ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่รู้ตัว_กันตั้ม69

    ลำดับตอนที่ #11 : หนักใจ.

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 60


    Tum Part



             วันนี้ก็วันที่สองเเล้วกับการมาเที่ยวหัวหิน ตอนนี้กำลังเตรียมตัวไปรอพวกพี่กันที่หน้าบ้านไม่นานพี่แกก็เดินมา
    กัน|มารอกันนายยังอ่ะ
    ตั้ม|ไม่นานพี่ พึ่งมา
             พี่กันมาก็ชวนให้ไปรวมตัววันนี้จะมีกิจกรรมให้เล่น 
    ฮั่น|พวกมึงอ่ะ ไปร่วมกิจกรรมใหนกันก่อน
    แกง|ไม่รู้อ่ะพี่ 
    กั้ง|ก็ไปด้วยกันเเหละ จะได้หนุกๆ
             ตกลงกันเสร็จก็พากันเดินไปเล่นกิจกรรม 
        พวกเราเล่นกิจกรรมกันไปเรื่อยๆจนตอนนี้เลอะเทอะไปหมดทุกส่วน เวลาตอนนี้ก็ห้าโมงแล้ว ผมว่าบอกพี่ๆไปอาบน้ำดีกว่า
    ตั้ม|ปะไปอาบน้ำกันดีกว่า จะได้มากินข้าวเย็น
    แกง|เออ ป่ะ
             ทุกคนเเยกย้ายกันไปอาบน้ำ ไม่นานก็ลงมากินข้าวเย็น
    กั้ง|โหยยยยย อาหารเยอะเลย จะกินให้เรียบ
    ซี|กินเยอะๆจะได้ท้องเเตกตายไป
             55ไอซีพูดงี้ทำให้พี่กั้งหันมามองตาเขียวใส่  บนโต๊ะอาหารตอนี้สนุกสนานกันเเต่ทำไมผมรู้สึกไม่สบายใจอะไรบางอย่าง
    กัน|ตั้มเป็นอะไรไปอ่ะ
              สีหน้าผมดูออกขนาดนั้นเลยเหรอเนี้ย เเต่จริงๆแอบดีใจนะที่พี่กันมันห่วงอ่ะ 55 ไม่ใช่ละ
    ตั้ม|เอ่อ ไปห้องน้ำแปปน่ะเดี้ยวมา
               ผมไม่ได้ตอบเเต่ขอมาเข้าห้องน้ำแทนจริงๆ ผมเดินออกมาไม่ได้จะเข้าห้องน้ำหรอกจะเดินคิดไปเรื่อยๆคิดอะไรไปมา มันรู้สึกหนักใจแปลกๆ จนคิดออกว่าเรื่องอะไรที่ทำให้หนักใจ จนพี่กันมันเดินตามมา


    Gun Part


               ผมเดินตามไอตั้มมาไม่นานก็เห็นไอตั้มเดินเรื่อยเปื่อยอยู่ ผมเลยเดินเข้าไปถามมัน
    กัน|ตั้ม เป็นอะไรไปบอกพี่ได้ใหม
    ตั้ม|พี่กัน เปล่าอะพี่ สบายดี
               นั่นไงว่าเเล้วมันต้องบอกแบนี้ แต่หน้าตามันตอนนี้เหมื่อมีเรื่องหนักใจ
    กัน|หนักใจเรื่องอะไร
    ตั้ม|เฮ้อออออ ผมก็ไม่รู้อ่ะพี่มันแปลกๆ
                เอ้า!!มันไม่รู้เเล้วผมจะรู้ใหมเนี้ย
    ตั้ม|เเต่ ผมดีใจน่ะที่พี่เป็นห่วงผมอ่ะ
    กัน|ไอนี่ ยังมีเวลามาดีใจ 
               ผมนั้งคุยกับไอตั้มมันแปปนึงก็พากันเดินไปที่โต๊ะ ไม่วายโดนไอเพื่อนเเซว
    ฮั่น|แหมๆๆ หายกันไปนานไปทำอะไรมาเหรออออออออ
    กัน|เสือกว่ะ
    กั้ง|แหม เพื่อนนี่บอกไม่ได้น่ะไอกัน
               ด่าพวกมันไปดอกนึง เเซวกุจังพวกมึงนิเขิลหมดละเนี้ย แล้วผมก็กินอาหารกันต่อแต่จริงๆไอตั้มมันบอกเเล้วเเหละว่าเรื่องอะไรที่มันหนักใจ
    ไอตั้มมันหนักใจเรื่องที่ว่ากลัวทุกคนจะไม้อยากให้มันคบกับผม ถ้ามันตอบตกลงที่ผมถามมันเมื่อวาน
    กัน|ตั้ม 
    ตั้ม|ห๊ะ มีไรครับ
    กัน|ไม่ต้องหนักใจน่ะ เดี้ยวเรายังไม่ได้ถามทุกคนเลยว่ายอมหรือเปล่า ตั้มอย่าพึ่งคิดเเทน เพราะทำให้หนักใจ
               ผมร่างยาวให้มันฟัง ตอนนี้มันคงกำลังคิดตามผมอยู่เเหละครับ
    ตั้ม|ครับ ผมจะไม่คิดมาก แต่ยังไม่บอกหรอกว่าผมจะตกลงอ่ะป่าว
    กัน|กวนตีนจริงๆมึงนิ ไปเข้าที่พักได้เเละ
                ไล่มันไปนอนมันก็เดินไปง่ายๆไม่หันมาบอกไรเลย ชิ!! บอกเองก็ได้
    กัน|ฝันดีน่ะตั้ม
    ตั้ม|เช่นกันครับพี่กัน








    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดทุกคนเน้อออออ วันนี้มาอัพอีกตอนไป ช่วงนี้งานเยอะสุดๆ จริงๆเเละจะอัพตั้งเเต่วันเสาร์ที่เเล้ว
    เเต่!! เขียนเอาไว้เเต่ไม่ได้บันทึกเเละเกิดเหตุการณ์ไฟดับจ้าาาาา หายหมดเลยจ้าที่พิมพ์ไป
    เป็นไงโชคร้ายสุดๆ เเต่อัพแล้ว ก็ผิดพลาดอย่างไรก็ขอ อภัยไว้ในที่นี้ด้วย
    คอมเม้น คือ พลังเม้นมาโลยยยยยย วันนี้ไปก่อนสวัสดีคร้าบบบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×