ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DoppelGanGer (เงาตามตัวมรณะ)

    ลำดับตอนที่ #18 : CHAPTER 18 - TO FACE AGAIN - ( เผชิญหน้าอีกครั้ง )

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 55


                   CHAPTER   18     -  TO   FACE   AGAIN  -    ( เผชิญหน้าอีกครั้ง  )


    ...ผมมาช้า ไปจริงๆ..!!  ภาพที่เห็นตรงหน้าเอาผม แทบช็อค..!!  ร่างของฟลุค และโซะ เพื่อนของผม นอนกองจมกองเลือดอยู่ภายในตัวบ้าน โดยที่มีแสงเทียนมากมาย ส่องให้เห็นสภาพอันไม่น่าดูนี้ ให้ผมเห็น..! 

     ร่างของมัน...  เงาของผม ยืนถือมีดเปื้อนเลือดเล่มหนึ่ง จ้องมองมาทางผมเขม็ง.. 


    "  หมิว หนีไป..!!!  "    ผมหันไปทางหมิวที่ยืนอยู่ข้างๆกายของผม    หมิวยังคงมีสีหน้าที่ตกใจและช็อคอยู่กับภาพตรงหน้าไม่ต่างจากผมเท่าไหร่..!!!!!  


    "  หมิว..หมิว !!  หมิวต้องไปจากที่นี่..!!!  ไปทำตามอย่างที่นิคบอก..หมิว เข้าใจมั้ย..!!!!!  "      ผมตะโกน เอามือ 2 ข้างเขย่าร่างของหมิวอย่างรุนแรง หวังเรียกสติของหมิวกลับมา ก่อนที่จะสายเกินไป..! 


    ได้ผล หมิวค่อยๆเบนสายตามาทางผมอย่างช้า มือไม้ของเธอกำลังสั่นระริกๆ    " นิค..!!  เกิดอะไรขึ้น..โซะ..โซะกับฟลุค..ทำไมกัน...แล้ว นิคที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็น คะ..ใคร..  "     คำถามมากมายถูกยิงออกมาด้วยความสับสนของหมิว  หมิวลนลานเกินที่จะมีสติได้  !! 


    " เราไม่มีเวลาแล้ว..!!  มันรู้ตัว..!! อีกไม่นาน เรา 2 คนจะต้องถูกมันทำให้หายไป..  วิธีแก้มีอยู่วิธีเดียว..  หมิวต้องทำตามอย่างที่นิคบอกไป..!!!  หมิวต้องไปจากที่นี่..!!!  เรา จะต้องทำตามวิธี ที่ ในข้อมูลนั่นบอก..!   "     ผมไม่ตอบคำถามของหมิว  แต่กลับเป็นตะคอกเร่งหมิวแทน


    หมิวจ้องมองดวงตาของผม อย่างตกตะลึง..!!  ตัวของเธอกำลังสั่น..!!   ผมจ้องมองเธอเช่นกัน มือของผมจับมือเธอเอาไว้แน่น..!!!


    " หมิว..หมะ..หมิวกลัว..!!  "    เสียงสั่นๆ ออกมาเป็นคำพูดสั้นๆของหมิว 


    ผมหลับตาลง เข้าสอมกอดเธอทันที..!!!   หมิวสะดุ้งด้วยความตกใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะผลักผมออก..!!!   ใบหน้าผมแนบเข้ากับซอกคอของเธอ กลิ่นกายของ หญิงสาวรุ่นเดียวกับผม..หอมอ่อนๆ..!!!  ตัวที่กำลังสั่นนิดๆของหมิวแนบเข้ากับกายของผม..!!!


    "  หมิวต้องทำได้..!!  หมิวเป็นคนเดียวที่จะช่วยนิคได้..!!  นิค ขอโทษที่ทำให้หมิวมาเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าๆนี่..!!   แต่ตอนนี้  หมิวต้องทำ เพื่อเรา 2 คน...นิคเชื่อว่าหมิวทำได้..!! "     ผมกระซิบเข้าที่ข้างหูของหมิวอย่างแผ่วเบาแต่หนักแน่น   2 มือกระชับโอบเข้าที่แผ่นหลังแน่นยิ่งขึ้น...


    ผมผละตัวออกจากหมิว  เธอหยุดสั่นแล้ว....หยดน้ำใสๆ กำลังรินไหลออกมาแทน..!! 

    " นิค..หมิวจะทำตามที่นิคบอก  "    หมิวพูดทั้งน้ำตา  ปากของเธอสั่นระริก .......  ผมจ้องมองเธอด้วยความรักอีกครั้ง  และพยักหน้าอย่างช้าๆ  .... นี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็ได้ ที่ผมอาจจะได้เจอหมิวอีก..!!  

    หมิวหันขวับ เอามือปาดน้ำตาออก วิ่งหันหลังกลับไปทั้งๆที่ยังร้องไห้อยู่..!!  แล้วร่างของเธอก็กลืนหายไปกับความมืดยามค่ำคืนที่เงียบสงัด..!!

