NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Fierce Teacher ดุมากนัก รักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #5 : ทานข้าว

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 66



    "สวัสดีค่ะ อาจารย์"
    "........"
    "อาจารย์ได้ยินไหมค่ะ"
    "ได้ยิน"
    "......เอออ"
    "อ่อผมโทรผิดหนะ ตู๊ดๆ"ใช่ค่ะเขาพูดจบเเล้วตัดสายฉันทิ้งทันที
    "อะไรของเขาเนี่ยยย"
    "ไปอาบน้ำดีกว่า"ฉันไปอาบน้ำเเละเข้านอนทันที
    9โมง เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น ฉันเลยรีบอาบน้ำเเต่งตัวไปมหาลัย
    "หนิได้ข่าวว่าไปกินข้าวกับพี่บอนซ์มาเหรอออ"ยัยแป้งเเซวฉัน
    "อืมม แต่พวกแกรู้ได้ไงอ่ะ"
    "ก็พี่บอนซ์ลงสตอรี่ในไอจีไง ถึงจะปิดหน้าเเต่ฉันก็จำเพื่อนฉันได้นะ"
    "อ่อ...."
    "เเล้วเป็นไงบ้างโอเคไหม"
    "ก็ดีนะ"พอพูดถึงพี่บอนซ์เเล้วตั้งเเต่เมื่อวานเขาก็ไม่ได้ทักฉันมาเลย หรือฉันทำตัวไม่ถูกใจเขา เเต่ช่างเถอะฉันไม่สนอยู่เเล้ว
    "อาจารย์มาเเล้วๆ"วันนี้ก็เหมือนเดิมมีเรียนของอาจารย์คชา
    "แกทำไมอาจารย์เอาเเต่มองเเกหล่ะ"
    "จริงด้วยย"
    "เออ....ไม่มีอะไรหรอกมั้ง"
    ติ้ง....ติ้ง....ติ้งง เสียงไลน์ฉันดังขึ้นรั่วๆ ฉันเลยเปิดมือถือขึ้นมาดูปรากฎเป็นพี่บอนซ์ นึกว่าจะหายไปซ่ะเเล้ว
    'ทำไรอยู่เหรอ'
    'โทษที เมื่อวานพี่มีธุรด่วนหนะเลยไม่ได้ทักหาเราเลย'
    'เรียนอยู่ค่ะ'
    'ไม่เป็นไรค่ะ????'
    'ครับ เเล้วเรียนเสร็จกี่โมง'
    'ประมาณบ่าย3ค่ะ'
    'โห้ เหนื่อยเเย่ ยังไงก็สู้ๆนะคะ'
    'พี่บอนซ์เหมือนกันนะคะสู้ๆค่ะ'เอาจรริงตั้งเเต่มีผู้ชายมาจีบพี่บอนซ์เป็นคนเเรกที่ทำให้ฉันยิ้มได้ขนาดนี้
    'ครับบบ☺️'
    ''ปังง......หยุดเล่นโทรศัพท์เเล้วตั้งใจเรียนซ่ะ"ใช่ค่ะอีอาจารย์คชาเอง เเละเเน่นอนเขาหมายถึงฉัน หึ จะโหดไปถึงไหนค่ะคุณอาจารย์
    "ชิ...."
