ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ความในใจ
Tum Part
ผมอยู่ที่มหา'ลัยแล้วครับแถมวันนี้พี่ๆปี4มาบอกว่าจะมีทริปไปเที่ยวในอีก2สัปดาห์ แต่ยังไม่บอกว่าที่ใหน
แกง|พวงมึงไปกันได้ป่ะว่ะ
ตั้ม|กุไปได้
ซีดี|กุก็ไปได้
พวกผมไปได้ทุกคน ผมก็เลยเดินไปลงชื่อที่พี่ปี4 แล้วพี่ก็ยังไม่ยอมบอกว่าจะพาไปที่ใหนอยู่ดี อย่างงี้ต้องลักลอบถามพี่กัน
ตั้ม|พี่กันคร้าบบบบบบ
ผมพูดออ้นใส่พี่กัน พูดเเข็งๆเดี้ยวพี่กันไม่บอก
กัน|มีไรมาเสียงหวานเลย
ตั้ม|พี่จะพาไปใหนอะ
พี่กันทำท่าจะบอกแต่ไม่ยอมบอก
กัน|ไม่บอกเดี้ยวเขาก็บอกเอง
เนี้ยยยยยยดูพี่กันมันดิ ชอบเป็นเงี้ย!!
ตั้ม|รอก็ได้ ไม่บอกผมหน่อยอ๋อ
ฮั่น|นี่ไอตั้มไอกันมึงเห็นพวกกุอยู่ตรงนี้ป่ะเนี้ย
พี่ฮั่นดุใส่ผมกับพี่กันแล้วมองเเรงใส่
กัน|กุก็เห็นไงแต่พวกมึงไม่พูดเอง
พี่กันพูดถูกใจผมมาก พี่ฮั่นมองเเรงใส่พี่กันอีกรอบ
ฮั่น|นี่กุผิดอ๋อ
แกง|พอๆเลิกเถียงกันได้เเละผมอยากกลับบ้านเเล้ว
ไอแกงห้ามก่อนจะบอกอยากกลับบ้านตอนนี้มันก็เย็นเเล้วเลยแยกย้ายกันกลับบ้านตามปกติ พี่กันมาส่งผมเเล้วกลับบ้านตามเดิม
ผมก็ทำธุระส่วนตัวเสร็กก็เข้านอน...
@วันไปเที่ยว
วันนี้ก็ถึงวันที่ผมต้องไปเที่ยวกับมหา'ลัยเเล้วครับ ตอนนี้ผมกำลังรอพี่กันมารับอยู่ ไม่นอนพี่กันก็ขับรถมา ผมขนของขึ้นรถพี่กันไม่นานก็เสร็จ
กัน|เสร็นเเล้วใช่ป่ะ
พี่กันถามหลังจากผมขึ้นรถ
ตั้ม|ใช่ไปได้เลย ไม่ได้ลืมอะไร
ผมพูดจบพี่กันก็ออกรถไปมหา'ลัย ขับรถมาไม่นานก็ถึงผมกับพี่กันก็เดินมาที่กลุ่มเพื่อน
กัน|พวกมึงมากันนานยัง
กั้ง|ไม่นานพวกกุพึ่งมาเหมือนกัน
คุยกันไม่นานพวกเราก็ไปลงชื่อแบ่งรถกัน โดยพวกผมได้นั้งคันเดียวกับพี่กัน
ฮั่น|แกงนั่งกับพี่ ไอกันก็นั่งกับตั้มแล้วก็ไอกั้งก็นั่งกับซีน่ะ
ผมคุยกับพี่กันไปอยู่ดีๆพี่กันก็หลับใส่ผมเฉย ผมนั่งมองหน้าพี่กันจริงๆที่ผ่านมาผมก็มีหวั่นใหวบ้างเเต่ผมไม่คิดว่าพี่กันจะหวั่นใหวหรอก เพราะพี่กันเป็นผู้ชาย แล้วพีกันก็หล่อจะตายจะมาสนใจผู้ชายอย่างผมทำไม
กัน|มองหน้าพี่ทำไมอะ
ผมได้ยินเสียงพี่กัน จึงสลัดความคิดออกไปแล้วไปตอบพี่กัน
ตั้ม|ไม่ได้มอง ผมหันมาพี่ก็หลับใส่ผมอ่ะ
กัน|ก็พี่ง่วงๆอะเลยหลับไป
พี่กันคุยกับผมไปกินขนมไปจนถึงที่เที่ยว วันนี้ผมาเที่ยวที่หัวหินครับ
กัน|ตั้มป่ะลง
ตั้ม|ครับ
Gun Part
