Supporting Character! แครอลรีน่า สาวน้อยตัวประกอบไร้ตัวตน!? (เลิกอัพ) - นิยาย Supporting Character! แครอลรีน่า สาวน้อยตัวประกอบไร้ตัวตน!? (เลิกอัพ) : Dek-D.com - Writer
×

    Supporting Character! แครอลรีน่า สาวน้อยตัวประกอบไร้ตัวตน!? (เลิกอัพ)

    โดย Poney

    ภาพลักษณ์ของตัวประกอบในเกมจีบหนุ่มควรเป็นยังไง? จืดจาง? ไร้ตัวตน? ของประกอบฉาก? เหอะ ลบภาพพวกนั้นไปให้หมดเสียเถอะ! แครอลรีน่าผู้นี้จะเป็นคนเปลี่ยนแปลงให้ใหม่เอง!! ตั้งตารอดูไว้ได้เลย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,205

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    4.2K

    ความคิดเห็น


    68

    คนติดตาม


    267
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ย. 63 / 19:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    Supporting Character! แครอลรีน่า 
    สาวน้อยตัวประกอบไร้ตัวตน!?

    Poney: มีใครอยากให้ไรท์อัพต่อมั้ยเอ่ย? มีคนอยากอ่านต่อรึป่าวคะ เพราะไรท์ก็เป็นนักเขียนมือใหม่ที่ไม่ได้มาอัพนานมากๆ เป็นปีๆเลยก็ว่าได้ ^^; แฮะๆต้องขอโทษจริงๆค่ะ บอกกงๆเลยว่าไรท์หมดไฟไปนานแล้วค่ะ ด้วยเหตุจำเป็นหลายๆอย่าง แต่ถ้ามีคนอยากอ่านต่อก็บอกกันได้นะคะ ไม่รู้ว่ามีคนรอรึป่าว ถ้ามีก็อาจจะมาอัพทีละนิดๆนะคะ 












    ตัวตนที่แสนจืดจาง ไม่มีใครมองเห็นหรือสนใจ 

                      ความงามที่ถูกมองข้ามไปนี้  หากจะเปรียบเทียบแล้วล่ะก็ คงจะเปรียบได้กับดวงดาวดวงน้อยที่ส่องแสงระยิบระยับแต่ก็ริบหรี่จนไม่มีใครสังเกตเห็นถึงมัน  ว่ายังคงมีดาวดวงนี้อยู่ด้วยบนท้องฟ้าในยามราตรี  

                    ที่ไม่มีใครเห็น...เพราะอาจจะมีดาวดวงอื่นที่ส่องสว่างและเจิดจ้ามากกว่า...จนได้รับความสนใจทั้งหมดไป  จึงทำให้ดาวดวงน้อยนั้นต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว...และรู้สึกเศร้าอยู่ภายในเพราะไม่มีใครมองเห็น...

                    ดาวดวงนั้นไม่ว่ามันจะพยายามเปล่งแสงให้มากซักเท่าไหร่ ก็ไม่อาจจะฝืนชะตากรรมนี้ได้  จนแสงนั้นค่อยๆริบหรี่ลงเรื่อยๆ แล้วดับหายกลืนกินไปกับความมืดมิด..

                    และถึงแม้ว่าจะไม่มีใครเห็นคุณค่าของมัน แม้ว่ามันจะไม่เปล่งแสงอีกต่อไปแล้วก็ตาม แต่ว่าดาวดวงนั้นก็ยังคงสวยงามเสมอในสายตาของคนที่เห็นคุณค่าของมันตลอดไป...

                    แต่ว่า!!!

                    ถ้าหากว่าเรื่องราวมันกลับตาลปัตรขึ้นมาล่ะ  หากสมมติว่า..จู่ๆวันหนึ่ง  ปาฏิหาริย์ได้ถือกำเนิดเกิดขึ้นมา...  เมื่อดาวดวงน้อยที่ส่องแสงริบหรี่จนแทบจะมองไม่เห็นนั้น ได้กลับกลายเป็นแสงที่ส่องสว่างสวยงามเปล่งประกายเสียยิ่งกว่าดาวดวงไหนๆ

                    อะไรจะเกิดขึ้น..?    

