คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : CHAPTER 17 - FIGHT - ( เดือด )
CHAPTER 17 - FIGHT - ( เดือด )
กึก...กึก...และแล้วก้มีเสียงฝีเท้าเกิดขึ้น !! โซะและฟลุคขนลุกซู่ หันไปรอบๆตัวบ้านอย่างระแวง..!!
" เฮ้ย เสียงใครเดินวะ..ไอนิค เมิงหรือเปล่า " โซะตะโกนออกไป เก็บมือถือเข้ากระเป๋า พยายามทำตัวเองไม่ให้กลัว ฟลุคยังคงนิ่ง สายตาพยายามเหลือบไปเหลือบมา สังเกตุสิ่งผิดปกติ
และแล้ว ก็มีเงาดำๆ ปรากฏในความมืด เดินลงมาจากบันได ทางด้านซ้ายมือของ ทั้ง 2 คน..!! ฟลุคกับโซะ ถึงกับสะดุ้ง..!! ทั้ง 2 นิ่งเงียบ จ้องมองร่างนั้นอย่างระทึก..!!!!
" ไอโซะ ไอฟลุค มานานหรือยังพวกเมิง " เสียงของเจ้าของร่างเงาดำๆนั้นดังขึ้น ร่างนั้นเดินพ้นความมืดออกมา ปะทะกับ แสงเทียน ทำให้เห็นว่า เป็น นิคนั่นเอง..!!
โซะยิ้ม พลางถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ " โหย ไอบ้า..ขึ้นไปทำไมชั้น 2 วะ..กูกับฟลุคมารอเมิงอยู่เกือบ 10 นาทีแล้ว " โซะกล่าวพลางเดินเข้าไปหานิค ....... นิคยิ้มตอบ
" ไอลายพวกนี้ ใครเป็นคนทำวะ กูว่ามันดูแปลกๆ เทียนนี่ด้วย เมิงเอามาจุดไว้หรอ " ฟลุคกล่าวถาม แล้วเหลือบไปมอง สัญลักษณ์แปลกๆบนผนังห้องของบ้านร้างอีกครั้ง
" ใช่..มันจะมีประโยชน์สำหรับพวกเรา กูมาทำไว้ตั้งแต่ ตอนเย็นแล้ว " นิคกล่าว พลางยืนมอง ฟลุคอยู่ห่างๆ
" เดี๋ยว อย่าบอกกูนะว่า ไอพวกนี้ มันเกี่ยวกับ ข้อมูลที่เมิงหามาได้ มันอะไรกันแน่วะ บอกให้พวกกูฟังหน่อยดิ๊.. ฮ่ะ ฮ่ะ " โซะกล่าว พลางหัวเราะ แล้วเดินเข้าไปเอามือโอบนิค
ฉับพลัน..!! โซะรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่แปลกไป..!! มือซ้ายของโซะ ไปสัมผัสโดนมือของนิคโดยบังเอิญ..!! โซะ เอียงคอ เมื่อรู้สึกว่า มือของนิคนั้นเย็นเฉียบ..!!!!!
" นี่ทำไม มือเมิงเย็นเจี๊ยบงี้อ่ะ หนาวหรอเมิง " โซะกล่าวด้วยความสงสัย พลางหันไปมองหน้านิค....
..นิคหันมาอย่างช้าๆ พร้อมกับยิ้มให้โซะ แต่รอยยิ้มนั้นไม่ใช่ของนิคอีกต่อไป
โซะผงะ ขนลุกวูบ..!! พลางมองผ่านใบหน้าของนิคไป ก็สะดุดตาเข้ากับกระจกแตกๆ บานหนึ่ง ซึ่งถูกแขวนอยู่ที่ผนัง..!!!!
วินาทีนั้น !!! โซะเพ่งมองไป กระจกแตกบานนั้น ส่องสะท้อนภาพของโซะกลับมา แต่กลับไร้เงาของนิคที่ยืนอยู่เคียงข้างตัวเขา..!!!!!!
โซะค่อยๆเบนสายตามามอง นิค ที่อยู่ข้างๆตัวเขาอีกครั้ง..!!!!!!
ซวบ !!! ! โซะรู้สึกเหมือนอะไรบางอย่างสัมผัสเข้าที่ช่องท้องของเขา..!!
