ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ทำแผล
Tum Part
ผมกำลังจะลุกไปเรียนก็ดันไปชนเข้ากับใครก็ไม่รู้
? |เห้ย!!เดินยังไงของมึงว่ะ
ตั้ม|ผมขอโทษครับ
? |แล้วมันหายป่ะ
กัน|ไอดิวน้องมันก็ขอโทษเเล้วป่ะ
ดิว|มึงอย่ามาเสือกไอกัน พลัก!!
ตั้ม|เฮ้ย!!พี่กัน
ผมไปพยุงพี่กันที่ถูกพี่ดิวต่อย เเต่พี่ฮั่นทำท่าจะวิ่งไปต่อยพี่ดิวคืนเเต่ถูกพี่กันห้ามไว้
กัน|ไอฮั่นพอเหอะปล่อยหมาแม่งไป
กั้ง|ำอดิวมึงไปใกลๆเลย!!
เเล้วพี่ดิวก็เดินยิ้มแบบกวนส้นตีนออกไป ผมเลยหันมาขอโทษพี่กัน
ตั้ม|พี่กันผมขอโทษนะพี่เพราะผมไม่ดูเองเลยทำให้พี่โดนไปด้วยอ่ะ
กัน|เออไม่เป็นไรมันเป็นอุบัติเหตุ แล้วมึงก็ไม่ต้องเศร้าเลยรีบไปเรียนได้เเละ
ไอพี่กันมึงบ้าป่าวคนที่ทำให้ครอื่นเดือดร้อนใครเขาจะไปร่าเริงได้ว่ะพูดแปลกๆถึงไม่เป็นอะไรมากก็เถอะเเต่ผมก็รู้สึกผิดน่ะ
แกง|งั้นผมไปเรียนก่อนน่ะครับ ไปพวกมึง
@ตอนเย็น
ตอนนี้พวกผมมารอพวกพี่กันที่โต๊ะเพราะเลิกเร็ว ไม่นานพวกพี่กันก็เดืนมานั่งดูถ้าแล้วพี่กันยังไม่ได้ทำแผลที่โดนพี่ดิวต่อยเเน่ๆ
กัน|ไงพวกมึงมากันนานยัง
ตั้ม|ไม่นานพี่ เอ่อผมขอกลับก่อนน่ะ กุไปละพวกมึง
อยู่ๆพี่กันก็ถามขึ้น
กัน|แล้วมึงกลับไงอ่ะ
ตั้ม|วินครับพี่
กัน|งั้นเดี้ยวกุไปส่ง
ตั้ม|ไม่เป็นไรหรอกพี่
กัน|มึงไปทำแผลให้กุด้วย
ตั้ม|ก็ได้ครบ
Gun Part
ตอนนี้ผมกับไอตั้มมาถึงบ้านแล้วครับจะว่าไปไอบ้านไอตั้มก็สวยดีอ่ะ ผมจอดรถแล้วเดิมตามมันเข้ามาในบ้านพอไอตั้มมันผ่านประตูบ้านมาก็ตะโกนลั่นเลยครับ
ตั้ม|ทุกคนผมกลับมาเเล้วครา้บบบบบบบบบบบบบบบ
กัน|ไอตั้มมึงจะตะโกนทำไมเนี้ย
ตั้ม|ก็ทุกคนจะได้รู้ไงว่าผมกลบมาเเล้ว
มันพูดจบมันก็ยิ้มตาหยีเลยครับจะว่าไปไอตั้มนี่มันก็หน้ารักดีเนอะ
ป้า|คุณหนูกลับมาเเล้วเหรอค่ะ แล้วพาเพื่อนมาด้วยหรอค่ะ
ตั้ม|ใช่ครับป้าน้อย นี่กีกันพี่ที่คณะครับ ส่วนนี่ป้าน้อยครับพี่กัน
ไอตั้มมันเเนะนำป้าน้อยให้ผมรู้จัก
กัน|สวัสดีครับป้าน้อย
ตั้ม|ป้าคร้าบผมขอกล่องยาหน่อยน่ะครับ
ป้า|ได้จ่ะ
ไอตั้มมันไปเก็บกระเป๋าข้างบนผมเลยมานั่งที่โซฟาเพื่อรอไอตั้ม ไม่นานมันก็ลงมาพร้อมกล่องยา
ตั้ม|พี่กันถ้าเจ็บบอกผมน่ะพี่
ไอตั้มมันพูดแต่ไม่ได้มองหน้าผมเพราะมันสนใจแผลผมอยู่ ไม่นานไอตั้มก็ทำแผลให้ผมเสร็จเรียบร้อย
กัน|เออกุขอบใจมาก
ตั้ม|พี่จะขอบใจผมทำไมผมทำให้พี่โดนต่อยน่ะ
กัน|เออๆ กุกลับก่อนละกัน
ตั้ม|เดี้ยวผมไปส่งหน้าบ้าน พี่กลับบ้านดีๆน่ะ
ผมไม่ได้ตอบมันแต่ผมพยักหน้าให้มันไปแล้วก็ขับรถบ้าน
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
มาเเล้วค่าาาาาาาาาาาาาา เสร็จไปอีก1ตอนเเล้ววววววววววววว
เป็นยังไงบ้างคอมเม้นได้เลยน่ะ ผิดพลาดก็ต้องขอภัยน่ะค่ะ
เดี้ยวเรามาดูกันต่อว่าพี่กันกับน้องตั้มจะมีอะไรมาให้ลุ้นต่อน่ะค่ะ
เจอกันตอนหน้าค่าาาาาาาาาาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น