ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องรอบ ๆ ตัวแบบนี้ "คุณรู้หรือไม่"

    ลำดับตอนที่ #28 : รู้หรือไม่ "ทำไมนิ้วเท้าคนเราไม่เท่ากัน"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.35K
      1
      28 ส.ค. 51

    นายแพทย์ ไอเมร์ ซอมกิล( Imre Somgyl ) นายแพทย์ผู้รักษาโรคด้วยวิธีธรรมชาติบำบัด เขาได้ใช้เวลาถึง 15 ปี ในการศึกษาทฤษฎีของเขาที่ว่า ปลายเท้าบ่งบอกบุคลิกภาพได้อย่างไร" ไอเมร์ กล่าวว่าความชื่อผิดๆที่ถือปฏิบัติต่อกันมาเป็นเวลานับพันปีพิสูจน์ทฤษฎีของผมว่าเป็นจริง" เรามาลองดูซิว่า ปลายเท้าคู่รักของคุณจะบ่งบอกความลึกลับอะไรที่ซ่อนอยู่ภายในตัวเธอได้บ้าง

    คนที่มีเท้าสวยไม่ได้หมายความว่าเป็นหญิงสาวที่เพียบพร้อมไปซะทุกเรื่อง

    ถ้าคู่รักของคุณมีปลายเท้าที่เรียบเนียนเกลี้ยงเกลาเป็นสีชมพูระเรื่อตั้งแต่นิ้วโป้งไล่ไปจนถึงนิ้ว ก้อย แสดงว่าเธอเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น มีความคิดสร้างสรรค์ดีเยี่ยม เธอสามารถจัดการ ทุกอย่างได้อย่างมีระบบเชื่อถือได้ และอย่าหวังว่าเธอจะเป็นฝ่ายหาเรื่องทะเลาะกับคุณหรือ ทำให้คุณโกรธ

    นิ้วก้อยข้างซ้ายบอกความสนใจทางเพศได้

    ถ้านิ้วก้อยของเธอตั้งตรง แสดงว่าเธอเป็นคนที่คิดว่า เซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติและดูสนุกสนาน แต่ถ้านิ้วของเธองอน เธอก็จะคิดว่าเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องไม่สำคัญ ถ้านิ้วของเธอมีลักษณะปลายแหลม เธอก็จะรับเรื่องเซ็กส์ไม่ได้ช่วงหนึ่ง สำหรับคนที่นิ้วโค้ง ความสนใจในเรื่องเซ็กส์ดูจะไม่แตกต่างไปจากเรื่องอื่นๆเลย

    นิ้วนางข้างขวาเป็นสัญลักษณ์ของความผูกพัน

    ถ้านิ้วนางข้างขวาของเธอโค้งไปทางนิ้วโป้ง คุณกำลังเกี่ยวข้องกับคนที่เขามีเจ้าของแล้วล่ะ และอีกปัญหานึงที่กำลังตามมาคือ การบอกลาแต่ถ้านิ้วของเธอ เล็กก็เป็นไปได้ที่เธอจะตื่นมาพร้อมกับพูดว่า “ok. ไว้เจอกันคราวหน้านะ.........ที่รัก !แต่คุณไม่ต้องห่วงหรอก เพราะจากการคาดคะเนเหตุการ์แบบนี้มัก เกิดขึ้นได้ยาก

    นิ้วกลางข้างขวาบ่งบอกการควบคุม

    ถ้าคุณสังเกตุพบว่า นิ้วกลางข้างขวาของเธอทั้งใหญ่และอ้วนด้วย แสดงว่าเธอเป็นคนที่ควบคุมยาก เพราะนิ้วนี้แสดงถึงความแน่นอน เด็ดเดี่ยว และก้าวร้าว

    นิ้วเท้างอแสดงว่าเป็นสาวฉุนเฉียวเจ้าอารมณ์

    ถ้าคุณอยากหลีกเลี่ยงปัญหาและเรื่องน่าปวดหัว เราขอแนะนำว่า ให้หาคนที่มีนิ้วเท้าตรงๆจะดีกว่า

    นิ้วเท้าใหญ่ จะไปด้วยกันไหวมั้ย

    ถ้านิ้วเท้าของเธอใหญ่เทอะทะจนไม่ได้สัดส่วน แสดงว่าหวานใจของคุณเป็นคนขาดระเบียบจนดูยุ่งเหยิงไปเสียทุกเรื่อง ถ้าคุณชอบผู้หญิงที่ดูเรียบร้อย คุณต้องลองมองหาสาวที่มีนิ้วเท้าเล็กลงมาสักเล็กน้อย แต่ไม่ค้องไปมองหาที่ไหนไกลหรอกนะ ก็หวานใจของคุณนั่นแหละ ไว้รอให้นิ้วของเธอหดลงซักนิดนึง คุณก็จะคุยกับเธอรู้เรื่องมากขึ้น

    แต่ถ้าคุณไม่มีโอกาสที่จะเป็นเหลือบปลายตาหรือชำเลืองแลไปมองปลายเท้าแฟนสาวของคุณละก็ ลองหันไปมามองที่มือเธอสิ จากการวิจัยของ มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ( University Of California ) บอกว่าความยาวของนิ้วมือสามารถแสดงให้เห็นถึงความสนใจนเรื่องเซ็กส์ได้ เพราะว่ามันเป็นผลโดยตรงมาจากฮอร์โมนในมดลูก

    ในผู้หญิงนั้นนิ้วนาง และนิ้วชี้ จะมีความยาวใกล้เคียงกัน แต่นักวิจัยพบว่า บรรดา ชายไม่จริง หญิงไม่แท้ ทั้งหลาย มีแนวโน้มที่ นิ้วนางจะยาวกว่านิ้วชี้ อ่านเสร็จแล้วอย่าลืมไปชำเลืองมองนิ้วมือของหวานใจคุณด้วยล่ะ 

    ที่มา สนุกดอทคอม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×