ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    108 เรื่องราวและเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจ

    ลำดับตอนที่ #23 : เสน่ห์ยาแฝด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.44K
      2
      16 มิ.ย. 51

    เสน่ห์ยาแฝด

     

    เสน่ห์ยาแฝด คือยาหรือของที่ทำให้ผู้อื่นรัก ส่วนมากเป็นยากิน และผู้หญิงทำให้ผู้ชายกิน เช่น เมียทำให้ผัวกิน หรือหญิงที่ต้องการให้ชายรักตัวจนหลงใหลถอนตัวไม่ขึ้นให้อยู่ใกล้ชิดประดุจแฝดติดกัน ส่วนมากนำเอาของที่มีในตัวของผู้หญิงมาประสมทำขึ้นเป็นยา ถ้าไม่เอาของในตัวมาประสมกันก็ไม่เรียกว่ายาแฝด แต่เรียกว่ายาเสน่ห์ ถ้าทำกับน้ำมันเสน่ห์ ยาแฝดนี้ใช้ใส่เจือปนในของกิน  ของในตัวที่นำมาประสม เช่น ใจสี่  ขี้ทั้งสิบ  รักสอง  กุมารทั้งสิบ  น้ำอาบตั้งไว้จนตกตะกอน แล้วเอาตะกอนนั้นมาประสมยา

         ยาบางขนานบอกว่า เอาปราบกลางธรณี ลานสกุณีบนจอมผา ผมคนเสียกิริยา  เร่งกินมาจนเร็วพลัน  ไม้ร้องช่องวนาเถาสะบ้า  ข้ามชลขัณฑ์ อีกไม้ชะนีอัน ที่มันร้องในช่องไพร เอามาประสมกัน  ตำผงพลันอย่าสงสัย เสกด้วยคาถาไว แล้วให้กินรักดิ้นแล

         ยาเสน่ห์บางขนานบอกว่า "ชานนางให้  คอดไม้นำผี ขี้ป่าช้า หญ้าไก่กรุกของเหล่านี้ไม่ใช่ของในตัวคน แต่เป็นยาใส่ในของกินเหมือนกัน

         ยาแฝด ไม่ใช่มีเฉพาะให้ผู้ชายกินเท่านั้น ผู้ชายอาจจะนำไปให้ผู้หญิงกินก็ได้  ได้ผลดีเหมือนกัน  แต่มีทำน้อยเพราะผู้ชายมีลูกเล่นมากมายไม่จำเป็นต้องใช้ยาแฝด ส่วนผู้หญิงที่ทำผู้ชายมักเสียตัวกับผู้ชายแล้ว  ผู้ชายทำท่าจะเลิกราไม่น่าจะไว้ใจ จึงต้องผูกมัดให้มั่นด้วยยาแฝด  ส่วนผู้ชายนั้นเมื่อได้เสียกันแล้วก็เป็นผู้ได้เปรียบ ดูเหมือนจะดีกว่าวางยาแฝดเสียอีก

         ยาเสน่ห์นั้นเป็นเครื่องกระตุ้นเตือนความรักให้รักเร็วขึ้นถ้ารักอยู่บ้างแล้วก็ให้รักหนักขึ้น หรือบางทีพวกเจ้าชู้ไก่แจ้ ไม่ค่อยมีลูกเล่น และหาโอกาสเข้าถึงผู้หญิงยากไม่ทันใจ  ก็หันไปหายาเสน่ห์เอามาช่วย  ถ้าปะเหมาะถูกขนานแท้ก็จะได้ผลจริง ๆ

         ยาเสน่ห์บางอย่างไม่ต้องใช้เครื่องยา และใช้แป้งผงหรือน้ำมัน เพียงแต่เสกอะไรให้กิน เสกน้ำใต้ศอก  ล้างหน้าด้วยคาถามหาละลวย เทพรัญจวน หรือช้างตามโขลง เป็นต้น

         ผู้ที่ถูกยาแฝดจะมีอาการขาดความร่าเริง หน้าตาเศร้าหมองความนึกคิดเลื่อนลอย หลงใหลอยู่เฉพาะผู้ที่ทำ นอกจากนี้ยาแฝดจะทำให้ของขลังในตัวเสื่อมถอยด้วย

         วิธีแก้  แก้โดยการอาบน้ำมนต์  กินยาแก้  หรือต้องเข้าพิธีเกิดใหม่ด้วย  ถ้าให้ดียิ่งขึ้นไปต้องบวชใหม่ด้วย

         ผู้ที่ทำเขาด้วยยาแฝดนั้น ท่านว่าบาปหนา ถ้าทำเขามาก ๆ  หนักเข้าตัวเองจะเป็นผีกระสือ ผู้ชายเป็นผีกระหัง จริงเท็จประการใดยังไม่ยืนยัน

         วิธีป้องกันยาแฝดที่ดีที่สุดคืออย่ากิน และอย่าทำให้ผู้หญิงคนรักระแวง ส่วนยาเสน่ห์ ใช้พระเครื่องบางองค์ ว่านยาและเวทมนตร์คาถาบางอย่างช่วยแก้ได้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×