                    โชคชะตาที่เริ่มต้นขึ้นจะนำพาดาวดวงน้อยไปในทิศทางไหน....

                    ลองจินตนาการเล่นๆกันดูสิ~

                    บางทีคุณอาจจะพบคำตอบของคำถามเหล่านี้ก็เป็นได้



    To Be Continued...



     


    คำโปรย

    ภาพลักษณ์ของตัวประกอบในเกมจีบหนุ่มควรเป็นยังไง? จืดจาง? ไร้ตัวตน? ของประกอบฉาก? เหอะ ลบภาพพวกนั้นไปให้หมดเสียเถอะ! แครอลรีน่าผู้นี้จะเป็นคนเปลี่ยนแปลงให้ใหม่เอง!! ตั้งตารอดูไว้ได้เลย!! 




    สถานะในเกม : ตัวประกอบสุดแสนจืดจาง ลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลฟรานซิส 
    ผมสีชมพู ตาสีฟ้า
    นางเอกในชาติปัจจุบัน
    รูปร่างหลังจากรินะมาเกิดใหม่
    ชื่อ แครอลรีน่า ฟรานซิส     
    ( แครอลรีน่า = บทเพลงแห่งความสุข )
    ฉายา :  เจ้าแม่ขนมหวาน , เจ้าแม่มูลนิธิ , เจ้าแม่ฮาเร็ม

    " คนเดือดร้อนอยู่ที่ไหน แครอลรีน่าอยู่ที่นั่น!! "

    คำเตือน : นางเอกเรื่องนี้บ้าๆบอๆ รั่วๆ เซ่อๆ เปิ่นๆ ฮาๆ อย่าถามหาความเป็นกุลสตรีจากเธอ เพราะเธอคงไม่มีให้!!















    ทักทายผู้อ่าน

                กล่าวสวัสดีนักอ่านทุกๆท่าน สวัสดีค้าาา//พนมมือไหว้  ขอขอบคุณจริงๆที่กดเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ และติดตามเรื่องนี้กันด้วยค่ะ จริงๆแล้วนิยายเรื่องนี้ ผู้แต่งพึ่งเคยแต่งครั้งแรก เลยอาจจะมีอะไรที่นักอ่านไม่ชอบ อาจจะน่าเบื่อ อาจจะไม่สนุก การบรรยายก็อาจจะไม่ค่อยดูดีเท่าไหร่ ก็อย่าว่าไรท์เลยน้าา ไรท์หัวใจบอบบางเด้อ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในใจกันด้วยน้าา และฝากติชมผลงานเรื่องนี้ด้วยนะคะ   ขอบคุณค่ะ >/\<











    ! ห้ามพลาด !
    * ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ *
    (อ่านทำความเข้าใจกันก่อนน้าจะได้เข้าใจตรงกัน)
     


    1. เรื่องนี้เป็นนิยายที่พึ่งเคยแต่งครั้งแรก ไม่ได้มีผีมือการแต่งนิยายที่เลิศเลอ เป็นนักเขียนมือใหม่ที่อยากลองแต่งนิยายสักเรื่องให้ออกมาดี เพราะฉะนั้นอย่าคาดหวังเลยนะคะว่ามันจะออกมาเพอร์เฟ็ค ไรท์แค่แต่งตามจินตนาการที่คิดไว้ก็เท่านั้น อาจจะมีบางจุดที่ผิดหรือเนื้อหาไม่สนุก  ก็ขออถัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    2. เรื่องนี้อาจจะเป็นแนวฮาเร็ม หรือ พระเอกคนเดียวก็ได้ แต่ไรท์เอนเอียงไปทางฮาเร็มสักเล็กน้อย เพราะอะไรรู้มั้ยคะ! เพราะไรท์เลือกพระเอกมิได้จริงๆ เฮ้อ น่าหนักใจเหลือเกิน เลือกยากกว่าตอนเลือกคำตอบในข้อสอบซะอีก แต่ก็นะ..ยังไงเดี๋ยวจะลองแต่งไปเรื่อยๆก่อนแล้วจะมาบอกอีกทีนะคะ 

