คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ปักษาในกรง
กาลเวลาได้ผ่านไปอย่างรวดเร็วจนตอนนี้เวลาได้ผ่านมา 1 ปีแล้ว
ความสัมพันธ์ของทั้งสองต่างก็เพิ่มมากขึ้น จนถึงขั้นที่สนิทยิ่งกว่าพี่น้องแท้ๆกันเสียอีก
และในวันนี้ก็เป็นวันที่ฮินาตะอายุได้ 3 ขวบ ในขณะเดียวกันพวกนินจาแคว้นสายฟ้าก็ได้เป็นพันธมิตรกับโคโนฮะแล้ว รวมทั้งยังเป็นวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองอาจจะแตกหักก็ได้
“ตอนนี้ท่านฮินาตะก็ 3 ขวบแล้ว…..ยินดีด้วยนะครับ”ชายผู้ที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับฮิวงะ ฮิอาชิ หรือ ผู้เป็นพ่อของฮินาตะเอ่ยขึ้น
“อ่า”ฮิอาชิตอบกลับไปด้วยคำสั้นๆ
ฮินาตะได้ส่งยิ้มไปให้เนจิเหมือนปกติ ซึ่งเนจิก็ยิ้มตอบกลับฮินาตะเช่นกัน
“ถ้าอย่างงั้น จะรับตัวเนจิไปล่ะนะฮิซาชิ”
“ครับ”
สิ้นเสียงนั้นตัวเนจิเองก็ได้เป็นปักษาในกรงทันที
ฮินาตะมองเหตุการณ์ด้านหน้าด้วยความเป็นห่วงและสงสัย จนตัวเองกระตุกชายเสื้อผู้พ่อ
“ฮินาตะ มีอะไรงั้นเหรอ”ฮิอาชิถามลูกสาวของตน
“ค…คือว่า พ….พี่เนจิเป็นอะไรงั้นเหรอคะ?”เสียงหวานใสของเด็กวัย 3 ขวบเอ่ยถามผู้เป็นพ่ออย่างน่ารักน่าชังและน่าเอ็นดู
“พี่เขาไม่ได้เป็นอะไรหรอก”ฮิอาชิตอบลูกสาวของตน แม้ว่าฮินาตะจะไม่ค่อยเชื่อเสียเท่าไหร่แต่ก็ทำตัวเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย
หลายวันต่อมา
ร่างเล็กของฮินาตะที่ตอนนี้กำลังฝึกกับผู้เป็นพ่อ โดยมีร่างของลุงและลูกพี่ลูกน้องมองดูอยู่
“การขยับขายังอ่อนไป”
“ค่ะ!”ฮินาตะตอบ ก่อนที่จะพาร่างเล็กๆของตนพุ่งเข้าโจมตีผู้เป็นพ่อ
ทางด้านเนจิ
“ฟังนะเนจิ ท่านฮินาตะจากตระกูลหลักนั้นคือคนที่เจ้าจะต้องมีชีวิตอยู่เพื่อปกป้องและรักษาความสามารถของตระกูลเอาไว้”
“ครับ ท่านพ่อ”
ฮิซาชิก้มมองลูกของตน ก่อนที่จะมองไปยังฮินาตะที่กำลังฝึกอยู่พร้อมจิตสังหาร แต่ทว่า…..
ฮิอาชิก็รู้ตัวและเข้ามายืนอยู่หน้าฮินาตะเพื่อปกป้อง ก่อนที่จะใช้คาถาและเสียงร้องของฮิซาชิก็ดังขึ้น
“ท่านพ่อ….. ท่านพ่อเป็นอะไรไปนะครับ!!??”เนจิร้องถามผู้เป็นพ่อด้วยความกังวลเพราะอยู่ๆก็ได้ยินเสียงร้องดังไปทั่ว
“จงกลับไปซะ วันนี้วันเดียวเท่านั้นที่ข้าจะอภัยให้คนโง่อย่างแก จงอย่าได้ลืมว่าชะตากำหนดให้แกเป็นอะไร…….”
“ท….ท่านลุงค่ะ!!!”ฮินาตะร้องออกมาด้วยความเป็นห่งพร้อมวิ่งเข้าไปหาร่างของผู้เป็นลุง
“ข….ข้าไม่เป็นอะไรครับ”ฮิซาชิตอบพร้อมลุกขึ้นเพราะเริ่มเห็นน้ำตาแห่งความเป็นห่วงของฮินาตะ
“ฮึก…..จริงๆนะคะ”
“ครับ”
-----------------------------------------------------------------
ตอนนี้สั้นอีกแล้วค่าาา
ความคิดเห็น