คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ทำงานร่วมกัน
ปัจจุบัน
หลังจากอาจารย์คชาได้กล่าวทักทายไปเขาก็เริ่มจะเช็คชื่อนักศึกษาที่ละคน
"ชลิตา"
"มาค่ะ"
"ไทเเทน"
"มาครับ"เขาเช็คเรื่อยๆจนถึง
"อิเดียน่า"
"มะ มาค่ะ"
"เอาหนังสือปิดหน้าทำไม"คชาพูดขึ้นด้วยสีหน้าไม่ค่อยพอใจมากนัก
"เอออ..."
"อินเตอร์เเกเป็นอะไรเนี่ยยย"
"เออ...เเกเป็นอะไรของเเก เอาหนังสือมานี่"นิ้งเเย่งหนังสือจากอินเตอร์
"ค่ะ"อินเตอร์หันไปมองหน้าคชาทั้ง2มองตากันสักพัก
"ชานนท์"
"มาครับ" ใช่คชาไม่สนใจเธอแม้แต่น้อยเขามองข้ามอินเตอร์
'อะไรเนี่ยยย ทำไมเขาทำท่าทางเเบบนั้นเหมือนกับเขาไม่เคยรู้จักฉันทั้งที่เมื่อคืนเรา.....เหอะชั่งเถอะผู้ชายก็เป็นเหมือนกันทุกคนเเหละ ชิ'เธอเชิ่ดใส่คชาทันที
"วันนี้พอเเค่นี้ก่อนนะ มีใครจะสงสัยอะไรอีกไหม"
"แกถามสิ"
"แกนั้นเเหละ"
"ฉันถามเอง"มีนักศึกษาเเถวด้านหน้าพูดคุยกันเสียงดัง
"คืออาจารย์ค่ะ อาจารย์มีเเฟนเเล้วยังค่ะ"
"โห้.....วิ้ดวิ้วววว"เสียงร้องดังทั่วห้อง
"เงียบ...."คชาทำเสียงดุ
"ผมว่าพวกเราควรตั้งใจเรียนนะครับ เกรดจะได้ออกมาดี"คำพูดของคชาทำให้นักศึกษาคนนั้นหน้าจ่อยไปเลย
"อินเตอร์"
"ว่าไง"
"รุ่นพี่เราขอไลน์เธอหนะ"
"ใครเหรออ"
"พี่บบอนซ์ที่เรียนทันตะไง ที่มาหาเราที่ห้องวันนั้นอ่ะ"
"อ่อเอาสิ"
"แรงมากก"
"55555 ใช่เเรงมากกก"
"55555พวกเเกก็"
"ปังงง .....ผมขอตัวก่อนนะครับ แต่หัวหน้าห้องมาพบผมด้วย"คชากระเเทกกระเป๋าอย่างเสียงดังจนทำให้นักศึกษาหลายๆคนพากันตกใจ
"ห้ะ......อะไรอีกเนี่ยยย"อินเตอร์โว้ยวายขึ้นมาเพราะหัวหน้าห้องคนนั้นคือเธอ
"พวกเเกไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ"อินเตอร์อ้อนว้อนเเป้งเเละนิ้งเพื่อให้ไปเป็นเพื่อนเธอ
"ไปอยู่เเล้วจ้าาา"
"ช่ายยยๆ ได้เจออาจารย์สุดหล่อใครจะไม่ไปบ้าง"แป้งนิ้งเเละอินเตอร์เดินไปยังห้องของอาจารย์คชา
"ก๊อกๆ"
"เข้ามา"
"ใครคือหัวหน้าห้อง"แป้งเเละนิ้งชี้ไปที่อินเตอร์
"โอเค แล้วพวกเธอ2คนมาทำอะไร"คชามองไปยังเเป้งเเละนิ้ง
"เดียวฉันไปรอด้านนอกนะ"ทั้ง2คนกระซิบบอกกับอินเตอร์
"อืมๆ"
"นั่งก่อนสิ"
"ค่ะ"อินเตอร์นั่งประชันหน้ากับคชาเเต่เธอไม่มองหน้าคชาเเม้เเต่น้อย เเถมเสียงการเต้นของหัวใจเธอดังขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
"เธอต้องทำงานรวมกับฉัน"
"ห้ะ!!!!!"
"ใช่ เพราะฉันพึ่งย้ายมาต้องเรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง"
"ค่ะ"
"โอเคไหม"
"โอเคค่ะ"
"อืมเเล้วอีกอย่างนะ ฉันชอบคนตรงต่อเวลาถ้าฉันนัดตอนไหนก็มาให้ตรงเวลาด้วยเข้าใจไหม"
"ค่ะ"
"ออกไปได้เเล้ว"
"อ่อ อีกอย่างนึง..."อินเตอร์กำลังจะลุกขึ้นเเต่โดนคชาพูดดักเอาไว้
"ค่ะ"
"อย่าเผลอกินน้ำจากผู้ชายคนไหนอีกล่ะ"
"ค่ะ"
"มันทำให้คนอื่นเดือดร้อน"
"ค่ะอาจารย์"
"อ่อ เเล้วหนูก็ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้อาจารย์เดือดร้อน"
"ปัง...."คชาปิดหนังสือเเรงจนรู้สึกได้ว่าเขากำลังไม่พอใจอินเตอร์อยู่
"แล้วเธอจะรับผิดชอบยังไง!!!!!"
"คืออ....." 'ฉันไม่ทันคิดจริงๆ ไม่นึกจริงๆว่าเขาจะมาไม้นี้ นึกว่าเขาจะไม่โต้ตอบ เห้ออเอาไงดีว่ะเนี่ยยย'
"คชา ดร.เกสร เรียกพบอ่ะ"อยู่ๆก็มีอาจารย์อีกท่านนึงเข้ามาหาคชา
"อืมเดียวฉันไป"
"ออกไปได้เเล้ว แล้วอย่าลืมมาตอบคำถามฉันล่ะ"
"ค่ะ"
'ชิ อาจารย์อะไรเนี่ยยย ดุอย่างกับผี หึถ้าไม่คิดว่าเป็นอาจารย์นะนายเสร็จฉันเเน่!!!!!!'
ความคิดเห็น