ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปิดพรีฯ] Badboy Lover ฉีกกฎรักนายจอมโหด

    ลำดับตอนที่ #81 : ชินชา {100 %}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.65K
      71
      6 มิ.ย. 61

    ฝากติดตามเรื่องใหม่ของ SET นี้ด้วยนะคะ เรื่องของเวิร์ดตอนนี้เค้าเปิดเรื่องแล้ว
    อย่าลืมไปกดติดตามกันน้า เรื่องของเวิร์ดบอกเลยว่าออกไปทาง 18+ เกือบทั้งเรื่อง
    ถ้ารักเรดด์ก็อย่าลืมรักเพื่อนของนางด้วยนะจะ๊ะ อ้อ! เรื่องของเวลล์ด้วยน้า กำลังเข้มข้นทีเดียว
    เซ็ตนี้อย่าลืมติดตามกันให้ครบทุกเรื่องเลยนะงับ เพราะถ้าพลาดไปแล้วพวกเธอจะเสียใจนะ เรื่องเวิร์ดตอนนี้เค้าเปิดเรื่องแล้ว ส่วนของเวลล์ก็เปิดไปนานแล้วกำลังจะได้ออกเป็นเล่มแล้วด้วย ยังไงว่าติดตามกันด้วยน้าาา ช่วงนี้มาๆ หายๆ อย่าว่ากันนะเพราะเค้าธุระเยอะจริงไรจริง ให้อภัยเค้าด้วยเด้อ 55555555 ต่อไปสัญญาว่าจะมาอัพทุกวัน เพื่อให้รีดไม่ขาดตอน และไม่ต้องรอนาน นี่มาแบบจริงจังเลยนะ ใครที่ยังอยู่กับเค้าถึงตอนนี้เค้าขอบคุณมากเลยนะคะ ถ้าเรื่องของอิเรดด์จบไปคงจะใจหายน่าดูเพราะนางก็อยู่กับเรามาเกือบจะสองปีเลยนะ ไม่ธรรมดาใช่มั้ยล่ะ แต่ก็นั่นแหละ งานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกราสักวัน อีกไม่นานเราคงต้องมาอำลาเรื่องนี้พร้อมกันและไปพบกับเรื่องใหม่ต่อ


    75

    ชินชา

         ฉันเดิมตามเรดด์เข้ามาที่โรงแรมที่ฉันคิดว่าตัวเองจะไม่เข้ามาเหยียบที่นี่อีก แต่กลับกลายเป็นว่าฉันได้มาเป็นเจ้าของมันซะเอง อย่างที่โบราณเขากล่าวไว้

        เกลียดสิ่งไหนมักได้สิ่งนั้น

         ขณะที่ฉันเดินตามเขาเข้ามามีผู้หญิงมากมายที่ส่งสายตาออดอ้อนมาให้เรดด์ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานหรือแม้แต่คนที่เข้ามาพักที่นี่ ฉันคิดไว้ไม่มีผิดเลยว่าทำไมเรดด์ถึงไม่อยากให้ฉันตามเขามาแบบนี้

         เพราะเขาจะทำอะไรไม่สะดวกไงล่ะ

         “สวัสดีค่ะคุณเรดด์

         ฉันหันไปมองที่มาของเสียงก็พบเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่งที่แต่งตัวดูดี เธอยืนอยู่ที่โต๊ะที่มีป้ายชื่อเขียนไว้ว่าเรขา

         เรดด์มีเรขาสวยขนาดนี้เลยเหรอ มิน่าล่ะทำไมเขาถึงอยากจะมาที่นี่บ่อยๆ คงไม่ได้มาบริหารงานอย่างเดียวสินะ

         “ครับ” เรดด์ยิ้มทักกลับไป                                  

         เห็นอย่างนี้แล้วฉันก็เลยเดินเข้าไปควงแขนเขาเพื่อประกาศตัวว่าตัวเองเป็นใคร คนแถวนี้จะได้ไม่กล้าเข้ามายุ่งกับคนของฉันอีก

         “แล้วนี่...” เธอชี้มาที่ฉันอย่างแปลกใจว่าฉันเป็นใคร เพราะปกติแล้วเวลาที่เรดด์ทำงานเขาไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายด้วย แต่เขาพาฉันมาเพราะว่าเขารักฉัน

         “เลเน่ครับเธอเป็น...

         “ภรรยาคุณเรดด์ค่ะ

         ฉันพูดแทรกเรดด์ขึ้นมาก่อนที่เขาจะทันได้พูดจบ เพราะถ้าเขาบอกว่าฉันเป็นแฟนเขาคนพวกนี้ก็ต้องคิดว่าเป็นแค่แฟน

         เพราะงั้นประกาศให้รู้ไปเลยว่าฉันเป็นใคร แอบตกใจตัวเองเหมือนกันนะว่ากล้าพูดแบบนี้ออกมาได้ยังไงขนาดเรดด์เองยังถึงกลับไปไม่เป็นเลย

         “ภรรยา?”

