NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Fierce Teacher ดุมากนัก รักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #2 : เหตุผล 20+

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 66


    สิ้นสุดเสียงอาจารย์เเนะนำตัวเสียงตบมือดังขึ้นมา ต่างคนต่างพากันส่งเสียงกรี๊ดให้กับอาจารย์ยกเว้นอินเตอร์ที่เอาหนังสือมาบังหน้าตัวเองไว้

    "ท่าทางจะหนัก"

    "เออ จริงว่ะ"

    อินเตอร์

    ฉันมีเหตุผลที่ต้องทำแบบนี้จริงๆ

    ย้อนกลับไม่เมื่อคืน

    ฉันกับเเป้งเเละนิ้งต่างพากันไปเที่ยวผับแห่งนึง ซึ่งเเน่นอนพวกฉันเป็นพวกเเก๊งสาวสวยสุดเเซ่บ ผู้ชายหลายๆต่างพากันชอบเเละเข้ามาจีบเป็นธรรมดา แต่ถึงฉันจะทำตัวเเบบนี้เเต่ฉันไม่เคยที่จะเสียตัวให้กับผู้ชายเเม้เเต่คนเดียว

    "แกพี่มอสเอาเเต่มองเเก"นิ้งสะกิดฉัน

    "อืม ๆ"ต้องบอกไว้ก่อนพี่มอสเป็นคนที่ตามจีบฉันมาสักพัก เเละฉันก็เคยไปกินข้าวเเละดูหนังกับเขา เเต่ฉันรู้สึกได้ว่าพี่มอสก็เป็นเหมือนผู้ชายคนอื่นๆที่กะจะเอาฉันเล่นๆ ฉันเลยเริ่มถอยห่างเขา

    "แกเดียวฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"

    "ให้ฉันไปเป็นเพื่อนไหม"ยัยแป้งพูดขึ้นมา

    "ไม่เป็นไร"ฉันลุกขึ้นเเละเดินไปยังห้องน้ำ และในตอนที่ฉันกำลังเข้าห้องน้ำก็ได้ยินเสียงคุยกัน

    "แกหล่อมากอ่ะ"

    "ใช่ ว่าเเต่ฉันไม่เคยเห็นเขาเลยนะ สงสัยมาที่นี้ครั้งเเรก"

    "ฉันก็ว่างั้น"ฉันได้ยินพวกเธอคุยกันก็อยากจะเห็นหน้าผู้ชายคนนั้นเเล้วสิ

    "อุ้ย ขอโทษค่ะ"ฉันเอาเเต่เดินก้มหน้าจนรู้สึกได้ชนกับคนๆนึง

    "ไม่เป็นไร"ฉันหันหน้าไปมอง โอ้โห้อะไรกันเนี่ยยย หล่อมากกก ฉันไม่เคยเจอใครหล่อเเบบนี้มาก่อน

    "เออ...."

    "มีอะไร"

    "ปะป่าวค่ะ"

    "ถ้าไม่มี"

    "ถ้าไม่มีก็ออกสิ ฉันจะเดิน"แม้....ดุจริงๆ หึหล่อสะป่าวว ฉันเลยหงุดหงิดเเละเดินไปที่โต๊ะของฉันแต่กลับเจอเเต่นิ้งที่นั่งอยู่

    "เเล้วแป้งล่ะ"

    "ยัยนั้นโดนลากตัวไปแล้ว"

    "เร็วจริงๆ"แป้งเป็นผู้หญิงที่สวยมากเป็นธรรมดาที่จะมีผู้ชายมาชื่นชอบ เเละเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ได้ผู้ชายกลับห้องทุกคืน

    "แก พี่มอสกำลังเดินมา"

    "อืมๆ"

    "หนูทำไมไม่ตอบเเชทพี่ล่ะ"

    "คืออินเตอร์เคยบอกพี่เเล้วหนิค่ะว่าพี่กับอินเตอร์เข้ากันไม่ได้จริงๆ"

    "หนูไม่คิดจะให้โอกาสพี่หน่อยเหรอ"

    "ไม่ค่ะ"ฉันยืนยันคำเดิมว่ายังไงก็จะไม่เอาพี่มอส

    "แกเรากลับกันเถอะ"ยัยนิ้งพูดขึ้นมา

    "ทำไมรีบจัง"

    "พอดีพี่ตินมารอฉันเเล้วอ่ะ"ส่วนนิ้งเธอมีเเฟนอยู่เเล้ว เป็นธรรมดาของคนมีเเฟนเนอะที่เเฟนหวงเป็นธรรมดา

    "แกกลับก่อน เดียวฉันขอเคลียร์กับพี่มอสก่อน"

    "นั้นฉันอยู่ด้วยดีกว่า"

    "ไม่เป็นไรเธอกลับเถอะ"

