ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลลิดา

    ลำดับตอนที่ #1 : คนไม่สนิท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      1
      28 ส.ค. 66

    บทที่ 1 คนที่ไม่สนิท

                สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องราวความรักของผมกับลลิดาแฟนสาวของผมให้ฟัง ผมชื่อตุลย์ครับ รูปร่างหน้าตาของผมก็ถือว่าดี อาจจะเป็นเพราะการที่ผมมีผิวที่ขาวและตาตี๋แบบทุนนิยมก็เป็นไปได้ครับ ส่วนลลิดาเธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาสะสวยมีดวงตากลมโตจมูกโด่ง เธอสวยมากจริงๆครับและที่สำคัญเธอสวยแบบธรรมชาติมันเลยทำให้เธอน่ามองกว่าคนอื่นเป็นพิเศษ

                ผมรู้จักกับลลิดาเพราะเธอเป็นเพื่อนร่วมห้องของผมแต่ผมกับเธอเราไม่ได้สนิทกันมากนัก เพราะเธอกับผมต่างกันครับ ผมจะเป็นคนธรรมดาแต่ส่วนเธอก็จะมีอย่างพิเศษคือเธอเป็นสาวฮอตประจำมหาลัยแถมเธอยังเคยถ่ายโฆษณาอีกด้วย แต่ใครจะไปคิดว่าเธอจะกลายมาเป็นแฟนกับผมได้ละครับ  

    และหลังจากที่ผมได้รู้จักเธอก็ทำให้ผมทำให้ผมมองเธอเปลี่ยนไปจริงๆ และมันทำให้ผมนิสัยเปลี่ยนไปตามเธอด้วยครับผมเลยอยากมาเล่าเรื่องของผมให้ทุกคนได้ฟัง

     

    20 ปีที่แล้ว

    ปีสุดท้ายของนักศึกษาเอกคอมพิวเตอร์

    “พรุ่งนี้อย่าลืมกันนะ”เพื่อนในห้องหันมาพูดกับผม

    “อืม ไม่ต้องห่วงยังไงเราไปแน่นอน”ผมหันไปตอบมัน 

    สิ่งที่เพื่อนของผมย่ำหนักย่ำหนานั้นก็คือ การที่ได้ไปเที่ยวกับพวกมันก่อนจบ เอาจริงๆผมก็ไม่ใช่คนปาร์ตี้อะไรขนาดนั้นแต่ที่ผมไปในรอบนี้เพราะถือว่าเดียวพวกเราอาจจะไม่ได้เจอกันอีก เลยตอบตกลงพวกมันไป

    “ตุลย์ กูได้ข่าวมึงได้งานแล้วหนิ”เพื่อนคนนึงหันมาถามผม ผมได้แต่พยักหน้ารับ

    “เออแล้วได้งานที่ไหน”

    “โปรแกรมเมอร์ของโรงแรมในตัวเมืองอ่ะ”พอผมตอบไปเพื่อนๆต่างพากันส่งเสียงกัน

    “ยังงี้ก็ได้เงินเยอะสิ”ผมได้แต่อมยิ้มรับ

    “ลิดาทางนี้”ลิดาเพื่อนร่มห้องของผมได้มาถึง เธอเป็นคนสวยและฮอตที่สุด แต่ที่แปลกผมไม่เคยเห็นเธอมีแฟนเลยสักครั้ง

    “อืม????”เธอเดินมาแล้วนั่งลงตรงข้ามผม

    “พูดเรื่องไรกันอยู่เหรอ ได้ยินเสียงโห่ใหญ่เลย”

    “อ่อ...ก็ตุลย์นะสิ เขามีงานทำแล้วหนะสิ คนแรกของห้องเราเลย”

    “จริงเหรอตุลย์????”

