ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Game Doujin Series] Doraemon : Nobita no Biohazard

    ลำดับตอนที่ #1 : พูดคุยกับคนเขียน

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 56


    หัวข้อนี้ไม่มีอะไรมาก มีไว้สำหรับประกาศเรื่องต่างๆของคนเขียนมากกว่า (ดังนั้นจึงขอยึดพื้นที่ตอนแรกไว้บอกข่าวต่างๆของคนเขียน) คนเขียนคือใครน่ะเหรอ....อืม...ลองดูผลงานที่ผ่านๆมาของคนเขียนก็พอจะรู้แล้วนะว่าเป็นใครน่ะ....

    ทำไมจู่ๆคนเขียนถึงมาเขียนเรื่องนี้น่ะเหรอ?......ก็...แค่ไปเจออะไรที่เจอแล้วเกิดความสนใจนิดหน่อยแค่นั้นเอง อันที่จริงทางเราเองก็มีเรื่องที่เคยเขียนไว้ก่อนที่จะ(หนี)มาเขียนอันนี้นะ ส่วนใหญ่เป็นบทความเนื้อเรื่องในเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Dragon Nest ในเว็บ playDN นั่นแหละ
    (หากใครสนใจเนื้อเรื่องเกม Dragon Nest ลองไปอ่านกันดูได้ที่เว็บนี้นะ http://www.playdn.com/forum )

    แต่หลังจากที่เขียนไปได้สักพักก็เริ่มอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาหาเรื่องใหม่ๆเขียน และพอมาเจอโดจินที่คุณ Jinoga แปลเข้าก็เริ่มโป๊ะเช๊ะ เลยสืบหาที่มาของโดจินดูและพบว่า ไม่มีใครเขียนเรื่องนี้เลย ทำให้เราลองเปลี่ยนบรรยากาศ(เรียกให้ถูกคืออู้งานจากการอัพเนื้อเรื่องเกม Dragon Nest) มาเขียนเรื่องนี้แทน และด้วยความที่เราเป็นคนชอบโดราเอม่อน(ในแบบของเรา)กับเกม Resident Evil อยู่แล้ว แถมยังได้ฝึกแปลภาษาญี่ปุ่นด้วยเลยตัดสินใจที่ย้ายจากการเขียนเนื้อเรื่องเกม Dragon Nest มาเป็นบทความเกมโดจินลงบล็อกแทน...

    โดยเริ่มแรกเราเขียนไว้ที่บล็อกนี้ก่อน >> http://nobihaza.blogspot.com 

    แต่แน่นอนว่า เราตัดสินใจที่ลองเผยแพร่ไปลงที่อื่นดูบ้างเผื่อจะมีคนที่พอจะสนใจบ้างเข้าไปอ่านดู...

    หากใครมีข้อสงสัย หรือสอบถามตรงไหนก็ลองมาคุยกันได้น้า ยิ่งถ้าเป็นคนที่เล่นเกมโดจินนี้มาก่อนหรือคนที่ที่ชอบโดราเอม่อนในสไตล์นี้หรือชอบ Resident Evil ก็มาคุยกันได้นะ


    ปล. ทักษะญี่ปุ่นของเรานั้นค่อนข้างกากมาก อาจจะแปลผิดๆถูกๆในการนำข้อมูลเข้ามาให้อ่านบ้าง ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยน้า

    ปล2 เนื้อหาในบทความนี้คนเขียนขอ Assume ว่าคนอ่านนั้นมีความรู้ในเรื่องของเกม Resident Evil พอตัวอยู่แล้วดังนั้นอาจจะไม่อธิบายละเอียดมากในบางจุด (แต่ถ้าหากสงสัยก็ค่อยๆถามมาทีละข้อ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×