NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Fierce Teacher ดุมากนัก รักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #1 : อาจารย์

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 66


    มหาลัยชื่อดังเเห่งนึง

    "เมื่อคืนสนุกมากว่าป่ะ"

    "จริงฉันได้กลับบ้านตั้ง2คน"

    "................"

    "อินเตอร์ อินเตอร์"

    "ห้ะ....ว่าไง"

    "นี่เเกไม่ได้ยินที่พวกฉันพูดกันเหรอ"

    "เออ...."

    "เป็นอะไรของเเกเนี่ยย"

    "ฉันปวดหัวนิดหน่อยอ่ะ"

    "อ้าวเเกเป็นอะไรมากป่าว"

    "ไม่ๆ กินยาเดียวก็หาย แต่ฉันว่าตอนนี้รีบขึ้นไปเรียนเถอะ"

    "อือๆ"

    ระหว่างทางที่อินเตอร์กำลังเดินไปเรียนเธอก็ได้ยินเพื่อนๆคุยถึงเรื่องอาจารย์ที่พึ่งย้ายเข้ามาใหม่

    "คนอะไรจะหล่อขนาดนั้นล่ะ"

    "ว่าไหมเเก"

    "ได้ข่าวว่าเเกโสดด้วยหนิ"

    "อะไรกันเหรอ"แป้งเพื่อนสนิทของอินเตอร์เดินเข้าไปถามกลุ่มเพื่อนๆ

    "ก็อาจารย์คนใหม่นะสิ หล่อมากกกก"

    "จริงเหรอ"

    "อืมม เดียวเเกก็เจอเขา"

    "ป่ะพวกแกรีบเถอะฉันอยากเรียนหนังสือเเล้ว"นิ้งเพื่อนสนิทของอินเตอร์พูดขึ้นมาพร้อมทั้งจับเเขนอินเตอร์เเละเเป้งพากันเข้าห้องเรียน

    "เห้อ พวกเเกเนี่ยยน่ะ จริงๆเลย"

    "เเกเป็นอะไรเนี่ยอินเตอร์เเกไม่เคยเป็นเเบบนี้มาก่อนเลยนะ"

    "ใช่"

    "เบื่อๆเซ็งๆนิดหน่อยอ่ะ พวกเเกอย่าสนใจเลย"

    "เห้ยๆ เงียบๆ อาจารย์กำลังเดินเข้ามา"หลังจากเพื่อนในห้องร้องตะโกนทุกคนในห้องเงียบสนิทพร้อมทั้งหันไปมองอาจารย์ที่กำลังเดินเข้ามา เขามาในเสื้อเชิ้ตเเขนยาวกางเกงขายาว แถมมีหน้าตาหล่อเหลา จมูกเป็นสันผิวขาวเนียน มีเเววตาที่กลมโต ทำให้ทุกสายตาในห้องหันมองเขายกเว้นเเต่อินเตอร์ที่เธอฟุบลงกับโต๊ะ

    "หล่อจริงว่ะ"เสียงทุกคนในห้องพากันพูดถึงอาจารย์คนใหม่

    "หล่อมาก"

    "ยัยอินเตอร์เเกต้องดู"

    "หึ....วันนี้ฉันไม่มีอารมณ์จริงๆ"

    "แกเชื่อฉันสิ"

    "เห้อพวกเเกเนี่ยนะ บอกว่ามะไม่......ไง"อินเตอร์เธอหันไปดูอาจารย์เธอถึงกับอึ้งจนพูดไม่ออก

    "ฉันบอกแกเเล้ว"

    "แต่เดียวนะเหมือนอาจารย์จะมองเเกเหมือนกัน"ทั้ง2สบตากันในชั่วขณะ

    "อินเตอร์ อินเตอร์"แป้งกับนิ้งพยามเรียกอินเตอร์

    "ห้ะๆ"

    "ฉันว่าละตกใจในความหล่อของอาจารย์ละสิ"

    "อ่อ เออ.... อืมๆ"

    "สวัสดีครับผมชื่อรัชานนท์ เรียกอาจารย์คชาได้นะครับ"

    "ผมจะมาเป็นอาจารย์สอนในวิชาวิทยาสตร์นะครับ"เสียงตบมือดังสนั่นห้องเรียน ทุกคนพากันส่งเสียงดีใจยกเว้นเเต่อินเตอร์ที่เธอกำลังนั่งอึ้งกับผู้ชายตรงหน้าเธออยู่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×