หนุ่มนักวิจัยสัตว์เลื้อยคลานกับหนุ่มน้อยนักสำรวจแร่[Lucino x Norton] - นิยาย หนุ่มนักวิจัยสัตว์เลื้อยคลานกับหนุ่มน้อยนักสำรวจแร่[Lucino x Norton] : Dek-D.com - Writer
×

    หนุ่มนักวิจัยสัตว์เลื้อยคลานกับหนุ่มน้อยนักสำรวจแร่[Lucino x Norton]

    โดย Pinkky_Sakura

    มีนักวิจัยสัตว์เลื้อยคลานชื่อว่า "ลูคิโน่" ใช่..เขาก็ได้เข้ามาในคฤหาสแห่งนี้ และได้พบกับ หนุ่มน้อย นักสำรวจแร่..แต่ร่างกายของเขาตอนนี้..เป็นเพียงสัตว์เลื้อยคลานชนิดหนึ่งที่มีชื่อว่า"กิ้งก่า"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,934

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    1.93K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    36
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ค. 62 / 14:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "อสูรเลื้อยคลาน ได้เข้าร่วมคฤหาสน์แห่งนี้แล้ว" 




    "ฮ่าๆ อสูรเลื้อยคลานน่ะหรอ ที่เป็นมนุษย์กิ้งก่านั่นใช่ไหมหล่ะ ฮ่าๆ น่าตลกดีหนิ เขาก็ทำอะไรพวกเรามากไม่ได้หรอก เขาก็เป็นเพียงแค่เจ้ากิ้งก่าตัวน้อยๆหนึ่งตัวเท่านั้นเองหล่ะ ไม่เห็นต้องกลัวกันเลยนะพวกนายน่ะ เป็นผู้ชายTopของเกมกันไม่ใช่หรือไงน่ะ!?"


    หนุ่มน้อยสวมหมวกมีเทียนปักอยู่พูดจบ..



    และจู่ๆชายหนุ่มสวมฮู้ดสีดำใส่ผ้าปิดตาก็ได้พูดขึ้น"....."

    "นายจะพูดแบบนี้มากไม่ได้หรอกนะ เพราะฉันน่ะ...รู้สึกได้ว่า อสูรเลื้อยคลานตัวนี้..ไม่ได้ธรรมดาเหมือนทั่วๆไปที่พวกเราเคยดูในหนัง..เขาคือผู้ล่าของเกมไล่ล่าหรือว่าฮันเตอร์ที่พวกเราเรียกกันอ่ะนะ.."


    ชายหนุ่มสวมฮู้ดสีเขียวจึงพูดเสริมเข้าไปอีกว่า..


    "ใช่แล้ว..นายพูดถูกนะอิไล บางที เขาอาจจะฆ่าเรา..อย่างไม่ปราณีเหมือนพวกพี่ๆฮันเตอร์คนบางคนที่เคยปล่อยพวกเราออกหรอกนะ"


    แต่หากว่าอย่างงั้น นอร์ตัน ก็ไม่ได้รู้สึกกลัวเลยแม้แต่นิดเดียว เขาทำหน้านิ่ง เหมือนไม่ได้รับรู้อะไรเลยสักอย่าง


    เขาเลยถามชายหนุ่มสวมผ้าปิดปากว่า

    "นายคิดเหมือนทั้งสองคนนี้หรือเปล่าน่ะคาลร์?"


    ชายหนุ่มสวมผ้าปิดปากจึงพูดขึ้นว่า

    "อื้ม ฉันก็..คิดแบบพวกนั้นนะ มันไม่มีใครคงคิดแบบนายหรอกนะนอร์ตัน..." 


    และพวกเขาทั้งสี่ ก็เถียงกันดังลั่นคฤหาสน์แห่งนี้ จึงทำให้หญิงคนหนึ่งที่มีผิวสีดำวิ่งมาพูดกับพวกเขาทั้งสี่คนนั้น..ว่า.. "เห้ยๆ พวกนายน่ะ เงียบๆกันหน่อยสิ เสียงพวกนายทั้งสี่คนน่ะ มันดังทั่วคฤหาสน์เลยนะ ฉันไม่มีสมาธิร่ายมนต์คำสาปเลยเนี่ย.. มีอะไรคุยกันดีๆก่อนนะ ฉันไปก่อนนะ" 