         “ค่ะ” ฉันส่งยิ้มบางไปให้เธอพร้อมกับเอาหน้าซบอกเรดด์อย่างออดอ้อน

         เรดด์พาฉันเข้ามาที่ห้องทำงานของเขาก่อนจะจับตัวฉันนั่งลงที่เก้าอี้ทำงาน หน้าตาเขาตอนนี้ดูก็รู้ว่าไม่ค่อยชอบใจที่ฉันประกาศไปแบบนั้นเลยนะ

         ทีตัวเองยังประกาศให้เพื่อนฉันรู้เลยว่าเป็นอะไรกับฉัน พอฉันจะประกาศบ้างกลับมาทำเป็นไม่พอใจ ฉันเริ่มจะสงสัยแล้วนะว่าทำไมเรดด์ต้องชอบทำตัวแบบนี้ด้วย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายตามแทบไม่ทันเลย

         “ทำไมไปพูดแบบนั้น เธอไม่อายบ้างไงที่ตัวเองไปประกาศโดยที่ผู้ชายยังไม่ได้พูดอะไรเลย

         พูดแบบนี้ออกมาได้ยังไงเหมือนว่าเขาไม่อยากให้ใครรู้เลยนะว่าเราสองคนเป็นอะไรกัน ถ้าเรื่องแค่นี้ทำให้เขาไม่พอใจเรื่องอื่นก็คงไม่ต้องไปพูดถึงแล้วล่ะ

         “ก่อนจะพูดอะไรช่วยคิดให้ดีก่อนสิแล้วค่อยพูด เรายังไม่ได้แต่งงานกันนะเว้ย

         “...” ฉันถึงกับพูดไม่ออกเลยเมื่อเขาพ่นประโยคที่น่าเกลียดแบบนี้ออกมาใส่หน้าฉัน เขาพูดมันออกมาได้ยังไง

         พูดโดยไม่แคร์ความรู้สึกของกันเลยสักนิด อยากจะรู้เหมือนกันถ้ามีใครมาพูดเหมือนที่เขาพูดกับฉันเขาจะรู้สึกยังไง โมโหฉันเพราะเรื่องแค่นี้เองน่ะเหรอ

         ใจร้ายที่สุดเลย

         ฉันลุกขึ้นก่อนจะไปหยิบกระเป๋าตัวเองเตรียมจะกลับ เพราะไม่อยากอยู่เป็นก้างขวางคอเขากับผู้หญิงคนอื่นอีกต่อไปแล้ว แต่พอจะเปิดประตูออกไปเรขาที่อยู่หน้าห้องของเรดด์ก็เดินเข้ามาซะก่อนทำให้ฉันต้องชะงักไป

         เธอดูตกใจนิดหน่อยที่เห็นว่าฉันน้ำตาคลอเตรียมจะไหลก่อนจะเดินเข้าไปหาเรดด์ด้วยท่าทางหวาดๆ เพราะตอนนี้หน้าตาของเรดด์ดูน่ากลัวมาก

         “มะ...มีอะไรกันหรือเปล่าคะ?” เธอถามขึ้นมาทำให้ฉันหันกลับไปมองเรดด์ที่ยืนมองฉันอยู่ก่อนแล้ว เขาพ่นลมหายใจออกมาก่อนส่ายหน้าตอบกลับไป

         “เปล่า! แล้วนี่มีอะไรหรือเปล่า

         “มีลูกค้าท่านหนึ่งอยากคุยกับคุณเรดด์น่ะค่ะเธอรออยู่ทีห้องพักวีไอพีชั้นบนสุด

         พูดจบเธอก็เดินออกไปแต่ก่อนจะออกไปเธอก็ปรายตามามองฉันพร้อมกับรอยยิ้มที่เย้ยหยันอย่างดูถูก


         ฉันไม่สนใจหรอกนะว่าใครจะชอบไม่ชอบฉันเพราะคนเหล่านี้ไม่ได้มีอิทธิพลต่อฉันเลยสักนิด

         “กลับมานี่

         เรดด์บอกให้ฉันกลับเข้าไปหา เขาคงไม่อยากให้ฉันตามเขาไปหาลูกค้าคนนั้นล่ะมั้ง นี่ถึงกลับเรียกให้ไปหาที่ห้องเลยนะ

         ฉันเดินกลับเข้ามาหาอีกฝ่ายอย่าจำใจเพราะเขาเคยขู่ว่าถ้าไม่ยอมทำตามที่เขาบอกเขาจะไปจูบกับผู้หญิงคนอื่นต่อหน้าฉันยังไงล่ะ

         “รออยู่ที่นี่อย่าออกไปไหน แล้วเดี๋ยวจะกลับมารับเข้าใจนะ

         “ให้ฉันไปด้วยสิ” ฉันต่อรอง สัญญาจะไม่พูดมากเหมือนเมื่อกี้อีกแล้ว

         “ไม่ได้ เธอต้องรอพี่อยู่ที่นี่ถ้าไม่ฟังคงรู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้นแล้วพี่เอาจริงด้วย” พูดจบเรดด์ก็เดินออกไปเลย ถ้าฉันอยู่ที่นี่ฉันจะรู้ได้ยังไงว่าเขาไปจูบกับผู้หญิงคนอื่นหรือเปล่าถ้าไม่ตามไปดู

