ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : เตือน!!
Gun Part
ผมคุยกับฐิสาตอนนี้เธอขอผมคืนดี เเต่ผมไม่คิดอะไรกับเธอเเล้วบอกเธอไปเธอก็ไม่ฟัง
ฐิสา|กันกลับมาคบกับเราเถอะน่ะ น่ะ กัน
กัน|ไม่ฐิสาเราไม่ได้รักเธอเเล้ว
ฐิสา|ไม่!!! กันรักฐิสาอยู่ เราจะทำให้กันรู้
กัน|จะทำอะ..
พอผมพูดไม่ทันจบเธอก็เข้ามาจูบผม ผมยัง งงว่าทำไม่เธอถึงกล้าทำแบบนี้ทั้งๆที่เมื่อก่อนเธอไม่เป็นแบบนี้
ตั้ม|พะ..พี่กัน
ผมได้ยินเสียงไอตั้ม ฐิสาได้ยินเสียงเธอจึงหยุด แล้วผละออก ผมจึงพยายามอธิบายกับไอตั้ม
กัน|ตั้ม พี่..
ตั้ม|ผมได้ยินทุกอย่างเเล้วพี่
ไอตั้มพูดแบบนี้เเสดงว่ามันก็เห็นฐิสาเข้ามาจูบผมด้วย ผมไม่คิดเลยว่าทำไม่ฐิสาถึงเป็นแบบนี้ไปได้
กัน|ฐิสาเราไม่คิดเลยว่าเธอจะเป็นเเบบนี้
ฐิสา|ไม่น่ะกัน อ๋อที่กันไม่กลับมาคืนดีกับเราเพราะเด็กนี่ใช่ป่ะ
กัน|ฐิสา ตั้มมันไม่เกี่ยวอย่าเอาตั้มมาโยงเรื่องนี้ด้วยอีกอย่าเราไม่ได้รักเธอเเล้ว เลิกยุ่งกับเราได้เเล้ว!!
ผมร่างยาวเเล้วรีบจูงมือตั้มออกมาทันที่ที่ผมพูดจบ แต่ฐิสาก็ยังตะโกนตามหลังมา
ฐิสา|ตอไปนี้กันจะไม่มีความสุขอีกแน่
ผมไม่สนใจที่เธอพูดเท่าไหร่เเต่ก็แอบคิดว่าถ้าเธอทำให้ผมเดือดร้อนไม่เป็นไรแต่ถ้าทำให้คนรอบข้างผมเดือดร้อผมไม่ปล่อยเธอเอาไว้เเน่
ตั้มกับผมเดินมาโดยไม่พูดอะไรจนมาเจอพวกเพื่อนๆ
ฮั่น|ไอกันเป็นอย่างไรบ้างว่ะ
กั้ง|เออ เป็นอย่างไรบ้างว่ะ
ผมเล่าทุกอย่างให้พวกมันฟัง ตอนเเรกพวกมันก็พอรู้ว่าฐิสาเป็นอย่างไร เเต่พอถึงวันนี้ทำให้พวกมันสงใสว่าผมคบกับฐิสาไปได้ไง
แกง|พี่ฐิสาเขาไม่ใสอย่างที่พวกผมคิดจริงๆด้วย
ซีดี|จริงด้วยไม่คิดเลยว่าจะทำแบบนี้
ตั้ม|ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน
ผมคุยกันต่อนิดหน่อยก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน ผมไปส่งไอตั้มที่บ้านตามปกติ
ตั้ม|ขับรถกลับดีๆนะพี่เดี้ยวตาย
กัน|นี่มึงไม่ได้เเช่งกุใช้ป่ะไอตั้ม
มันไม่ตอบเเต่ทำหน้ากวนตีนเเล้ววิ่งเข้าบ้านไปเลยครับ แม่งกกวนตียจริงไอตั้มเนี้ย ผมขับรถออกมาจากบ้านตั้มแล้วกลับบ้านตัวเองเพราะเหนื่อยมาทั้งวัน
Tum Part
ผมกวนตีนพี่กันเเล้ววิ่งเข้าบ้านมาเลยผมอาบน้ำแล้วลงมาหาอะไรกิน แต่ลืมไปว่าวันนี้ป้าน้อยลากลับบ้านที่ต่างจังหวัดผมเลยต้องออกมาซื้อข้างนอก
ตั้ม|เอาอันนี้ครับ อันนี้ดวยครับ
ป้า|อะนี่จ่ะหนู
ผมจ่ายเงินป้าไปแล้วกำลังจะเดินเข้าบ้าน แต่อยู่ๆก็มีใครไม่รู้มาหยุดตรงหน้าผม
ตั้ม|พี่มีอะไรกับผมหรือเป่ลาครับ
? |มี..พลัก!!! พลัก!!