    คำพูดของหญิงคนนั้นมันทำให้พวกเขาทั้งสี่เงียบไป..แต่มีเพียงนอร์ตันคนเดียวที่กำลังตะโกนว่า "บนโลกใบนี้น่ะ! มันไม่มีอะไรน่ากลัวเท่าเหมืองที่ฉันเคยเข้าไปสำรวจหรอกน่า! หยุดกลัวกันได้แล้ว! อสูรเลื้อยคลานบ้าบออะไรนั่นน่ะ ฉันก็ไม่กลัวเว้ย!" นอร์ตันพูดเสียงดังลั่นคฤหาสน์แห่งนี้ ดังจนอสูรเลื้อยคลานตัวนั้นก็ได้ยินเช่นกัน


    สักพัก2-3นาที ทั้งสามคนก็ได้แต่มองนอร์ตันแต่ก็พูดอะไรไม่ออกกับความใจกล้าของนอร์ตันเอง จนได้เวลาทานกับข้าวแล้ว พวกเขาจึงไปทานกับข้าวกัน โดยทิ้งนอร์ตันไว้ เพราะพวกเขา ไม่อยากให้คนอย่างนอร์ตันทำให้กลุ่มของพวกเขาเสียชื่อเสียงมากกว่านี้แล้วหล่ะ


    เขาทิ้งนอร์ตันไว้ ถามว่านอร์ตันตามไปหาพวกเขาหรือเปล่าน่ะหรอ ก็....ไม่หรอก นอร์ตันก็ยืนนิ่่งๆไปจนพวกเขาทั้งสามคนนั้นกลับมาหาเขา

    ชายหนุ่มสวมฮู้ดสีดำ ก็กล่าวคำขอโทษให้กับนอร์ตัน แต่ถึงจะว่าอย่างไร นอร์ตันก็ยังคงรู้สึกเฉยๆกับคำพูดเหล่านั้น....นอร์ตันไม่ได้โกรธหรือว่าอะไรพวกเขาเลย แค่พูดว่า "อื้ม" แล้วเขาก็ไป  จึงทำให้พวกเขาทั้งสามงงว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวนอร์ตันหรือเปล่า มันดูแปลกๆมาก สักพัก ชายหนุ่มที่สวมผ้าปิดปากก็ได้พูดขึ้นว่า  "บางที นอร์์ตัันอาจจะโกรธเรามาก แต่แค่เขาไม่แสดงออกก็ได้นะ ก็เลือกที่จะเดินหนีพวกเราไปน่ะ"



    "ไม่หรอกน่ะคาลร์..ฉันว่า นอร์ตันน่ะ คงจะไม่ได้โกรธพวกเรา เพียงแต่เขาอาจจะมีความลับของเขาซ่อนอยู่ก็ได้ มันคงจะเป็นความลับที่มิดจริงๆ ไม่มีใครในคฤหาสน์แห่งนี้รู้เลยสักคนก็อาจจะเป็นไปได้นะ แต่ฉัน ก็ไม่สามารถพูดว่า แน่นอน ได้หรอก เพราะฉันก็ลองเดาเอาดู เผื่ออาจจะเป็นเรื่องจริงก็..มีสิทธิที่มันจะเป็นไปได้อยู่นะ"


    ชายหนุ่มฮู้ดเขียวพูดจบพร้อมกับนั่งลงบนเตียงห้องของเขาแล้วนั่งคิดเรื่องของนอร์ตันต่อไป...


    ชายหนุ่มฮู้ดดำรับฟัง แล้วเขาก็พูดขึ้นว่า

    "ฉันว่า...นอร์ตันอาจจะแค่เหนื่อยหรือมีธุระที่เร่งด่วนจริงๆก็ได้ ก็เลยรีบเดินหนีจากพวกเราไปน่ะ..เพราะท่าทางของเขามันดูรีบมากๆเลยนะ พวกนายลองนึกแล้วสังเกตุท่าเดินของเขาตอนเดินจากพวกเราไปดูสิ ฉันว่าคำพูดของฉันอาจจะเป็นจริงๆก็ได้นะ พวกเราต้องลองคิดในแง่บวกกันไว้ก่อน!"

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ฮายย ตอนนี้เป็นเพียงตอนต้นเริ่มๆนะ ก็อาจจะยังไม่มีอะไรมากมายหรอก555 ตอน1 จะเริ่มมีอะไรมากขึ้นนะคะ ฝากงานเรื่องนี้ด้วยนะคะ อาจจะพิมพ์ผิดไปบ้างก็ขออภัยด้วยนะคะ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น