NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียจ้างของเพลย์บอย

    ลำดับตอนที่ #1 : คำขู่

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 66


    "แกต้องเเต่งงานเเล้วมีหลานให้ฉัน ไม่นั้นฉันจะส่งแกไปอยู่ต่างประเทศ!!!!!" นี่มันเป็นคำขู่ของเเม่ผม

    ผับ LX

    "ไอ่คิมทำไมหน้าบูดเหมือนตูดหมาอย่างนั้นว่ะ"

    "5555555ไอ่ริทก็พูดเกินไป"

    "ถ้ามึงจะมาซ่ำเติมกูนั้นกูกลับก่อนล่ะกัน"ผมเบื่อ!!!!!แทนที่ผมจะได้มานั่งสบายใจเเต่กลับโดนพวกมันซ่ำเติมเนี่ยนะ

    "โอ้ๆ พวกกูล้อเล่นน่าาาา"

    "ไอ่เอ็กมึงจัดสาวให้เพื่อนมึงสัก2คนสิ"

    "ไม่ต้องวันนี้กูไม่มีอารมณ์!!!!"

    "55555แล้วเเต่มึงงน่าาาา"ผมไม่มีอารมณ์จริงๆครับทุกคน

    "อ้าววเฮียยคิมมม ลิเดียคิดถึงเฮียมากเลยนะคะ"ลิเดียสาวที่ผมเคยควงเดินเข้ามาทักผม

    "ออกไปวันนี้ฉันไม่มีอารมณ์!!!"

    "ค่ะ"

    'เลดี้เเอนเจนเทอร์เมน วันนี้ผับLXมีโชว์จากนางฟ้าตัวน้อยๆคนใหม่ด้วยนะครับบบบ....ทุกคนนน' เสียงประกาศดังขึ้นจากเวที

    "ไอ่คิมไปดูโชว์ป่าวว ไอ่คิม"ไอ่เอ็กกับไอ่ริทสะกิดผม

    "ไม่ไปพวกมึงไปเถอะ"ผมบอกอยู่ว่าวันนี้ผมไม่มีอารมณ์ยังจะมาชวนผมอยู่ได้

    "เเล้วมึงจะเสียใจไปกันเถอะไอ่เอ็ก"ชิ ผมไม่เสียใจหรอกเพราะสาวๆผมเยอะ อีกอย่างผมนั่งตรงนี้ก็มองเห็น

    'วันนี้จะมีโชว์พิเศษจากนางฟ้าตัวน้อยๆนะครับ เชิญนางฟ้าไลลาออกมาได้เลยคร้าบบบบบบ'สิ้นสุดเสียงมีหญิงสาวคนนึงเดินออกมา เธออยู่ในชุดสุดเซ็กซี่สีขาวจะว่าโชว์น้อยก็ไม่น้อยจะว่าโชว์มากก็ไม่มากเเต่ดูรวมๆแล้วเซ็กซี่มาก และเธอมีผิวพรรณที่ขาวอย่างกับไข่มุกและมีใบหน้าที่เล็กเเละเเววตาที่กลมโตตาของเธอมีสีฟ้า

    "โห้....สวยมาก"

    "ใช่ ...สวยจริงๆ"

    "มึงสวยมากกก"

    "สวยจริงว่ะไอ่ริท"

    "ไอ่ริทเเต่เธอมีสีตาเหมือนกับไอ่คิมเลยว่ะ สีฟ้า"

    "ไหนนน.....เออจริงด้วย"

    'อ้าา ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่นางฟ้าไลลาจะโชว์ตัวเเล้วนะครับ ทุกคนพร้อมหรือยังครับบ'

    "พร้อมมม"

    "พร้อมเเล้วครับ"หลังจากสิ้นเสียงผู้คนเพลงก็ดังขึ้นไลลาเธอก็เริ่มโชว์การ์เเสดงซึ่งการเเสดงของเธอคือการรูดเสาเเตเธอเป็นคนแรกที่รูดเสาที่ดูเเพงมากเธอไม่เหมือนกับคนอื่นเธอรูดเสาจนทุกคนต่างพากันชอบเเละชมเธอ

    'จบกันไปเเล้วนะครับกับการเเสดงของนางฟ้าไลลา หลังจากนี้เป็นการประมูลค่าตัวของนางฟ้าไลลานะครับบ ว่าใครจะได้นางฟ้าไลลาไป'

    "5หมื่นนนน"

    "1แสน"

    "3แสน"

    "โห้ไอ่ริทมึงเอาจริงหรอว่ะ"

    "ก็เออสิว่ะสวยขนาดนี้"

    'โห้...มาแรงจริงๆนะครับนางฟ้าไลลาของเรามีใครให้มากกว่านี้ไหมครับ ถ้าไม่มีผมจะเริ่มนับเเล้วนะครับ 1......2......'

    "10ล้าน"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×