ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : My good friend บทที่ 5 ผมMr.นันทวัฒน์ กับการเรียนแบบ x2(100%)
My good friend บทที่ 5 ผม Mr.นันทวัฒน์ กับ การเรียนแบบ x2
__________________________________________
สวัสดีครับ เฮ่อ! น่าเบื่อจริงๆ ชีวิตนี้หาอาไรสนุกๆ ทำได้ม่างเนี่ย ผมเหรอ วันๆนึงก็อยู่กับตำราเรียน และก็กีฬา อ้อ จริงดิผมยังไม่ได้แนะนำตัวเลยนะครับ ผมชื่อ นันทวัฒน์ ปราชน์ชัยนาท ชื่อเล่น มัท มีน้องสาวหนึ่งคนชื่อ นันทิรา ปราชน์ชัยนาท อายุห่างจากผมหนึ่งปี ชื่อเล่นของเธอคือ นัน ครับ อืมม.. ผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ ม.5/1 B ของโรงเรียน ดำรงนานาวิทย์ ผมเรียนก่อนเกณฑ์ ปีนึง เพราะตามจริงตอนนี้ต้องเรียน ม.4 ผมเรียนภาคกลางคืนค้าบ รร.ผม คล้ายๆ มหาวิทยาลัย
ผมหยุดเรื่องนี้ไว้ดีกว่าครับ วันนี้ผมมาสมัครเรียน ม.4 ที่โรงเรียนๆ หนึ่ง ชื่อ โรงเรียน บ้านค่าย (ผมมาสมัครเพราะ พ่อบังคับ) แค่ชื่อ รร. ก็ไม่ค่อยน่าเข้าแระ (คือ รร. นี้ มีกิตติศัพท์เยอะอ่ะครับ เท่าที่เคยได้ยินมา) ช่างมานเหอะ วันนี้ผมมากรอกใบสมัครเอาเอกสารมาให้ทาง รร. แล้วก็ตรวจดูรอบ รร. อืมม... โรงเรียนนี้ มี 6 อาคาร อาคาร 1 เป็น ตึกอังกฤษ และศิลปะ อาคาร 2 เป็นตึก สังคม และมีห้องนาฏศิลป์ เยื้องไปทางขวา มี โรงยิม ผมลองถามเด็กม.3 ที่เรียน ม.4 ต่อเขาบอกว่า ที่โรงยิมเป็นทั้งที่เรียนพละ และเป็นหอประชุม ไว้เข้าแถวเคารพธงชาติตอนเช้าด้วย ถัดมาเป็นสนามบอล แล้วก็อาคาร 3 เป็นตึกเรียนคอม ก็ประชาสัมพันธ์ และห้องโสตน์ ระหว่างอาคาร 2 และอาคาร 3 มี โรงอาหารตั้งอยู่ และก็อาคาร 4 ตึกนี้มี 4 ชั้น ชั้นล่างสุดเป็นห้องสมุด ห้อง ผอ. ห้อง วิชาการ และห้องที่หลายๆคนเกลียด ห้องปกครอง ชั้น 2 เป็นตึกวิทย์ ชั้น 3 ตึก ภาษาไทย สุดท้าย ชั้น 4 คณิตศาสตร์ และ 2 อาคารที่เหลือ เป็นอาคาร คหกรรมและอาคารเกษตร
ดูเผินๆ ก็โรงเรียนมัธยมธรรมดาดีๆ นี่เอง ไม่เห็นมีอารายน่าสนใจเลย พ่อผมให้มาสมัครทำมายเนี่ย ฮู้ ผมน่ะเป็นถึง "อัจฉริยะ" เลยนะ
ทำไมต้องมาทำอารายแบบนี้ด้วยเนี่ย เอาเหอะ เดี๋ยวอีก 2 อาทิตย์ก็มาสอบเลือกห้อง แล้วผมก็มองไปที่ไอ้ มาร์ค เพื่อนซี้ปึ้กของผม คบกันมาตั้งแต่ นุบาล มันมาสมัครเป็นเพื่อนผมครับ อายุเท่ากัน เรียนด้วยกัน เล่นด้วยกันมาตลอด เหอะ ผมก็ไม่รู่จะพูดยังไงดีนะครับ เพราะผมกับมันเนี่ย แทบตายแทนกันได้ (โคตรวัยรุ่น)
(8/10/48)
"เฮ้ย มัท แกจะมาเรียนที่นี่ตามที่พ่อแกสั่งทำไมอ่ะ ม.5 แล้วนะเฟร้ย ต้องมา รีเทิร์น ม.4 ที่นี่อีกรอบ โคตรเลยอ่ะ" เสียงเพื่อนผมบ่งบอกอาการเซ็งสุดฤทธิ์
