ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DoppelGanGer (เงาตามตัวมรณะ)

    ลำดับตอนที่ #15 : CHAPTER 15 - DATA - ( ข้อมูลอันเหลือเชื่อ )

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 55


          CHAPTER   15         -    DATA    -      (  ข้อมูลอันเหลือเชื่อ  ) 


    ...คืนนั้น  ผมเข้าบ้านก็ปาเข้าไป เที่ยงคืนกว่า  ทั้งบ้านนอนกันหมดแล้ว.. ผมเดินขึ้นบันไดไปชั้น 2 อย่างอ่อนล้า...หัวของผมรู้สึกหนักอึ้ง เพราะเจอแต่เรื่องร้ายๆมาเกือบทั้งวัน..  ผมทิ้งตัวลงนอน ทั้งๆที่อยู่ในชุดเดิม...ถอนหายใจและหลับตาลง..    แต่หลับตาลงได้ไม่สนิทนัก ก็นึกขึ้นมาได้ว่า เมื่อกี๊ผมเห็นอะไรบางอย่าง ที่ผิดปกติภายในห้อง..  ผมลืมตาขึ้น แล้วจ้องมองฝ่าความมืดไปที่ฝาผนัง.. 


    แล้วผมก็ต้องเสียวสันหลังวาบ..ขนลุกเกรียว !!!   เมื่อแสงจันทร์ที่ส่องผ่านช่องม่านแคบๆ เข้ามาภายในห้อง กระทบเข้ากับตัวหนังสือ สีแดงเข้มดูน่าขนลุก   ที่ถูกเขียนไว้ว่า 


    "  คราวนี้ พลาดไป... แต่คราวหน้าจะไม่มีพยานให้แก แก้ตัวอีก   "   


    ผมถึงกับอึ้ง  ตัวหนังสือที่ถูกเขียนด้วยเลือดของใครซักคนหนึ่ง ปรากฏอยู่ที่ผนังห้องของผม.. 


    ... ดอปเปอร์เกงเกอร์..!!!  มันคิดจะเล่นงานผมอีกแล้วหรอ.. เหงื่อเม็ดเป้งๆเริ่มผุดขึ้นบนใบหน้าของผมอีกครั้ง..สายลมเย็นๆ พัดผ่านเข้ามาทางหน้าต่างอย่างแผ่วเบา... ม่านสีฟ้าอ่อน ถูกพัดปลิวด้วยสายลมที่เย็นยะเยือก...

    .. ภายในห้องที่มืดและวังเวง   ตัวของผมนั่งสั่นสะท้านไปด้วยความกลัวอยู่บนเตียงนั่นเอง..! 

    ....................................................................................................................

    แสงแดดยามเช้าส่องผ่านหน้าต่าง ทะลุม่าน เข้ามาแทนที่ความมืด..!!   เมื่อคืนผมไม่อาจจะข่มตานอนลงได้อย่างสนิทเลย..!!  ทุกวินาทีของเมื่อคืนมันช่างเป็นอะไรที่ทรมานยิ่งนัก..!!  ผมหันไปมอง นาฬิกาที่ฝาผนัง  มันบอกว่า ตอนนี้ เป็นเวลา  8  โมงเช้าของวันอาทิตย์ .....ตัวหนังสือ สีแดงยังอยู่   ข้อความบ้าๆนั่นก็ยังอยู่..!!  เพียงแต่สีอาจจะจางลงไปบ้าง แต่ความน่าขนลุกเมื่อมองไป ยังคงไม่จางลงไปเลย..!!! 

    ผมลุกขึ้นจากเตียงอย่างอ่อนเพลีย  เข้าห้องน้ำ ล้างหน้า เสร็จ ก็นำผ้าชุบน้ำหมาดๆ นำมาเช็ดข้อความเลือดที่น่ากลัวนั่นออกไป..!!!  ผมลงมาข้างล่าง ก็พบกับ พ่อและแม่ ที่อยู่กันครบ..

    เมื่อคืนผมใช้เวลาทั้งคืน นั่งคิดและตัดสินใจอย่างแน่วแน่แล้ว..!  ผมจะไม่เป็นฝ่ายที่จะรอให้มันมาเล่งานผมอยู่ฝ่ายเดียวแล้ว..!!!  ถึงเวลาที่ผมต้องสู้...ที่ผ่านมา มันเข้ามาป่วน ทำเอาผมวุ่นวาย  สับสน  และหวาดกลัวมามากพอแล้ว..


