(Star Wars) Reylo AU Romance Victorian - นิยาย (Star Wars) Reylo AU Romance Victorian : Dek-D.com - Writer
×

    (Star Wars) Reylo AU Romance Victorian

    เพราะความเข้าใจผิด ทำให้ไคโล เบน โซโล ขุนนางหนุ่ม บอบช้ำกับการทรยศของเลดี้คิรา เรย์ เคโนบี ขับไล่ผลักดันให้เธอต้องเดินทางไปแต่งงานกับคนอื่น ครั้นเมื่อความจริงปรากฎ เขาสำนึกผิดแล้วรีบตามไปง้อเธอกลับมา

    ผู้เข้าชมรวม

    4,424

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    98

    ผู้เข้าชมรวม


    4.42K

    ความคิดเห็น


    41

    คนติดตาม


    109
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มี.ค. 63 / 15:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    Fanart by Psyche

    ...เพราะรักมาก จึงเกลียดมาก...

    ดยุคหนุ่มเนื้อหอมต้องกลายมาเป็นพยานเห็นตำตากับภาพบาดตาของสาวผู้เป็นดวงใจกับศัตรูคู่แข่ง ความโกรธชั่ววูบทำให้ ลอร์ดไคโล เบน โซโล ประกาศถอนหมั้นเลดี้คิร่า เรย์ เคนโนบี ทำให้สังคมอังกฤษได้รับรู้ความฉาวโฉ่ของเด็กสาวบ้านนอกใจแตกที่หลงระเริงกับแสงสี เบนลงโทษด้วยการปล่อยให้เธอเผชิญกับสายตาและคำติฉินนินทาอย่างร้ายกาจเพียงลำพัง มิไยที่เขาจะฟังคำแก้ตัวอ้อนวอนทั้งน้ำตาของเธอ ทำให้เรย์ต้องหลบลี้หนีไปพักรักษาหัวใจแตกสลายที่คอรน์นาวอร์ ส่วนเบนก็เดินหน้าหาหญิงสาวคนใหม่มาเป็นคู่หมั้นที่ไม่คิดจะลักลอบสวมเขาให้อีก

    2 ปีผ่านไปอย่างตลกร้าย ลอร์ดไคโลยังตัดสินใจเลือกว่าที่ดัชเชสคนใหม่ไม่ได้สักที แต่เขากลับช็อกที่ได้รับข่าวดีว่าเลดี้คิร่าได้กลายเป็นคู่หมั้นของมหาเศรษฐีหนุ่ม โพ ดาเมรอน...และเธอกำลังจะเดินทางข้ามทวีปไปถึงอเมริกาเพื่อไปแต่งงาน! ต่อหน้าเรย์ เบนแสดงความยินดีตามมารยาท แต่เมื่อลับหลังเธอได้เดินทางเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ เบนกลับรู้สึกถึงชีวิตเก่าที่มีภาพความทรงจำของเขาและเรย์กลับเข้ามารบกวนจิตใจ นั้นทำให้เขารู้ว่าตลอด 2 ปีที่ผ่านมา...เขายังรักและต้องการให้เธอกลับมา แต่ภาพฝันร้ายในครั้งนั้นก็ยังยับยั้งไม่ให้เขาใจอ่อนกับเธออยู่เช่นกัน

    แต่เมื่อเลดี้คิร่าได้เดินทางออกไปจากแผ่นดินอังกฤษเพียงข้ามคืน ลอร์ดไคโลก็ได้มารับรู้ความจริงของเรื่องฉาวโฉ่นั้น เบนรู้สึกเสียใจการกระทำที่ด่วนตัดสินความผิดคนรักโดยไม่เคยฟังความจากเธอเลย...หลังจากที่เขาจัดการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว เบนรีบขึ้นเรือ มิเลเนียมฟอลค่อน เรือเดินสมุทรที่เร็วของเขา และหนึ่งในเรือรบที่ดีที่สุดของอังกฤษ เพื่อเดินทางไปขัดขวางงานแต่งงานของเรย์ และจะขอให้เธอกลับมาเคียงข้างกับเขาบนแผ่นดินแม่ด้วยกันให้จงได้!

    **********************************************************************

    *คุยกันก่อนนะจ้า*


    เนื่องจากช่วงนี้เห็นแฟนเรือ Reylo หลายทั่นแต่งแฟนฟิคกันเยอะมาก หลังจากที่เป็นนักอ่านตามอ่านหลายเรื่อง ก็เลย...คันไม้คันมือมาก อยากจะเขียน AU ของคู่นี้ออกมา แต่คงไม่เขียนแบบอิงจักรวาล Star Wars  เพราะอิฉันขี้เกียจไปรบราฆ่าฟันกับบรรดาศัพท์เทคนิคเครื่องยนต์กลไลต่างๆ คือเป็นแค่เฉพาะแฟนเรือ Reylo อย่างเดียวไง ไม่ได้เป็นแฟนเดนตาย Star Wars ทุกมุมนะเออ

    แต่ชี้แจงก่อนว่า พล็อต AU เรื่องนี้ เราไม่ได้เป็นคนคิดแต่งเองค่ะ

    เราได้พล็อตนี้มาจากการไปอ่านนิยายแนวโรแมนต์วิคตอเรียนที่ประทับใจเรื่องนึงเข้า อ่านแล้วเราประทับใจมาก คงเพราะชอบโมเม้นต์พระเอกตามง้อนางเอกแบบสุดลิ่มทิ่มประตู...แต่บ้าที่สุดคือ เราจำชื่อเรื่องไม่ได้ เพราะบ้ากว่านั้นคือ เราทำนิยายเรื่องนี้หายสักงั้น!!! ร้องหายยยยยยยยยยยย

    เราเลยฝังจำใจ อยากจะเอามาเขียนแฟนฟิค แต่ยังหาจังหวะดีๆไม่ได้ว่าจะเอาตัวละครไหนยัดเข้าลงไปได้ เพราะปัจจุบันก็ยังเขียนแฟนฟิคอีก 4 คู่จากเรื่องเซเลอร์มูนอยู่

    แต่พอมาเป็นลูกเรือ Reylo แล้ว ได้ตามโมเม้นต์อ่านทฤษฎีต่างๆ ก็รู้สึกได้เลยว่า เอาพล็อตนิยายเรื่องที่เราชอบมาเขียนเป็น AU ดูดีกว่า จะได้คลายปมในใจที่ดันทำนิยายพล็อตที่ชอบหายสักที

    ถ้าใครเคยอ่านพล็อตแนวนี้ ก็ช่วยแจ้งมาด้วยเน้อ ว่าชื่อเรื่องเป็นอะไร

    ฝาก AU นี้ไว้ในอ้อมแขนอ้อมใจของชิปเปอร์อีกเรื่องนึงจ้า









    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น