{Fic UnderTale Au "Angel Wicca Sans x Amadia"} ท่านคือผู้นำแห่งความดี ข้าคือลัทธิแห่งความชั่วยศตํ่า อย่ามารักคนเยี่ยงข้า - นิยาย {Fic UnderTale Au "Angel Wicca Sans x Amadia"} ท่านคือผู้นำแห่งความดี ข้าคือลัทธิแห่งความชั่วยศตํ่า อย่ามารักคนเยี่ยงข้า : Dek-D.com - Writer
×

{Fic UnderTale Au "Angel Wicca Sans x Amadia"} ท่านคือผู้นำแห่งความดี ข้าคือลัทธิแห่งความชั่วยศตํ่า อย่ามารักคนเยี่ยงข้า

โดย Amari-Sfen

"ข้าคือความชั่วที่อยู่ตํ่าที่สุด ท่านคือผู้นำแห่งความดีที่สูงที่สุด โปรดอย่ามายุ่งคนเยี่ยงข้า" ความรักต่างลัทธิของทั้งสอง...มันชั่งแสนเศร้า...

ผู้เข้าชมรวม

969

ผู้เข้าชมเดือนนี้

23

ผู้เข้าชมรวม


969

ความคิดเห็น


2

คนติดตาม


22
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 63 / 12:19 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

หลังจากที่ 'สงครามครั้งยิ่งใหญ่ครั้งที่ 2' จบลง...

'อมาเดีย อโคเลนเซีย' บุตรสาวลูกครึ่งดาร์คเอลฟ์เลือดบริสุทธิ์ แต่เป็นเด็กกำพร้าและเป็นลุกของดาร์คเอลฟ์ที่เป็นทาส แล้วถูกรับเลี้ยงโดยซิสเตอร์เผ่าครึ่งเอลฟ์คนหนึ่งในลัทธิแห่งความชั่ว แต่เธอนั้นกลับต้องสูญเสียพี่สาวบุญธรรมที่เลี้ยงดูเธอไปโดยฝีมือของพวกเผ่าวีล่า เธอจึงรังเกียจและจะต้องหาทางแก้แค้นให้จงได้

หลังจากเหตุการณ์ในตอนนั้น เธอจะต้องถูกคนในลัทธิตนเองดูถูกเหยียดหยาม ทั้งทำร้ายร่างกายและจิตใจ เพียงเพราะเธอนั้นเป็นลูกของทาส แต่ด้วยความที่เธอนั้นมีรูปลักษณ์ที่งดงามทำให้ถูกพวกบราเดอร์ในลัทธิตนพยายามข่มขืน แต่ก็ถูก 'ผู้นำลัทธิแห่งความชั่ว' หรือ 'อิลวิกคาแซนส์' ช่วยปกป้องเธอไว้เสมอ และเธอจึงได้เป็นลูกบุญธรรมของเขา...

เธอ...เป็น 'เพื่อนสนิทของสมาย' และในตอนจบของภาค1 เธอได้เปิดเผยว่าตนคือซิสเตอร์ในลัทธิแห่งความชั่ว แต่ถึงยังไงทุกคนก็ยังคงรักเธอ...

จนกระทั่งเธอได้พบกับ 'ผู้นำลัทธิแห่งความดี' หรือ 'แองเจิลวิกคาแซนส์' ผู้ที่เป็นเพื่อนสนิทกับอิลวิกคา เขาผู้เป็นตัวแทนแห่งความดี ตัวแทนแห่งแสงสว่าง และอยู่จุดสูงที่สุดในลัทธิแห่งความดีหรือเรียกเขาว่า 'บาทหลวง' เขาได้มาพบกับเธอ 'ซิสเตอร์แห่งความชั่ว' และเกิดเป็นความรัก...

แต่อุปสรรครักของทั้งคู่ชั่งน่าสงสาร...

คนหนึ่งคือผู้นำลัทธิแห่งความดี เป็นผู้นำอันดับ1 เป็นเสมือนตัวแทนพระเจ้า จึงเป็นบุคคลที่ถือว่าเข้าถึงได้ยากและน่าหลงใหลในเวลาเดียวกัน สามารถที่จะรักกับซิสเตอร์ฝั่งความชั่วได้ แต่..ต้องเป็น 1ใน10 ที่มีเหตุผลเพียงพอที่จะสามารถมาเป็นคู่ของผู้นำลัทธิแห่งความดีได้

ส่วนอีกคน...เป็น 'ซิสเตอร์ฝั่งลัทธิแห่งความชั่ว' แต่เป็นซิสเตอร์ที่มียศตํ่ามากๆ ไม่มีสิทธิ์จะไปรักกับผู้นำลัทธิแห่งความดีหรือคนที่อยู่ชนชั้นสูงกว่ามากๆ...



แล้วทั้งคู่...


จะทำอย่างไร...
E
R
L
I
N

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น