"น่า คิดว่าทำเพื่อ โรงเรียนละกาน ที่นี่อาจจะดีกว่าที่โน่นก็ได้ เพราะที่นี่คนจริงใจดูมีมากกว่าอ่ะ"ผมพูด ผมรู้สึกอย่างที่ผมพูดจริงๆนะ อืมม ทำไมน่ะเหรอครับ เพราะว่าที่ดำรงนานาวิทย์เนี่ย การชิงดีชิงเด่นมันสูง อย่างผมเนี่ย เป็น Mr. มา 2 ปีซ้อน ทุกๆคนจ้องตำแหน่งนี้ ส่วนพวกผู้หญิงก็ชิงตำแหน่ง Miss. กัน แต่แล้วก็มีเสียงคนๆหนึ่งเรียกผมกับไอ้มาร์ค
"เฮ้ เล่นบอลกันป่ะ ยังขาดคนอีก 2 คน" ผมกับมาร์คมองหน้ากัน เป็นความแปลกใหม่ครับ ไม่รู้จักกันเลย อยู่ๆมาชวนเล่นได้งัยฟระ เด็ก โรงเรียนนี้แปลกว่ะ (เฮ้!! พี่มัทคร้าบ โรงเรียนพี่เองอ๊ะเปล่าที่แปลก แยกเป็นก๊กเหล่าหรืองายค้าบ : เมมซิส) (ช่ายน้อง รร.พี่เป็นยังง้าน : มัท)
แต่เรา 2 คน ก็เข้าไปเล่น กลุ่มนั้นมี 10 กว่าคน และคนที่ดูจะเป็นหัวหน้ากลุ่มก็ถามเรา
"นายชื่อรายล่ะ เรา นนต์ ส่วนเพื่อนๆเดี๋ยวให้มันแนะนำกันเองละกน เราทั้งแก็งค์จะเรียน ม.4 นายอ่ะ ปีเดียวกันป่าว" O_o โห คำถามโคตรจะบื้อ ถามจริงที่มาวันนี้ มันจะมี ม.ไหนอีกวะ นอกจาก ม.1 กะ ม.4 พวกเอ็งนี่ซื่อกันจริงๆ แต่ผมก็ตอบมันไปอ่ะนะ
"เราชื่อมัท ส่วนไอ้ข้างๆเนี่ยมาร์ค มา ม.4 เหมือนพวกนายแหละ" ผมตอบ พวกกลุ่มมันเดินเข้ามาและแนะนำตัว โห มาสังเกตุดู แล้ว แก็งค์นี้หน้าตาดี คมคายกันทุกคน (ตามจริงเด็กบ้านค่ายหาหล่อๆไม่มีเลยอ่ะคร้าบ ผมอยากให้ โรงเรียนของผมมีคนหน้าตาดีเยอะๆ เลยขอมีคนหล่อๆใน รร.หน่อยละกัน ตามจริงก็มีนะครับหล่อๆอ่ะ แต่ว่ามีไม่ถึง 10 คน( -_-?) อารายไหงนอกเรื่องอ่ะ เยอะเลยด้วย(_ _?) :เมมซิส)
และเสียงคนๆหนึ่งก็ทักพวกเรา ตัวมันถึกมากเลยครับ แต่มันหล่อ หัวออกตั้งๆ แต่ดูเป็นธรรมชาติแนะนำตัว
"ข้าชื่อบอย นะ " -_- อืมมๆ ชื่อไม่เห็นเหมาะกะเมิงเลยอ่ะ
"ส่วนผมชื่อ ไก่นะ" o_o ชื่อไก่ โอย ตรงไหนของเอ็งเหมือนไก่ฟระ หน้าก็ออกจะเป็นหนุ่มฮ๊อตได้เลยนะเมิงอ่ะ สุภาพด้วย ไอ้คนออกเหมือน
นักเลงข้างๆมันน่ะน่าจะชื่อไก่มากกว่าอีก
"ชั้นชื่อ ศิวะ นะ" ไอ้นักเลงนั่นพูด -_- เอ๋อ!!O_o' ว่าไก่อ่ะเหมาะกะนักเลงแระ ชื่อนี้เหมากว่าอีกอ่ะ แฮ่ะๆ^ ^ แต่หน้ามันหล่ออ่ะ ข้อนี้ยอมรับ
"ไอชื่อ น๊อต นะ" ไอนี่ออกฟรั่งจ๋านิดหน่อย ดูร่าเริงดีแฮะ มีมนุษยสัมพันธุ์ดีจาง^^
"ส่วนข้า ใครๆก็เรียกแซก อ่ะ" ~_~ ไอ้นี่คิ้วเข้ม หล่อ แต่หน้ากวนตี-นชิบ น่าเตะว่ะ-_- และนี่ คนสุดท้าย อืมม ท่าทีสง่าใช้ได้ ดูเงียบๆขรึมๆบางทีดูใจดีและดูน่ากลัว เหมาะเป็นหัวหน้ามากกว่าไอ่ นนต์ อีกอ่ะ^O^ (รายอ่ะ มายพระเอกวิจารณ์เก่งจังอ่ะ :หนูเมม(ชักขี้เกียจเเระ)-_-) แต่พอผมฟังชื่อแล้ว ผมก็อยากจะหัวเราะ เพราะชื่อเหมือนหมาที่บ้านผมเลย
