ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DoppelGanGer (เงาตามตัวมรณะ)

    ลำดับตอนที่ #11 : CHAPTER 11 - TO FACE - ( การเผชิญหน้า )

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 55


           CHAPTER  11     -   TO   FACE    -     (  การเผชิญหน้า  ) 


    ..ไม่เคยคิดไม่เคยฝันมาก่อน ว่าตัวเองจะได้มาเผชิญหน้ากับ ตัวของผมอีกคนหนึ่งมาก่อน...แม้แต่จะคิดเล่นๆ ว่า มีคนเหมือนผมจริงๆ ยังไม่เคยที่จะคิด..!!!  แต่ตอนนี้  ทุกอย่าง..สิ่งที่ไม่น่าจะมีจริงบนโลกนี้...อยู่ตรงหน้าผมแล้ว..!   มัน ยืนอยู่ตรงหน้าผม..  

      " ตกใจมากมั้ย  ดูท่าทางคงจะช็อคมากกว่าซินะ  "   ร่างของผม กล่าว พลางยิ้มที่มุมปาก   ผมยังคงอึ้งและทำอะไรไม่ถูกอยู่อย่างงั้น..!! 

      " ที่จริง ชั้นก็ไม่อยากจะมายุ่งกับแกหรอก.. แต่แกมันสอดรู้สอดเห็นเกินไป.. แต่ช่างเถอะ ไม่เร็วก็ช้า มันก็ต้องโดนเหมือนกันทุกคนหมดอยู่แล้วล่ะ  หึ..หึ  "    ร่างของผมพูดต่อ แล้วก้มหน้าหัวเราะเบาๆ   สิ่งที่มันพูดออกมา ผมไม่มีทางเข้าใจได้เลย..!! 


     " กะ..แก..เป็นตัวอะไรกันแน่..!!  ไม่จริงอ่ะ..!!  เรื่องแบบนี้ มันไม่จริงแน่นอน..  แกเป็นใครบอกมาดีกว่า..!  "    เป็นเพราะความกล้าหรือความหวาดกลัวจนแทบคลั่งก็ไม่รู้ ผลักดันให้ผมพูดได้ หลังจากที่อึ้งอยู่ นาน 2 นาน..

     ร่างของผม หันขวับมาจ้องมองผมด้วยแววตาที่เปลี่ยนไป..!!   ผมผงะ ขนลุกทั่วตัวอีกครั้ง..!


     " ชั้นก็คือตัวแก..แล้วแกก็ต้องเป็นตัวชั้น..!!  แต่เสียดาย ที่ คนชื่อนิค  สุริยะ อิ่มจันทร์  จะต้องมีคนเดียวในโลกนี้..!!  "    เสียงที่แข็งกร้าวของมัน ทำเอาผมสะดุ้ง..!!  แววตาที่เคยดูลึกลับ เปลี่ยนเป็นอำมหิต..!!!   สิ้นเสียง มือของมัน ก็พุ่งแหวกอากาศเข้ามา คว้าหมับเข้าที่คอของผม..!   

    ร่างของผมกระตุกอย่างแรง !!  มือของมันบีบเข้าที่ลำคอของผมอย่างรุนแรง..!!!  ผมดิ้นรนสุดขีด พยายามจะเอาตัวรอดออกจากความตายตรงหน้า..!!!   สายตาที่เลือนลางของผม จ้องมองใบหน้าของผมเอง ที่กำลังจะพรากชีวิตของผมไป..!  แววตาอันอำมหิตผิดมนุษย์ ที่ผมไม่เคยทำ..!  ปากของมันแสยะยิ้มอย่างเหี้ยมเกรียม..!! สายตาจ้องมอง ลมหายใจสุดท้ายของผมอย่างเย้ยหยัน..!! 

    .. ผมกำลังจะตายด้วยน้ำมือของตัวของผมอีกคน..!!!!   ลมหายใจเฮือกสุดท้าย  กระตุ้นมือทั้ง 2 ของผม แกว่งไกว ปัดป่ายไปมาๆ เหมือนคนกำลังชัก..!


