คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : CHAPTER 13 - THE GAME - ( เกมที่ไม่อยากเล่น )
CHAPTER 13 - THE GAME - ( เกมที่ไม่อยากเล่น )
" แก..แกอีกแล้วหรอ..แกต้องการอะไรจากตัวชั้นนักหนาวะ.. แกจะตามมาฆ่าชั้นให้ได้ใช่มั้ย !! " ผมตะคอกกลับไป หมิวเริ่มมีทีท่าสงสัยในความลนลานของผม..!!
" อย่าพูดอย่างงั้นซิ..มันไม่ดีนะ ฆ่าคนเดี๋ยวตำรวจจะจับเอา หึ หึ.. เอางี้ เมื่อวานนั้น แกทำชั้นแสบมาก.. แต่อีกเดี๋ยวเดียว ชั้นจะมีเกมสนุกๆให้แกได้ชมกัน ฮ่า ฮ่า ฮ่า.. " เสียงของมันกล่าว แล้วหัวเราะออกมาอย่างเยือกเย็น.. ในใจผมเริ่มหายวาบ ..เมื่อต้องรู้ว่า มันกำลังจะทำอะไรกับผมอีก.. ผมเหล่มองหมิว ก่อนที่จะเอานิ้วกดปุ่มในมือถือ ให้เสียงคู่สนทนา ออกทางลำโพง..
" เกมอะไร.!! ชั้นไม่เล่นกับแกหรอก..!! " ผมตวาดกลับไป รอให้เสียงของหมอนั่นตอบกลับมา เพื่อที่จะให้หมิวได้ยิน..!!
" ถึงแกไม่อยากเล่น แกก็ต้องเล่น.. ชั้นจะเริ่มนับถอยหลัง ภายใน 5 นาที ถ้าแกไม่โผล่มาที่ สวนสาธารณะท้ายหมู่บ้าน สินธนาล่ะ ก็... แกก็เกมโอเวอร์ล่ะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า " เสียงของหมอนั่นคำราม ก่อนที่จะหัวเราะออกมาอย่างเยือกเย็นอีกครั้ง..!! ผมขนลุกซู่..!! เหลือบไปมองหมิว..หมิว อ้าปากค้าง มีสีหน้าที่ตกใจยิ่งนัก..!! ผมเอานิ้วชี้ของผม มาปิดบริเวณปากของผม ส่งสัญญานให้หมิวเงียบเอาไว้..!! หมิวนิ่งเงียบเพื่อรอฟังต่อไป...
" อะไรของแกกัน..!! แกต้องการอะไร แล้วทำไมต้องเป็นที่สวนสาธารณะนั่นด้วย..!! " ผมยังคงขึ้นเสียง ในใจรอคำตอบของมันอยู่อย่างร้อนรน..!!
" ชั้นเคยบอกแล้วไง ว่า แกคือตัวชั้น แล้วชั้นก็คือตัวแก..!! ในเมื่อแกเคยทำชั้นเจ็บ แกก็ต้องโดนผลกรรมของแกคืนไปบ้างก็เท่านั้น..!! ถ้าอยากรู้ ก็รีบมาซิ เดี๋ยวจะไม่ทันนะครับ..!! ฮ่า ฮ่า ฮ่า " เสียงของมัน หัวเราะแกมเย้ยหยัน ก่อนที่ผมจะพูดอะไรออกไปอีก สายก็ตัดไป..!!!
..ผมสบถออกมาอย่างหัวเสียก่อนที่ จะหันไปมองหน้ากับหมิว..!! " นิค..เมื่อกี๊นิคคุยกับใครน่ะ..! ทำไม เสียงเหมือนนิคเปี๊ยบเลยล่ะ..!! แล้วเค้าต้องการอะไร..!! เกมอะไร หมิว งง ไปหมดแล้ว..!! " หมิวยิงคำถามใส่ผมเป็นชุด สีหน้าท่าทางตื่นตระหนกยิ่งนัก..!!!