         ฉันนั่งคิดอยู่นานก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าต้องตามไปดูเพื่อให้เห็นกับตาตัวเองว่าเวลาที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันเรดด์จะนอกใจฉันหรือเปล่า

         แต่ถ้าเขาไม่ได้นอกใจฉัน อย่างที่ฉันคิดไปเองก็แสดงว่าเขารักฉันอย่างที่พูดเอาไว้จริง แล้วหลังจากนั้นฉันจะปล่อยให้เขาได้ทำงานอย่างอิสระไม่มาคุมแบบนี้

         ครืด!!!

         แต่ก่อนที่ฉันจะได้ลุกไปไหนเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นมาซะก่อนทำให้ต้องหยุดความคิดของตัวเองเอาไว้เท่านั้น

         ฉันหยิบมันขึ้นมาดูถึงได้รู้ว่าคนที่โทรเข้ามาคือคนที่คิดจะทำลายคนรักของฉันเมื่อวานนี้ ยังมีหน้ากล้าโทรเข้ามาอีกเหรอ อยากจะรู้เหมือนกันว่าจะโทรเข้ามาทำไมในเมื่อเมื่อวานฉันก็ประกาศชัดเจนไปแล้ว

         ทีแรกกะว่าจะไม่กดรับแต่พอเขาโทรเข้ามาไม่หยุดทำให้ต้องจำใจกดรับอย่างเลี่ยงไม่ได้ เพราะฉันเองก็อยากจะรู้ว่าเขาจะโทรมาคุยอะไร

         ในเมื่อเราไม่มีเรื่องที่ต้องพูดกันอีก

         “ฮัลโหล

         [ขอบใจนะที่ยังรับสายกันอยู่]

       ปลายสายพูดอย่างดีใจเหมือนว่าตัวเองรอคอยการตอบรับของฉันอย่างใจจดใจจ่อ แต่หารู้ไม่ว่าฉันไม่ได้อยากจะรับ มันหนวกหูต่างหากล่ะ

         [เรื่องเมื่อวานเราอยากจะขอโทษ เรารู้ว่าทำให้เธอไม่สบายใจแต่เราไม่ชอบแฟนเธออ่ะ มันชอบมาหาเรื่องกันตลอดเวลาเลย]

         เค้าชื่อเรดด์ไม่ได้ชื่อมัน” ฉันแก้คำให้เขา อีกอย่างเรดด์ไม่ใช่คนที่ชอบหาเรื่องใครก่อนถ้าเค้าไม่โดนโจมตีก่อน แล้วเมื่อวานนายก็ทำเกินไปด้วยที่ใช้วิธีสกปรกแบบนั้นเพื่อทำร้ายแฟนฉัน

         ฉันเน้นตรงคำว่าแฟนให้มันชัดๆไปเลยเขาจะได้เลิกตอแยกับฉันสักที

         [โอเคเรายอมรับผิด เราไม่คิดว่าจะทำให้เธอโกรธขนาดนี้เราขอโทษ เราหวังว่าเธอคงไม่ใจร้ายพอที่จะตัดเพื่อนกับเราหรอกนะเลเน่]

       พอได้ยินแบบนี้ฉันก็เริ่มใจอ่อนอีกแล้วสินะ และนี่ก็เป็นจุดอ่อนของฉันที่ฉันไม่ชอบเอามากๆเลย อยากแก้ไขตัวเองนะแต่ก็ทำไม่ได้สักที

         [เรามาเริ่มต้นกันใหม่นะ เราสัญญาจะไม่ทำให้เธอลำบากใจอีกแล้ว นะครับเลเน่]

         ก็ได้” สุดท้ายฉันก็ต้องยกโทษให้เขา

         ฉันเองก็ไม่ได้โกรธเขาจนถึงขั้นตัดเพื่อนหรอกนะ แต่ถ้ามันทำให้ฉันกับเรดด์มีปัญหากันมากฉันก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้มันดีขึ้น และไม่ทำให้ฉันกับเรดด์ต้องพรากจากกันอีก

         [งั้นวันนี้เราไปกินเลี้ยงกันนะ ฉลองที่เรากลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้งไง]

         แต่ว่า...

         [อย่าปฏิเสธนะเราออกปากชวนขนาดนี้แล้ว รับรองว่าไม่กลับดึกแน่นอนเชื่อเรานะเราพูดคำไหนคำนั้นอยู่แล้ว เธอก็น่าจะรู้]

       แล้วฉันจะบอกเรดด์ยังไงดีล่ะ ถ้าปฏิเสธก็กลัวว่าเขาจะเสียใจ

         แล้วถ้าเรดด์รู้เป็นเรื่องแน่ล่ะงานนี้


         แต่ก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่นา แค่ไปกินข้าวกับเพื่อนไม่บอกว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเขาก็ไม่มีวันรู้หรอก

         “โอเคที่ไหนอ่ะ” ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนนี้เรดด์ก็ไม่อยู่ด้วย แต่ก็ไปบอกเขาหน่อยก็ดีนะเขาจะได้ไม่ต้องเป็นห่วง

         [เดี๋ยวเราไปรับเธอเองดีกว่า รับรองว่าไม่พาซิ่งจักรยานแน่]

       ตอนนี้เราอยู่ที่โรงแรมรเณศน่ะรู้จักใช่ไหม?”    

