ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนังสือมือสอง สภาพดี ทุกสไตล์ทั้งไทยและเทศ!!

    ลำดับตอนที่ #15 : ย้อนเวลาหาสมบัติ(THE HOUSE OF ARDEN)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      29 ม.ค. 56

     ย้อนเวลาหาสมบัติ(THE HOUSE OF ARDEN)

     
        

     

           อี. เนสบิตเขียนเรื่องนี้เมื่อ 90 ปีที่แล้ว แต่จนถึงทุกวันนี้ "ย้อนเวลาหาสมบัติ"
    ก็ยังคงสนุก ตื่นเต้น มหัศจรรย์ และร่วมสมัยเหมือนเขียนขึ้นสำหรับเด็กของวันนี้
    โดยเฉพาะ จินตนาการของเธอโบยบินอย่างอิสระและน่าอัศจรรย์ชนิดที่ไม่มีใครคาดถึง
    ขณะเดียวกันมันก็ดูจริงจังและสมจริงจนรู้สึกได้ว่าปาฏิหาริย์เหล่านี้สามารถเกิดกับใครก็ได้
    และมันก็อยู่รอบๆ ตัวเรา - -ในโลกธรรมดาๆที่เราใช้ชีวิตอยู่ทุกวัน - - นี้เอง

     
          ดูอย่างหนุ่มน้อยเอดเรด อาร์เดนนี่สิ จู่ๆวันหนึ่งเขาก็พบว่าตัวเองเป็นคนเดียว
    ที่สามารถไขปริศนาหาที่ซ่อนสมบัติล้ำค่าของตระกูล ซึ่งจะทำให้ครอบครัวอาร์เดนได้
    เป็นเจ้าของปราสาทดเก่าแก่ที่สิบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน

           ด้วยความช่วยเหลือของตุ่นโมลดิวอร์ปเจ้าอารมณ์ซึ่งจะปรากฎตัวก็ต่อเมื่อ
    เรียกด้วยบทกวีที่แต่งขึ้นเองเท่านั้น เด็กๆจึงสามารถย้อนเวลากลับไปในอดีตได้
    เพียงแต่ว่ามันอาจไม่ราบรื่นอย่างที่คิดนัก พวกเขาจำต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับ
    เหตุการณ์ต่างๆในประวัติศาสตร์จนแทบจะเอาชีวิตไม่รอด
    ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นบกของนโปเลียนการรู้ล่วงหน้าเรื่องกบฎกายฟอกส์
    จนต้องกลายเป็นักโทษเสียเอง ฯลฯ

        ที่สำคัญใครอยากย้อนเวลากลับไปในอดีตได้...
    เจ้าตุ่นโมลดิวอร์ปบอกไว้ในนี้อย่างละเอียดเชียวแหละ


    ราคาเต็ม 175
    เราขายเพียง 100
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×