ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่รู้ตัว_กันตั้ม69

    ลำดับตอนที่ #5 : แฟนเก่า

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 60



    Gun Part



            ฮ้าวววว~~~ตอนนี้เวลา6.30น.ที่วันนี้ผมตื่นเช้าเพราะวันนี้มีเรียนเช้าทั้งผมเเละไอตั้มผมต้องไปรับมัน ถามว่าผมไปสนิทกับมันตอนใหนก็ตอนที่มันมีเรื่องเเหละครับผมไปส่งตั้มวันต่อมาผมก็เลยบอกจะไปรับไปส่งมันเพราะบ้านผมเวลาไปหรือกลับก็จะผ่านบ้านไอตั้มก็เลยให้มันมาเพราะจะได้ไม่เสียเงินเพิ่มด้วย
    กัน|ทุกคนผมไปเรียนก่อนน่ะ
    โดม|ไม่กินข้าวเหรอพี่
            ผมลงมาจากห้องก็เจอแม่ พ่อ โดม ที่นั่งทานข้าวกันอยู่
    กัน|ไม่กินอะเดี้ยวไปกินที่ม'หาลัย เดี้ยวไปรับตั้มอีก
    แม่|อ๋อ จ่ะขับรถดีๆนะลูก
    พ่อ|อย่าขับเร็วละ
             ฟอด~~ฟอด~~ผมหอมแก้มพ่อกับเเม่แล้วก็ขับรถออกมา คงคิดใช่ใหมครับว่าทำไมทุกคนถึงไม่ถามว่าตั้มเป็นใคร ก็เพราะผมเคยพามันมาบ้านเเล้ว
    วันนั้นใันก็ช่วยแม่ผมทำอาหารมันทำอาหารเก่งมากครับแม่ผมนี่ชมมันไป3วันเลย ผมยังคิดเลยว่าผมลูกแม่ป่าว555+
    กัน|ไอตั้มมงตื่นได้เเล้วววววววววว
    ตั้ม|ขออีก5นาทีน้าาาาาาาาาาาาา
             ผมมาปลุกไอตั้มครับวันนี้ มันยังมาขอต่อรองอีกผมปลุกมันต่อแต่มันไม่ยอมลุกเลย
    กัน|ไอต้ามมมมมมมมมมม
    ตั้ม|โอ้ยยย ตื่นเเล้วๆ จะตะโกนทามมายยยยยย
    กัน|ก็มึงไม่ตื่นเองไปอายน้ำเลยเร็วๆด้วย
              ผมตะโกนใส่หูมันไปรีบตื่นเลยครับมันกำลังอาบน้ำไม่นานก็ออกมาพร้อมกลิ่นสบู่ออ่นๆ
    ตั้ม|พี่ไปรอข้างล้างก่อนแล้วกินไรมายังอ่ะ
    กัน|ยังไม่ได้กินเดี้ยวไปกินที่มหาลัย
               ผมลงมารอไอตั้มข้างล้าง ไม่นานไอตั้มก็ลงมาจากห้อง เเล้วก็คุยกับป้าน้อยนิดหน่อยก็ออกมาม'หาลัยเลย




    @ตอนเย็น


                  ตอนนี้เลิกเรียนเเล้วครับพวกผมกำลังรอพวกไอตั้มคุยกันไปเพลินๆ ไม่นานพวกมันก็เดินมา
    ตั้ม|หวัดดีครับพี่ๆ รอนานป่าว
    กั้ง|ไม่นาน แค่พวกกุคุยกันจบไป5-6เรื่องละ
                ไอกั้งครับมันกวนตีนเก่งไอนี่เเหละวอนโดนตีนมาหลายรอบ55+
    ซีดี|แหม่ๆๆๆพี่ก็เวอร์ไปบางทีอะ
    กัน|แล้วไอแกงละพวกมึง
    ตั้ม|มันไปเข้าห้องน้ำอะ  นั่นไงมาละ
                  ผมก็คิกว่ามันไปใหน พวกผมคุยกันต่ออย่างสนุกอยู่ๆกัมีใครไม่รู้เดินเข้ามาทักกลุ่มพวกผม
     ? |เอ่อ คนใหนชื่อกันเหรอคะ
    กัน|ผมครับมีอะไรหรือเปล่า
     ? |มีเราขอคุยด้วยได้ใหมกัน
    กััน|ฐิสา