    “อืม”

    “ดีใจด้วยนะ”เธอพูดจบพลางคว้ามือผมมาจับ ตอนนั้นผมเองก็แอบตกใจเหมือนกัน

    “เออแล้วเธอหล่ะลิดาเธอเองก็มีคนไปติดต่อเล่นโฆษณาไม่ใช่เหรอ”เพื่อนในห้องถามขึ้นมา

    “เออ...ใช่ แต่เอาตรงๆฉันไม่ได้อยากเข้าวงการสักเท่าไหร่ แต่ทำแก้ขัดไปก่อนหนะ”ผมได้แต่มองเธอ เพราะเวลาเธอพูดดูสวยมากๆเช่นกัน เธอดูเป็นคนเข้าถึงง่ายเฟรนลี่ซึ่งต่างจากผม

    “????”เธอหันมายิ้มให้ผมอีกแล้ว

    หลังจากนั่งคุยกันถึงดึกเราก็เลยแยกย้ายกันไปนอน แต่ผมขอตัวออกไปเดินเล่นชมวิวสักแปป

    “ไม่ง่วงเหรอ”ผมหันไปดูกลับเป็นลิดาที่เดินเธอแก้วเบียร์แล้วนั่งลงข้างผม

    “ไม่อ่ะ เธอหล่ะ”ผมเลยเอ่ยถามเธอกลับ

    “ไม่อ่ะ”ผมได้แต่พยักหน้า

    “อะ ลองกินดูสิ”เธอยื่นขวดเบียร์มาให้ผม ผมเลยหันไปมองหน้าเธออย่างแปลกๆ

    “ก็เราเห็นตุลย์ไม่กินเลย กินแต่น้ำเปล่าก็อยากให้ลองชิมดู”ผมไม่กินของพวกนี้ครับ เพราะมันไม่ดีต่อสุขภาพ 

    “อืม เราไม่ชอบมันไม่ดีต่อสุขภาพ”

    “อ่อ....”ผมเห็นสีหน้าเธอเหมือนกับไม่ค่อยดีนักเลยชวนเธอกลับไปนอนดีกว่าอีกอย่างเพื่อนคนอื่นก็หลับกันหมด

    แต่พอถึงห้องผมกับเธอก็ได้แต่มองหน้ากันเพราะที่นอนมันเต็มหมด แต่มันเหลืออีกหนุ่งเตียง ที่ยังไม่มีคนนอน และสิ่งที่ทำให้ผมกับเธอมองหน้ากันเพราะผมกับเธอต้องนอนด้วยกัน

    “เออ...ลิดานอนไปเถอะเดียวเรานอนพื้นเอง”

    “ได้ไงหล่ะ เอายังงี้ขึ้นมานอนด้วยกันเถอะ”ผมหันไปมองหน้าเธอทันที

    “เราไม่ยอมให้ตุลย์นอนพื้นหรอกนะ ขึ้นมานอนด้วยกันเถอะ ดูสิแป้งกับคิวยังนอนด้วยกันเลย”เธอชี้ไปที่เพื่อนสองคนที่นอนเตียงเดียวกัน

    “อืม แต่ถ้าเกิดลิดาไม่สบายใจบอกเราได้ตลอดนะ”ผมกลัวเธอจะอึดอัดเลยพูดบอกเธอไป เธอก็พยักหน้าพร้อมส่งยิ้มให้ผม

    ในระหว่างที่นอนเอาจริงๆผมนอนไปหลับเลยครับ เพราะไม่เคยนอนเตียงเดียวกับผู้หญิงเลยแล้วยิ่งเธอเป็นสาวฮอตอีก นี่เป็นครั้งแรกเลยครับ

    ฟึ่บ....ไม่ทันที่ผมได้ตั้งตัวอยู่ๆเธอก็หันมากอดผม ผมเลยก้มมองเธอ เธอหลับอยู่หนิ

    “อะ อืออ”เธอเริ่มขยับมาใกล้ๆผม และกอดผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ

    “ลิดาๆ”ผมเลยพยายามปลุกเธอแต่เธอกลับหลับสนิทสงสัยคงจะละเมอจริงๆ แต่เธอยังไม่หยุดเธอเริ่มใช่มือสอดเข้าไปในเสื้อของผมจากนั้นเริ่มลูบไปตรงหน้าอกของผม

    “อื้ออ...”ผมรู้สึกเสียววาบไปทั้งตัว มันจึงทำให้ผมเผลอหลุดเสียงร้องออกมา ผมไม่เคยโดนผู้หญิงทำแบบนี้มาก่อน...

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×