         [อืมรู้สิงั้นเดี๋ยวเจอกันครับ]

         ฉันวางสายจากปอนด์ไปแล้วก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะไปตามหาเรดด์ เพราะถ้าฉันออกไปโดยไม่บอกเขา เขาคงไม่พอใจน่าดู แล้วเราก็จะต้องทะเลาะกันอีก กลายเป็นเรื่องใหญ่โตเหมือนอย่างคราวที่แล้ว

         ฉันเดินออกมาที่หน้าห้องก็เห็นว่าเรขาของเรดด์กำลังจับกลุ่มเม้าส์เรื่องของใครคนหนึ่งอยู่ พอเดินเข้าไปใกล้ๆถึงได้รู้ว่าพวกเขากำลังพูดถึงเรื่องของฉันกันอย่างสนุกปากเลยล่ะ

         “กล้ามากเลยที่บอกว่าเป็นเมียคุณเรดด์

         “ใช่ฉันก็ว่างั้นแหละพี่ แค่ได้กันไม่กี่ครั้งก็บอกว่าเป็นเมียเค้า งั้นผู้หญิงเกือบร้อยของที่นี่ก็เป็นเมียคุณเรดด์หมดน่ะสิ

         “ทำมาเป็นเดินเชิดหน้าเข้ามาอย่างกับเป็นเจ้าของโรงแรมแต่ที่ไหนได้ก็เป็นแค่คู่นอนของคุณเรดด์เท่านั้น

         “ดูอย่างฉันสิเคยมีอะไรกับคุณเรดด์มาแล้วจนนับไม่ถ้วน แต่ฉันก็ยังรู้จักที่ต่ำที่สูงไม่เอื้อมไปคว้าเพราะเดี๋ยวตกมามันจะเจ็บเอาได้

         “ก็เพราะคิดได้แบบนี้ไงถึงได้เป็นแค่พนักงานอยู่อย่างนี้

         ฉันที่ทนฟังไม่ไหวถึงกลับเดินเข้าไปทำให้วงนั่นแตก กล้าดียังไงมาว่าให้ฉันแบบนี้เหมือนว่าฉันมันเป็นผู้หญิงหากินอะไรทำนองนั้น

         “จะพูดจาอะไรก็ระวังหน่อยนะ เพราะฉันไม่ได้เหมือนพวกคุณ เรามันต่างกัน

         ฉันไม่เคยดูถูกใครมาก่อนเลยนะ เพราะฉันรู้ว่าการที่โดนดูถูกมันเป็นยังไง ฉันโดนดูถูกมาทั้งชีวิต แต่ตอนนี้ฉันอดไม่ได้เพราะพวกเขามาพูดให้ฉันในทางที่ไม่ได้ และการที่เรดด์พาฉันมาที่นี่มันก็ไม่เห็นผิดตรงไหนเลยนี่นา

         คนอย่างฉันมันไม่คู่ควรกับเขาเลยหรือไง บ้านฉันก็ออกจะใหญ่โต มีเงินเป็นสิบๆล้านแล้วทำไมยังต้องมาโดนดูถูกแบบนี้อีก

         “คือพวกเรา...

         “คุณเหมือนกันคุณเรขาถ้าไม่รู้อะไรก็อย่าพูด เคยได้ยินไหมว่าจิตเป็นนายกายเป็นบ่าว เมื่อคุณพูดอะไรออกมาแล้วคำพูดของคุณมันจะเป็นายคุณ และมันอาจจะทำให้คุณตกงานได้” พูดจบฉันก็เดินออกมาโดยไม่ฟังคำแก้ตัวของพวกที่ไม่มีความจริงใจต่อกัน เหมือนอย่างที่เรดด์เคยพูดเอาไว้กับฉันเลย 

         เธอจะมาอ่อนแอแบบนี้ไม่ได้ โลกมันไม่ได้สวยงามอย่างที่เธอคิด

         ใช่!การที่ฉันจะยืนอยู่บนโลกอันโหดร้ายนี้ได้ฉันจะต้องเข้มแข็งให้มากกว่านี้ จะมาอ่อนแอกับเรื่องไร้สาระแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาด

         เพราะฉะนั้นแล้วสิ่งเดียวที่ฉันต้องทำคือการเป็นของเรดด์คนเดียวเท่านั้น คนอื่นไม่มีสิทธิ์ที่จะมาแย่งเรดด์ไปจากฉันได้