อยู่ไอคนนั้นมันต่อยผม ผมไปทำไรให้มันว่ะผมไปเดินบนบ่ามันเหรอะ
ตั้ม|มึงตอยกุทำไมว่ะ..พลัก!! มึงไปใกลๆเลยน่ะไอเชี้ย!!!
ผมต่อยสวนมันกลับไป1หมัดเเล้วไล่มันไป มันวิ่งหนี แล้วผมก็ยัง งงอยู่ว่าผมไปทำไรให้มัน ผมกลับบ้านมาทำแผล จู่ๆผมก็เห็นพี่แก้มเดินลงมาจากห้อง
แก้ม|อ้าวตั้มแกไปโดนอะไรมา
ตั้ม|เจ้ผมไปซื้อของข้างหน้าปากซอย ตอนเดินกลับมันมีใครไม่รู้เดินมาต่อยผม
แก้ม|ไอนั่นมันเป็นใครบอกพี่มา!!!
ตอนนี้เจ้ดูจะโกรธไอบ้านั่นมากกวาผมอีกเพราะเจ้ไม่ชอบให้ใครทำร้ายคนในครอบครัวใครทำครอบครัวเราเจ้เอาตายได้
ตั้ม|เจ้ใจเย็นผมก็ไได้ต่อยมันคืนไป2หมัดเเล้วพี่
แก้ม|แล้วเเกไปทำอะไรให้ใครมาหรือเปล่า
ตั้ม|ก็ปะ...(ข้อความ)
ผมพูดไม่ทันจบก็มีเสียงข้อความดังขึ้นทันทีผมเปิดดู
#ฉันแค่เตือนเเกให้แกห้ามยุ่งกับกันอีก จำไว้!! ไม่งั้นเเกได้เจอเยอะกว่านี่อีก
ผมกับเจ้อ่านก็ตกใจว่าใครส่งมา แต่ผมรู้แล้วว่าใครส่งมาเพราเรื่องพี่กันมีคนเดียว
แก้ม|ตั้มใครส่งมาอ่ะพี่ว่ามันเกินไปแล้ว
ตั้ม|ผมรู้เเล้วเจ้ พี่จำพี่ฐิสาแฟนพี่กันได้ป่ะ
แก้ม|จำได้ยัยนั้นอ่ะเป็นสายรหัสฉัน แกอย่าบอกน่ะว่า
ตั้ม|ใช่พี่ฐิสานั่นเเหละ
แก้ม|ฉันก็พอรู้กิติศัพท์นางมาบ้างเเต่ไม่คิดว่าจะมาเจอเอง
ผมงงเลยว่าพี่กันหลงคบพี่เขาไปได้ไง นิสัยเเย่แบบนี้ เรื่องนี้ผมกะจะเล่าให้พี่กันฟังแต่ผมว่าไม่ทันเเล้วเจ้โทรไปเรียบร้อยแล้วครับ
ตั้ม|เจ้โทรบอกพี่กันอ๋อ
แก้ม|ใช่ดิอย่างงี้มันต้องเจอ แกไปนอนไปมีเรียนไม่ใช่อ๋อ
ตั้ม|ครับเจ้ก็นอนได้เเล้ว ฝันดีคราบเจ้
ผมกับเจ้เเยกกันไปนอนผมขึ้นห้องมากำลังจะนอน วันนี้ผมรู้สึกเหนื่อยมาก แล้วเจอกันในวัยพรุ่งนี้ครับ
__________________________________________________________________________________________
มาเเล้วค่าาาาาาาาาา ตอนนีมาแบบล่าช้านิดๆ
เราต้องมาดูกันว่าฐิสาจะทำอะไรต่อไป ตอนนี้แอบหมั่นใส่นางเบาๆ
บอกเลยตอนต่อๆไปฐิสานางเเรงกว่านี้อีก
เดี้ยวจะมาอัพน้าาาาาาาา ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านน่ะคะ
วันนี้ไปก่อนบ๊ายบายยยยยยย
รักคนอ่าน จุฟๆ /////
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น