    เลิกเรียน
    "แกไปดูหนังป่ะ พวกเราไม่ได้ไปดูหนังนานเเล้วนะ"
    "อืมใช่ไปป่ะ อินเตอร์"
    "เออ...พอดีฉันมีนัดอ่ะ"
    "กับใคร พี่บอนซ์เหรออ"ฉันส่ายหน้าเเบบเซ็งๆ
    "หรือมีใครมาจีบเเกเพิ่มอีก"
    "ไม่ใช่ ฉันต้องทำงานกับอาจารย์คชาหนะ"
    "อ้าวว จริงเหรอ"
    "อืมมม"
    "ให้พวกฉันไปช่วยไหม"
    "ไม่เป็นไรฉันกลัวเเกจะโดนด่าอ่ะ"
    "อืมม....นั้นพวกฉันไปก่อนนะ"
    "อืมๆ"หลังจากร่ำลากับเดอะแก๊งฉันก็เดินมาห้องอาจารย์เเบบเซ็งๆ
    "ก๊อกๆ"
    "เข้ามา"
    "มาเเล้วเหรอ"
    "ค่ะ"
    "กินไรมาเหรอยัง"
    "ยังค่ะ"
    "นั้นไปกินข้าวกัน"
    "ห้ะ????"ฉันตกใจเอามากเขาเป็นอะไรของเขาอีกเนี่ย
    "ตกใจทำไหมฉันเเค่ช่วนเธอไปกินข้าวฉันก็หิวเหมือนกันหนิ"
    "เอออ.....ไม่ดีกว่าค่ะอาจารย์เดียวคนอื่นมองจะไม่ดีนะคะ"
    "คนอื่นมองก็เรื่องของคนอื่นสิจะเเค่ทำไม"อาจารย์พูดจบคว้ากระเป๋าเเล้วเดินออกจากห้องทันที
    "............."
    "จะยืนอีกนานไหม"
    "ค่ะๆ"ฉันก็เดินตามอย่างงงไป เห้ออจะเกิดอะไรก็ต้องเกิดเนอะ
    ห้างเเห่งหนึ่ง
    "เธอกินอะไรสั่งเลย"
    "ค่ะ"
    "เสียดายเนอะยัยอินเตอร์ไม่มา"ห้ะนั้นเสียงของนิ้งหนิ ถ้ามีคนรู้ว่าฉันมาทานข้าวกับอาจารย์2ต่อ2ต้องไม่ดีเเน่
    ฟึ่บ ฉันเลยเเอบใต้โต๊ะเเทน
    "เป็นอะไรของเธอ"
    "ชู่ๆ"ฉันส่งสัญญาณว่ามีเพื่อนฉันกำลังเดินมา
    "อ่ออ ????"แต่เดียวนะยิ้มเเบบนั้นหมายคความว่าไง อาจารย์คงไม่ทำอะไรไม่ดีหรอกเนอะ
    "อ้าวอาจารย์มาทานข้าวเหรอค่ะ"
    "อือ พวกเธอก็เหมือนกันเหรอ"
    "ค่ะ"
    "เเล้วอาจารย์มาคนเดียวเหรอค่ะ"
    "เออ..."อย่านะ อย่านะ
    "แต่มีแก้ว2หนิแก"
    "อ่อ หรืออาจารย์มากับเเฟนค่ะ"
    "ช่ายๆ หล่อๆแบบอาจารย์คงมากับเเฟน"
    "5555 เเล้วเพื่อนอีกคนพวกเราไปไหนหล่ะปกตอเห็น3คนหนิ"
    "อ่อ อินเตอร์บอกว่ามีงานต้องทำกับอาจารย์หนิค่ะ"
    "เออใช่หนิ"
    "เออ...เเต่เขายังไม่ไปหาผมที่ห้องเลยนะครับ ผมเลยออกมาทานข้าวรอ"แหม่......อะไรของอาจารย์เนี่ยยยย  ชิ ถ้าไม่เห็นเป็นอาจารย์ฉันตีไปนานเเล้วนะ
    "ลองโทรหาเธอดูสิผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าทำไมไม่ไปหาผมตามนัด????"อีตาบ้าา!!!!! ฉันนี้รรีบคว้าโทรศัพท์มาปิดเสียงทันที
    "เอออ....อินเตอร์ไม่รับอ่ะค่ะ"
    "อ่อ....ไม่เป็นไรเดียวผมค่อยโทรเอง"
    "ค่ะๆ นั้นพวกเราไม่กวนเเล้วนะคะ"
    "อืมมมม"
    "ไปยังค่ะ"ฉันสะกิดถามอาจารย์
    "เอออ....ยังๆ"เเต่เสียงเหมือนจะไปเเล้วนะ
    "อาจารย์!!!!!"
    "5555ไปแล้วๆ"จริงๆเลยผู้ชายคนนี้!!!!! เรื่องเก่ายังไม่เคลียร์นี่จะสร้างเรื่องใหม่ให้ฉันเเล้วเหรออ เห้อออ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×