         ฉันเดินตามหาเรดด์อยู่นานแต่ก็ไม่พบ และเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าเรขาของเขาบอกให้เขาไปพบลูกค้าที่ห้องวีไอพีด้านบนสุด ฉันเดินไปที่บันไดเพราะชั้นบนสุดไม่มีลิฟต์ มีแต่บันไดเล็กที่อยู่ตรงมุมอับข้างห้องน้ำ

         แต่พอเดินขึ้นมาฉันถึงกลับตกใจจนแทบจะเป็นลมไปเลย เพราะที่นี่มันคือบ่อนขนาดใหญ่ เรียกว่าเป็นกาสิโนยังได้เลย

         ผู้คนมากมายเดินกันเต็มไปหมด มีทั้งเหล้า บุหรี่ และผู้หญิงที่แต่งตัวโชว์เนื้อหนังของตัวเองเดินให้บริการเสิรฟ์เหล้า

         ฉันเดินเข้ามาด้านในเรื่อยๆมันแบ่งออกเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งเป็นบ่อนขนาดเล็ก ส่วนอีกฝั่งเป็นบ่อนที่คนมีระดับมหาเศรษฐีเล่นกัน และเรดด์เองก็อยู่ส่วนนี้ด้วย

         ฉันเดินเข้าไปหาเขาแต่ก็ต้องชะงักเท้าค้างไว้เมื่อเห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งรูปร่างหน้าตาดีเดินเข้ามาสวมกอดเขาจากทางด้านหลัง

         เรดด์ดูไม่ตกใจเลยสักนิดที่เธอทำแบบนั้น ฉันได้แต่ยื่นตัวแข็งทื่อทำอะไรไม่ถูกเมื่อเห็นว่าเธอคนนั้นดึงเรดด์เข้าไปประกบปากจูบทันที หน้าฉันชาไปทั้งแถบเหมือนโดนถูกตบยังไงไม่รู้

         เพราะแบบนี้ใช่ไหมเขาถึงไม่อยากให้ฉันตามมา


         น้ำตาไม่รักดีมันไหลออกมาไม่หยุดเมื่อยังเห็นว่าเขาสองคนไม่ยอมผละออกจากัน ถ้าเป็นเมื่อก่อนฉันคงเดินหนีไปแล้ว แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว อย่างที่ฉันบอกฉันจะไม่ยอมให้ใครมาแย่งเรดด์ไปจากฉันได้แน่

         ฉันเดินเข้าไปหากระชากเธอคนนั้นให้ออกห่างจากเรดด์ทันที เรดด์หันมามองฉันเขามีสีหน้าตกใจมากที่เห็นว่าฉันยืนอยู่ตรงนี้

         ฉันสิที่ต้องเป็นฝ่ายตกใจมากกว่าที่เห็นเขาจูบกับผู้หญิงคนอื่น

         “อร่อยมั้ย?” ฉันถามเขาทั้งน้ำตา                           

         บอกเลยว่าต่อให้ฉันเข้มแข็งมากแค่ไหนก็ไม่สามารถห้ามน้ำตาไม่ให้หยุดไหลได้หรอก ฉันผิดหวังในตัวเขามาก มากจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลย ฉันเสียใจที่เขาทำอย่างนี้กับฉัน

         ไหนบอกว่ารักฉันกับลูกไงแล้วที่ทำมันคืออะไรกัน...คำพูดของคนชื่อเรดด์เชื่อถือไม่ได้เลยใช่มั้ย ทำไมถึงยังทำผิดซ้ำซากแบบนี้ เขาเคยเห็นใจฉันบ้างหรือเปล่า ฉันให้อภัยเขามาตลอด เพราะคิดว่าเขาจะสามารถเปลี่ยนตัวเองได้เพื่อฉันและลูก แต่นี่อะไรกลับมาทำตรงกันข้ามกับคำพูดหมดเลย

         เจ็บมากเลยนะที่ต้องมาเห็นอะไรแบบนี้ ถ้าเป็นคนอื่นเขาไม่มาทนเหมือนที่ฉันทนอยู่ตอนนี้หรอก แต่จะทำยังไงได้ในเมื่อฉันมีลูกกับเขาไปแล้ว มันเหมือนมีโซ่ล่ามไม่ให้ฉันไปจากเขาได้ ฉันไม่อยากให้ลูกเกิดมาแล้วมีปัญหาเหมือนฉัน ฉันอยากเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด แต่ถ้าพ่อยังทำตัวแบบนี้ฉันเองก็ไม่ไหวเหมือนกัน เราคงต้องห่างกันสักพักเผื่ออะไรมันจะดีขึ้นกว่านี้ ที่ฉันไม่ยอมไปไหนก็เพราะไม่อยากให้เรื่องไปกันใหญ่ ในเมื่อเรายังพอคุยกันได้ก็คุยไป แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เขาไม่ฟังฉันก็พร้อมที่จะเดินออกมาทันที

         “เน่” เรดด์มองหน้าฉันอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง มาทำอะไรที่นี่