" มันคือ เงาตามตัวของนิค ที่นิคเล่าให้หมิวฟังยังไงล่ะ..!! ทีนี้หมิวพอจะเชื่อในเรื่องที่นิคเล่าให้ฟังอย่างสนิทใจได้หรือยัง.. แล้วนี่ มันก็กำลังจะทำอะไรบางอย่าง มันให้นิคไปที่สวนสาธารณะที่ท้ายหมู่บ้านสินธนา.. นิคคงต้องรีบไปแล้วล่ะ..!!! " ผมกล่าวอย่างหน้าเสีย แล้วหันตัวกลับ เตรียมที่จะวิ่งไป... แต่ก็ถูกมือของหมิวจับแขนของผมเอาไว้ก่อน..
" เดี๋ยว นิค หมิวไปด้วย..!! " หมิวกล่าว สีหน้าจริงจัง ผมตกใจเล็กน้อย แต่ด้วยความเป็นห่วงกลัวว่า เธอจะมาตกที่นั่งลำบากแบบเดียวกับผม ผมจึงต้องปฏิเสธไปทันควัน
" อย่าเลย หมิว..เอาเป็นว่า เดี๋ยวนิคไปถึงแล้วจะโทรมาหาแล้วกัน..!! " ผมกล่าวค่อยๆแกะมือหมิวจากแขนของผม
" อย่า นิค..!! ให้หมิวไปด้วย..หมิวเป็นห่วงนิคนะ.!! " คำพูดนี้ของหมิว ทำเอาผมชะงักกึก..!!! ผมเงยหน้ามองใบหน้าขอหมิวอีกครั้ง..!! แววตาห่วงใยของหมิวจ้องมองมาที่ผม...!! ความรู้สึกบางอย่างที่ดูหมือนผมจะไม่เคยได้รับ และสัมผัสกับมัน...เกิดขึ้นชั่ววูบ..!!
" นิค..หมิวพูดจริงๆนะ..ที่นิคเล่ามา หมิวไม่เคยคิดว่ามันเป็นเรื่องที่นิคโกหกเลยสักครั้ง..! " หมิวกล่าว แววตาที่ใสซื่อและห่วงใยจับจ้องมองที่ใบหน้าของผม..!! ผมอึ้งกับสิ่งที่หมิวพูดออกมา และไม่เคยคิดจริงๆว่าหมิวจะพูดอะไรแบบนี้กับผม..!! ผมพลาดไป แท้จริงแล้วคนที่พร้อมจะช่วยผมและเคียงข้างกับตัวผมตั้งแต่ตอนแรก ไม่ใช่ฟลุค..!! กลับเป็นหมิวที่พร้อมจะช่วยผมอยู่ตลอดเวลา..
" นิค หมิวขอไปด้วย..!! " หมิวเอ่ยขึ้นอีกครั้ง...ครั้งนี้ผมก้มหน้าลง ก่อนที่จะพยักหน้าอย่างช้าๆ..!! หมิวหันไปตะโกนบอกแม่ ภายในบ้าน.. ก่อนที่เรา 2 คน จะพากันวิ่งออกไป เผชิญกับสิ่งที่ไม่อาจล่วงรู้ได้ ที่รอคอยอยู่ข้างหน้า..!!!
...................................................................
ที่สวนสาธารณะ นิคค่อยๆเดินออกมาจากห้องน้ำ พร้อมกับเดินตรงไปหา เมย์ที่กำลังยืนรออยู่บริเวณนั้น..!!
" อ้าว ไหนล่ะ รายงานที่ว่าอ่ะนิค มันหายไปหรอ.. " เมย์กล่าว ชะโงกหาสิ่งที่เหมือนจะเป็นแฟ้ม จากมือที่ว่างเปล่าของนิค
" ขอโทษทีนะ .. มันหายไปไหนไม่รู้ .. เดี๋ยวรออีกแป๊ปนึงนะ พอดี นิคนัด ฟลุคมาด้วยน่ะ " นิคกล่าว แล้วยิ้มนิดๆ.... เมย์ ทำหน้าแปลกใจ เมื่อได้ยินดังนั้น..
" อ้าวหรอ..ฟลุคจะมาด้วยหรอ มาทำอะไรล่ะน่ะ..นิคไม่เห็นบอกเมย์เลย ว่า ฟลุคจะมาด้วย..ไม่งั้นเมย์คงไปบ้านฟลุคก่อน แล้วเราคงออกมาหานิคพร้อมกัน ไม่ต้องมาเสียเวลารออย่างงี้ไง.. " เมย์กล่าวเสียดาย แล้วหันหน้าไปอีกทาง เพื่อมองหาฟลุค..!!
