สัญญาเล่ห์ ลวงรัก - นิยาย สัญญาเล่ห์ ลวงรัก : Dek-D.com - Writer
×

    สัญญาเล่ห์ ลวงรัก

    ฉันแค่อยากมีลูก แต่ฉันไม่ต้องการมีพ่อของลูก คุณแค่ทำให้ฉันมีลูกแค่นั้น หลังจากนั้นเราก็จะเป็นคนแปลกหน้าต่อกัน "แล้วผมจะได้อะไรจากความต้องการนี้ของคุณ" ฉันไม่เคยลงทุนอะไรแล้วไม่ได้ผลตอบแทน

    ผู้เข้าชมรวม

    590

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    590

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.พ. 66 / 14:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    กวินทร์ รัตนทัศณวิศาล หรือเคลวิน 
    หนุ่มนักธุรกิจอนาคตไกล ที่ทำธุรกิจร่ำรวยมหาศาลมาได้ด้วยตัวเอง แต่ความเป็นนักธุรกิจ ทำให้เขาเป็นผู้ชายที่เย็นชา ไร้ความรู้สึก ไม่เห็นอกเห็นใจใครทั้งนั้น ทุกการลงทุนต้องมีผลตอบแทน ไม่มีคำว่าปราณี ใดๆ 
    ถึงแม้ที่บ้านจะมีธุรรกิจอยู่แล้ว แต่เขากลับ แยกตัวออกมาจากตระกูลออกมาใช้ชีวิตเองคนเดียว ตั้งแต่วันรุ่น แต่ถึงอย่างนั้น นามสกุลที่อยู่บนตัวเขาก็ไม่หายไปไหนกับการที่ต้องรับหน้าที่ดูแลธุรกิจต่อจากบิดาและภาระสัญญาต่างๆ กับคู่ธุรกิจการค้าที่มันหนักอยู่บนบ่า ให้ตายสิ 
    Kelvin Miller Martinez






    เพียงธรา อินทรปุณพจน์ หรือ เพียงดิน  
    หญิงสาวที่ทั้งเก่งและฉลาดด้านการทำงานและเรียนเก่งมาตั้งแต่เด็กๆ เธอดูเข้มแข็งและแกร่งในภายนอกแต่ความจริง คือ ญิงสาวที่กลัวการมีความรัก และไม่เคยรักผู้ชายมาก่อนเลยสักคน
    เพราะเติบโตมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์เป็นเด็กกำพร้าพ่อตั้งแต่เด็กและยังเสียพ่อไปโดยแทบจำพ่อไม่ได้เลย และเพราะแม่เธอเองที่ทำให้เธอไม่คิดอยากมีครอบครัว หรือแม้แต่คนรัก แต่จะทำยังไงดี ตอนนี้เธออายุ 25 ปีแล้ว เธอมีทุกอย่างแล้วในตอนนี้ ทั้งอาชีพ หน้าที่การงาน เงิน สังคม หน้าตา  แทบจะเรียกได้ว่าผู้ชายอยากเข้าใกล้กันแทบทุกคน แต่สิ่งที่เธอต้องการมากที่สุดตอนนี้คือ เด็ก ใช่แล้ว ลูก อยากมีลูกของตัวเอง แต่จะทำยังไงดี เมื่อเธอต้องการที่จะมีลูกแต่ไม่ได้ต้องการพ่อของลูกด้วย มากกว่านั้นยังขยะแขยงผู้ชายอีก 









    ภูวรานินทร์ ประดับมลากุล หรือ ภูนินท์ คนที่สนิทและครอบครัวเรียก ภู 
    นายแพทย์หนุ่มด้านสูตินรีแพทย์ที่จบมาโดยตรงเฉพาะด้านนี้  แถมดีกรีจบนอกจากมหาวิยาลัยชื่อดังอย่าง มหาวิทยาลัยเยล (Yale University) เกียรตินิยมอันดับ 3 แต่เขาเลือกที่จะทำงานที่ประเทศบ้านเกิดคือ ประเทศไทย โดยมีเหตุผลอื่นอีกมายมากที่สำคัญกว่านี้ เพราะใครบางคนและอีกเหตุผลหนุ่งคือมีปมเรื่องที่เกี่ยวกับงานที่ทำอยู่ตอนนี้โดยตรงด้วย









