คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนพิเศษ วันคริสต์มาส
ทุกคนค่ะ ตอนนี้เป็นตอนพิเศษนะคะ
ซึ่งในตอนนี้ทุกคนจะโตกันหมดแล้วนะคะ แต่ยังไม่มีลูกและยังไม่ได้แต่งงานกันนะคะ
ตัวละครก็อาจจะออกมานิดเดียวด้วยย
และถ้าผิดพลาดก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ
-----------------------------------------------------------------
แสงแดดอ่อนๆที่รอดผ่านช่องหน้าต่างและอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้นจนตัวสั่นปลุกร่างหญิงงามนางนึงขึ้น
“งื้อออออออ”เสียงครางของฮินาตะดังขึ้นก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขึ้นอย่างเบาๆ
“อ่ะ!”ฮินาตะหลุดอุทานออกมาเสียงเบา ก่อนที่จะมองไปด้านข้างของตน ซึ่งมีร่างชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลสวยกำลังนอนหลับและกอดเอวของหญิงงามอยู่
ฮินาตะมองร่างตรงหน้าสักพักก่อนระบายยิ้มออกมาและแกะมือของอีกฝ่ายเพื่อไปอาบน้ำและเตรียมอาหารเช้าอีกฝ่ายผู้เป็นที่รัก
ณ ห้องครัว
“จุ๊บ! อรุณสวัสดิ์ครับ”ร่างของชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลสวยเข้ามาจุ๊บแก้มและเอวหญิงผู้เป็นคนรัก ก่อนเอ่ยทักทายยามเช้า
“อรุณสวัสดิ์ค่ะ พี่เนจิ”หญิงสาวตอบพรางจุ๊บแก้มอีกฝ่าย
“ไปนั่งรอที่โต๊ะก่อนนะคะ”หญิงสาวเอ่ยสั่งผู้มีอายุมากกว่าตน 1 ปี ซึ่งชายคนนั้นก็ทำตามแต่โดยดี
-ตัดมาตอนทานอาหารเช้าเสร็จแล้วนะคะ-
“วันนี้จะไปคฤหาสน์หลักกันใช่มั้ย”ชายหนุ่มถามเพื่อความแน่ใจของตน
“ใช่ค่ะ ก็พวกเรามีงานเลี้ยงกันนิค่ะ”หญิงสาวตอบ ก่อนที่ทั้งสองจะแยกย้ายกันไปเก็บและเดินทางไปยังคฤหาสน์หลักแล้วเริ่มทำหน้าที่ของแต่ละคน
ตกดึก
“ทานแล้วนะคะ/ครับ”สิ้นเสียงทุกคนต่างเริ่มลิ้มรสอาหารและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน
“ง่ำ! ท่านพี่ยังทำอาหารได้อร่อยเหมือนเดินเลยนะคะ”ฮานาบิน้องสาวแท้ๆของฮินาตะเอ่ยชมพี่สาวของตนด้วยตาเป็นประกาย
“ขอบคุณจ๊ะ แล้วก็นะ…..ข้าวติดปากนะจ๊ะ”ฮินาตะเอ่ยบอกผู้เป็นน้องก่อนจะกดตัวลงไปเช็ดปากให้น้องสาวตน
“ขอบคุณค่ะ!”
กาลเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วจนมาถึงกิจกรรมสุดท้ายของบ้านตระกลูฮิวงะกันเสียแล้ว
“เอาล่ะ เริ่มจับฉลากได้!”สิ้นเสียงของผู้อาวุโสทุกคนต่างเริ่มจับของขวัญกัน
“เย้! หนูได้ขอท่านพี่แหละ”ฮานาบิว่าพรางกอดเอวฮินาตะ
“จ้าๆ อ่ะ! ได้ของพี่เนจิแหละค่ะ”ฮินาตะพูดพรางยิ้มอ่อน
-คนที่จับของคนขวัญได้-
ปู่ของฮินาตะจับได้ของฮานาบิได้ แก้วชาและชุดชาญี่ปุ่นรสดังเดิม
ฮิอาชิได้ของปู่ของฮินาตะได้ ฮาโอริสีเขียวแก่และสีน้ำตาลกับพัดกระดาษ
เนจิได้ของฮิอาชิได้ ลูกแก้วหิมะแบบกล่องดนตรี
ฮินาตะได้ของเนจิได้ ตุ๊กตาหมี/ตุ๊กตาแพนด้า/ตุ๊กตาแมว/ตุ๊กตาสุนัขและหมอน
ฮานาบิได้ของฮินาตะได้ ผ้าพันคอทักเองพร้อมกับถุงมือ
-จบการอธิบายค่าา-
“นี่ก็ดึกแล้ว ไปนอนกันได้แล้ว”สิ้นเสียงร่างของทุกคนก็หายไปเพื่อไปพักผ่อนรอวันพรุ่งนี้
-----------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น