         “มาจับผิดคนโกหกไง...ฮึก

         ฉันยกมือขึ้นปิดปากตัวเองทันทีเมื่อเสียงสะอื้นมันดังออกมา อยากจะวิ่งหนีให้ไกลที่สุดเลยแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะการที่ทำแบบนั้นก็เท่ากับว่าฉันยอมรับว่าตัวเองอ่อนแอ และพ่ายแพ้ให้กับผู้หญิงคนนั้น ฉันไม่ได้ทำผิดอะไรฉันไม่จำเป็นต้องหนี คนที่หนีมันควรจะเป็นเขามากกว่า

         “ที่บอกไม่ฟังกันเลยใช่ป่ะ อยากให้ฉันจูบกับผู้หญิงคนอื่นต่อหน้าเธอใช่ไหม

         ฉันมองหน้าคนตรงหน้าด้วยความเจ็บปวด ตัวเองทำผิดยังไม่คิดโทษตัวเองเลย ฉันรักคนแบบนี้เข้าไปได้ยังไงกันนะ รักคนที่ใจร้ายอย่างนี้ได้ยังไง ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตัวตนของเขาจะเป็นคนที่ไร้หัวใจอย่างนี้ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ฉันขอไม่ต้องรู้จักกับเขาดีกว่า

         “อยากเห็นมากนักใช่ไหมเน่ จะได้ทำตอนนี้เลย

         “เอาสิทำเลย นายมันไม่เคยแคร์ฉันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ” ฉันตวาดใส่หน้าเขา ไม่สนใจคนรอบข้างเริ่มให้ความสนใจเราเป็นจุดเดียว ถ้าฉันไม่ขึ้นมาฉันคงไม่เห็นว่านายกำลังทำอะไรกับผู้หญิงคนอื่น รสชาติของคนอื่นมันคงจะอร่อยกว่าของฉันสินะ

         “...” เขาไม่ตอบอะไรกลับมาเอาแต่มองหน้าฉันด้วยแววตาที่นิ่งไม่บ่งบอกอารมณ์ว่าเจ้าตัวรู้สึกยังไงอยู่ตอนนี้

         “กินกันให้อร่อยแล้วกัน ที่ฉันมาหานายก็แค่จะมาบอกว่าฉันเองก็จะไปลองชิมของคนอื่นบ้างเผื่อว่าจะอร่อยกว่าของนาย

         พูดจบฉันก็เดินออกมาจากตรงนั้นทันที ฉันจะไม่ยอมเดินออกมาอย่างคนแพ้แน่ เพราะอย่างอย่างน้อยตอนนี้ฉันก็เดินออกมาอย่างกับคนกำชัยชนะเอาไว้ แต่ข้างในนี่สิมันกลับเจ็บไปหมด

         เจ็บจนที่ว่าเอามีดมากรีดมันออกฉันยังไม่รู้สึกอะไรเลย

         หมับ!

         ฉันหันกลับไปมองคนที่คว้าข้อมือฉันเอาไว้ คงไม่ต้องบอกฉันก็รู้ว่าเป็นใคร เพราะมีแค่เขาคนเดียวที่รู้จักฉันในนี้

         เรดด์ดึงฉันเข้าไปกอดเอาไว้ทันทีโดยที่ฉันยังไม่ทันได้ตั้งตัวอะไร ฉันพยายามผลักเขาให้ออกห่าง แต่เขากลับไม่ขยับไปไหนทำให้ฉันต้องเหนื่อยเปล่าๆ

         “จะประชดกันอีกนานป่ะ?” เรดด์พูดกับฉันทั้งที่ยังกอดฉันเอาไว้แน่น น้ำเสียงของเขาอ่อนลงมาก นั่นก็แค่ลูกค้าถ้าเราปฏิเสธเค้า เค้าก็มาไม่มาใช้บริการกับเราน่ะสิ

         “...”

         ยิ่งฉันฟังเขาพูดมากเท่าไหร่ ฉันก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองไม่เคยรู้จักคนคนนี้มาก่อน เขาเหมือนคนที่เห็นแก่ได้ แล้วฉันล่ะ ถ้ามีผู้หญิงมาขอมีอะไรกับเขาเขาก็จะให้อย่างนั้นใช่ไหม ทำไมคิดอะไรตื้นๆแบบนี้

         ฉันผลักเรดด์ออกอย่างแรง และครั้งนี้มันก็ได้ผล เขาถึงกับเซไปเล็กน้อย ฉันมองหน้าเขาด้วยความผิดหวังไม่คิดว่าเขาจะทำให้ฉันเสียใจซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบนี้ จากที่เคยพูดกับตัวเองว่าจะไม่ปล่อยให้เขาไปเป็นของคนอื่น

         แต่ตอนนี้ความคิดนั้นมันเปลี่ยนไปแล้ว ฉันไม่ต้องการให้เขามาอยู่เป็นตัวทำลายฉันอีกคน เพราะความคิดโง่ๆของเขา

