ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สิ้นสุดคำว่ารัก(หย่ารัก) จบเเล้ว

    ลำดับตอนที่ #1 : เเต่งงาน

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 66


    โรงแรม ll มีงานแต่งงานใหญ่โต
    “ลัทสวยมากเลยลูก”หญิงสาวที่หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูกำลังสวมชุดแต่งสีขาวยาวอย่างสวยสง่า พร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส
    “ลัทสวยเพราะแม่ไงค่ะ แม่สวยลูกสาวก็ต้องสวย”ลัทได้หันไปกอดแม่ตัวเอง
    “ไปเถอะลูก ถึงเวลาแล้ว” 
    ทั้งคู่พากันไปยังห้องโถงใหญ่ มีแขกมากมายพ่อของลัทได้เดินจับมือลัทเพื่อที่จะพาไปส่งที่เจ้าบ่าว
    แต่พอลัทหันหน้าไปสายตาที่คุ้นเคยได้หันมา สายตาอันเย็นชาและไม่ได้ยินยอมจะแต่งงานกับลัทแม้แต่น้อย
    “พ่อฝากลูกสาวพ่อด้วยนะแทนคุณ”พ่อลัทพูดจบก็ยื่นมือลัทให้แทนคุณ แทนคุณรับมาด้วยสีหน้าเรียบเฉย
    [ฉันกับพี่แทนคุณแต่งงานกันเพราะธุรกิจ พี่แทนคุณไม่ได้ชอบฉันแม้แต่น้อย]
    หลังจากเสร็จพิธีทั้งคู่ก็เข้าห้องหอกัน ตั้งแต่เข้ามาในห้องทั้ง2คนยังไม่พูดอะไรสักคำ
    “เออ..พี่แทนค่ะเดียวลัทนอนที่โซฟาเองค่ะ”
    “ไม่ต้อง ” พูดจบแทนคุณแต่งตัวแล้วเดินออกจากห้องทันที
    [วันเเรกฉันโดนพี่เเทนคุณทำขนาดนี้ แล้ววันต่อไปฉันจะทำยังไง] 
    ลัทนั่งคิดว่าจะทำยังไงต่อในขณะที่เเทนคุณออกจากบ้านเเล้วไปผับทันที
    "เห้ยไอ่เเทนมึงเทเจ้าสาวได้ไงว่ะ"
    "เรื่องของกู!!!"
    "มึงก็รู้เจ้าสาวคนเดียวที่มันอยากเเต่งงานด้วยคือใคร"
    "เออจริงว่ะ" 
    "???’"
    [หลังจากเจอไอ่วินกับไอ่ทัชผมก็กลับมานอนคอนโดของผม หลายคนอาจจะคิดว่าผมใจร้ายกับลัท แต่ผมมีเหตุผล ผมไม่ได้รักเธอคนที่ผมรักคือเจน เจนคือผญ.ที่ผมรักและอยากเเต่งงานด้วย] 
    เเทนคุณคิดถึงใบหน้าเจนเเละเวลาที่เขาอยู่กับเจนมันผุดขึ้นมา
    "เจนรักเเทนนะ"
    "แทนก็รักเจนเหมือนกัน"
    "เเทนเป็นผช.ที่ดีที่สุดของเจน"
    "เจนจะไม่ไปไหน จะอยู่กับเเทน"
    "เเทนไม่ต้องเครียดนะ"
    "แทนไม่ต้องกลัวนะเจนจะอยู่ข้างๆเเทนเอง"
    คำพูดเหล่านี้มันผุดขึ้นมาทำให้เเทนคุณคิดถึงเจนมากขึ้น
    "ฮื่อๆเจนนนผมรักคุณ" แทนคุณนั่งกอดรูปเจนในห้องตัวเองพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมา ส่วนลัทเธอเองก็นั่งร้องไห้กอดชุดแต่งเช่นกัน
    หลังจากเเทนคุณนั่งกอดรูปถ่ายเขากับเจนจนหลับไปเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น
    "แทน!!!!!แกปล่อยให้หนูลัทอยู่คนเดียวได้ไง"เเม่ของเเทนคุณโทรมาต่อว่าเขา
    "แกกลับมาเดียวนี้เลยนะ!!!!"
    "........."แทนคุณไม่พูดอะไรได้เเต่ฟังที่แม่เขาพูดแล้วกลับบ้านทันที
    เมื่อเเทนคุณเดินเข้าบ้านเขาเห็นแม่ของเขานั่งรอเขาอยู่
    "แก!!!!!ทำแบบนี้ได้ไง!!!!"
    "แม่!!!!ผมทำสิ่งที่แม่ต้องการเเล้วเเม่จะเอาอะไรอีก"แทนคุณพูดจบเขาเดินขึ้นห้องทันที เขาเข้ามาในห้องเเห่งลัทกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่
    "พี่เเทนกลับมาเเล้วเหรอค่ะ"เธอรีบลุกขึ้นเดินไปหาเเทนคุณทันที
    "เธอ!!!!!เลิกยุ่งกับฉันสักที!!!!"เขาตวาดใส่หน้าเธอ
    "พี่เเทนน..ลัทขะขอ.."
    "อ่อเเล้วก็เลิกขี้ฟ้องเรื่องฉันให้เเม่สักทีเถอะ ฉันเเต่งงานกับเธอเพราะธุรกิจท่องไว้ ฉันไม่ได้รักเธอ!!!!!"เขาเดินเข้าไปแล้วเขย่าไหล่ทั้ง2ข้างของลัทอย่างเเรงเเล้วผลักเธอจนล้ม
    "โอ้ยยย????"เขาหันมามองเเต่ก็ไม่สนใจเหมือนเดิมเขาปล่อยลัทไว้ในห้องอย่างนั้นเเล้วเดินออกไป







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×