ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
ใครบางคนเคยพูดเอาไว้ว่าความรักเปรียบเสมือนฤดูกาลที่ผันแปรยามแรกรัก เปรียบดังฤดูใบไม้ผลิที่แสนจะอบอุ่นละมุนละไม ร่วงเลยผ่านไปกับเร่าร้อนรุนแรงดังฤดูร้อน นานวันเข้าเมื่อรักเริ่มจืดจางความหนาวเหน็บเย็นยะเยือกดังฤดูหนาวอันเยือเย็นก็เข้ามาเยือน และสุดท้ายเมื่อสิ้นสุดความรักทุกอย่างถึงกาลจากลา รอบข้างเปียกชุ่มไปด้วยหยาดน้ำตา เช่นฤดูฝนที่เข้ามาเยือนร่างเล็กแสนบอบบางทรุดนั่งลงกับพื้นสนามหญ้าหน้ามหาวิทยาลัย เจวายพีอย่างช้าๆ
ตุ๊บ!!!! กระเป๋าใบใหญ่ถูกโยนลงตรงหน้าคนตัวเล็ก
"เอาไปเก็บให้กูหน่อยสิ"สั่งเสียงแข็ง
"ครับพี่มาร์ค แบมจะเอาไปเก็บให้เดี๋ยวนี้แหละ"คนตัวเล็กรับปากพลางฝืนตัวลุกขึ้นอย่างยากเย็น
มือน้อยๆหิ้วกระเป๋าใบใหญ่ที่แสนจะหนักเดินไปตึกคณะวิศวะ โดยมีคนตัวสูงเดินตามหลัง
"ถือดีๆสิมึง ของในนั้นสำคัญมาก"มาร์คพูด
ทำให้แบมแบมถือกระเป๋าอย่างระมัดระวังไม่สิต้องเรียกว่าแบกต่างหาก
ฟุ๊บ!! ร่างบอบบางที่มีไข้รุมๆอยู่แล้วล้มลงตรงทางเดินอย่างเลี่ยงไม่ได้
"แม่งเอ๊ย!! กระเป๋าเปื้อนหมดแล้ว"
มาร์คสบถพลางใช้เท้าเขี่ยร่างเล็กที่นอนอยู่บนพื้น
มันไม่ใช่ครั้งแรกที่มาร์คทำร้ายร่างกายและจิตใจของแบมแบม
หลายครั้งที่แบมแบมโดนซ้อม โดนต่อย โดนกระทืบเพียงเพราะไม่ยอมมีเซ็กส์กับมาร์ค
และหลายคราวที่แบมแบมเจอมาร์คมีเซ็กส์กับคนอื่นต่อหน้าต่อตา
ถ้าไม่ใช่เพราะรัก กันต์พิมุก คงไม่ยอมต้วนอี้เอินขนาดนี้
ตาคู่สวยมองตามแผ่นหลังที่กำลังเดินนัวเนียกับนักศึกษาสาวคณะนิเทศฯคนนึง ภาพนั้นค่อยๆเลือนลางลงเรื่อยๆก่อนจะดับวูบไป
"เฮ้ยย!! เเบมๆ"เสียงของเเจ็คสันดังเป็นเสียงสุดท้ายที่แบมแบมรับรู้ก่อนจะหมดสติไป
แจ็คสัน หวัง ทำได้เเค่อุ้มร่างเพื่อนตัวเล็กขึ้นจากพื้นและแบกกลับห้องพัก เพราะเพื่อนของเขาบอบบางแบบนี้ไง มาร์คถึงได้รังแกได้อย่างย่ามใจ ถ้าเป็นเขานะ ป่านนี้มาร์คได้นอนหยอดน้ำข้าวต้มไปแล้ว
ก็เพียงได้เเต่คิดเท่านั้นแหละ ในเมื่อแบมแบมรักมันมากนี่นะ
หนีมาแรดเปิดเรื่องใหม่อีกแล้วครับ คือไรท์เจออำนาจมืดจากอากาเซท่านนึงบัญชามา55555555555555555555
ฝากติดตามด้วยนะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น