[IKON] MY BRO [BJIN ft. JUNDONG SONGNAM] - นิยาย [IKON] MY BRO [BJIN ft. JUNDONG SONGNAM] : Dek-D.com - Writer
×

    [IKON] MY BRO [BJIN ft. JUNDONG SONGNAM]

    คิมฮันบินหนุ่มร่างสูงจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่ต้องมาเข้าร่วมกิจกรรมรับน้องปีหนึ่งแต่ดันเกิดปัญหาระหว่างทางเข้าคณะจนมีรุ่นพี่จากคณะบริหารเข้ามาแนะนำและดูแลฮันบินเป็นพิเศษจนต่างฝ่ายเริ่มมีความสัมพันธ์...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,279

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    1.27K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    74
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ม.ค. 60 / 19:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    MY BRO



    คิมฮันบินหนุ่มร่างสูงจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่ต้องมาเข้าร่วมกิจกรรมรับน้องปีหนึ่งแต่ดันเกิดปัญหาระหว่างทางเข้าคณะจนมีรุ่นพี่จากคณะบริหารเข้ามาแนะนำและดูแลฮันบินเป็นพิเศษจนต่างฝ่ายเริ่มมีความสัมพันธ์มากกว่าพี่น้องเกิดขึ้น………


    แนะนำตัวละคร



    “ คิม ฮันบิน ” หรือ บีไอ เด็กหนุ่มอายุ 19 ปี ที่มีหน้าตาหล่อเหลา ใครเห็นเป็นต้องหลงเสน่ห์ให้กับใบหน้านั้น แต่ด้วยบุคลิกของฮันบินที่เป็นคนนิ่งๆทำให้ไม่ค่อยมีคนเข้าหาสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ใช่ไม่มีเลย ก็ยังมีบ้างแต่เป็นส่วนน้อยที่ ฮันบินจะสนใจ.......




    คิม จินฮวาน ” ผู้ชายที่มีรูปร่างหน้าตาสวยเหมือนผู้หญิง ตัวเล็ก หน้าหวาน แต่เห็นตัวเล็กอย่างี้ก็แสบไม่เบาเหมือนกัน ก็ในเมื่อบรรดาคนที่มาจีบเค้ามีแต่ผู้ชายน่ะสิ ก็แน่นอนหล่ะ รูปร่างหน้าตาสวยซะขนาดนั้น ไม่แปลกหรอกที่คนที่เข้ามาจีบจะเป็นผู้ชาย และผู้ชายที่เข้ามาทุกคนไม่เจ็บตัวก็ซวยซ้ำซวยซ้อน ก็อย่างที่บอกว่าจินฮวานคนนี้แสบมาก แต่ก็ยอมแค่ผู้ชายคนนั้นคนเดียวเท่านั้นแหละ .......




    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีค่า นี้เป็นเรื่องแรกที่แต่งก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ภาษาอาจจะดูแปลกๆไปบ้างก็ขอขออภัยด้วยนะคะ ในเรื่องก็มีทั้งหมดสามคู่ถ้าอยากรู้เรื่องราวของทั้งสามคนนี้ก็ฝากติดตามไปยาวๆเลยน้าาา 5555

    #MYBROBJIN
         

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น