    "อืมๆ"พูดจบนิ้งก็กลับทันที

    "อินเตอร์ขอตัวก่อนนะคะ"ฉันหันไปพูดกับพี่มอส

    "เอิ่มมมมม...นั้นก่อนไปชนเเก้วกับพี่นะ ถือว่าชนเเก้วกับพี่ชายคนนึง"

    "ค่ะ"ฉันกำลังยกเเก้วขึ้นมาเเต่กลับโดนพี่มอสยื่นเเก้วมาให้ฉันรับเเละชนเเก้วกับเข้าทันที

    "อินเตอร์ขอตัวก่อนนะ"ฉันกำลังลุกขึ้นเเต่รู้สึกมึนหัวนิดหน่อย

    "อะ โอ้ยยย"พี่มอสเข้ามาประคองฉัน

    "เป็นไรป่าว ให้พี่ไปส่งไหม"ฉันพยายามผลักเขาออกให้ห่างตัวฉันไว้

    "มะ ไม่เป็นค่ะ"ฉันพยายามพาตัวเองเดินออกจากตรงนั้นให้ได้ส่วนพี่มอสก็พยายามเดินตามฉันอยู่ห่างๆ

    "โอ้ยยย ฟึ่บ"ใช่ค่ะฉันรู้สึกไม่มีเรี่ยวแรงจะเดินจนทำให้เป็นลมแต่ฉันยังมีสตินะคะ

    "คุณๆ คุณๆ เป็นอะไรป่าว"ฉันลืมตามาเห็นผู้ชายคนนึง เออ..เขาคือผู้ชายหน้าห้องน้ำคนนั้นหนิ

    "มะไม่เป็นไรค่ะ "

    "อวดดี"เขาพูดขึ้นมาเบาๆเเต่ฉันได้ยิน

    "อินเตอร์ให้พี่ไปส่งดีกว่า"ใช่ค่ะอยู่ๆพี่มอสก็วิ่งเข้ามาหาฉัน

    "นั้นฉันไปนะ"

    "ดะเดียวค่ะ"ฉันคว้ามือผู้ชายคนนั้นเอาไว้

    "ไปส่งฉันหน่อยได้ไหมค่ะ"ให้เขาไปส่งดีกว่าพี่มอสไปส่ง

    "หึ อืมไปสิ"หลังจากนั้นผู้ชายคนนั้นก็พาฉันขึ้นรถเขาเเละขับรถออกมาจากผับทันที ระหว่างทางฉันรู้สึกร้อนจนอยากจะถอดเสื้อผ้าออกให้หมด

    "เธอเป็นอะไร"

    "ฉันรู้สึกร้อนมากเลยค่ะ"ฉันเริ่มปลดกระดุมเสื้อออกที่ละเม็ด

    "นี่เธอหยุดนะ"

    "ฉันไม่ไหวเเล้วค่ะ"สักพักเขาพาฉันเขาโรงเเรมม่านรูด

    "มานี่ ส่งสัยเธอจะโดนยา"ห้ะยา ยาอะไรเเล้วฉันโดนตอนไหน

    "ร้อนน ร้อนนน"

    "ใจเย็นสิ โอ้ยยย"เขาพยายามเข้ามาห้ามฉันเเต่กลับโดนฉันผลักลงเตียง ฉันขึ้นคล่อมเขา

    "เธอจะทำอะไรของเธอหนะ"ฉันไม่รู้สึกตัวจริงๆ

    "ฉันร้อนค่ะ ร้อนมาก"ฉันเริ่มก้มไปจูบเขาใช่รอบนี้เขาไม่ขัดขืนเเม้แต่น้อย เขาจูบฉันกลับและเขาเริ่มปลดตะขอเสื้อในของฉันตอนนั้นฉันรู้ตัวหมด เขาเริ่มดูดนมฉันอย่างนุ่มนวล

    "จ้วบๆๆ"

    "อ๊าาๆ"บอกตามตรงฉันเสียวมาก ฉันไม่เคยรู้เลยว่าทำไมทุกคนถึงชอบเซ็ก จนมาถึงเวลานี้

    "อ่าาาา ซี้ดดดดอ่าาา"เหมือนเขาจะไม่ไหวเเล้วหลังจากนั้นเขาก็อุ้มให้ฉันนั่งบนตักหันหน้าหาเขาแล้วค่อยๆแยงน้องชายเขาเข้ามาา

    "อ้ะ อ้ะอ้าาาาา ซี้ดดดดอ่าาา"เขาเริ่มซอยอยากถี่ๆแล้วเริ่มแรงขึ้นๆ

    "จะเจ็บ อ๊าาาา"ตอนนั้นฉันทั้งเจ็บเเละฟินมากๆ

    "อ้ะ อ้ะอ้าาาาา อ้าาา ไม่ไหวแล้วจะแตกแล้วว แตกแล้วว"

    "เลือดดด!!!!"เขาอุทานออกมาเเละตกใจใช่เเล้ว ฉันได้เสียเวอร์จิ้นให้กับเขาเเล้ว 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×