"ชั้นชื่อ เป๊ปซี่ นะ ใครๆก็เรียกเป๊ป นายเรียกชั้นว่างี้ระกานนะ ^^" มันยิ้มให้ ผมหันไปมองไอ้มาร์ค ซึ่งมันก็ยิ้มๆ^^ เพราะมันรู้ว่าผมคิดว่าไอ้นี่คือไอ้ Dog ซี่ของผม หมาที่บ้าน ผมเรียกด๊อกซี่ครับ แต่อย่าให้มันรู้ดีกว่า เดี๋ยวมันจะเตะผม ^^ แฮ่ะๆ
และเราก็แบ่งพวกเล่นบอลกัน โอ้โห ดูเหมือนมิตรภาพจะก่อตัวขึ้นกะผมและก็ไอ่แก๊งค์นี้ซะแระ อ้อ! ผมลืมบอกปายว่าแก๊งค์นี้ชื่อ แก๊งค์ Home story ชื่อดูอบอุ่นดีเนอะ เป็นอันว่าพวกเราเล่นบอลกันจนเที่ยงเลย แต่ที่ผมภูมิใจ คือ สาวๆมองมาที่ผมกันตรึมเลย หรือมองที่แก๊งค์หว่า" ^^ โฮ่ะๆ อารมณ์ดี
"เอ้อ เที่ยงแระเลิกเหอะ ไปหาไรกินกันป่ะ เลี้ยงๆ^^" ไอ้มาร์คชวน ~OH MY DAVIL!!~ ผมมองที่มัน มันหัวกระแทกป่าววะจะเลี้ยง นานทีปีหนนะครับเนี่ยที่ไอ่หมอนี่จะควักตังค์ แต่ว่าไอ้พวกนั้นตาระยิบระยับกันเชียว หาไม่ได้ครับในดำรงนานาวิทย์ที่มีแต่ความเห็นแก่ตัว แต่ที่นี่ดูเหมือนมิตรภาพที่หนึ่งแฮะ
"งั้นไปร้านดังกันป่ะ จาน 15 บาทเอง ร้านป้าโทน สั่งเลยอาหร่อย วันนี้ได้กินกระเพราะไข่ดาวฟรีด้วยอ่า เย้ๆๆ" ไอ้นนต์กะแก็งค์ดีใจใหญ่ พวกเราเดินตามไป ที่นั่นก็คือ โรงอาหารนั่นเอง โห คนเยอะใช่เล่นแฮะ นี่แค่วันรับสมัครนักเรียนเอง ถ้าเปิดเทอมจะเยอะขนาดไหนเนี่ย(มายผมตื่นเต้นกะ โรงเรียนนี้จัง ชักอยากขอบคุณพ่อซะแระที่ให้ผมมาเป็นนักเรียน แฝงที่นี่ และดูเพื่อนซี้ของผมจะถูกใจใช่เล่นเลยนะครับ
หลังจากกินข้าวเสร็จพวกเราก็แยกย้ายกันไป นัดกันเจอวันสอบ ที่กลางสนามบาส วันพุธที่จะถึงครับ อืมมๆ ผมกำลังจะเดินไปที่มอเตอร์ไซค์ไอ้มาร์คที่ไม่เคยพูดเลย<เพราะผมพูดมาตลอดทั้งตอนเลย>มันพูดขึ้น
"เฮ้! มัท โรงเรียนนี้พิลึกดีว่ะ น่าสนใจดี อืมมๆ เปลี่ยนความคิดเมื่อเช้าแระ" -O-
"ถูกใจเพื่อนใหม่อ่ะเด่ะ" ^O^ ผมยิ้มให้มันและมาถึงก็บึ่งมอร์'ไซค์ไปบ้านของผม วันนี้ไอ่มาร์คไปค้างบ้านป๋มครับ(ตามประสาเพื่อนผู้ชาย ม่ายช่ายรายหรอก สุมหัวเล่นแร็คกันน่ะครับ เกมส์ที่โรงเรียนผมให้การสนับสนุนในการเล่น ฮึๆๆ^O^)
วันนี้คูณ 2 เจงๆรับ ได้เพื่อนใหม่ และ การได้รับรู้สิ่งแปลกๆที่โรงเรียนผมไม่มี ถึงมีก็อยู่ในกลุ่มเด็กนักเรียนนักเลงของป๋ม
______________________________________________________________________________________________
จบตอนแระคร้าบบ คิดว่า นางเอกจะได้พบกับพระเอกชาติไหนเนี่ย รับรองได้เจอกันครับ ฮึๆ แต่งเหมือนเขยนไดอารี่เลยอ่ะ เจอกันกับพระเอกอีก 2 ตอน เท่านั้นครับ แล้วมาดูการทำโทษของเด็ก 4/2 (ด.ร.น.น.ว.)กัน เฮ้ว แน่ๆคร้าบ เฮ้วแน่ๆ
เมมซิส เอรัญ(มัท)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น