ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ONE DAY OF LOVE…มหัศจรรย์หนึ่งวันแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 เรื่องของเรื่อง คือ...(25%)

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 52


    บทที่  2  เรื่องของเรื่อง  คือ....( 25%)

     

                    -_- เฮ้อ....โคตรเบื่อ...ผมเบื่อจริงๆนะ  ใครทนได้บ้างครับ   ใครทนได้บ้าง T^T  ที่จะต้องโดนบังคับให้แต่งงานน่ะ    ถึงผมจะเรียนจบมา  2  ปีแล้วก็เถอะ  ให้ตายสิ   คุณแม่ผมท่านคิดจะทำอะไร ให้ผมแต่งงานกับ ผู้หญิงที่ผมไม่เคยเห็นหน้า  ฝันหรือเปล่าครับ

                    อ้อ...ทุกคนคงสงสัยว่าผมเป็นใคร  มายืนบ่นเป็นผู้หญิงอยู่ได้ เพื่ออะไร  ผมชื่อ ยูดายน์ ครับ  ชื่อจริง

    คฑาเนตร  เวฬุวากรณ์ อายุ 24  ปี หน้าตาเหรอ  ผมมั่นใจว่าผมหล่อแล้วกัน  ผมหนีออกจากบ้านมาได้  3  เดือนกว่าแล้ว  ด้วยความช่วยเหลือจากบรรดาเพื่อนรักทั้งหลายของผมนั่นแหละ  และตอนนี้ผมก็ต้องทำงานทุกวันด้วยความเหน็ดเหนื่อย T^T เหอะ  จากผู้บริหารสุดเท่ห์ ที่รวยล้นปฐพี  กลายเป็นยาจก พนักงานร้านสะดวกซื้อที่เปิด 24 ช.ม. นับตั้งแต่คิดหนีออกจากบ้าน  โทรศัพท์ ก็ต้องเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่  เดี๋ยวโดนตามเจอ -*- ชื่อเสียงเรียงนามก็ต้องปลอมแปลง<กล้าใช้ไม่กลัวติดคุกเลยเนอะ  ถามจริง  ผ่านพิจารณามาได้ไงฟะ>  และที่แย่ที่สุด  ผมต้องสั่งงานกับเลขาผ่านอินเทอร์เนต และโทรศัพท์สาธารณะ  ลูกค้าก็ให้บรรดาเพื่อนรักทั้งหลายของผมนั่นแหละไปพบแทน เป็นอะไรที่น่ารันทดที่สุด  ถึงจะรู้ว่าผมอยู่จังหวัดไหนจากการที่ผมใช้โทรศัพท์สาธารณะ  ใช่ว่าจะตามผมเจอง่ายๆซะหน่อย  ฮ่าๆๆ  คุณแม่รู้จักคนอย่างผมน้อยไปซะแล้ว  ตราบใดที่ยังไม่ถอนหมั้นจากยัยปาริรันย่านั่น ผมไม่กลับไปเด็ดขาดดดดดด!!!!!!!!!!!   สาบาน

                ผมอาจจะนิสัยเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปที่มีปัญหาเอะอะก็หนีออกจากบ้าน  แต่ผมทำอย่างนี้มาตั้งแต่ ม.ต้นแล้วล่ะ  เพราะมันเป็นวิธีเดียวที่จะหลุดพ้นจากนางมารร้าย(แม่ผมนั่นแหละครับ)

     

    ~~ เฮ้...ฮะ..ฮะ..เฮ้...โย่...เฮ้...ยูดายน์  รับโทรศัพท์หน่อยนะ  นะ >///< เค้าคิดถึงตัวเองรับหน่อยนะ  ~~

     

                    เสียงโทรศัพท์คู่ใจของผมดังขึ้น  ได้ยินทีไรมีกำลังใจทุกที^^  ถึงมันจะน่าเศร้าก็เถอะครับ เพราะคนที่อัดเสียงโทรศัพท์เครื่องนี้ไม่รู้หนีจากชีวิตผมไปไหน   ผมกดรับโทรศัพท์

     

                    โหล...ว่าไงฟะ   ไอ้วิค

     

                    ตอนนี้มึงทำอะไรอยู่วะ  ไอ้ยู   มึงรีบเข้าเน็ตเซิร์ทเข้าเว็บบริษัทเลยนะโว้ย  .v.***

     

                    แล้วทำไมอ่ะ...มีอะไร

     

                    ตอนนี้ Mr.ไมเคิล ต้องการเจอกับมึงตัวเป็นๆให้ได้ ไม่งั้นมึงชวดงานโปรเจกส์นี้แน่ มึงรีบกลับมาเลยนะเว้ย  ไอ้วิคมันเริ่มด่าผมด้วยอารมณ์หงุดหงิด  เพราะงานนี้ห้ามพลาด เพราะมันเป็นงานของบริษัทยักษ์ใหญ่จริงๆ

     

                    สาดดดด!!!  วิค  มึงก็รู้ว่ากูไปไม่ได้  จนกว่านางมารร้ายจะยกเลิกงานแต่งของกูกับยัยปาปิรันย่านั่น มึงบอก ไอ้ไมเคิลติงต๊องค์นั่นไปเลยนะว่า กูไปแคนาดา

     

                    เชี่ย...มึงหาเหตุผลมาให้กูบอก ไอ้ไมโลหัวทองหน่อยดิ๊  ว่ามึงไปแคนาดาทำไม -*- ห๊า!!!!”

