กิโมโนน่ารักๆ ญี่ปุ่นและความรู้เกี่ยวกับกิโมโน(รีไรท์) - นิยาย กิโมโนน่ารักๆ ญี่ปุ่นและความรู้เกี่ยวกับกิโมโน(รีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×

    กิโมโนน่ารักๆ ญี่ปุ่นและความรู้เกี่ยวกับกิโมโน(รีไรท์)

    ภาพกิโมโนนำสมัยสไตล์วัยรุ่นของแฟชั่นวัยรุ่นหญิงญี่ปุ่น น่ารักจนอยากใส่ พร้อมความรู้เกี่ยวกับกิโมโนญี่ปุ่น...โอ๊ย! เห็นแล้วอยากใส่มั้งจังเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    38,423

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    250

    ผู้เข้าชมรวม


    38.42K

    ความคิดเห็น


    143

    คนติดตาม


    217
    จำนวนตอน : 41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 52 / 11:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    ช่วงนี้ข้าน้อยขอว่างเว้นการอัพไปก่อน เพราะต้อง
    ทำวิทยานิพนธ์ งานเยอะมาก


    ปล. ภาพในบางตอนนั้นมันเจ๊งไปกับระบบภาพเด็กดีที่เสียไปงับ ตอนนี้ข้าน้อยกำลังทยอยสแกนภาพให้อยู่ ถ้าบางตอนไม่มีก็ขออภัยด้วยนะงับ

    บทความนี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกิโมโนญี่ปุ่นนะงับ แต่รูปภาพจะเป็นกิโมโนแบบนำสมัยสไตล์วัยรุ่นญี่ปุ่นสักหน่อย เห็นในนิตยสารที่น้องสาวซื้อมาเมื่อ 2 ปีก่อน รู้สึกอยากใส่ขึ้นมาเลย แต่กิโมโนนั้นแพงมาก (แต่ข้าน้อยก็เคยมีโอกาสได้ใส่นะ ในงานวัฒนธรรมญี่ปุ่นตามชมรมภาษาญี่ปุ่นของมหาวิทยาลัยต่างๆ ประเภทเช่าชุดให้ใส่) เลยอดใจไม่ไหว นำภาพมาให้ชมกัน พร้อมสาระความรู้เกี่ยวกับการใส่กิโมโน เอาใจคนชอบวัฒนธรรมนิปปอนกันเลย
             type="text/javascript"> type="text/javascript"> type="text/javascript"> type="text/javascript"> type="text/javascript"> type="text/javascript"> type="text/javascript"> type="text/javascript"> type="text/javascript"> type="text/javascript"> type="text/javascript"> type="text/javascript"> />







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "มีประโยคจริงๆ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากค่ะ มีประโยคจริงๆ ตอนไปเข้าพิธีชงชา ริวไม่ขายหน้าเราะบทความของพี่นี่แหล่ะ ชอบคุณมากนะค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากค่ะ มีประโยคจริงๆ ตอนไปเข้าพิธีชงชา ริวไม่ขายหน้าเราะบทความของพี่นี่แหล่ะ ชอบคุณมากนะค่ะ  

    RewShin1 | 17 มี.ค. 52

    • 13

    • 0

    "เป็นเรื่องที่ดีมาก"

    (แจ้งลบ)

    โดยส่วนตัวแล้ว ชอบกิโมโนมานานมาก เมื่อก่อนนึกว่ากิโมโนมีแค่ 1-2 แบบ แต่ความจริงมีเยอะและมีรายละเอียดกับความสำคัญที่ต่างกันออกไปมากมาย เป็นเรื่องที่น่าสนใจและมีประโยชน์มากค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    โดยส่วนตัวแล้ว ชอบกิโมโนมานานมาก เมื่อก่อนนึกว่ากิโมโนมีแค่ 1-2 แบบ แต่ความจริงมีเยอะและมีรายละเอียดกับความสำคัญที่ต่างกันออกไปมากมาย เป็นเรื่องที่น่าสนใจและมีประโยชน์มากค่ะ  

