กามเทพร้อยรัก - นิยาย กามเทพร้อยรัก : Dek-D.com - Writer
×

กามเทพร้อยรัก

ผู้เข้าชมรวม

22,248

ผู้เข้าชมเดือนนี้

68

ผู้เข้าชมรวม


22.24K

ความคิดเห็น


46

คนติดตาม


60
จำนวนตอน : 115 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ธ.ค. 63 / 19:45 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTM4MDk4OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEwOTMyNiI7fQ

https://www.facebook.com/profile.php?id=100020650153582

สวัสดีอีกครั้งค่ะ กับนิยายเรื่องใหม่ที่อยู่ในระหว่างการอ่านทบทวนเนื้อหา เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นกับคนเราหลากหลายรูปแบบหลายคู่หลายหัวใจที่กามเทพแอบร้อยเรียงให้พบเจอและพลัดพราก ทั้งสมหวังผิดหวัง ปะปนกันไป ใครที่จะสมหวังและใครที่จะผิดหวัง ลองติดตามอ่านเพื่อความเพลิดเพลินดูนะคะ กำหนดการลงไม่แน่นอน (อีกแล้ว เพราะขึ้นอยู่กับความยุ่งในเรื่องส่วนตัวของไรท์ด้วย) แต่จะพยายามอัพลงเป็นะระยะ ขอบคุณการติดตามค่ะ


??’???’???’???’???’???’?


หิวไหม?”​ 

ไม่ค่ะ ฉันอยากจะถามให้มันเสร็จแล้วจะได้กลับส่วนคุณก็จะได้ทำงานต่อ รบกวนแค่นี้ก็มากเกินไปแล้วค่ะหล่อนรู้สึกเกรงใจเขาเข้าให้จริงๆ ยิ่งมองเห็นเอกสารตรงหน้ามากมายที่เขามี รวมไปถึงเวลาอันมืดค่ำที่เขาควรจะได้กลับบ้านไปหาคู่หมั้นของตัวเอง แต่กลับต้องมาก้มหน้าก้มตาทำงานแก้ไข เพราะใครสักคนคิดไม่ซื่อกับบริษัทนั่นเอง

รบกวนอะไรเขาก้าวเท้าไปยังลิ้นชักเล็กด้านหลังของเขา ก้มหน้าหยิบจับอะไรสักอย่าง แล้วในมือของเขาก็มี คัพนูดเดิล วางแปะมายังโต๊ะทำงานของเขาข้างหน้าหล่อน

กองทัพต้องเดินด้วยท้องเขาบอก ก่อนจะยักคิ้วมาให้แก่หญิงสาว ทำไมหล่อนรู้สึกว่าเขาอารมณ์ดีจังแฮะ 

ผมมีหลายรสเดินมาดูสิเขาโบ้ยหน้าให้หล่อนต้องทำตาม แล้วชะโงกหน้าเข้าไปยังลิ้นชักเล็กๆ ที่มีอาหารแห้งสำเร็จรูปหลายสิบอย่าง ทั้งแบบ คัพและซอง ซึ่งทำเอาหล่อนประหลาดใจไม่เบา แล้วก็แหงนหน้าขึ้นมองคนที่ชะโงกหน้ามองอยู่ใกล้ๆ เช่นกัน 

ชอบแบบไหนเขาถามขึ้นโดยไม่ได้คิดจะดึงใบหน้าของตัวเองกลับ ซึ่งมันทำให้หล่อนรีบล้วงมือลงควานเอาอะไรสักอย่างออกมา แล้วอ่านฉลากก่อนที่จะทำหน้าครุ่นคิดชั่งใจว่าจะเอารสจืดชืดนี้ดีไหมหรือว่าจะเอารสที่มันจัดจ้านกว่านี้

คุณเป็นมังสวิรัติเหรอครับเขายื่นหน้ามาใกล้อีกเมื่อใบหน้าหวานเริ่มขยับหนีออกไปอย่างนุ่มนวล

เปล่าค่ะหล่อนตอบออกไปใบหน้าแดงก่ำกับความใกล้ชิด 

ขยับออกไปไกลๆ อีกหน่อยได้ไหมพ่อคุณ!

ถ้างั้น...” เขารวบเอาคัพนูดเดิลรสชาติจืดชืดออกจากมือของหญิงสาวแล้วล้วงมือไปหยิบเอารถชาติหมูน้ำตกมาให้แทนอันนี้น่ากินกว่านะ นั่นน่ะจืดไป” 

เขาจะมารู้ได้ยังไงกันว่านั่นมันจืดสำหรับหล่อน ในเมื่อตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นรสชาติไหน ธัญพิมลก็เหมือนจะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเสียแล้วแหละ!!  

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น