ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : อย่าเล่นกับผม!!
Gun Part
วัันนี้ผมหมารับตั้มตั้งแต่เช้าเพราะผมเป็นห่วงมันเรื่องเมื่อคืน ตอนนี้ผมมาถึงบ้านไอตั้มแล้ว ผมรีบจอดรถแแล้วเข้าบ้านทันที
กัน|ไอตั้มมึงตื่นยังเนี้ย!!
ผมเข้าบ้านมาก็ตะโกนเรียกมัน
ตั้ม|ตื่นเเล้วโว้ยยยยยยยยยยพี่ พี่จะตะโกนทำมายยยยยย!!
ไอตั้มมันตะโกนตอบผมจากข้างบน มันเดินลงมานั่งที่โซฟา ผมยังเห็นรอยแผลอยู่บ้าง
กัน|ตั้มมึงเป็นไงบ้างเรื่องเมื่อคืน
ตั้ม|ผมก็เจ็บสิพี่ โดนต่อยน้ะไม่ได้โดนวางยาสลบจะได้หลับสบาย
กัน|กวนตีน!! หมายถึงแผลมึงอะ มึงนี่กวนตีนจริงๆ
มันตอบกวนตีนผมเลยด่ามันให้เลย
ตั้ม|มันก็ยังเจ็บอะพี่
กัน|แล้วมึงทายายัง
ตั้ม|ทาเเล้วเมื่อคืน แต่ตอนเช้ายัง
เอ้า!!ไอนี่ไม่ยอมทายาเเล้วมันจะหายเจ็บใหม
ตั้ม|รอแปปเดี้ยวมา ไปเอายาก่อน
ตั้มมันไปเอายาแล้วเดินลงมานั่งที่เดิม ผมหยิบยาจากมือมันมาทาให้มัน ผมพูดแต่ไม่ได้สนใจมันเพราะสนใจแผลอยู่
กัน|มึงก็ทายาบ่อยๆ จะได้หายสักที
ตั้ม|อือ รู้แล้ว ขอบคุณครับพี่
กัน|ปะไปมหา'ลัยกัน
ผมกับตั้มขับรถมาถึงมหา'ลัยก็มานั่งรอที่โต๊ะประจำ เพื่อรอพวกเพื่อนๆ
ฐิสา|กัน สวัสดี
กัน|ฐิสา
ผมเอ่ยออกมาเบาๆ ไอตั้มมันก็คง งงเหมือนผมแต่ดูจากสายตา ฐิสา มองตั้มมันไม่ปกติ ผมว่างานนี้ต้องมีอะไรอีกแน่ๆ
ตั้ม|ผมไปเรียนก่อนน่ะครับ ปะพี่กัน
ฐิสายังไม่ทันได้พูดอะไรไอตั้มก็ดักทางเอาไว้ ทำให้ฐิสาไม่ได้พูด
กัน|ปะไปเรียนกัน
ผมกับตั้มก็ลุกไปเรียนโดยไม่สนใจฐิสา
กัน|มึงนี่กวนตีนใช่ย่อยน่ะ
ตั้ม|ไม่ได้กวนเเต่เบื่อหน้ารำคาญ
ไอตั้มมันตอบเเค่นั้นเเล้วก็วิ่งขึ้นห้องไปเลยครับ
@ตอนเย็น
Tum Part
ผมเรียนกันเสร็จเเล้วกำลังจะไปรอพี่กันที่โต๊ะ อยู่ๆพี่ฐิสาก็เดินมาทักผม
ฐิสา|น้องตั้ม พี่ขอคุยด้วยหน่อย
แกง|มึงไม่ต้องไปหรอก
แกงส้มมากระซิบข้างหูผมเบาๆ
ตั้ม|พี่มีอะไรเหรอครับ คุยตรงนี้เเหละ ผมไม่ชอบมีลับลมคมใน
ฐิสา|ส่วนตัวอะน้องตั้ม
พี่ฐิสาพูดแล้วมองไปที่เพื่อนผม จะสื่อความหมายในๆว่าให้พื่อนผมออกไป เพื่อนผมจึงเดินออกไป
ตั้ม|พี่มีไรครับ
ฐิสา|แกอย่าคิดน่ะว่าเเกจะได้กันไป
ห๊ะ!!พี่ฐิสาคนเมื่อกี้หายไปใหน ทำไมตอนนี้มีนางเเรดออกมาอาละวาดแทนได้
ตั้ม|ผมไม่ได้จะเอาพี่กันมา แต่พี่นั้นเเหละไม่ยอมจบ พี่กันเขาเกลียดพี่ไปแล้วก็เลิกยุ่งกับพี่กันเหอะ แล้วไอวิธีสกปรกพี่เลิกทำเถอะไม่ละอายบ้างอ๋อ
ผมร่างยาวให้ฐิสาฟัง เพราะผมทมไม่ใหว เเละอีกอย่างพวกพี่กันกำลังเดินมาพอดีจากข้างหลังพี่ฐิสา จะได้ทำให้รู้ไปลยนิสัยจริงๆเป็นอย่างไร
ฐิสา|อีตั้ม!!แกอย่ามาพูดมากเงียบปากไป!!