     

                    ไปหาไอ้โซล  บอกว่ากูไปหาไอ้โซล  ติดต่อธุรกิจทางโน้นไง  เออๆ...แล้วบอกนางมารร้ายด้วยว่ากูอยู่แคนาดา  แมร่ง...จะได้ให้ไอ้พวกนักสืบหัวเห็ดที่ตามล่ากูอยู่  ไปเริงร่าแถวนั้น  แล้วกูจะได้ปลอดภัยไปอีก  2-3 เดือน  ผมว่า....

     

                    ฟายเอ๊ย!!!!   หาเรื่องให้กูกะไอ้โซล  อีกแล้วนะมึง  งั้นกูก็ต้องบอกให้ไอ้โซลไปแคนาดาอ่ะดิ

     

                    ให้ไปทำเชี่ยไรล่ะ ... แล้วมึงจะดูแลบริษัทคนเดียวไหวเรอะ  มึงก็รู้ว่าตอนนี้มีสปายมาแอบแฝงขโมยไอเดียร์อยู่  จ้างใครก็ได้ไปปลอมตัวเป็นไอ้โซล  แล้วไปลั่นล้าอยู่แถวนั้นดิ

     

                    โหย...แล้วถ้าเกิดไอ้ไมโลมันเห็นกูขึ้นมาล่ะโว้ยย...มิเจ๊งเร้อ  เสียงไอ้โซลดังขึ้น

     

                    ไอ้สาดโซล  มึงมาเมื่อไหร่ฟะ  ผมถาม

     

                    มาตั้งแต่มึงพูดคำว่า  โหล...ว่าไงฟะ  นั่นแหละว่ะ  มันว่า  -*-  ฮึ่ย  แล้วมันจะเงียบหาพระแสงของ้าวทำไมกันเนี่ย  ไม่ช่วยระดมความคิด

     

                    เออ...พวกมึงไปคิดกันเอาเองเหอะ..ตอนนี้กูหนีนางมารร้ายอยู่  ถ้าพวกมึงไม่อยากโดนนางมารร้ายกระซวกตับ  มึงไปไประดมความคิดกันว่า  ทำอย่างไรให้พวกนั้นพุ่งเป้าไปที่แคนาดา  แล้วกูจะติดต่อไปใหม่  บายว่ะ...เพื่อนรัก 

     

                    ผมรีบกดวางสายทันที -*-  แล้วปิดเครื่องทันใด  เพราะกลัวมันจะโทรกันมาอีก  อย่าว่าผมเห็นแก่ตัวเลยนะ  ผมจำเป็นจริงๆ  ไม่อยากเอาชีวิตอันสวยงามไปอยู่กับปลาปิรันย่า -*-  อาเมน

     

     

    ด้าน บริษัท เวฬุวากร จำกัด มหาชน  (Vic  talk)

     

                    เฮ้ย....เดี๋ยวดิวะ   ไอ้ยู   ...ติ๊ดๆๆๆๆๆ  เฮ้ยยยย!!! ”  T^T  สาดยูดายน์  ทำไมมึงทำกับพวกกูอย่างนี้วะ  ถือว่าตัวเองเป็นประธานบริษัทล่ะเซ่....โขกสับเอา  โขกสับเอา

     

                    เฮ้อ  -_-**  จริงๆเล้ย  พูดมาได้ระดมความคิดกันเอาเอง  ไอ้โซลมันว่า ผมเหรอ  ได้แต่นั่งร้องให้อยู่ซิกๆ  ในห้องผู้บริหารระดับสูง กับ ผู้บริหารระดับสูงอีกคนที่นั่งจิบชาเขียวอย่างปลงอนิจจัง

     

                    แล้วจะคิดได้ไงฟะ...ไอ้ไมโลหัวทองมันยิ่งเรื่องมากๆ  อยู่ มึงช่วยกูคิดหน่อยดิวะ  ไอ้โซล  ผมถามเพื่อน

     

                    น่า...คิดมากเลย ไว้ค่อยคิดก็ได้อีกตั้ง 2-3 วัน  ไอ้โซลมันว่า   ผมละเซ็งจิตจริงๆนะกับเพื่อนบ๊องค์ๆสองคนนี่ที่คบมาแต่อนุบาล  คิดผิดแท้ๆ  ที่เกิดมาเป็นญาติกัน  T^T  เหตุเกิดเพราะนางมารร้ายแท้ๆ

     

    ---------------------

    อัพแค่นี้ก่อนนะครับ

    เมมซิส  เอรัญ(มัท)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×