    ผมหันกลับเข้าไป ยังตัวบ้านอีกครั้ง..!!  ร่างของโชกเลือดมัน ต้องกับแสงเทียน ยืนนิ่งอยู่เงียบๆ..!!   ผมก้าวเท้า เข้ายังตัวบ้าน  เดินตรงเข้าไป อุ้มร่างอันอ่อนปวกเปียกของ ฟลุค นำไปวางทางด้านริมห้องอย่างแผ่วเบา..!!   และเดินผ่านตัวของมัน ตรงไปยังร่างชุ่มเลือดของโซะ ... อุ้มเพื่อนของผม  นำไปวางไว้ยังมุมห้องเช่นกัน..!! 

    เสื้อของผม เปรอะเลือดของโซะ แต่ก็ไม่คิดที่จะขยะแขยงแต่อย่างใด.. ในใจของผมกำลังเร่าร้อน  ไฟความโกรธอันมากมาย ที่สุมอย่างข้างในกำลังจะประทุ..!!!!  

    ผมหันกลับไปเผชิญหน้ากับ ฝาแฝดอันไม่ประสงค์  อีกครั้ง ! 


    " รู้หมดแล้วหรอไง.. แกรู้ ..หึ หึ  ... ชั้นก็รู้  ชั้นเลยเตรียมการไว้พร้อมแล้วล่ะ..!!  ปาร์ตี้ใต้แสงเทียนอันเร่าร้อนระหว่าง แกกับชั้นกำลังจะเกิดขึ้น.!!  ฮ่า  ฮ่า ฮ่า  !!  "     มันหัวเราะลั่น  ท่าทางของมันยียวนยิ่งนัก..!! 


    " ไม่วันนี้ ก็วันหน้าชั้นก็ต้องเจอแก..!! ตอนนี้  ชั้นจะไม่ยอมหนี ให้แกวิ่งไล่อีกต่อไป..!!  เรื่องทั้งหมด จะต้องจบลงภายในคืนนี้..!!  แกจะต้องหายไป ..!!  ไม่ใช่ชั้น..!!!  "    ผมตะคอกกลับไป  ในใจเดือดดาลขึ้นเรื่อยๆ..!  

    " ฮ่า ฮ่า ..น่าขันยิ่งนัก  มนุษย์โง่ๆอย่างแก จะทำอะไรได้..!!  เฝ้ารอคอย ..ไม่นานก็ช้า...โลกนี้ก็ต้องถูกเปลี่ยนเป็นดอปเปอร์ทั้งหมด..พวกที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่คนที่รู้เรื่องนี้ ยังไงก็ต้องตายอยู่ดี..!  เพราะมนุษย์มีอายุไขที่สั้นยิ่งนัก..   ต้องขอบคุณ  อดอล์ฟ  พ่อของพวกแกนะ  ที่เป็นคนหาวิธีปลุกพวกชั้นขึ้นมา  ฮ่า ฮ่า ฮ่า...!!   พวกชั้นตอบแทนให้กับพ่อของแกกลับไปอย่างสาสมแล้ว..!!   จนถึงตอนนี้  มนุษย์โลกผู้รู้มาก จะมาหาคนรับบาป.... เฝ้าโทษแต่ อดอล์ฟ มันก็สายไปซะแล้ว รู้ไว้ด้วย  ฮ่า ฮ่า ฮ่า..  "       ดอปเปอร์ของผม  หัวเราะรื่น   สิ่งที่มันกล่าว สอดคล้องกับข้อมูล ที่ผมได้มาจาก อดอล์ฟ เกรยัน ฮิตเลอร์มาก  ...!!

    มันอาจจะน่ากลัวและเหลือเชื่อ..แต่ถึงตอนนี้ มันกลับทำให้ผมมั่นใจในการที่จะเผชิญหน้ากับมันยิ่งขึ้น..!!!


    " แกอาจจะคิดถูก ที่ไม่ได้บอกกับใครในเรื่องนี้อีก  ไม่งั้น..คนที่จะเดือดร้อนเพราะแก ก็อาจจะเพิ่มขึ้นด้วย..!!  ฮ่ะ ฮ่ะ  แต่ช่างเถอะ ไม่นานพวกนั้น ก็จะต้องกลายเป็นพวกเดียวกับชั้นอยู่แล้ว..ฮ่า ฮ่า ฮ่า   "    เสียงหัวเราะอันเย็นยะเยือกดังขึ้นอีกครั้ง  

    ฉับพลัน.!!  สีหน้าที่กำลังหัวเราะรื่นเมื่อกี๊ กลับกลายเป็นขมึงทึง..!!  แววตาอันอำมหิตปรากฏขึ้นอย่างรวดเร็วบนใบหน้านั้น..!!!   ร่างของมันพุ่งเข้าใส่ผมทันที..!!! 


    ร่างของผมโดนกระแทกล้มลงไปกับพื้นดังโครม..!!  ร่างของมันนั่งคร่อมอยู่บนตัวของผม มือถือมีดเงื้อขึ้นบนหัว..!!!!!  สีหน้าสยะยิ้มอย่างเหี้ยมเกรียม..!!!! 