    ..  ถึงเวลานี้ ผมมีเพื่อนที่พร้อมจะช่วย...ผมไม่ได้โดดเดี่ยวเหมือนแรกๆแล้ว...   ผมพกความมั่นใจนี้ เข้ากับตัว  บอกพ่อและแม่ ว่าผมจะออกไปทำงานบ้านเพื่อน  และรีบมุ่งหน้าตรงไปบ้านของหมิวทันที..


    พ่อและแม่ ของหมิว ไม่อยู่บ้าน...น่าแปลกใจเล็กน้อย ที่วันอาทิตย์อย่างนี้ พ่อและแม่ของหมิวไม่อยู่...ผมไม่ได้ถามอะไรมาก  รีบเข้าห้องของหมิวเพื่อไปนั่งคุยกับเรื่องที่เกิดขึ้น..!!


    ..หมิวยังคงไม่หายจากอาการ ที่ต้อง มาสูญเสีย เมย์ไป...ตายังบวม บ่งบอกว่า เมื่อคืนหมิวคงนอนไม่หลับ เพราะร้องไห้ทั้งคืนเป็นแน่..!!!  ถึงอย่างนั้น ผมก็ไม่คิดที่จะถามหมิวแต่อย่างใด..!! 


    หมิวนั่งแปล แฟ้มข้อมูลที่ผมหาได้มา...ส่วนผม  ก็นั่งจับจ้องอยู่หน้าคอมของหมิว พยายามหาข้อมูลเพิ่ม..   จนตาของผมเริ่มพร่ามัว  แสงและสีบนจอคอม  ทำเอาผมลายตาเมื่อนั่งอยู่เป็นเวลาหลายชั่วโมง...บวกกับ เมื่อผมอดนอนมาทั้งคืน..  ผมจึงต้องยอมพ่ายแพ้แก่สังขารของตัวเอง....ผมขอหมิวพัก เนื่องจากไม่ได้นอนมาทั้งคืน ก่อนที่จะปิดคอม และทิ้งตัวลงนอนบนเตียงของหมิวอย่างอ่อนล้า.....ไม่นาน ภาพเพดานของห้องหมิวก็มืดลงไป........

    ผมสะดุ้งตื่น ขึ้นมาอีกที  มองไปรอบๆห้อง....ก็พบว่า หมิวนั้นฟุบอยู่บนโต๊ะหนังสือซะแล้ว..  มองนาฬิกาที่ข้อมือ ก็เพิ่ง  บ่าย 2 กว่า....ผมหลับไป ซัก  3-4 ชั่วโมงได้...แต่แค่นี้ ก็ช่วยให้ผม รู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาได้บ้างไม่มากก็น้อย.. 


     ผมเดินเข้าไป หาหมิว  และเอื้อมมือไปหวังที่จะปลุกให้ตื่น เพื่อขึ้นมาคุย....แต่ก็ต้องชะงัก  เมื่อเห็นใบหน้าที่สงบของหมิว ยามหลับไหล  แนบอยู่กับโต๊ะหนังสือ....ผมยาวสไลด์ ประบ่าทั้ง 2...  ตาหลับพริ้ม..... ดูแล้วไร้เดียงสายิ่งนัก...!! 


     ผมเผลอยิ้มออกมา แล้วเปลี่ยนใจ  ค่อยๆเอามือไปโอบร่างของหมิวอย่างแผ่วเบา...!!    ค่อยๆออกแรง ยกร่างของหมิวขึ้นมา...ร่างของหมิวที่อ่อนปวกเปียก  โน้มลงแนบกับตัวของผม..!!!   กลิ่นอายของผู้หญิงทำเอาผมใจเต้นแรง..!!!   ผมพยายามจะหยุดความเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิด ด้วยการรีบย้ายตัวของหมิวนั้นไปที่เตียง  แล้วค่อยๆหย่อนลง..!!! 


     ร่างของหมิว  เหยียดนอนลงไปบนเตียงอย่างแผ่วเบา....ใบหน้าของหมิวยังคงสงบ ...!!      ผมถอนหายใจ..ด้วยความโล่งอก ที่ไม่ได้ทำให้หมิวตื่น..!!   ผมเอื้อมมือไปหยิบ ผ้าห่มผืนใหญ่มา  และคลุมลงบนตัวของหมิวอย่างนุ่มนวล..!!    พร้อมกับโน้มตัวลงไป มองใบหน้าของคนที่ผมแอบรักอีกครั้ง..!!   ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า  ผมจะได้มีโอกาสมาจ้องมองใบหน้ายามหลับของ คนที่ตัวเองแอบรักได้ใกล้ชิดถึงเพียงนี้..!!! 


