ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สิ้นสุดคำว่ารัก(หย่ารัก) จบเเล้ว

    ลำดับตอนที่ #2 : มานอนกับฉันสิ

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 66


    แทนคุณปล่อยให้ลัทนั่งอยู่ในห้องคนเดียวโดยไม่สนใจเธอสักนิด และเขายังเก็บของของเขาเพื่อไปอยู่คอนโด
    "นี่เเกจะไปไหน!!!!"แม่ของเเทนคุณรีบเข้ามารั้งเขาไว้
    "ผมจะไปอยู่คอนโด"
    "ถ้าเเกก้าวออกจากบ้านไปฉันจะยกบริษัทให้กับเจ้าขุน"ขุนคือลูกของน้าสาวของแทนคุณ
    "แม่!!!"
    "ถ้าเเกไม่รักษาสัญญาที่เคยให้ไว้กับพ่อเเก เเกก็ไปเลย"แทนคุณถึงกับโยนกระเป๋าทันที
    [ผมต้องบอกไว้ก่อนว่า ก่อนพ่อเสียเขาได้ขอผมไว้อย่างนึงคือ อย่ายกบริษัทที่เขาสร้างมากลับมือให้ใครเป็นอันขาด โดยเฉพาะครอบครัวของไอ่ขุน]
    แทนคุณพอได้ยินเเม่พูดอย่างนั้นก็เก็บของกลับขึ้นบนห้องทันที เขาเดินเข้าห้องมาเห็นลัทกำลังปัดกวาดพร้อมกับมีรอยน้ำตาบนใบหน้า
    "เธอจะร้องทำไม!!!!"เขาเข้ามาก็หันมาถามเธอทันที เธอปาดน้ำตาแล้วพูดว่า
    "ปะป่าวค่ะ"
    "ก็เห็นอยู่ว่าเธอร้อง"เขาตะโคกใส่เธออีกครั้ง
    "เธอหยุดร้องได้เเล้วนะ มันน่ารำคาญ!!!"
    "แล้วอีกเรื่องนึงนะ หยุดฟ้องเเม่ผมได้เเล้ว"ลัททำหน้างงเหมือนกับว่าเธอไม่รู้เรื่อง ฟ้องเรื่องอะไรกัน
    "ลัทไม่ได้ฟ้องนะคะ"
    "ถ้าเธอไม่ได้ฟ้องเเล้วเเม่จะรู้ได้ไงว่าผมไม่ได้นอนที่บ้าน"
    "ลัทไม่ได้บอกคุณเเม่เลยนะคะ"
    "เธอหยุดตอเเหลซ่ะทีเถอะ หยุดทำเป็นใสสื่อต่อหน้าทุกคนได้เเล้ววว!!!!"
    "ปัง"พูดจบแทนคุณปิดประใส่หน้าเธอทันที
    "เห้ออออ ฉันทำอะไรก็ผิดสินะ"
    แทนคุณลงมานั่งที่สวนหลังบ้านสักพักป้าอรเอาของว่างมาเสิร์ฟ
    "ขอบคุณครับป้าอร"
    "เป็นอะไรเหรอค่ะคุณแทน ป้าเห็นนั่งหน้ามุ้ยตั้งนานเเล้ว"
    "อารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับ"
    "เพราะคุณหญิงเหรอค่ะ"
    "ครับ"
    "คุณหญิงคงจะดุเรื่องที่คุณเเทนปล่อยเจ้าสาวให้นแนคนเดียวสินะคะ"
    "ป้ารู้ได้ไงครับ หึยัยนั้นคงบอกสินะ"
    "หนูลัทไม่ได้บอกค่ะ แต่คุณขุนบอก"
    "คุณแทนมองหนูลัทในเเง่ดีบ้างสิค่ะ ป้าว่าเธอนิสัยดีนะคะ"
    "หึ แอ๊บส่ะมากกว่าสิ"
    "คุณแทน!"ป้าอรตบไหล่แทนคุณไปทีนึง
    "ป้าไปก่อนนะคะ"
    [เธอไม่รู้เรื่องจริงๆด้วยไอ่ขุนต่างหากที่ฟ้องเเม่ผม]
    ระหว่างนั่งทานข้าว
    "หนูลัทกินเยอะๆนะลูก"
    "ค่ะคุณแม่"
    "เเทนตักอาหารให้น้องสิลูก"
    "???’"เขาตักอาหารด้วยสีหน้าไม่เต็มใจให้ลัท
    "ลัทเเขนไปโดนอะไรมาเป็นรอยช้ำเต็มเลย"
    "เหรออว่าพี่เเทนทำอะไรลัทเหรอ"ขุนถามลัทเเต่สายตามองไปที่เเทนคุณ
    "เออออ ลัทเดินชนประตูเองค่ะไม่มีอะไร"แต่จริงๆแล้วรอยช้ำได้มาจากการที่เเทนคุณผลักดัน
    "ไอ่ขุน!!!"
    "หยุด!!!! พอกันทั้งคู่เลย ฉันไม่ได้มาฟังพวกเเกนั่งทะเลาะกันนะ"ถึงแม่ของเเทนคุณจะพูดยังไงเเต่ทั้งสองก็นั่งจ้องหน้ากันอย่างดุเดือด
    หลังจากทานข้าวเสร็จลัทก็ไปนั่งคุยกับคุณแม่ที่ห้อง
    "หนูลัทแม่ขอโทษแทนเจ้าเเทนด้วยนะที่ปล่อยให้หนูลัทอยู่คนเดียว"
    "ไม่เป็นไรค่ะคุณแม่ พี่เเทนเขาอาจจะยังไม่ชินที่ต้องมาร่วมห้องกับลัท"
    "คุณแม่อย่าดุพี่เเทนเลยนะคะ"แม่ของเเทนลูบหัวลัทด้วยความเอ็นดู
    "หนูเเคทน่ารักจริงๆ????"
    หลังจากลับคุยกับเเม่เเทนคุณเรียบร้อยก็กลับมาที่ห้องตัวเองเธอเห็นเเทนคุณนั่งนอนอ่านหนังสืออยู่บนเตียง เธอเดินไปหยิบหมอนเพื่อที่จะมานอนบนโซฟา
    "มานอนกับฉันสิ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×