เขาก้มลง ก็พบกับ เลือดมากมายกำลังหลั่งไหลออกมา มือของนิคชุ่มไปด้วยเลือดสีแดง..!!!!! โซะเงยหน้ามามอง ใบหน้าของนิคอีกครั้ง...ปากเผยอ อยากจะสบถด่ามากมาย.......แต่ตอนนี้ เสียงและเรี่ยวแรงของโซะกลับหายไป...!!!!!
ร่างของโซะล้มพับลงไปกองกับพื้น....
" เฮ้ยยย !! ไอโซะ..!! " เสียงตะโกนของฟลุคลั่น ความรู้สึกเมื่อตอนเห็นเมย์ คนรักของเขา แล่นวูบผ่านเข้ามาอีกครั้ง..!!!!
นิคค่อยๆหันมาหาฟลุคอย่างช้า มือกำมีดที่ชุ่มโชกไปด้วยเลือดของโซะไว้แน่น.. นิคเผยยิ้มที่มุมปาก ยิ้มนั้นเหี้ยมเกรียม..!! แววตาที่เปลี่ยนไป เป็นแข็งกร้าว ทำเอา ฟลุคถึงกับอึ้ง..!!!!
" แก..! แกไม่ใช่นิค..!! แก..เป็นใคร หรือว่าแก คือ เงาตามตัวอย่างที่นิคมันบอกจริงๆ..!!!! " ฟลุคเริ่มลนลาน เมื่อต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่เคยพบอย่างนี้..!!
สิ่งที่เค้าไม่เคยเชื่อเลย ในสิ่งที่นิคเล่า...แต่ตอนนี้ตัวเค้า กลับต้องมาเห็นและพบด้วยตัวเองอย่างจัง..!!!! ภาพร่างของนิคตรงหน้า เดินสาวเท้าก้าวเข้ามาเรื่อยๆ...!!!
" พวกแกมันรู้มากเกินไป.. รู้ก่อนจะถึงเวลา.. รู้มากเกินกว่าจะเก็บเอาไว้.. " เสียงของนิคเปล่งออกมา ถึงแม้จะฟังดูใช่..แต่ ฟลุคสาบานกับตัวเองได้เลยว่า นิค เพื่อนของเขา ไม่เคยพูดจาด้วยเสียงอันเยือกเย็นอย่างงี้มาก่อน..!!!!
ร่างของนิค สาวเท้าก้าวเข้ามาเรื่อยๆ แววตาจ้องมองมาที่ฟลุคเขม็ง..!! ฟลุคค่อยๆก้าวเท้าถอยออกมาเรื่อยๆเช่นกัน..!!
" แก..แกเอานิคเพื่อนชั้นไปไว้ที่ไหน..!! นิคอยู่ไหน..!! " ฟลุคตะโกนลั่น มือและขาของเค้ากำลังสั่น..!!!
" อีกไม่นาน ไอนั่น ก็จะกลายเป็นตัวชั้น แล้วชั้นก็จะกลายเป็นมันอยู่แล้ว.. แต่เสียดาย ที่แกไม่อาจจะอยู่เห็นได้... " สิ้นเสียง ร่างของนิค ก็พุ่งโถมเข้าหาฟลุคทันที..!!
ร่างของฟลุคกระเด็นล้มลงไปกองกับพื้นพร้อมกับร่างของนิค..!!! ทั้งคู่กลิ้งไถลไปตามพื้น ก่อนที่ร่างของนิคซึ่งกำลังขึ้นคร่อมร่างของฟลุคอยู่ จะเหวี่ยงมีดขึ้นไป ก่อนจะจ้วงแหวกอากาศลงมายังใบหน้าของฟลุค..!!!!
ซวบ !!!! ฟลุค เบี่ยงศรีษะได้ทันควัน..!! เป้าหมายของมีดจึงพลาด ไปเสียบคาอยู่ที่ไหล่ของฟลุค..!!
" อ๊ากกกกกกกก !! " ฟลุคร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด !! เลือดพุ่งทะลัก อาบเปรอะเปื้อนไปหมด..!!