" คงมาแล้วล่ะ นั่นไง " กล่าวไม่ทันขาดคำ ร่างของฟลุคก็วิ่งผ่าความมืดอยู่ตรงทางเดิน ห่างจากทั้ง ไม่ไกลมากนัก
" เฮ้ย..!! ไอนิคขอโทษทีว่ะ " เสียงของฟลุคตะโกนมาแต่ไกล ฟลุควิ่งเข้ามาอย่างช้าๆ เมย์โบกมือเรียกแฟนตัวเองไหวๆ
" มาซักที หึ..หึ " เสียงหัวเราะในลำคอของนิค ทำเอาเมย์แปลกใจ ..เธอหันไปมองหน้านิค ด้วยความสงสัย..!! ก็พอดีกับนิคหันขวับมา พร้อมกับอะไรบางสิ่งจ้วงเข้ามาบริเวณท้องของเธอ..!!!!
" อึ้กกก..!! " เสียงร้องของเมย์อยู่ในลำคอ พร้อมกับ เลือดเป็นลิ่มมากมายพุ่งทะลักออกมา..!! ร่างของสาวน้อยล้มลง กับพื้นดังพลั่ก..ฟลุคที่กำลังวิ่งมาหยุดมองด้วยความตกใจ..!!! " เมย์..!!! " เสียงร้องของฟลุคดังลั่น..!!
นิคก้าวขาพรวดข้ามร่างของเมย์ไป พลางเอื้อมมือไป กระชากดึงร่างที่โชกไปด้วยเลือดของเมย์ให้ลุกขึ้นมาอีกครั้ง..!!!
วินาทีนั้น..!! นิค ชู มีดเปื้อนเลือด ขึ้นตรงหน้า ก่อน กระหน่ำจ้วงแทงไปยังร่างของเมย์อีกหลายสิบครั้ง..!!!! ร่างของเมย์สั่นสะเทือน ไปตามแรงจ้วงอันรุนแรงของนิค..!!!! เลือดมากมาย พุ่งกระฉูด ออกจากแผลแล้วแผลเล่าที่ถูกกระหน่ำแทงลงไป...!!!!
" อ๊ากกกกกกก.!!! " ฟลุคร้องตะโกนกับภาพอันสุดเหี้ยมตรงหน้า และไม่อาจจะทนดูแฟนตัวเองที่โดนทารุณได้ต่อไป ฟลุค ออกวิ่งอีกครั้ง แต่ครั้งนี้อารมณ์และความรู้สึกภายในกายของฟลุคพลุ่งพล่าน..!!
นิค หันไปมองฟลุค พร้อมกับยิ้มอย่างสะใจ..!! ก่อนที่จะค่อยๆหันขวับ มาทางร่างอันแน่นิ่งของเมย์ที่อยู่ในมือ..! แล้วค่อยๆ ง้างมีดที่ตอนนี้ เปลี่ยนเป็นสีแดง ขึ้นบนหัว..!!!! แล้วจ้วงแหวกอากาศ ลงมา ปักเข้าที่ ลูกตาซ้ายของเมย์ดัง ซวบ..!!!! ร่างของเมย์กระตุกอย่างรุนแรงอีกครั้ง..!!!!
นิคชักมีด ออก พร้อมกับเลือดเป็นลิ่มๆ มากมายที่พุ่งกระฉูดตามออกมา ..!! ลูกตาข้างซ้ายของเมย์ฝังอยู่ที่ใบมีดของนิค..!!!! นิคเหวี่ยงทิ้งร่างของ เมย์ลงไปกองกับพื้น ก่อนที่หันมาแสยะยิ้มให้กับ ฟลุคที่กำลังวิ่งเข้ามา.....แล้วนิคก็วิ่งหายไปลับไปกับความมืดของสวนสาธาระณะนั้น..!!!!!
" เมยยยยยยยยยยยยยยย์ !!! " ทิ้งเสียงร้องและ ร่างของฟลุคที่นั่งกอดศพที่ชุ่มไปด้วยเลือด และไร้ลูกตาข้างซ้ายของเมย์ ให้อยู่อย่างเดียวดาย..!!!!!
ความคิดเห็น