มาถึงผมก็ให้น้องลงมาเข้าแถว แล้วก็ให้มารับกุญเเจห้องโดยให้นอนห้องละสามคน เสร็จก็ให้น้องๆตามสบายเเล้วค่อยไปพร้อมกันอีกทีตอนสองทุ่ม
กั้ง|ป่ะไปเก็บของกันจะได้ออกมาดูพวกน้องๆ
ฮั่น|ไปดิ
ผมมาเก็บของไม่นานก็เดินออกมาเจอพวกไอตั้มยืนรับลมกันอยู่
กัน|ไงพวกมึงจะไปทำไรกัน
ตั้ม|ผมกะจะนั่งคุยกันไปเรื่อยๆ
นั้งคุยกันไม่นาน ไอตั้ททันไปเข้าห้องน้ำ ผมปวดเหมือนกันเลยไปด้วย
ตั้ม|พี่กันเเล้วพี่ฐิสาเขาไม่ได้มายุ่งกับพี่เเล้วใช่ป่ะ
ตั้มพูดขึ้นในตอนที่เดินมา
กัน|ไม่มาเลย ตั้งเเต่วันที่มึงด่าไปอ่ะ
อย่างที่ผมพูดไปแหละครับฐิสาหายไปเลยไม่มาให้เห็นเลยครับ
ตั้ม|พี่กันเสร็จยัง
กัน|เสร็จเเล้ว
ผมตะโกนตอบมันไป ผมเดินออกมาจากห้องน้ำก็เดินมาเรื่อยๆ ผมคิดดูเเล้วว่าผมคิดยังไงกับไอตั้ม ที่คอยไปรับส่งมัน
กวนตีนมัน เเกล้งมัน ง้อมัน ผมว่าเวลาที่ผ่านมาผมชอบมันเเล้วละครับ
กัน|ตั้ม พี่มีไรจะบอก
ตั้ม|มีไรอ่ะพี่
ผมตั้งใจเเล้วว่าจะบอก แล้วมันคิดยังไงค่อยดูอีกทีละกัน
กัน|พี่..พี่ชอบตั้ม
ตั้มมันได้ยินมันก็อึ้งๆไป แต่ผมไม่รู้ว่ามันคิดยังไงกับผม บางทีมันก็ดูมีใจ บางทีก็ไม่ ผมตัดสินใจจะถามมัน
กัน|ตั้ม..
ตั้ม|ผมขอเวลาอีกนิดน่ะพี่กัน พี่รอผมได้ใช่ใหม
พูดไม่ทันจบไอตั้มมันก็พูดสวนขึ้นมา มันพูแบบนี้แสดงว่ามันก็ยังพอมีใจแต่ยังไม่เเน่ใจ มันให้ผมรอ ได้ผมรอได้อยู่เเล้ว
กัน|ได้ตั้มพี่จะรอวันที่ตั้มเเน่ใจ
ผมพูดจบไอตั้มมันยิ้มกว้าง แลัวคว้ามือผมกลับไปที่กลุ่ม
ฮั่น|แหมๆ จับมือกันมาเลยน่ะมึง
แกง,ซีดี|ฮั่นน้อวววววววววว
ผมเดินมาไม่ทันนั่ง พวกมันเเซวผมกับไอตั้มเลยครับ
ตั้ม|อะไรกันไม่ได้จับซะหน่อยยยยยย
ไอตั้มมันพูดเขิลๆหน้าตอนนี้เเดงมากครับ แต่ตอนที่มันพูดมือยังไม่ได้ปล่อยเลยทำให้ไอกั่งแซวอีกรอบ
กั้ง|เหรออออออ มืออะมือ
กัน|พอๆไอตั้มมันหน้าเเดงหมดละ
ผมห้ามก่อนไอตั้มจะตัวเเตก แล้วพวกผมก็นั้งคุยกันไปเรื่อยๆครับ วันนี้ผมก็มีความสุขมากที่ได้บอกความในใจให้ไอตั้มมันได้รู้
เเล้วต่อไปจะเป็นอย่างไรก็ค่อยว่ากัน..
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีทุกคนนนนน วันนี้มาอัพอีกตอน เป็นอย่างไรก็เม้นได้เลยเน้อ
และสำหรับความผิดพลาดก็ต้องขออภัยทุกคนด้วยน่ะคะ
เเละตอนหน้าจะเป็นอย่างไรเดี้ยวเรามาดูกันต่อ
เข้ามาอ่านกันเรื่อยๆน้าาาาาาา
รักคนอ่าน จุฟๆ ////
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น