ท่านแม่ทัพต้องกอดแล้วจึงจะหลับ(นิยายแปล)รีไรท์ - นิยาย ท่านแม่ทัพต้องกอดแล้วจึงจะหลับ(นิยายแปล)รีไรท์ : Dek-D.com - Writer
×

    ท่านแม่ทัพต้องกอดแล้วจึงจะหลับ(นิยายแปล)รีไรท์

    โดย ++Milady++

    ท่านแม่ทัพเซี่ยวจื่อเป็นโรคนอนไม่หลับ ท่านหมอหลวงบอกว่าให้เขาลองกอดสตรีสักคนอาจจะนอนหลับได้ บังเอิญมาพบกับสาวใช้ผู้มีกลิ่นชาติดกาย การกอดนางนอนหลับนั้นกลายเป็นชีวิตประจำวันที่เขาจะขาดไปไม่ได้เลย แต่ทว่านางกลับไม่ใช่สาวใช้ธรรมดาๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    311,906

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    311.9K

    ความคิดเห็น


    6.14K

    คนติดตาม


    6.78K
    จำนวนตอน : 45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ย. 62 / 02:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    **ประกาศลิขสิทธิ์**

    ฮาโล่ ทุกคน
    วันนี้หญิงมีข่าวดีมาบอกจ้า
    ว่าในที่สุด 'ท่านแม่ทัพต้องกอดแล้วจึงจะหลับ' ก็ได้รวมเล่มแล้ว

    โดยทางสนพ. สถาพรเป็นผู้ซื้อลิขสิทธิ์ไปจ้า
    แล้วจะตีพิมพ์กับทาง Princess เดี๋ยวพวกเรามารออ่านกันเลยน้า

    เรื่องนี้ตลกและฮามาก ช่วงหลังๆก็ดราม่าน้ำตานอง
    ใครที่ชอบอ่านแนวพีเรียดจีนขอแนะนำเลย ค่ะ
    อันนี้เป็นนอร์มอลชายหญิงไม่ใช่วายนะคะ
    ชื่อเรื่องทางสนพ. ขออนุญาตใช้ชื่อเดิมที่หญิงเคยแปลเอาไว้
    นั่นคือ 'ท่านแม่ทัพต้องกอดแล้วจึงจะหลับ' ซึ่งทางหญิงโอเคแล้ว
    ถึงแม้จะใช้ชื่อเดิม ทางสนพ. ก็ได้ให้คุณไต้ฝุ่นมาแปลตัวเนื้อหานิยายจากภาษาต้นฉบับซึ่งเป็นภาษาจีน ซึ่งแน่นอนว่ารับประกันความถูกต้องของเนื้อหาค่ะ

    อนึ่งหญิงจะเคยแปลจากภาคภาษาอังกฤษจนจบแล้ว แต่ความถูกต้องของเนื้อเรื่อง ชื่อเรียกอะไรหลายอย่างก็คงมีผิดเพี้ยนไปบ้าง เพราะไม่ได้แปลจากต้นฉบับ
    ดังนั้นจึงแนะนำให้ลองซื้อมาอ่านกันใหม่นะคะ
    ตอนนี้ได้เห็นหน้าปกงามๆฝีมือคุณเสือ ก็ชักอยากได้แล้ว รอเล่มออกเลย><

    ใครสนใจก็รอข่าวจากทางสถาพรนะคะ^^

    ปล. เนื่องจากนิยายเรื่องนี้มีผู้ซื้อลิขสิทธิ์แล้ว ดังนั้นหญิงจะทำการลบเนื้อหานิยายที่เคยแปลเอาไว้อย่างที่เคยตกลงกันเอาไว้นะคะ โดยทางสนพ. อนุญาตให้หญิงเปิดตอนแรกๆไว้เป็นตัวอย่างถึงตอนที่5 เผื่อใครไปลองอ่านแล้วชอบ ก็ไปหาซื้อกันได้นะคะ


    --------------------------------------------------------------


    เรื่องนี้เป็นนิยายจีนแต่แปลจากภาษาอังกฤษ 
    เรื่อง General wants to hug and sleep
    ชื่อตัวละคร หรือสถานที่อาจผิดเพี้ยนบ้าง 
    ถ้าใครมีข้อแนะนำติชม บอกมาได้นะคะจะแก้ไขให้จ้า

    เป็นครั้งแรกที่ลงเด็กดีจากมือถือ 
    ทำงานไม่ค่อยถนัดขอออกตัวก่อนนะคะ

    เรื่องนี้ใช้ศัพท์ไม่ยากอ่านง่าย
    ตอนแปลแทบไม่ต้องเปิดดิคเลย แปลได้ไวมว๊ากกก
    จะพยายามมาอัพให้ได้อย่างน้อยวันละตอนนะจ้ะ^^


    ท่านแม่ทัพติดท้อปเทนนิยายทุกหมวดด้วยดีใจๆ




    ติดอันดับ2นิยายอดีตปัจจุบันอนาคต^^
    อีกเรื่องที่หญิงแปลก็ติดอันดับ3ตามกันมาติดๆ




