ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เงือกน้อยแฮร์รี

    ลำดับตอนที่ #1 : คืนพระจันทร์สรงกรด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 321
      1
      14 ต.ค. 49

    เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เขาอยู่ปี 4 ภารกิจที่ 2 ทำให้เขาต้องเป็นแบบนี้อย่างหาวิธีแก้ไม่ได้ แฮรี่สงสัยว่า อาจเกิดจากผลกระทบระหว่างน้ำจืดกับน้ำเค็มที่ยังไม่ผ่านการทดลอง อย่างที่เนวิลบอกแน่ๆ ทำให้ร่างกายของกลายเป็นเงือกสาวแสนสวยในเวลากลางคืน เส้นผมดำขลับยาวสลวยไปถึงกลางหลัง ร่ายกายบอบบาง ผิวขาวเนียนรับกับแสงจันทร์ ใบหูที่แผ่ออกเหมือนครีบ เขางดงามไม่มีที่ติใดๆ  ทุกคืนแฮรี่จะต้องแอบไปว่ายน้ำทุกคืนที่ทะเลสาบ เพื่อให้ร่างกายได้รับกับน้ำ บางคืนเขาก็ไม่กลับมาเลยจนกระทั่งเกือบเช้า และแน่นอนไม่มีใครรู้เรื่องนี้นอกจากเพื่อนรักของเขาทั้ง 2 คน ซึ่งพวกเขาก็พึ่งรู้เรื่องเมื่อไม่นานนี้เอง จากความชาญฉลาดของเพื่อนสาวของเขา ที่แอบสะกดรอยตามเขา เวลาเลยไป 2 ปีแล้วตอนนี้เขาอยู่ปี 6 เขาก็ยังหาวิธีแก้ไม่ได้  เขาเคยพยายามไม่ลงไปในทะเลสาบตอนที่เขาต้องการน้ำ  แต่พบว่า เขามีอาการร่ายกายอ่อนเพีย ไม่มีเรียวแรง ปากคอแห้ง หอบ หายใจไม่ออก แฮรี่คิดว่าถ้าเขาไม่ลงไปในน้ำ เขาต้องตายแน่ ๆ   และคืนนี้ก็เช่นกัน  เขาสนุกและรู้สึกสดชื่นเมื่อได้ลงน้ำ ร่างกายที่เป็นผู้หญิงในตอนกลางคืน เล่นน้ำอย่างสนุกสนานกับสัตย์น้ำน้อยใหญ่ที่ตอนนี้เป็นเพื่อนกับเขาหมดแล้ว 
    ...........................
    แต่อีกฝั่งของหอดูดาว
    คุณชายสลิธีริน มักจะมายืนดูดาวเสมอ เขาชอบมาใช้ความคิดที่นี่ มันสวยงาม แต่คืนนี้ต่างจากคืนอื่นที่เขามา แสงจันทร์สรงกรดส่องสว่างทั่วทองฟ้า ชั่งงดงาม มัลฟอย ดูบรรยากาศรอบ ๆ ฮอตวอตต์ แต่สายตาของเขาก็สะดุดกับใครบางคน ที่ช่างงดงาม อยู่ในทะเลสาปเบื้องล่างนั้น
    เขาเหมือนถูกมนต์ต้องสะกด ให้อยู่กับที่ไม่อาจละสายตาจากไปได้ ทุกอิริยาบถของเธอช่างทำให้ใจของเขาสั่นไหวและเต้นไม่เป็นจังหวะเลย เธอดำพุดดำว่ายอยู่ในน้ำเป็นเวลานานก่อนจะขึ้นจากน้ำแล้วสวมเสื้อคลุมแล้วเดินเขามาในปราสาท มัลฟอยสงสัย ว่าเธอคนนั้นเป็นใคร ทำไมเขาอยู่ที่นี้มา 6 ปีแล้ว ยังไม่เคยเห็นเธอเลย  ถ้าเธอสวยขนาดนี้มีหรือที่จะรอดพ้นจากสายตาของเขาไปได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×