ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่รู้ตัว_กันตั้ม69

    ลำดับตอนที่ #4 : จะเอาตัวนี้

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 60


     Tum Part
           


          จากวันที่มีเรื่องตอนนี้ก็ผ่านมาอาทิตย์นึงเเล้วครับ โดยที่พี่กันมารับไปส่งมหาลัยตอนเเรกก็ยังงงว่าพี่กันจะมารับผมทำไม เเต่ตอนนี้ชินไปเเล้วครับ
    แต่ถ้าวันใหนไม่มีเรียนก็จะมาซื้อของเป็นเพื่อนพี่กันเช่นวันนี้
    ตั้ม|พี่กันวันนี้จะมาซื้ออะไรพี่
    กัน|ไม่รู้อ่ะเดินไปเรื่อยๆอยากได้ไรก็ซื้ออะ
           นี่เเหละครับพี่กันไม่มีความเเน่นอนในตัวเองเล้ยยยยยย ผมกับพี่กันเดินไปเรื่อยๆอยู่ๆผมก็ไปเห็นร้านโดเรม่อนร้านใหญ่มาก
    ผมไม่รอช้ารีบคว้ามือพี่กันเข้าร้านทันทีโดยไม่คิดอะไรเลย
    กัน|ไอตั้มมึงจะรีบไปใหน!!!
           ไม่แปลกหรอกครับเพราะผมคว่ามือมาเลยไม่ได้พูดอะไร
    ตั้ม|ไปร้านโดเรม่อนผมเห็นตุ๊กตาตัวใหญ่มากกกก
    กัน|เออ!!!แต่มึงช่วยช้ากว่านี้หน่อยได้ใหม!!
            ผมไม่ฟังพี่กันพูด ผมกับพี่กันเลยมาหยุดอยู่ตรงตู๊กตาโดเรม่อนตัวใหญ่
    ตั้ม|พี่กันวันนี้ผมจะเอามันกลับบ้าน!!!
    กัน|เดี้ยวพี่ซื้อให้เอาป่ะ
            ห๊ะ!!พี่กันจะซื้อให้ผมหูฝาดป่ะเนี้ย ลองถามดูเลยดีกว่า
    ตั้ม|พี่กันจะซื้อตัวนี้ให้ผมเเน่น่ะ
    กัน|ใครบอกตัวนี้กุจะซื้อตัวนี้ให้มึงต่างหาก
             พี่กันพูดจบก็ชี้ไปที่พวกกุญเเจอันจิ๋วรูปโดเรม่อน
    ตั้ม|ไม่เอาจะเอาตัวใหญ่
    กัน|ไม่ให้เอาตัวจิ๋วนี่ไปแทนเหอะ555
              พี่กันแม่งนิสัย พี่กันพูดจบผมเอาตุ๊กตาตัวกลางๆฟาดใสหน้าพี่กัน 
    กัน|ไอตั้มกุเจ็บน่ะมึงขอโทดกุเลย
    ตั้ม|ไม่!!!พี่ไม่ซื้อตุ๊กตาให้ผมอะ
         หึ!!ไม่ขอโทษหรอกงอนเเทนเเม่งเลย
    กัน|เอ้า!!นี่กุผิดไปอี๊กกกก


    Gun Part



    กัน|เอ้า!!นี่กุผิดไปอี๊กกกก
        ผมเป็นคนผิดใช่ป่ะ เเค่ไม่ซื้อตุ๊กตาให้เองมันงอนเเละจะเดินไปใหนเนี้ย
    กัน|ไอตั้มรอกุก่อนกุตามไม่ทัน
    ตั้ม|ไม่รอพี่ไม่ยอมซื้อตุ๊กตาให้ผมอะ
        ไอตั้มมันเดินออกจากร้านไปแล้วครับผมไม่ตามมันไปเพราะแต่ไปซื้อตุ๊กตาให้มัน โดยไม่บอกมันเเล้วรีบเอาไปเก็บที่รถก่อน
    ผมตามหามันไม่นานก็เจอไอตั้มมันคุยกับใครไม่รู้
    กัน|ตั้มคุยกับใครอะ
    ตั้ม|พี่กันนี่ไออ้นเพื่อนผม ส่วนนี่พี่กันพี่กุที่ม'หาลัย
    อ้น|หวัดดีครับพี่กัน
         ผมรับไหว้มัน แต่ไม่ได้พูดอะไรแต่ไอนี่มันหน้าคุ้นน่ะเหมือนเคยเจอที่ใหน แต่ชั่งมันเหอะผมชวนไอตั้มไปซื้อของ ของผมก่อนดีกว่า
    กัน|ไอตั้มไปซื้อของต่อกัน พี่ไปก่อนน่ะอ้น
    ตั้ม|เออกุไปละมึง บายเว้ย
    อ้น|เออบาย
         พวกผมแยกย้ายกันไป แต่ไอตั้มมันยังงอนผมอยู่แน่ๆมันไม่คุยกับผมเลยอะ
    กัน|ไอตั้มมึงยังไม่หายงอนกุอีกอ๋อ
    ตั้ม|ผมไม่ได้งอนไรพี่ซะหน่อย
        ปากบอกไม่งอน เเต่อาการออกซะขนาดนี้ใครเชื่อก็บ้าเเล้ว
    กัน|มึงอย่าโกหกกุดูออก
    ตั้ม|เเล้วพี่จะถามผมเพื่อในเมื่อพี่ดูออก
         ไอตัมมันกวนตีนผมครับดูมันกวนตีนได้เเล้วเเสดงว่าหายงอนเเล้ว
    กัน|เออ ปะกลับกัน
    ตั้ม|แล้วพี่ไม่ซื้ออะไรเเล้วอ๋อ
    กัน|ไม่เอาเเละ
    ตั้ม|กลับก็ได้
          ผมกับไอตั้มมาถึงรถมันก็ตาโตเลยครับ55เห็นเเล้วเอ็นดูเลยอ่ะแบบเด็กเวลาเเม่ซื้อของเล่นให้ตาจะโตเเล้วดีใจมากอย่างตอนนี้ที่เกิดกับไอตั้ม
    ตั้ม|พี่กันให้ผมอ๋อ
    กัน|เออดิกุให้มึง
    ตั้ม|ขอบคุณครับพี่กัน ปะกลับบ้านกัน
          ผมกับตั้มก็ขับรถกลับบ้านโดยที่ไอตั้มมันยิ้มไปตลอกทางไม่ยิ้มอย่างเดียวกอดไปตลอดทางจนถึงบ้ามันเลยครับ


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    มาเเล้วค่าาาาาาาตอนใหม่ ตอนนี้แลดูฟรุ้งฟริ้งมาก
    พี่ชายน้องชายสนิทกันไวมาก เเล้วตอนหน้าจะมีความลุ้นหรือฟรุ้งฟริ้ง
    มารออ่านกันด้วยน้าค้าาาาาาาาา เดี้ยวจะมาอัพบ่อยๆ ขออภัยในความผิดพลาดด้วยนะคะ  เข้ามาอ่านกันด้วยน้าาาาาาาาาา
    รักคนอ่าน จุฟๆ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×