    W.PeeSis | 31 มี.ค. 52

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    ":0"

    (แจ้งลบ)

    สุดยอด ทำไปใช้ในการวาดรูปได้เลยค่ะ เพราะจะวาดกิโมโน ไม่รู้จะวาดลายอะไรดี v v v v v v v v v v v บทความนี้ ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ก ก ก ... อ่านเพิ่มเติม

    สุดยอด ทำไปใช้ในการวาดรูปได้เลยค่ะ เพราะจะวาดกิโมโน ไม่รู้จะวาดลายอะไรดี v v v v v v v v v v v บทความนี้ ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ก ก ก   อ่านน้อยลง

    เยลลี่ มูมุ | 9 ก.ย. 54

    • 3

    • 1

    "ชอบมากเลยนะ..^^แต่ลองอ่านดูก่อนนะคะ"

    (แจ้งลบ)

    สวย ใส น่ารัก..- - แต่หญิงไทยใส่มันจะเปงยังไงน๊า คิกๆ หญิงไทย ก็ใส่ชุดไทยนั่นล่ะ!!เหมาะสมกับตัวตนแล้ว... ชุดไทยเองก็มีเอกลักษณ์ ความสวยงาม และวัฒนธรรมน๊า... เสื้อผ้าของท้องถิ่นทุกๆท้องถิ่นจะมีความแต่งต่างกันไป ... แต่การมีชุดเครื่องแบบที่เป็นวัฒนธรรมสืบทอดมายาวนานนั้น...ทุกท้องถิ่นก็จะคำนึงถึงสภาพแวดล้อมอย่างเช่น...หญิงไทยสมัยก่อนใช้ผ้าสะใบใช่ม๊า ... อ่านเพิ่มเติม

    สวย ใส น่ารัก..- - แต่หญิงไทยใส่มันจะเปงยังไงน๊า คิกๆ หญิงไทย ก็ใส่ชุดไทยนั่นล่ะ!!เหมาะสมกับตัวตนแล้ว... ชุดไทยเองก็มีเอกลักษณ์ ความสวยงาม และวัฒนธรรมน๊า... เสื้อผ้าของท้องถิ่นทุกๆท้องถิ่นจะมีความแต่งต่างกันไป ... แต่การมีชุดเครื่องแบบที่เป็นวัฒนธรรมสืบทอดมายาวนานนั้น...ทุกท้องถิ่นก็จะคำนึงถึงสภาพแวดล้อมอย่างเช่น...หญิงไทยสมัยก่อนใช้ผ้าสะใบใช่ม๊า มันก็จะเปิดไหล่1ข้าง>< ซึ่งเขาก็ทำออกมาไม่ได้ทอดทิ้งความงดงาม ประเทศไทยเป็นเมืองร้อนน๊า ให้ไปใส่หนามากๆก็ยังไงอยู่... ฉันบ่นอะไรเนี่ย!!! แต่เอาเถอะยังยืนยันคำเดิม-w-หญิงไทย ใส่ชุดไทย อนุรักษณ์วัฒนธรรมไทย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม!!(มันพูดอะไรของมัน) คงคิดกันแบนี้เนอะ5555 คิกๆ อย่าสนใจเรยๆๆ ปล. ใส่ชุดไทยสวยสุดแว้ว>< สาวๆหลายๆคนคงอยากใส่ จริงๆน๊าเพื่อนเราบางคนบอกว่า...ถ้าได้ไปญีปุ่นจะลองใส่กิโมโนให้ได้สักครั้ง>< น่ารักนะชุดเนี้ยเราเองก็อยากลองใส่ดุแต่ถ้าถามตรงๆละก็ชุดไทยสวยสุดแล้วล่ะค่ะ>   อ่านน้อยลง

    S.A.a. | 16 เม.ย. 52

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น