[END] Can I be him [Fan Fic Harry Potter] dm/hp YAOI - นิยาย [END] Can I be him [Fan Fic Harry Potter] dm/hp YAOI : Dek-D.com - Writer
×

    [END] Can I be him [Fan Fic Harry Potter] dm/hp YAOI

    โดย Arayakamol

    นายคือรอยยิ้มของฉัน สักวันหนึ่งฉันจะทำให้ตัวฉันเป็นรอยยิ้มของนายให้ได้เลย คอยดูเถอะ แฮร์รี่ พอตเตอร์...

    ผู้เข้าชมรวม

    29,599

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    29.59K

    ความคิดเห็น


    774

    คนติดตาม


    1.66K
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 63 / 22:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Chapter 0

    สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน ขอบคุณที่เข้ามาแวะเวียนอ่าน DM/HP Fan Fic เรื่องนี้นะคะ YAOI เต็มๆค่ะ หรือ ชายรักชาย นั่นเอง ใครไม่ชอบต้องขออภัย และกดปิดไปได้นะคะ ฮือออๆๆๆๆ

    ตัวละครหลักของเราก็ เดรโก มัลฟอย กับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ของเราๆทั้งหลายนั่นเอง

    เดรโก มัลฟอย 



    แฮร์รี่ พอตเตอร์



    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องจะเป็นหลังจากจบสงครามศาสตร์มืดนะคะ ตัวละครหลักของเราจะกลับไปดำเนินชีวิตที่ฮอกวอตส์ ไปเรียนต่อปีสุดท้ายให้จบ ค่ะ

    ไรท์เกิดอยากเขียนคู่นี้ขึ้นมา เนื่องจากได้ไล่ย้อนดู แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคต่างๆในช่วง Covid19 พบเจอโมเม้นท์น่ารักๆของคู่นี้เพียบ แล้วก็เกิดอาการหวงแหนตัวละคร ไม่อยากให้ทั้งคู่ตกเป็นของผู้หญิงคนไหน (ฮ่าๆๆๆ)

              ช่วงแรกๆอาจจะเท้าความ บรรยายน้ำๆเยอะหน่อย แต่เมื่อไรที่ตัวเอกของเราเริ่มจีบกัน สัญญาว่าจะหวานเจี๊ยบเหมือนทาร์ตน้ำตาลข้นที่แฮร์รี่ชอบทาน เลยค่ะ

              เนื้อเรื่องจะสบายๆนะคะ ไม่เครียด แต่งให้เป็นในแบบที่ใจไรท์อยากให้เป็นเลยค่ะ โมเม้นท์น่ารักๆจะเยอะหน่อย ติดคอมเมดี้เล็กๆพอให้ได้อมยิ้มกัน จะพยายามเลี่ยงตัวร้าย ตัวอิจฉานะคะ แต่ไม่รู้จะเลี่ยงสำเร็จมั้ย ถ้าเนื้อเรื่องมันราบเรียบเกินไป อาจจะเอาแทรกเข้ามาก็เป็นได้ค่ะ

              อ้อออ สำหรับฟิคคู่นี้ของไรท์ แฮร์รี่จะไม่ใช่คนหน้าสวยนะคะ จะไม่มีการบรรยายว่าหน้าสวยหน้าหวานเหมือนผู้หญิง (แต่เสียงหวาน อาจมีบ้างอะไรบ้าง) เพราะสำหรับไรท์แล้ว หน้าตาแบบแฮร์รี่ (แดเนียล) คือ หล่อ ค่ะ (ฮ่าๆๆๆๆ) ฉะนั้นคู่นี้ของไรท์ จะเป็นคนหล่อมากๆสองคนที่รักกัน ส่วนการแยกเคะกับเมะนั้น ไรท์แต่งตั้งจากจากการเป็น ผู้นำ บนเตียง ค่ะ ฮ่าๆ เพราะงั้นเดรโกเลยได้รับบท เมะ ไป อิอิ

    PS. ตัวละครต่างๆเป็นสมบัติของ JK Rolling ผู้แต่งเพียงแต่ยืมมาเสริมสร้างจิตนาการเข้าไปเฉยๆ ไม่ได้มีเจตนาจะบิดเบือนจากโครงเรื่องหลักแต่อย่างใด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น