         “อย่ามาแตะตัวฉัน

         ฉันพูดประโยคที่เรดด์เคยพูดกับฉันเมื่อหลายวันก่อนมาใช้พูดกับเขา

         “ตัวนายมันไม่ได้สะอาดอย่างที่ฉันเข้าใจ มันเต็มไปด้วยความอยากเต็มไปหมด


        เน่!” เรดด์ถึงกลับตวาดฉันเลย

         ตอนนี้เขาคงโกรธที่ฉันกล้าต่อว่าเขาต่อหน้าลูกน้องมากมายแบบนี้ เขาคงกลัวจะเสียการปกครองแต่ไม่กลัวว่าจะเสียฉันไป

         เพราะเขาคงคิดว่าแค่มาขอโทษแล้วฉันจะยกโทษให้เหมือนหลายครั้งที่ผ่านมา เขาคิดผิดแล้วล่ะเพราะครั้งนี้ฉันจะไม่ยอมให้เขาได้ใจอีกแล้ว 

         “เปลี่ยนความคิดโง่ๆของนายได้เมื่อไหร่เราค่อยมาคุยกัน” พูดจบฉันก็หันหลังเดินออกไปเลย

         แต่กลับต้องมาชนเข้ากับใครคนหนึ่งที่เดินเข้ามาพอดีทำให้ฉันเกือบล้มไปกองกับพื้น แต่โชคดีที่เขาคนนั้นรับฉันไว้ได้ทัน ไม่งั้นไม่อยากจะคิดเลยลูกจะเป็นยังไงบ้าง

         “เน่” ฉันเงยหน้ามองคนตรงหน้าก็พบว่าเป็นคนที่ฉันรู้จัก และไม่ได้เจอกันมานาน

         “ไรท์” ฉันสวมกอดเขาทันทีที่รู้ว่าเป็นเขา พร้อมกับร้องไห้ซบอกเขาจนเขาต้องลูบผมฉันเป็นเชิงปลอบ พะ...พาฉันไปจากที่นี่ที...ฮึก

         “มีเรื่องอะไรกัน?”

         ไรท์ดันตัวฉันออกก่อนจะหันกลับไปถามเรดด์ที่ยืนอยู่ไม่ไกล เขากำหมัดแน่นหน้านี่แดงจัดด้วยความโกรธ

         ฉันไม่รู้หรอกนะว่าเขาโกรธใครและโกรธด้วยเรื่องอะไร แต่ตอนนี้ฉันไม่อยากอยู่ที่นี่แล้วอยากจะออกไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุด ยิ่งฉันเห็นหน้าเขาฉันก็ยิ่งเจ็บมากขึ้นทุกที

         “มึงทำให้เน่เสียใจอีกแล้วเหรอวะ?”

         “เออ!คนอย่างกูก็เป็นได้แค่ผู้ชายเหี้ยๆในสายตามึงกับเมียกูอยู่แล้ว” เรดด์ตวัดหางตามามองฉันก่อนจะก้มลงมามองมือของฉันและไรท์ที่กุมกันเอาไว้แน่น

         “มึงรู้ก็ดี” ไรท์วาดแขนโอบไหล่ฉันให้เข้าไปประชิดตัวเขามากขึ้น งั้นผู้หญิงคนนี้กูขอแล้วกันนะ

         “กูไม่ให้” เรดด์ตวาดอย่างเกรี้ยวกราดพร้อมกับเดินเข้ามากระชากตัวฉันออกจากไรท์

         แต่ทว่า...

         ผลั่ก!

         ไรท์สวนหมัดเข้าใส่หน้าเรดด์อย่างแรงจนเขาเซไปชนกับขอบโต๊ะ เห็นอย่างนั้นฉันก็รีบเข้าไปประคองเขาเอาไว้ด้วยความเป็นห่วง

         ทั้งที่ยังโกรธเขาอยู่แต่ก็ไม่รู้ทำไมตัวเองถึงได้ทำแบบนี้ ฉันไม่อยากเห็นเรดด์ต้องเจ็บ เพราะถ้าเขาเจ็บฉันเองก็เจ็บไปด้วยเช่นกัน

         “ระ...เรดด์” ฉันประคองร่างเขาให้ลุกขึ้นยืน เรดด์จับมือฉันไว้แน่นไม่ยอมปล่อยเหมือนกลัวว่าถ้าปล่อยแล้วฉันจะวิ่งหนีหายไปอย่างนั้นแหละ

         “พี่ไม่ได้นอกใจเธอนะเว้ย” ร่างสูงหันกลับมาพูดกับฉันแววตาของเขาดูจริงจังมาก ถ้าเธอเห็นทุกอย่างเธอคงจะรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนดึงพี่เข้าไปจูบเอง

         ใช่!ฉันเห็นแบบนั้นแต่ที่ฉันโกรธไม่ใช่เพราะเรื่องนี้หรอกนะ ฉันโกรธที่เขาไม่ยอมผละออกต่างหาก และโกรธที่เขาเอาใจลูกค้ามากกว่าแฟนตัวเองที่รออยู่ที่ห้อง