    3. เรื่องนี้ไม่น่าจะดาร์ค และไม่น่าจะบู๊แหลกมาก มั้ง! ( เอ้ะ!! ยังไง!?)  แต่อาจจะมีดราม่านิดเล็กน้อย ไม่มาม่าเยอะหรอก สบายใจได้เลยก้ะสำหรับรีดที่จิตใจอ่อนไหวไม่ชอบมาม่าแบบหนักหน่วง(แอบบอกว่าไรท์เองก็คือหนึ่งในนั้นด้วยแหละ แหะๆ ^_^;) ส่วนใหญ่ยังคงคอนเซ็ปต์สบายๆแบบสโลไลฟ์ไม่เครียดค่ะ^^  เน้นการใช้ชีวิตซะส่วนใหญ่ เหมือนบันทึกชีวิตประจำวัน(ปักธง)ของนางเอกแหละค่ะ  หุหุ


    4. เรื่องนี้ไรท์ไม่มีพล็อตที่แน่นอนค่ะ บอกไว้ก่อนน้าา  ด้นสดกันไปเล๊ยยยย เอาซี้~

    5. ข้อนี้สำคัญมาก ! เรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์เอง  แต่งขึ้นเพื่อให้ความบันเทิงแก่ทุกคน ทุกสิ่งที่เขียนไปล้วนมาจากความมโนทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นหากมีอะไรเกินจริงไปบ้าง ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเด้ออ เพราะมันมาจากจินตนาการของไรท์เองจ้าา  หรือเพราะไรท์ดมกาวมากไป(?)

    6. นิยายเรื่องนี้ไม่มีเวลาลงที่แน่นอนเน้อ  อาจจะช้าบ้าง เร็วบ้างค่ะ ตามสภาพของไรท์55555  ถ้าว่างก็จะแต่งเสร็จเร็ว ถ้าไม่ว่างหรือขี้เกียจก็อาจจะช้าหน่อยนะ  ซึ่งรีดสามารถทวงให้ลงตอนต่อไปเร็วๆได้เช่นกันค่ะ  ทวงให้เหมือนเจ้าหนี้โหดๆก็ได้เหมือนกัน555555  ไรท์จะได้มีไฟมาปั่นต่อ  เอิ้กๆ

    7. เรื่องนี้ถ้าอ่านกันแล้ว อย่าลืมแสดงความเห็นให้ไรท์ด้วยน้าา  ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ   เราจะอ่านทุกๆความคิดเห็นเลยค่ะ  สัญญา~  

    8. นิยายเรื่องนี้ไม่มีเนื้อหาที่มีสาระเท่าไหร่ เราจะมีความไร้สาระมากมายให้ทุกท่านได้อ่านกันแบบเต็มๆ เพราะงั้นเรามาไร้สาระไปด้วยกันเถอะค่ะ!



    สุดท้ายนี้ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในใจกันด้วยนะคะ ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยค่ะ 


    1 เมนท์ ก็สามารถสร้างกำลังใจให้ไรท์ได้อย่างมากมายหลายแสน ไม่ว่าจะเมนท์คุยเล่น เมนท์ให้กำลังใจ เมนท์ติชมทั้งหลาย  เมนท์กันเยอะๆเล้ย ไรท์จะได้มีกำลังใจในการแต่งค่ะ 
    เปิดเรื่อง  [ 05 . 06  . 61 ]


    ขอบคุณ Theme สวยๆค่ะจาก..
    .
    .
    .
















    CRY
    T
    B
    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น