    พีบีน่า เฟิง หรือ บีน่าลูกครึ่งไทย-จีน 
    เพื่อนสาวที่สนิทและรู้ใจที่สุดของเพียงธราและยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ภูนินท์อีกด้วย หญิงสาวที่ร่าเริงสดใสตลอดเวลา อารมณ์ดี บุคลิกชัดเจน มีแฟนมากมายหลายคนเพราะเคยอกหักมาก่อนจึงไม่อยากรักใครจริงๆจังๆ แต่เป็นคนตรงๆและรัก
     เพียงธรามาก ถึงแม้เธอจะเจอกับรักที่เลวร้ายมาก่อนแต่ก็เป็นคนที่เชื่อในดวงและความรักมากๆ 












    ชีวิตจากนี้จะเป็นยังไงต่อไปไม่รู้ แต่ที่รู้ตอนนี้คือ ผู้ชายคนนี้จะเป็นใครก็ช่างไม่สำคัญเพราะสิ่งเดียวที่เพียงธรารู้ตอนนี้คือ เขาเป็นผู้ชายที่เธอเลือก เพียงธรา ไม่ได้รู้สึกขยะแขยงเมื่อต้องเข้าใกล้เหมือนกับผู้ชายอื่นๆ เขาเป็นคนเดียวในตอนนี้ ที่จะทำให้เธอได้ในสิ่งที่ปราถณาที่สุด ไม่ว่าเขาจะต้องการผลตอบแทนอะไร ถ้าเธอให้ได้ เพียวธราจะให้และยอมทำตามที่เขาต้องทุกอย่าง ขอเพียงอย่างเดียว อย่างเดียวเท่านั้น ช่วยทำให้ความหวังของเธอ สมปราถณาก็เพียงพอ 

    "ฉันไม่เคยลงทุนอะไรแล้วไม่ได้ผลตอบแทน ธุรกิจก็คือธุรกิจ และผลตอบแทนที่ได้กลับมาต้องมากกว่าที่ลงทุนไปมากกว่าที่เธอจะคิด"  เธอเตรียมใจรับมือรึยัง หืม 

      

    เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เมื่อความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นมาอย่างคลุมเครือ แทบมองไม่เห็นความรู้สึกที่ควรจะมีอย่างที่เป็นในแบบคน สอง คน จะทำให้เด็กคนหนึ่งเกิดมา โดยไม่มีแม้ความรักและการเริ่มต้นดีๆ 

    สัญญา พันธะ ข้อตกลงที่เจ็บแค้น ความรู้สึกที่ฝังลึก ความแค้นที่เข้ามาเทียบเท่าความรัก สุดท้ายแล้ว จะเป็นอย่างไร เมื่ออีกคนหนึ่งสุดแสนจะแค้นและสุดแสนจะรัก แต่อีกคน ไร้ซึ่งหัวใจ 









    สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้ แนวนี้ เป็นเรื่องแรกของว่างเปล่าคะ
     (ขอแทนตัวเองด้วยนามปากกานี้นะคะ) 

    เรื่องนี้เป็นความรักแบบ ดราม่าาาา ดราม่าา จริงๆๆ อาจจะมี น้ำตากันสักหน่อย NC ด้วยไม่น่าจะหน่อย อยากเขียนนิยายมานานแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เลยลองเขียนดูแบบจริงๆจังๆ เพราะส่วนตัวชอบการอ่านมากๆๆ จริงๆรักการอ่านเลย
    แหล่ะ เป็น READER มานานแล้ว อยากไปอยู่ตรงคำตรงข้ามดูบ้าง ว่าความรู้สึกของการเป็นคนเขียนเป็นยังไง ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 

    และขอบคุณมากๆ สำหรับคนที่ให็โอกาสนักเขียนหน้าใหม่คนนี้ ผู้ที่ล่องลอยยยยมานานนน 555 
    ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ อ่านแล้วสิ่งที่หวังมากที่สุด คือ Comment นะค่ะ ช่วยติติง แนะนำ กันได้นะค่ะ แล้วก็  Comment - ได้นะค่ะ แต่อย่าแรงง ใจบางงงมากมายย 

    ขอบคุณอีกครั้งคะ  Empty ว่างเปล่า ...............  $@!.


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น