         เขาน่าจะเห็นใจฉันมากกว่านี้ กี่ครั้งแล้วที่ฉันยอมให้อภัยเขาแล้วเขาก็ทำผิดซ้ำซากอยู่แบบนี้ มันน่าเบื่อมากนะที่ต้องมาทนอะไรกับเรื่องเดิมๆไม่รู้ว่ามันจะจบเมื่อไหร่

         ฉันไม่อยากใจอ่อนให้เขาอีกแล้ว ไม่ใช่ว่าฉันจะไม่ให้อภัยเขานะ แต่ฉันอยากให้เขาเปลี่ยนความคิดของตัวเอง การเอาใจลูกค้ามันก็ดีแต่ต้องไม่ใช่วิธีแบบนี้ ถ้าการที่ต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัวแล้วไม่เสียลูกค้าฉันว่ามันไม่คุ้มหรอก เพราะที่นี่รู้สึกว่ามีคนมาใช้บริการเยอะมาก

         “นายเองก็จูบตอบเหมือนกันไม่ใช่หรือไง เรดด์ฉันอยากให้นายเปลี่ยนความคิดตัวเอง เปลี่ยนได้เมื่อไหร่เราค่อยมาคุยกัน” 

         ฉันดึงมือตัวเองออกมาจากมือของเขาก่อนจะเดินไปหาไรท์ที่ยืนอยู่หน้าประตู ไรท์หันมามองฉันก่อนจะพาฉันเดินออกไปทันที เรดด์เองก็ไม่ได้เดินมาตามด้วย

         ฉันคิดว่ามันดีแล้วที่เขาไม่ออกมาตามแบบนี้ เพราะถ้าเขามาขอโทษฉัน ฉันกลัวว่าตัวเองจะใจอ่อนอีก นี่สินะความรักของหนุ่มสาวมันยังมีเรื่องมาให้พิสูจน์อีกมากมาย

         เมื่อไหร่ฉันจะผ่านมันไปได้สักที


    -100 %-

     

    -น้องเน่ใจแข็งแล้วนะเออ-

    แต่ก็ไม่รู้ว่าจะใจแข็งอีกนานแค่ไหน

    แต่บอกเลยว่าแอบชะใจเบาๆที่น้องเน่เลือกไรท์

    แต่ไรท์ไม่ใช่พระเอกฮะ เพราะงั้นมาแทนที่อิเรดด์ไม่ได้หรอก

    เรื่องนี้เค้าจะมาอัพให้อ่านกันทุกวันจนกว่าจะปิดตอนไปนะคะ

    แต่อีกไม่นานก็จะย้ายไปอัพเรื่องใหม่ของเซ็ตนี้แล้วน้า เพราะเรื่องนี้อัพมานานมากเลย

    อ้อ! อีกอย่างหนึ่ง ข่าวดีสำหรับรีดที่อยากได้อิเรดด์เป็นรูปเล่ม เขาจะมีเปิดพรีฯ รอบสองนะคะ

    แต่ยังไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่ หน้าปกใหม่ทั้งสองเล่มเลยงับ แบบไฉไลกว่าเดิมอ่ะแกร

    อย่าลืมเปย์อิเรดด์ของเค้าด้วยน้าตัวเอง มาบอกให้รีดเก็บตังค์ไว้รอเนอะ555555555  

     เม้นท์เท่าที่ใจรีดเดอร์มีต่อนายเรดด์กับหนูเลเน่เลยงับ

    เม้นท์เยอะ กำลังใจแยะ เดี๋ยวรีบมาอัพต่อให้เยย  

    *มีข่าวดีมาบอกรีดบ้านนี้สักหน่อย เรื่องที่สองของเซ็ตนี้กำลังจะออกมาโลดแล่นแล้วนะจ๊ะ

    นั่นก็คือเรื่องของอิพี่เวลล์นั่นเอง ใครยังไม่ได้อ่านรีบไปอ่านกันน้า เรื่องอิพี่เวลล์แซ่บมาก

    แบบว่าพริกสิบเม็ดก็เอาไม่อยู่อะไรประมาณนั้น หรือพูดให้เข้าใจง่ายๆ เลยคือ 25+ จ๊ะ

    NC ของอิเรดด์เป็นต้องชิดซ้ายเด้อ พวกเธอจะลืมฉากบนเตียงของอิเรดด์ทิ้งอย่างแน่นอน 5555

    เพราะงั้นอย่าลืมเก็บตังค์ไว้รอเปย์อิพี่ของเรานะจ๊ะ เพราะเรื่องนี้มันแซ่บและเผ็ดร้อนมากเว่อร์    







    -LOVER SET- 

       

    REDD : คลิก https://writer.dek-d.com/Applepupzaa/writer/view.php?id=1504573

    WELL : คลิก https://writer.dek-d.com/Applepupzaa/writer/view.php?id=1523796   

        WORLD : คลิก https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1792404

     

     

    -ฝากเพจอีกสักที-

    เพื่อการติดตามที่สะดวกและรวดเร็ว
    คลิกที่ลิงก์ข้างล่างเลยงับ \(^O^)/
    V
    V
    V
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×