    ผมเอามือปัดป้องสุดความสามารถ ..!!  ในใจกำลังตื่นตระหนก และรับกับความตื่นเต้นและหวาดกลัวที่โถมเข้ามาใส่ไม่ทัน..!!! 

     "  จะเลือกอะไรดีล่ะ  !!  ระหว่างยอมเป็นชั้นดีๆ.. หรือว่า  จะต้องให้เสียเลือดเนื้อกัน..!!!  หึ  หึ .. "     เสียงของมันกระซิบอยู่บนตัวของผมอย่างแผ่วเบา...!!   2 มือของผมขืนมือของมันสุดกำลัง..!!! 

    " ชั้นไม่มีทางยอมแกแน่นอน..!!  แกมันไอพวกของปลอม..!!  ยังไง ก็ไม่มีทางเหมือนต้นฉบับที่พระเจ้าสร้างพวกชั้นขึ้นมาหรอกเว้ย..!!!  "    ผมตะคอกกลับไป  สูดลมหายใจเข้าเต็มลัก ก่อนที่จะออกแรงถีบร่างของมันกระเด็นออกไป..!!! 

    ร่างของมันปลิวหวอ... กลิ้งหลุนๆ ไปชนกับเทียนที่ล้อมเป็นวงกลมกลางห้องดับลงครึ่งหนึ่ง ..!!  แสงภายในห้องโถงว่างๆ เริ่มอ่อนลง..  ความมืดเข้าครอบคลุมเป็นบางส่วน..!!  

    ผมยันกายลุกขึ้น พลางหอบหายใจ..!!   "  ชั้นไม่สนหรอกนะ ว่าพวกแกจะวิเศษมาจากไหน..!! สุดท้าย แกมันก็แค่ ไอปีศาจที่ไม่มีตัวตนเป็นของตัวเองก็เท่านั้น..!!  "     ผมตะโกนลั่น ในใจกำลังครุกรุ่นด้วยไฟบ้าอันมากมายที่กำลังจะระเบิดออกมา..!!! 

    มันค่อยๆลุกขึ้นอย่างเชื่องช้า  เสื้อผ้าที่เหมือนกับผมเปี๊ยบที่กำลังสวมใส่อยู่ของมัน เริ่มติดไฟจากเทียนที่มันล้มทับไปเมื่อกี๊..!!!   ไฟที่ไหม้ตรง แขนเสื้อด้านซ้ายกำลังลามไปที่คอ และอีกด้านของเสื้ออย่างรวดเร็ว..!!  ผมเริ่มได้กลิ่นเหม็นไหม้ของผิวของมัน ที่กำลังโดนไฟเผาย่างสดๆอยู่..!! 

     มันลุกขึ้นมายืน สีหน้าไม่บ่งบอกว่า เจ็บปวดแต่อย่างใดเลย...ถึงตอนนี้ แขนซ้ายของมันไหม้เกรียม ผิวหนังกำพร้างอหงิกและดำปี๋  บ้างหลุดล่วงออกมาเป็นเถ้าถ่าน..เผยให้เห็นผิวด้านในที่ขาววอก และกำลังจะโดนเผาให้สุกต่อจากผิวด้านนอก..!!! 


    มันเหลียวมามองไฟที่กำลังจะลุกไหม้ทั่วตัวก่อนที่จะ เอามือขวาลูบผ่านไปที่กลุ่มไฟย่อมๆที่กำลังลุกอยู่ที่ตัวของมัน..!!  เมื่อมือของมันลูบผ่านไป  ไฟที่กำลังลุกเผาไหม้ผิวของมันอยู่นั้น ก็ดับลงไป...หลงเหลือแต่ ผิวไหม้บริเวณที่ถูกไฟเท่านั้น..!!   


    " แกกำลังทำให้ส่วนหนึ่งของพิธีกรรมล้มเหลวนะ  "     มันยิ้มก่อนที่จะหันไปมอง กลุ่มเทียนที่เหลือเพียงครึ่งหนึ่ง ที่ยังส่องแสงและตั้งเป็นครึ่งวงกลมอยู่...!!


    ..ก่อนที่จะยกมือชี้ไป  พลันเหมือนโดนเวทมนต์ซึ่งมองไม่เห็น  เทียนที่เพิ่งถูกทับและดับลงไป กลับมาตั้งเป็นวงกลมและติดไฟอีกครั้ง..!!! 

    มันกลับหันมาจ้องมองผม และเริ่มยิ้มที่มุมปาก...

    ผมยืนจ้องมองมันอย่างตกตะลึงกับภาพที่เห็น..  ในใจเริ่มหวาดหวั่น กลับการโจมตีครั้งที่ 2 ของมัน..!! 


     ท่ามกลางแสงเทียน เงาของผมที่เกิดจากแสงเทียน  โอนเอนทอดไปทางด้านหลัง....ต่างจาก อีกร่างของผม ซึ่งยืนอยู่ใกล้แสงเทียนกว่าผม แต่กลับไม่มีแม้แต่เงาเลย...!!! 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×