    T
    B
    Red Bobblehead Bunny

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ท่านแม่ทัพต้องกอดแล้วจึงจะหลับ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่มีเนื้อเรื่องแปลกใหม่และน่าสนใจ มีเหตุการณ์ที่น่าติดตาม มันโรแมนติกดีแบบว่าถ้าไม่มีเธอฉันอยู่ไม้ได้ ขาดเธอไปฉันจะร้องไห้ไม่อยากมีชีวิต อะไรประมาณนี้ มีมุมที่พระเอกแสดงฝีมือได้เทพมากกกก บางที่ก็มีเนื้อเรื่องที่ทำให้คิดว่าอนาคตในเรื่องนี้ของพระเอก นางเอกจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน จะจบไม่สวย ไม่แฮปปี้แอนดิ้ง ไม่มีความสุข พระเอกตาย นางเอกตาย นางร้ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่มีเนื้อเรื่องแปลกใหม่และน่าสนใจ มีเหตุการณ์ที่น่าติดตาม มันโรแมนติกดีแบบว่าถ้าไม่มีเธอฉันอยู่ไม้ได้ ขาดเธอไปฉันจะร้องไห้ไม่อยากมีชีวิต อะไรประมาณนี้ มีมุมที่พระเอกแสดงฝีมือได้เทพมากกกก บางที่ก็มีเนื้อเรื่องที่ทำให้คิดว่าอนาคตในเรื่องนี้ของพระเอก นางเอกจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน จะจบไม่สวย ไม่แฮปปี้แอนดิ้ง ไม่มีความสุข พระเอกตาย นางเอกตาย นางร้ายอยู่อย่างมีความสุขอะไรประมาณนี้   อ่านน้อยลง

    cuore di bubbo | 22 มี.ค. 59

    • 4

    • 1

    "ชอบมาก"

    (แจ้งลบ)

    ..................................................................................................……….......................................................................................................................................................................................................................................... ... อ่านเพิ่มเติม

    ..................................................................................................………..........................................................................................................................................................................................................................................................................   อ่านน้อยลง

    maw2020 | 3 เม.ย. 59

    • 2

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "น่ารักมากเลยอ่า"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้มากๆท่านแม่ทัพน่ารักมากๆเลย งื้อยอมแล้วทูลหัวขอสามีเป็นท่านแม่ทัพได้ไหม ถึงจะมาอ่านช้ากว่าคนอื่นแต่ก็รักเรื่องนี้ไม่น้อยไปกว่าคนอื่นน้า รักจังท่านแม่ทัพ ผลักนางเอกกระเด็นไปซะ แทนที่ อิอิ ชอบสุดก็คือบทสรุปความรักของคนทั้งคู่่ แต่รู้สึกว่านางเอกนี่มัน นางเอ๊กนางเอกจริงๆนะ งี่เง่า สมความเป็นนางเอกดี แปลสำนวนอ่านง่ายชอบมากๆ มากๆ ค่่ะ เ็นเรื ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้มากๆท่านแม่ทัพน่ารักมากๆเลย งื้อยอมแล้วทูลหัวขอสามีเป็นท่านแม่ทัพได้ไหม ถึงจะมาอ่านช้ากว่าคนอื่นแต่ก็รักเรื่องนี้ไม่น้อยไปกว่าคนอื่นน้า รักจังท่านแม่ทัพ ผลักนางเอกกระเด็นไปซะ แทนที่ อิอิ ชอบสุดก็คือบทสรุปความรักของคนทั้งคู่่ แต่รู้สึกว่านางเอกนี่มัน นางเอ๊กนางเอกจริงๆนะ งี่เง่า สมความเป็นนางเอกดี แปลสำนวนอ่านง่ายชอบมากๆ มากๆ ค่่ะ เ็นเรื่องแรกที่เข้ามาโหวตให้ ยังไม่เคยโหวตให้ใครเลยนะ หลงรักเรื่องนี้แล้ว อยากให้แม่ทัพมากอดนอนมั้ง สงสัยต้องไปเรยนชงชาเผื่อมีกลิ่นชาติดตัวแม่ทัพจะได้กอดเราแล้วหลับไปมั่ง อิอิ   อ่านน้อยลง

    มหาเทพีเฟิ่งจิ่ว | 8 พ.ย. 60

    • 1

    • 0

    "ขอบคุณไรท์เตอร์ค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เข้ามาอ่านรวดเดียว 37 ตอนจบภายในคืนเดียว คงไม่ต้องอธิบาายว่าทำไม ขอบคุณไรท์ที่นำนิยายดีๆ น่ารัก ๆ มานำเสนอ จะติดตามผลงานไรท์ไปเรื่อย ๆ น่ะค่ะ ขอบคุณที่ไรท์ นำหนังสือดีๆ มาแบ่งปัน ในช่วง ทอล์ค ซึงจะตามไปอ่านอย่างแน่นอน ทังๆ ที่ไรท์มีงานประจำทีต้องเดินทางบ่อย แต่ก็ยังแบ่ง เวลามาให้นักอ่านได้อ่านนิยาย ดี ถึอเป็นการแบ่งปันความสุขให้ผู้อื่นจากเวลาส่ ... อ่านเพิ่มเติม

    เข้ามาอ่านรวดเดียว 37 ตอนจบภายในคืนเดียว คงไม่ต้องอธิบาายว่าทำไม ขอบคุณไรท์ที่นำนิยายดีๆ น่ารัก ๆ มานำเสนอ จะติดตามผลงานไรท์ไปเรื่อย ๆ น่ะค่ะ ขอบคุณที่ไรท์ นำหนังสือดีๆ มาแบ่งปัน ในช่วง ทอล์ค ซึงจะตามไปอ่านอย่างแน่นอน ทังๆ ที่ไรท์มีงานประจำทีต้องเดินทางบ่อย แต่ก็ยังแบ่ง เวลามาให้นักอ่านได้อ่านนิยาย ดี ถึอเป็นการแบ่งปันความสุขให้ผู้อื่นจากเวลาส่วนตัวของตัวเองจริงๆ ค่ะ แต่เอ๊ะ หรือว่าไรท์แอบแว้ปเจ้านายแปล ??? O_o ปล. มีคำผิดอยู่เยอะ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาในการอ่าน ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ   อ่านน้อยลง

    ขัวญี่ | 7 เม.ย. 59

    • 2

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น