    .. ผมจ้องมองดวงตาที่หลับพริ้ม อย่างใกล้ชิด ....หมิวดูน่ารักเป็นทวีคูณเมื่อมองใกล้ๆอย่างนี้..!!!

    .. ขนตาของหมิวช่างยาวนัก....แก้มระเรื่อดูใสมาก.....ริมฝีปากที่ปราศจากลิปสติกเป็นสีชมพูอ่อนดูเป็นธรรมชาติ..!!!   ผมใจเต้นเร็วและแรง..!!  รู้สึกว่า ฮอร์โมนเพศกำลังพลุ่งพล่าน...!! 

    .. ผมเอื้อมมือไป ปัดปอยผมบริเวณหน้าผากของหมิวอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะละสายตา  กลับหลังหันเดินไปที่โต๊ะหนังสือ เพื่อที่จะดูความเคลื่อนไหวในสิ่งที่หมิวทำเอาไว้ ตอนผมหลับอีกครั้ง..!! 


    บนโต๊ะ...มีกระดาษข้อมูล  4-5  แผ่น ที่ถูกแปลไว้แล้ว กองอยู่..ผมหยิบขึ้นมาและมองผ่านๆอย่างรวดเร็ว..!!   แต่แล้วมีข้อมูลใบหนึ่ง ที่เกือบทั้งหน้า  ถูกเน้นขีดด้วยปากกาไอไลท์สีชมพู.. 

    ..ผมชะงัก แล้วเพ่งมองลงไปบนกระดาษใบนั้น..!!

    ดอปเปอร์เกงเกอร์  เงาตามตัวของซาตาน..!!!   แค่หัวข้อก็ทำเอาผมอึ้งซะแล้ว  ผมมองผ่านและอ่านลวกๆ จนมาถึงข้อความที่ถูกเน้นด้วยปากกาไฮไลท์ของ หมิว..!! 

     "  ว่ากันว่า  ไม่มีใครหนีจากเงาตามตัวของเหล่าซาตานได้...ไม่ช้าก็เร็ว...มนุษย์เผ่าพันธุ์ที่ทรนงเผ่าเดียวที่เหลืออยู่ในโลกใบนี้  จะกลายเป็นดอปเปอร์  ไม่นานโลกทั้งโลก ก็จะถูกเปลี่ยนและครอบงำ ด้วยฝีมือของดอปเปอร์เงาผู้เป็นตัวแทนของซาตาน...  เพราะความโง่เขลา และศรัทธาอันงี่เง่าของมนุษย์โลก...  ซาตานได้กำหนดพรหมลิขิตที่พระผู้เป็นเจ้าไม่สามารถที่จะช่วยได้  เอาไว้เบื้องหน้าแล้ว....   " 


    ผมจ้องมองอ่าน ข้อความดังกล่าว ด้วยความตกใจ..!!  ความสงสัยและคำถามมากมาย ประดังเข้ามาให้หัวสมองของผมทำงานอีกครั้ง..!!!  อะไรกัน ข้อมูลนี้ กล่าวถึงซาตาน..!!


    ..  ซาตาน ..!?  ดอปเปอร์ ผู้เป็นตัวแทน..!?  อะไรกันเนี่ย..!!?   โลกทั้งโลกจะถูกครอบงำ โดยดอปเปอร์ผู้เป็นตัวแทนของซาตาน..!!!  


    ผมรีบกวาดสายตาไปทั่วแผ่น เพื่อหาจุดที่เน้นไฮไลท์อีก..

    "  มนุษย์โลกผู้เย่อหยิ่ง  ผลสุดท้ายก็จะเหลือแต่ เถ้าถ่าน และหายไป กับผืนดิน... หลงเหลือไว้แค่ เงา และความทรงจำอันสูญเปล่าเท่านั้น... สดุดี แก่ผู้นำเผด็จการ ที่นำความหายนะมาสู่โลก      ฮิตเลอร์...         -  จาก   อดอล์ฟ  เกรยัน  ฮิตเลอร์   -   .....   "   


    ผมจ้องมองอ่านข้อความสุดท้ายของหน้านั้น  ที่ถูกลงชื่อเอาไว้   ด้วยความตะลึง และไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่อ่าน.... มีอะไรบางอย่าง ที่ ทำเอาผมขนลุกซู่ทั่วตัวเมื่ออ่านจบ..!!! 


     ฮิตเลอร์  เป็นผู้นำความหายนะมาสู่โลกงั้นหรอ..!!!!?????   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×