NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Fierce Teacher ดุมากนัก รักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #3 : ทำงานร่วมกัน

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 66


    ปัจจุบัน

    หลังจากอาจารย์คชาได้กล่าวทักทายไปเขาก็เริ่มจะเช็คชื่อนักศึกษาที่ละคน

    "ชลิตา"

    "มาค่ะ"

    "ไทเเทน"

    "มาครับ"เขาเช็คเรื่อยๆจนถึง

    "อิเดียน่า"

    "มะ มาค่ะ"

    "เอาหนังสือปิดหน้าทำไม"คชาพูดขึ้นด้วยสีหน้าไม่ค่อยพอใจมากนัก

    "เอออ..."

    "อินเตอร์เเกเป็นอะไรเนี่ยยย"

    "เออ...เเกเป็นอะไรของเเก เอาหนังสือมานี่"นิ้งเเย่งหนังสือจากอินเตอร์

    "ค่ะ"อินเตอร์หันไปมองหน้าคชาทั้ง2มองตากันสักพัก

    "ชานนท์"

    "มาครับ" ใช่คชาไม่สนใจเธอแม้แต่น้อยเขามองข้ามอินเตอร์

    'อะไรเนี่ยยย ทำไมเขาทำท่าทางเเบบนั้นเหมือนกับเขาไม่เคยรู้จักฉันทั้งที่เมื่อคืนเรา.....เหอะชั่งเถอะผู้ชายก็เป็นเหมือนกันทุกคนเเหละ ชิ'เธอเชิ่ดใส่คชาทันที

    "วันนี้พอเเค่นี้ก่อนนะ มีใครจะสงสัยอะไรอีกไหม"

    "แกถามสิ"

    "แกนั้นเเหละ"

    "ฉันถามเอง"มีนักศึกษาเเถวด้านหน้าพูดคุยกันเสียงดัง

    "คืออาจารย์ค่ะ อาจารย์มีเเฟนเเล้วยังค่ะ"

    "โห้.....วิ้ดวิ้วววว"เสียงร้องดังทั่วห้อง

    "เงียบ...."คชาทำเสียงดุ

    "ผมว่าพวกเราควรตั้งใจเรียนนะครับ เกรดจะได้ออกมาดี"คำพูดของคชาทำให้นักศึกษาคนนั้นหน้าจ่อยไปเลย

    "อินเตอร์"

    "ว่าไง"

    "รุ่นพี่เราขอไลน์เธอหนะ"

    "ใครเหรออ"

    "พี่บบอนซ์ที่เรียนทันตะไง ที่มาหาเราที่ห้องวันนั้นอ่ะ"

    "อ่อเอาสิ"

    "แรงมากก"

    "55555 ใช่เเรงมากกก"

    "55555พวกเเกก็"

    "ปังงง .....ผมขอตัวก่อนนะครับ แต่หัวหน้าห้องมาพบผมด้วย"คชากระเเทกกระเป๋าอย่างเสียงดังจนทำให้นักศึกษาหลายๆคนพากันตกใจ

    "ห้ะ......อะไรอีกเนี่ยยย"อินเตอร์โว้ยวายขึ้นมาเพราะหัวหน้าห้องคนนั้นคือเธอ

    "พวกเเกไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ"อินเตอร์อ้อนว้อนเเป้งเเละนิ้งเพื่อให้ไปเป็นเพื่อนเธอ

    "ไปอยู่เเล้วจ้าาา"

    "ช่ายยยๆ ได้เจออาจารย์สุดหล่อใครจะไม่ไปบ้าง"แป้งนิ้งเเละอินเตอร์เดินไปยังห้องของอาจารย์คชา

    "ก๊อกๆ"

    "เข้ามา"

    "ใครคือหัวหน้าห้อง"แป้งเเละนิ้งชี้ไปที่อินเตอร์

    "โอเค แล้วพวกเธอ2คนมาทำอะไร"คชามองไปยังเเป้งเเละนิ้ง

    "เดียวฉันไปรอด้านนอกนะ"ทั้ง2คนกระซิบบอกกับอินเตอร์

    "อืมๆ"

    "นั่งก่อนสิ"

    "ค่ะ"อินเตอร์นั่งประชันหน้ากับคชาเเต่เธอไม่มองหน้าคชาเเม้เเต่น้อย เเถมเสียงการเต้นของหัวใจเธอดังขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

    "เธอต้องทำงานรวมกับฉัน"

    "ห้ะ!!!!!"

    "ใช่ เพราะฉันพึ่งย้ายมาต้องเรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง"

    "ค่ะ"

    "โอเคไหม"

    "โอเคค่ะ"

    "อืมเเล้วอีกอย่างนะ ฉันชอบคนตรงต่อเวลาถ้าฉันนัดตอนไหนก็มาให้ตรงเวลาด้วยเข้าใจไหม"

    "ค่ะ"

    "ออกไปได้เเล้ว"

    "อ่อ อีกอย่างนึง..."อินเตอร์กำลังจะลุกขึ้นเเต่โดนคชาพูดดักเอาไว้

    "ค่ะ"

    "อย่าเผลอกินน้ำจากผู้ชายคนไหนอีกล่ะ"

    "ค่ะ"

    "มันทำให้คนอื่นเดือดร้อน"

    "ค่ะอาจารย์"

    "อ่อ เเล้วหนูก็ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้อาจารย์เดือดร้อน"

    "ปัง...."คชาปิดหนังสือเเรงจนรู้สึกได้ว่าเขากำลังไม่พอใจอินเตอร์อยู่

    "แล้วเธอจะรับผิดชอบยังไง!!!!!"

    "คืออ....." 'ฉันไม่ทันคิดจริงๆ ไม่นึกจริงๆว่าเขาจะมาไม้นี้ นึกว่าเขาจะไม่โต้ตอบ เห้ออเอาไงดีว่ะเนี่ยยย'

    "คชา ดร.เกสร เรียกพบอ่ะ"อยู่ๆก็มีอาจารย์อีกท่านนึงเข้ามาหาคชา

    "อืมเดียวฉันไป"

    "ออกไปได้เเล้ว แล้วอย่าลืมมาตอบคำถามฉันล่ะ"

    "ค่ะ"

    'ชิ อาจารย์อะไรเนี่ยยย ดุอย่างกับผี หึถ้าไม่คิดว่าเป็นอาจารย์นะนายเสร็จฉันเเน่!!!!!!'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×