เลือดบ้าของฟลุคก็ขึ้นหน้าเช่นกัน.. ฟลุคออกแรงถีบ ร่างของนิคออกอย่างแรง..!! ร่างของนิค กระเด็นหงายล้มลง หัวโขกกับพื้นดัง ตึ้ง..!!! ฟลุค ยันตัวลุกขึ้นทั้งๆที่ มีดเสียบคาไหล่อยู่..!! เอื้อมมือ กัดฟัน กระชาก มีดออกจากไหล่ แล้วโถมตัว จ้วงมีดเล่มนั้น กลับคืนไปยังร่างของนิคอย่างรวดเร็ว..!!
ซวบ..!!!! " อ๊ากกกกกก..!!! " เสียงร้องของเงาอำมหิต ร้องลั่น เนื่องจาก โดน มีดของตัวเอง กระหน่ำแทงลงไปยังยอดอก !
ซวบ !!! ซวบ !!! ซวบ !!! แผลลึกๆอีก 3 แผลถูกสร้างขึ้นมาอีกติดๆกัน บริเวณร่างของนิค..!! เลือดเป็นลิ่มมากมายทะลัก พุ่งกระฉูดเต็มไปหมด..!!! ร่างของนิคดิ้นพรากๆ เหมือนคนชักอย่างรุนแรง..!!!
ฟลุค ดีดตัวลุกขึ้น พร้อมกับ ถอยออกมาอย่างลนลาน..!!! สายตาจ้องมอง ร่างของ เงามรณะด้านหน้า ที่ดิ้นชักอยู่ ก่อนที่มันจะนอนแน่นิ่งอาบกองเลือดไป..!
ฟลุคร้องไห้ออกมา ด้วยความตกใจกลัว ปนกับความตื่นเต้นอันมากมายที่ระเบิดออกมา..!! เค้าถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ในขณะที่ใจยังเต้นรัวและแรงอยู่..!! ความเจ็บปวดบริเวณ ไหล่ขวา ทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ...ฟลุค เหวี่ยงมีดเล่นที่โชกเลือดนั่นทิ้งไป ก่อนที่จะเอามือมาจับแผลที่ไหล่อย่างเจ็บปวด..!!! ฟลุคหมุนตัว และค่อยๆ พยุงร่างของตัวเองค่อยๆเดินออกมาจากจุดนั้น..!!!
ในหัวยังคงสับสนและไร้ความคิดใดๆ.. ตัวของเขาตอนนี้คิดว่า จะออกไปในสภาพนี้ยังไง ไม่ให้คนตกใจก็เท่านั้นเอง.. แต่แล้ว ....
ปึ้กกก..!!! อะไรที่หนักอึ้งและรุนแรง พุ่งเข้ามากระทบทางด้านท้ายทอยของ ฟลุคอย่างจัง..!! ก่อนที่จะตัวเขาหันกลับไปมอง ภาพตรงหน้าก็เลือนลางลง ก่อนที่จะดับวูบไป...
เหนือร่างของฟลุคที่ล้มลงไป มีร่างของนิค ที่ชุ่มโชกไปด้วยเลือดยืนอยู่..!!! ร่างของนิค เดินก้าวเท้า ไปหยิบมีดเล่มเดิม ที่เพิ่งถูกฟลุคเหวี่ยงทิ้งไปที่กลางห้อง มาเอาไว้ในมือ..!!!! พลางสืบเท้า เข้ามาหาร่างของฟลุคอย่างใจเย็น..!!!
ร่างของนิคที่ชุ่มไปด้วยเลือดและบาดแผลมากมาย มาหยุดยืนคร่อมบนร่างของฟลุค ก่อนที่จะค่อยง้างมีดในมือ แล้วโน้มตัวลง หมายจะปลิดชีพ ผู้ที่ขัดขืนมันซะ..!!!!!
" เฮ้ย..หยุดนะ..!! " เสียงหนึ่งตะโกนดังขึ้น ทำเอาร่างเงานรก ชะงักกึก พลางหันไปตามเสียง..!!!
ตรงหน้า ในความมืด ห่างกันไม่ไกลจากแสงเทียน ปรากฏร่าง 2 ร่างขึ้น
....ร่างหนึ่งเป็นผู้หญิง น่าตาน่ารัก ยืนจ้องมองด้วยแววตาที่ตกใจ ส่วนอีกร่างหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างๆ เป็นร่างที่มีใบหน้า และทุกอย่างเหมือนกันกับ ร่างของมันนั่นเอง..!!
ความคิดเห็น