ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Naruto]เส้นทางรักตระกูลฮิวงะ

    ลำดับตอนที่ #5 : ก่อนเข้าเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 63


    “ฟังนะ!! ฉันจะต้องได้มีชื่อว่าเป็นโฮคาเงะให้ได้เลย!!!”

    “พวกนายนะ คอยดูก็แล้วกัน”เมื่อพูดจบผู้เป็นเจ้าของเสียงก็วิ่งออกไปทันที พร้อมกับมีเสียงนินทาจากชาวบ้านละแวกนั้น

    “เก้าหาง….. เก้าหางคืออะไรเหรอ?”ฮินาตะถามเสียงใสอย่างน่าเอ็นดู

    “ท่านฮินาตะไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องนั้นหรอกครับ”คุณพ่อบ้าน(รึเปล่าไม่แน่ใจ)ตอบ พรางจับมือนิ่มๆของฮินาตะ

    “แต่ว่า อย่าเข้าไปใกล้เด็กคนนั้นแล้วกันนะครับ”

    “อื้อ”

    สิ้นเสียงของฮินาตะร่างของทั้งสองก็เดินหายไป

    ณ อคาเดมี่/โรงเรียนนินจา

    “สักวัน ท่านฮินาตะเองก็ต้องมาเรียนที่นี่นะครับ”คุณพ่อบ้านพูดพรางจับมือเล็กของฮินาตะและเงยหน้ามองสิ่งที่อยู่ข้างหน้า

    “จะเรียนได้เหรอ”ฮินาตะถามเสียงใสพรางกำมือให้กำลังใจตัวเอง

    “ครับ ได้อยู่แล้ว , สู้ๆนะครับ”คุณพ่อบ้านตอบพร้อมให้กำลังใจ

    “เอ๊ะ…….. เด็กคนนั้น”ฮินาตะพูดขึ้นหลังที่ตัวเองพึ่งหันไปมอง

    “ท่านฮินาตะ อย่าไปยุ่งกับเด็กคนนั้นเชียวนะครับ”

    “ทำไมล่ะ”

    “ได้เวลาฝึกแล้ว กลับบ้านกันเถอะ”แต่พ่อบ้านคนนั้นก็เลือกที่จะไม่ตอบพร้อมพาร่างของฮินาตะกลับบ้านทันที

     

    ณ คฤหาสน์หลักฮิวงะ

    “ฮึบ!”ฮินาตะพุ่งเข้าไปหาผู้เป็นพ่อด้วยการเตะ แต่ทว่าฮิอาชิก็สามารถหลบได้อย่างง่ายดาย

    “วันนี้พอแค่นี้ก่อน”สิ้นเสียงฮิอาชิก็เดินออกไปทันที

    “แฮ่ก แฮ่ก……แฮ่ก”

    “ท่านฮินาตะ…..”คุณพ่อบ้านคนเดิมเดินเข้ามาหาร่างของฮินาตะที่กำลังเหนื่อยจากการฝึกด้วยความเป็นห่วง

    “น….หนูไม่เป็นค่ะ”ฮินาตะตอบพรางเช็กเหงื่อตนเอง

    “หนูขอฝึกต่ออีกหน่อยนะคะ”แม้ว่าคุณพ่อบ้านจะห่วง แต่เมื่อเห็นสายตาของฮินาตะก็ไม่กล้าที่จะปฏิเสธได้เลยสักนิด

     

    -----------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×