    ..  พลัน  ความคิดสุดท้าย ก็แล่นเข้ามา..!!!  ผมใช้แรงที่มีอยู่ เอื้อมมือไปคว้าสิ่งสิ่งหนึ่งที่อยุ่ในกระเป๋ากางเกงหลังออกมาเอาไว้ในมือ..!!!   พร้อมกับออกแรง พุ่งเข้าไปที่ท้องของมันอย่างแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้..!!!!  

    .. เลือดสีแดงเข้ม พุ่งกระฉูดออกมาตามช่องท้องของมัน..!   มือ 2 ข้างของมัน ปล่อยจากลำคอของผม..พลางทรุดฮวบลงไปนั่งกับพื้นพร้อมกับกองเลือด..!!!!    


    ..ร่างของผม เป็นอิสระอีกครั้ง...!!  ผมทรุดฮวบลงกับพื้นไปเช่นกัน พร้อมกับไอสำลักออกมาอย่างรุนแรง..!!!  แต่ในมือของผม ยังคงกำคัตเตอร์ที่ชุ่มไปด้วยเลือด เอาไว้แน่น..!!  


    .. ผมไอแรงจนตัวโยน พลางค่อยยันๆตัวลุกขึ้น และเดินถอยออกมา.. สายตายังคงจ้องมอง มัน... ร่างของผมอีกคนนึง ที่เพิ่งถูกผมแทงด้วยคัตเตอร์..!!!   มันยังคงนั่งเอามือกุมท้องอยู่ เลือดมากมาย ยังคงไหลออกมาอย่างไม่หยุด..!!!   ผมหอบหายใจ แล้วก้มลงไปคว้าเป้ขึ้นมาอย่างช้าๆ   ยังคงไม่อาจจะละสายตาไปจาก ร่างที่ชุ่มเลือดของผมที่นั่งคุกเข่า อยู่ตรงหน้าได้..!!!


    "  หนีไปซิ..ถ้าคิดว่าหนีได้ก็หนีไปเลย  "    เสียงของมัน ดังขึ้น ในขณะที่หน้าของมันยังคงก้มอยู่  มือทั้ง 2 ที่โชกไปด้วยเลือด กุมไว้ที่ท้องแน่น..!!!      


    ผมหยุดชะงัก   ยังคงหอบหายใจด้วยความเหนื่อย  มือกำคัตเตอร์ไว้แน่น และพร้อมจะเสียบเข้าไปยังร่างนั้นอีก  หากมีอะไรผิดปกติเกิดขึ้น..!!!


    "  ยังไงไม่ว่าแกจะหนีไปไหน  ชั้นก็ตามแกเจอ  เพราะชั้นคือตัวของแก.. หึ  หึ  หึ.. "      เสียงหัวเราะที่แหบแห้งฟังดูน่าขนลุก กล่าว  พร้อมกับมันค่อยๆเงยใบหน้าขึ้นมาอย่างช้าๆ  ....  รอยยิ้มที่แสยะอยู่ที่มุมปาก ดูเหี้ยมเกรียม..!!  ใบหน้าของผม ที่ไม่ใช่ผม  กำลังจ้องเขม็งมา อย่างอาฆาตแค้น..!


     ผมไม่อาจจะทนดูอยู่ต่อไป...ผมรวบรวมกำลัง  ออกวิ่งผ่านร่างของมัน ไปยังประตูหน้าบ้านอย่างรวดเร็ว..!!  ในใจเต้นรัวและแรง..!  ภายในหัวยังคงสับสนและหวาดกลัว..!!  ความตื่นเต้นกับนาทีชีวิตยังคงไม่เลือนหายไป..!!!   ผมวิ่ง และวิ่ง โดยที่ไม่คิดที่จะเหลียวหลังไปอีก..!!!

     "  ยังไงไม่ว่าแกจะหนีไปไหน  ชั้นก็ตามแกเจอ  เพราะชั้นคือตัวของแก.. หึ  หึ  หึ.. "    แต่ดูเหมือนว่า  ยิ่งผมวิ่งไปไกลเท่าไหร่    เสียงหัวเราะและคำพูดของมันยังคงดังก้องอยู่ในโสทประสาทของผมมากขึ้นเท่านั้น..!    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×