 งั้นคงต้องบอกลากันแล้ว ถ้าจะไม่ว่าอะไรก็ทิ้งไอดีไว้มาเล่นด้วยกันได้น้า บายยยย ::


    โอเคค่า ชื่อไอดีเราLady*Namidaนะคะ แอดมาได้นะคะแต่เราก็เล่นไม่เก่งขนาดนั้นหรอกค่ะ ฮาาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×