ตั้ม|แล้วมันจริงป่ะละ!!ที่พี่ให้คนมาทำร้ายผมอ่ะ!!
ตอนนี้ผมโกรธจริงๆแล้ว เพราะผมไม่ชอบให้คนไม่สนิทมาขึ้น อี กับผม
ฐิสา|เออ แล้วทำไม แกทำอะไรฉันไม่ได้หรอก อีตั้ม!!
พี่ฐิสากำลังง้างมือจะตบผม แต่อยู่ๆ ทุกคนก็เดินออกมา
แก้ม|ฐิสาเเกจะทำอะไรน้องฉัน!!
ฐิสา|พี่แก้มคือหนูไม่...
ตั้ม|ไม่ต้องมาพูดเลยพี่ทุกคนเค้าได้ยินหมดแล้ว
หึ!!เสียงสองออกทันที ผมไม่คิดเลยว่าจะร้ายขนาดนี้ พี่ๆดูกันไม่ผิดจริงๆ
ตั้ม|พี่กันคบกับพี่ไปได้ไง นิสัยเเย่แบบนี้ ผมว่าพี่กันคิดผิดสุดๆ และสงสารคนต่อๆไป
ฐิสา|ตั้ม!!ฉันฝากไว้ก่อนน่ะแกชิ!!
พี่ฐิสาเดินออกไปด้วยอารมณ์หงุดหงิด ตัองหงุดหงิดสิครับเพราะโดนไปขนาดนั้น บอกแแล้วว่าอย่ามาเล่ยกับผม หึ!!
ฮั่น|ตั้มมึงนี่สุดยอดเลยว่าอันนี้โกรธจริงใช่ป่ะ
กัน|เออ ไอตั้มมึงนี้ปากร้ายน่ะมึง
ตั้ม|ก็โกรธเเหละ ป่ะกลับบ้านกัน พี่กัน เจ้ ป่ะ
ทุกคน|บาย
ตอนนี้ผมกลับถึงบ้านผมเหนื่อยมากยิ่งตอนเจอพี่ฐิสาผมว่าเรื่องนี้ไม่จบง่ายๆแน่ แต่ว่าตอนนี้ผมอาบน้ำนอนดีกว่าจะได้สบายใจขึ้น พรุ่งนี้ค่อยว่ากัน
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่าาาาา ทุกคนวันนี้มาอัพแล้วค่าาาาาาาา ตอนนี้ตั้มปากร้ายมาก เดี้ยวเรามาดูกันต่อว่าพี่ฐิสาเค้าจะมีอะไรมาอีก
ตอนนี้เขียนไปก็แอบสะใจที่พี่ตั้มพูดเหมือนกันน่ะ555+ ก็พี่ฐิสานางร้ายยังไม่หยุด พี่กันกับตั้มจำทำยังไงต่อ รออ่านกันด้วยน้าาา
รักคนอ่าน จุบๆ /////
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น