    Tum Part


    กัน|ฐิสา
         ผู้หญิงคนนึงเดินมาหาพี่กันเเล้วขอคุยด้วย ดูพี่กันตกใจเบาๆแล้วพูดว่า ฐิสา พี่คนนี้เขาเป็นใคร
    ตั้ม|พี่ฮั่นนีใครเหรอครับ
    ฮั่น|เดี้ยวกเล่าให้ฟังเเต่ตอนนี้มึงไปดูไอกันก่อน
          เอ้า!!พี่ฮั่นไม่ได้บอกแต่กลับให้ผมไปดูพี่กัน ไปดูทำไมอะพี่กันก็ปกติดีนิ เดินไปดูหน่อยก็ได้ 
    ก็ปกติดี แต่!!ทำไมพี่ฐิสาร้องให้ล่ะ
    ตั้ม|พี่ฮั่น พี่กั้ง ผมเห็นพี่ฐิสาเค้าร้องให้อะ
    ฮั่น กั้ง|ห๊ะ!! จริงอ๋อ
    ตั้ม|จริงดิพี่ ไม่เชื่อไปดู
          ตอนนี้พี่ฮั่นกับพี่กั้งเดินไปดู พี่กันกับพี่ฐิสา 
    ตั้ม|พวกมึงว่าเขาคุยไรกันว่ะ
    แกง|ต้องจริงจังมากเเน่ๆพี่ฐิสาร้องให้เลยนะพวกมึง
    ซีดี|เออใช่พวกมึงพูดถูก
          พวกผมคุยกันไม่นานพี่2คนก็เดินมา ผมเลยถามอีกรอบ
    ตั้ม|พี่ตกลงบอกผมได้ยังว่าพี่ฐิสาเขาเป็นใคร
    ฮั้น|เออบอกก็ได้ ฐิสา เป็นแฟนเก่าไอกันเลิกกันก็เพราะ ฐิสาเขาไปมีแฟนใหม่ในตอนที่คบกับไอกันอยู่
          ห๊ะ!!พี่ฐิสาเนี้ยน่ะแอบมีแฟนลับหลังพี่กัน 
    ตั้ม|พี่ฐิสาเค้าดูใสๆจะตายจะทำไรแบบนี้เหรอพี่
    ซีดี|ใช่ พี่เขาดูใสจะตาย
    กั้ง|ฐิสาเค้าไม่ได้ใสอย่างที่พวกมึงคิดหรอก
    แกง|ทำไมอะพี่
    ฮั่น|เดี้ยวมึงก็รู้มึงดูต่อไปเรื่อยๆก่อน  
            พี่กั้งกับพี่ฮั่นบอกว่าพี่ฐิสาไม่ได้ใสจริงๆอย่างที่พวกผมคิด อันนี้ก็ต้องดูต่อไป แต่ว่าตอนนี้พี่กันกับพี่ฐิสาคุยกันนานมาก
    กั้ง|ตั้มมึงไปดูดิ เป็นไงบางว่ะ
    ตั้ม|ครับรอแปปนึง 
             ผมเดินมาดูพี่กันกับพี่ฐิสาแต่ตอนนี้พี่2คนนั้นไม่ได้อยู่ที่เดิมแถมหายไปใหนก็ไม่รู้ด้วย
    ตั้ม|พี่ๆ พวกมึง พี่กันกับพี่ฐิสาหายไปใหนไ่ม่รู้
    ทุกคน|ห๊ะ!!! มึงว่าไงน่ะ
    ตั้ม|ผมว่าช่ายกันหาดีกว่า
    ฮั่น|พวกมึงไปหาที่โรงยิม เดี้ยวพวกกุไปที่สวน
    แกง|ครับพี่ ปะพวกมึง
             ผมตามหาไม่นาน ก็เจอพี่2คน แต่พี่เขาไม่ได้คุยกันแบบปกติที่ผมเห็นก็คือ...
    ตั้ม|พะ..พี่กัน







    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    มาเเล้วค่าาาาาาาาาาาา ตอนหน้าจะเป้นอย่างไร เเล้วพี่ตั้มเป็นอะไร พี่สองคนทำอะไรยังไง
    เราต้องมาลุ้นกันต่อว่าจะเป็นอย่างไร แล้วต้องขอขอบคุณทุกคอมเม้นด้วยน้าค่ะ
    เดี้ยวจะรีบมาต่อ เค้าสัญญาว่าจะไม่เทเรื่องนี้ ถ้ารีดเด้อเข้ามาอ่านกันน่ะค่ะ
    รักคนอ่าทุกคนน้าาาาาา จุฟๆ ///////
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×